Hringdu eru meistarar

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Staða: Ótengdur

Hringdu eru meistarar

Pósturaf Dúlli » Lau 01. Apr 2017 16:52

Meðan allir hækka verð þá kemur hringdu eina ferðinna en og lækkar :happy

Mjög ánægður með þetta og þeir eiga skilið stóran + =D> =D> =D>
Viðhengi
Hringdu Boss.png
Hringdu Boss.png (86.74 KiB) Skoðað 2050 sinnum

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Re: Hringdu eru meistarar

Pósturaf hfwf » Lau 01. Apr 2017 17:17

Verðin eru frábær, en gæðin eru öfugt við það, 4g sambandið hjá þéim er líklega það versta sem ég hef upplifað, svo þarf ekki einusinni að nefna allar kvartanir frá notendum hér á netinu hjá þeim, það hefur lagast, og flott að þeir séu hér sem heldur hinum fyrirtækjunum í skefjum, en margt þarf að lagast hjá þeim, sem mun ekki gerast á þessu verði.

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Pósturaf Dúlli » Lau 01. Apr 2017 18:21

hfwf skrifaði:Verðin eru frábær, en gæðin eru öfugt við það, 4g sambandið hjá þéim er líklega það versta sem ég hef upplifað, svo þarf ekki einusinni að nefna allar kvartanir frá notendum hér á netinu hjá þeim, það hefur lagast, og flott að þeir séu hér sem heldur hinum fyrirtækjunum í skefjum, en margt þarf að lagast hjá þeim, sem mun ekki gerast á þessu verði.

Ég hef nefnilega aldrei lent í vandræðum hjá þeim, stöðugt 3g/4g samband um höfuðborgarsvæðið og hringdu er að nota kerfi símans ef ég þekki það rétt og því ætti það ekki að vera neitt verr en að vera hjá símanum.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 01. Apr 2017 18:28

Dúlli skrifaði:
hfwf skrifaði:Verðin eru frábær, en gæðin eru öfugt við það, 4g sambandið hjá þéim er líklega það versta sem ég hef upplifað, svo þarf ekki einusinni að nefna allar kvartanir frá notendum hér á netinu hjá þeim, það hefur lagast, og flott að þeir séu hér sem heldur hinum fyrirtækjunum í skefjum, en margt þarf að lagast hjá þeim, sem mun ekki gerast á þessu verði.

Ég hef nefnilega aldrei lent í vandræðum hjá þeim, stöðugt 3g/4g samband um höfuðborgarsvæðið og hringdu er að nota kerfi símans ef ég þekki það rétt og því ætti það ekki að vera neitt verr en að vera hjá símanum.

Símar eru alltaf mismunandi líka, ég dett t.d mjög mikið milli 3g 3g+ og 4g hvar sem er , hé rí rvk. algjör battery drainer, aldrei topp samband. er akkúrat nuna á 9 hæð með 2 strik, sem meikar ekkert sense, það er sendir fyrir ofan mig :) Síminn er by far með lang besta kerfið.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Lau 01. Apr 2017 18:54

hfwf skrifaði: Síminn er by far með lang besta kerfið.

En Hringdu notar nákvæmlega sama kerfi og Síminn. Þannig að að segja Hringdu sé með versta 4G netkerfið er að segja að Síminn með versta netkerfið.

HringduEgill getur sagt það, en ég held þeir hafi farið yfir á kerfi Símans +í Nóv/Des á síðasti ári og voru áður á Voda.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 01. Apr 2017 19:07

depill skrifaði:
hfwf skrifaði: Síminn er by far með lang besta kerfið.

En Hringdu notar nákvæmlega sama kerfi og Síminn. Þannig að að segja Hringdu sé með versta 4G netkerfið er að segja að Síminn með versta netkerfið.

HringduEgill getur sagt það, en ég held þeir hafi farið yfir á kerfi Símans +í Nóv/Des á síðasti ári og voru áður á Voda.

Má vel vera, og ég held ég hafi einmitt líka lesið það, en það breytir ekki minni upplifin á Hringdu, fór norður yfir jólin, hrikalegt samband þar. Erum að tala um 1-2 bönd. Hef auðvitað ekki notað kerfi símans, þannig ég er bara að taka orð "gauiis" eftir að hann skispti úr nova í símann.
En böndin á símanum úr nova í hringdu hjá mér eru of mikil til að nefna það ekki.

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Pósturaf arons4 » Lau 01. Apr 2017 19:16

Gæðin á farsímanetinu fara rosamikið eftir staðsetningu frekar en rekstraraðila.

Viggi
FanBoy
Póstar: 753
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Lau 01. Apr 2017 19:24

Hef testað bæði síman og hringdu sem ég bý og enginn munur þar á. Netið frá þeim er líka top notch. Ert bara að borga extra fyrir ekki neitt með gsm hjá símanum :)

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 01. Apr 2017 19:57

arons4 skrifaði:Gæðin á farsímanetinu fara rosamikið eftir staðsetningu frekar en rekstraraðila.

Get vel trúað því, en þegar þúert með sama síma, degi eftir skiptingum, og framsímasambandið fer úr 4 strikum í 2 á sama stað í húsinu, þá þ´vi miður get ég ekkit rúað því.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Lau 01. Apr 2017 21:34

Ef þú ert tölvuleikjaspilari er Hringdu ekki málið, routingið þeirra er hrikalegt. Pingið hjá mér lækkaði um meira en helming eftir að ég hætti hjá þeim og fór yfir til Voda (í öllum tölvuleikjum sem ég spila).

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56

Pósturaf HringduEgill » Fim 13. Apr 2017 15:37

hfwf skrifaði:
arons4 skrifaði:Gæðin á farsímanetinu fara rosamikið eftir staðsetningu frekar en rekstraraðila.

