X er gagnrýnin á þá kynfræðslu sem hún fékk í skóla. Sjálf varð X ólétt 18 ára en hún segist að sjálfsögðu hafa vitað hvernig börnin yrðu til en hún vissi ekki hvað ætti sér stað í líkama kvenna við getnað.
„Þegar ég var í grunnskóla og í kynfræðslu þá var ekkert farið í gegnum það. Það var alltaf svona passaðu þig að verða ekki ólétt og notaðu smokkinn,“ segir X um kynfræðsluna. „Ég varð ólétt 18 ára án þess að vita hvað egglos væri yfir höfuð. Af hverju átti ég að vita það? Þetta er ekki kennt,“ segir X.
Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
- Staða: Ótengdur
Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]
Datt í hug að stofna til safnþráðar yfir afspyrnu bjánalegar athugasemdir. Einu skilyrðin eru að þau komi frá fullorðnu fólki og að það sé virkilega að meina það sem það segir. Persónur þurfa ekki að vera nafngreindar frekar en fólk vill.
Re: Þegar fullvaxta fólk lætur Homer Simpson hljóma gáfulega [Facepalm]
Ég skil ekki pointið eða hvað er heimskulegt?
Ég vissi ekkert hvað egglos væri fyrr en konan mín varð ólétt þá ég 20ára
Ég vissi ekkert hvað egglos væri fyrr en konan mín varð ólétt þá ég 20ára
-
- Vaktari
- Póstar: 2564
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég held að ég verði að facepalma facepalmarann
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
takk takk Risadvergur.
ég er voða mikið í því að skoða og gagnrýna galla og hegðun annara en mína eign ? þessa dagana, aðallega hjá ættingum og á fés t.d
það sést í mílu fjarlægð hvernig fólki líður á fés sumir senda inn jákvætt frá eigin lífi en aðrir moka framlengja neikvæðni, rætninni úr fréttamiðlum yfir á fés.
mér vitanlega er enginn fullkominn, allra síst ég sjálfur.
ég vona að hvert einasta ummæli mitt lendi hér á vaktinni lendi á þessum þræði . á það sko skilið ?
hugsa alltof lítið áður en ég skrifa . hvatvís.
og menn sem hafa gert allt rétt leiðrétti það. verra ef þeir kynnast mér á eftir að taka mjög langan tíma ?
ég er voða mikið í því að skoða og gagnrýna galla og hegðun annara en mína eign ? þessa dagana, aðallega hjá ættingum og á fés t.d
það sést í mílu fjarlægð hvernig fólki líður á fés sumir senda inn jákvætt frá eigin lífi en aðrir moka framlengja neikvæðni, rætninni úr fréttamiðlum yfir á fés.
mér vitanlega er enginn fullkominn, allra síst ég sjálfur.
ég vona að hvert einasta ummæli mitt lendi hér á vaktinni lendi á þessum þræði . á það sko skilið ?
hugsa alltof lítið áður en ég skrifa . hvatvís.
og menn sem hafa gert allt rétt leiðrétti það. verra ef þeir kynnast mér á eftir að taka mjög langan tíma ?
Risadvergur skrifaði:Datt í hug að stofna til safnþráðar yfir afspyrnu bjánalegar athugasemdir. Einu skilyrðin eru að þau komi frá fullorðnu fólki og að það sé virkilega að meina það sem það segir. Persónur þurfa ekki að vera nafngreindar frekar en fólk vill.X er gagnrýnin á þá kynfræðslu sem hún fékk í skóla. Sjálf varð X ólétt 18 ára en hún segist að sjálfsögðu hafa vitað hvernig börnin yrðu til en hún vissi ekki hvað ætti sér stað í líkama kvenna við getnað.
„Þegar ég var í grunnskóla og í kynfræðslu þá var ekkert farið í gegnum það. Það var alltaf svona passaðu þig að verða ekki ólétt og notaðu smokkinn,“ segir X um kynfræðsluna. „Ég varð ólétt 18 ára án þess að vita hvað egglos væri yfir höfuð. Af hverju átti ég að vita það? Þetta er ekki kennt,“ segir X.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Það eru sumir sem facepalma þegar fullorðnir liverpool fans tala um að vinna deildina.