"Verður að leggja til grundvallar að um ótímabundna útleigu eignanna hafi verið að ræða. Þá er ljóst samkvæmt skýringum kærenda að um er að ræða útleigu eigna til nota við atvinnurekstur einkahlutafélagsins, þ.e. búrekstur á jörðinni X, auk útleigu atvinnutengdra réttinda, þ.e. fullvirðisréttar til mjólkurframleiðslu. Almennt verður að telja slíka útleigu til atvinnurekstrar, ekki síst þegar um er að tefla útleigu eigna til langs tíma. Má í þessu sambandi jafnframt vísa til skatt- og úrskurðaframkvæmdar varðandi útleigu atvinnuhúsnæðis sem almennt hefur verið talin til atvinnurekstrar, sbr. t.d. úrskurð yfirskattanefndar nr. 145/2004, sbr. og sjónarmið í dómi Hæstaréttar Íslands 10. desember 2009 í málinu nr. 181/2009 (Bergþóra Reynisdóttir gegn íslenska ríkinu). Þá er ekki ástæða til að ætla annað en að umræddar eignir kærenda hafi verið leigðar út í hagnaðarskyni. Með vísan til framanritaðs
og þar sem ekki verður talið að útleigan sé óveruleg að umfangi verður að fallast á með ríkisskattstjóra að hinar umþrættu leigutekjur kærenda frá F ehf. falli undir tekjur af atvinnurekstri, sbr. B-lið 7. gr. laga nr. 90/2003."
Kannski er þetta bara spurning um það hvort dómstóli finnist þetta óverulegt umfang. 650 þúsund krónur er minna en flestir fá við að leigja húsnæði sitt í 90 dagana á ári sem það má án gistileyfis, og það þarf bara borga bara fjármagnstekjuskatt af þeim tekjum. Verulegur munur á 650 þúsund krónum á ári og yfir 3.000 þúsund krónum á ári. 650 þúsund er mun nær 450 þúsunda upphæð sem RSK gefur í skyn að sé óveruleg upphæð í samhengi umfang rekstrar hvað varðar skilum á staðgreiðslu vegna reiknaðs endurgjalds.
https://www.rsk.is/atvinnurekstur/ad-he ... dendaskra/