Get vel trúað því, en þegar þúert með sama síma, degi eftir skiptingum, og framsímasambandið fer úr 4 strikum í 2 á sama stað í húsinu, þá þ´vi miður get ég ekkit rúað því.

Eins og hefur komið fram þá erum við á dreifikerfi Símans. Það er því enginn munur að vera hjá okkur og Símanum með farsímaþjónustuna -- amk hvað varðar dekkun. Varðandi dreifikerfið sjálft þá þá eru sum svæði betri hjá Símanum og önnur svæði verri. Gott dæmi um slæma 3G dekkun er sambandið í IKEA. Það er nánast ekki til staðar hjá Símanum meðan það virkar fínt hjá Vodafone og Nova. Út á landi (sérstaklega Vestfjörðum og Austfjörðum og reyndar Norðurlandi einnig) hefur maður heyrt að Síminn sé með algjöra yfirburði í dekkun á 3G sambandi.

Við vorum áður hjá Vodafone og erum mjög ánægð með skiptin. Munurinn á hraða yfir 4G er mjög sjáanlegur enda hefur það líka verið staðfest af Speedtest.

Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 268
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19

Pósturaf Emarki » Fim 13. Apr 2017 16:56

Endilega fræddu okkur um svartíma leikjaservera hjá hringdu vs hina.

HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf HringduEgill » Fim 13. Apr 2017 17:16

Emarki skrifaði:Endilega fræddu okkur um svartíma leikjaservera hjá hringdu vs hina.

Nú þekki ég ekki hvernig þessi mál eru hjá öðrum en við fáum afskaplega fáar kvartanir frá leikjaspilurum. Flestir starfsmenn þjónustuvers eru líka leikjaspilarar þannig ef eitthvað er að þá berast kvartanir mjög hratt :)

Við förum einungis í gegnum Farice þannig ég get ímyndað mér að ef spilað er á serverum í USA þá væri sambandið t.d. betra í gegnum Símann.

tordek
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Þri 08. Des 2015 22:40

Pósturaf tordek » Fim 13. Apr 2017 17:26

Ég er búinn að vera með mesta vesen í heimi hvað varðar net og Hringdu hafa verið gjörsamlega til fyrirmyndar með þjónustuna sína, held ég hafi aldrei verið jafn ánægður með neitt fyrirtæki, enda búinn að færa allt sem ég get yfir til þeirra. Er að spila wow, CS, overwatch, dota 2, og PUBG og netið hefur verið til fyrirmyndar í þeim öllum í marga mánuði núna.

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38

Pósturaf Sultukrukka » Fim 13. Apr 2017 17:31

Ákvað að prófa að skipta yfir í Hringdu með símanúmerið mitt og er að lenda í ítrekuðu sambandsleysi

Í svona 30% tilvika þegar að ég er að browsa á 3G/4G fæ ég upp "Service unavailable. Technical description 503 Service unavailable - Service temporary down, please try later."
Svo refresha ég eftir 2-3 sec og allt hrekkur inn aftur. Hef svosem ekkert kafað dýpra í þetta en lenti aldrei í þessu hjá Nova né Vodafone á sama síma. Virðist ekki skipta máli hvar ég er staðsettur á landinu, þetta er búið að vera svona frá því að ég skipti yfir.

Ég er að spá í að færa mig til Nova.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Fim 13. Apr 2017 17:54

Icedev skrifaði:Ákvað að prófa að skipta yfir í Hringdu með símanúmerið mitt og er að lenda í ítrekuðu sambandsleysi

Í svona 30% tilvika þegar að ég er að browsa á 3G/4G fæ ég upp "Service unavailable. Technical description 503 Service unavailable - Service temporary down, please try later."
Svo refresha ég eftir 2-3 sec og allt hrekkur inn aftur. Hef svosem ekkert kafað dýpra í þetta en lenti aldrei í þessu hjá Nova né Vodafone á sama síma. Virðist ekki skipta máli hvar ég er staðsettur á landinu, þetta er búið að vera svona frá því að ég skipti yfir.

Boom, nákvæmlega sama hér.

HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf HringduEgill » Fim 13. Apr 2017 18:10

Icedev skrifaði:Ákvað að prófa að skipta yfir í Hringdu með símanúmerið mitt og er að lenda í ítrekuðu sambandsleysi

Ef þú ferð í APN stillingar (Settings --> Mobile Networks --> APN Settings) á símtækinu þínu og hendir út öllu sem er í proxy og endurræsir símtækinu þá ætti þetta vandamál að lagast. Proxy stillingarnar eru nauðsynlegar fyrir eldri símtæki en valda stundum vandræðum á nýrri tækjum.

Tékkaðu á þessu og láttu mig endilega vita ef þetta heldur áfram.

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38

Pósturaf Sultukrukka » Fim 13. Apr 2017 18:29

Henti inn nýjum APN, hef ekki lent í þessu í þær 2 mín sem ég prófaði þetta lauslega.

Hefði haldið að þetta hefði húrrað sjálfkrafa inn við simkortaskipti en var enn stillt á símann APN.

Þakka fyrir aðstoðina, læt reyna á þetta út mánuðinn.

HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf HringduEgill » Fim 13. Apr 2017 18:40

Icedev skrifaði:Henti inn nýjum APN, hef ekki lent í þessu í þær 2 mín sem ég prófaði þetta lauslega.

Hefði haldið að þetta hefði húrrað sjálfkrafa inn við simkortaskipti en var enn stillt á símann APN.

Þakka fyrir aðstoðina, læt reyna á þetta út mánuðinn.

Já þetta voru að öllum líkindum proxy stillingar frá okkar SIM korti. Þær eru þarna fyrir eldri tæki en eru stundum með leiðindi á nýjum tækjum.