Síða 1 af 1

Gearbest.com customer review kerfi

Sent: Sun 17. Jún 2018 12:25
af Hjaltiatla
Vildi láta ykkur vita að svo virðist sem Gearbest sé búið að disable-a að það sé hægt að gefa review um vöru sem maður verslar í gegnum þá.
Eflaust gott að vita af því , þar sem maður horfir oftar en ekki á customer review (á marktækum sölusíðum) til að fá betri innsýn inní reynslusögur annara viðskiptavina af vörukaupum.

Re: Gearbest.com customer review kerfi

Sent: Sun 17. Jún 2018 13:29
af kizi86
hefur bara X mikinn tíma til þess að gera review... held það sé vika frá því að gerir "confirm reciept" allaveganna var ég að enda við að skrifa 3x reviews um vörur sem ég hef keypt þarna

Re: Gearbest.com customer review kerfi

Sent: Sun 17. Jún 2018 13:46
af Hjaltiatla
kizi86 skrifaði:hefur bara X mikinn tíma til þess að gera review... held það sé vika frá því að gerir "confirm reciept" allaveganna var ég að enda við að skrifa 3x reviews um vörur sem ég hef keypt þarna


Hmmmm....ok .það er rétt.

Fór eitthvað að lesa mig til á Reddit þegar ég var að reyna að gera customer review og var að lenda í vandræðum (áður en ég gerði confirm receipt).
Og þar voru einhverjir að tala um að að væri búið að disable-a á comment vegna það væru svo margir að lenda í gölluðum vörum hjá þeim.

Gott að vita :)