Rafræn kosning með Íslykli
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 761
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Rafræn kosning með Íslykli
Fyrir nokkru fannst mér sjá þann möguleika að einhversstaðar væri hægt að útbúa rafrænar kosningar með íslykli án mikil tilkostnaðar, jafnvel beint í gegnum Island.is, getur auðvitað verið misminni hjá mér, vildi því auðvitað leita í þann ótæmandi viskubrunn sem vaktin er oft og kanna hvort þetta rétt hjá mér, hvort einhver hagi þekkingu á þessu og jafnvel reynslu
Re: Rafræn kosning með Íslykli
Ég held að amk alþingiskosningar hafi það skilyrði að kjósandinn verði að kjósa í einrúmi.
Ég held að rafrænar kosningar, alþingis og sveitjastjórnar, allavega með því systemið sem er í boði núna. Sé afskaplega heimskuleg og léleg hugmynd.
-
- /dev/null
- Póstar: 1339
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
má náttúrulega byrja á eitthverju reglulegu kerfi með local/lághagsmunamál sem vonandi enginn nennti að eyða orku í að manipulata/hacka til að fá meiri langtíma þróunarreynslu á rekstri á svona kerfum svo betur undirbúin fyrir stóru áfangana/hagsmunamálin síðarmeir.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack