Stöð2 að keppa við Netflix ?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
- Staða: Ótengdur
Stöð2 að keppa við Netflix ?
Síðast breytt af Farcry á Fim 13. Okt 2016 19:22, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
Re: Stöð2 að keppa við Netflix ?
hmm fyrir mitt leyti...
1 getur ekki allt verið íslenskt.
2 skiptir mig engu máli
3 skiptir mig engu máli
4 er ekki hbo keppinautur netflix erlendis ? en er þá netflix stuffið á stöð 2 maraþoninu ?
5 Feginn að það sé ekki
6 skiptir mig engu máli
7 erum við ekki að borga þetta af tölvum og öllu því nú þegar !!!
8 true
hinsvegar veit ég nú ekkert hvernig þetta virkar hjá þeim hjá stöð 2 en er hægt að nota þeirra bara á tölvunni og símanum eins og netflix ?
var svo að skoða verðið .... lægsta verðið sem ég fann var 9900 kr á mánuði sem er dýrt !
1 getur ekki allt verið íslenskt.
2 skiptir mig engu máli
3 skiptir mig engu máli
4 er ekki hbo keppinautur netflix erlendis ? en er þá netflix stuffið á stöð 2 maraþoninu ?
5 Feginn að það sé ekki
6 skiptir mig engu máli
7 erum við ekki að borga þetta af tölvum og öllu því nú þegar !!!
8 true
hinsvegar veit ég nú ekkert hvernig þetta virkar hjá þeim hjá stöð 2 en er hægt að nota þeirra bara á tölvunni og símanum eins og netflix ?
var svo að skoða verðið .... lægsta verðið sem ég fann var 9900 kr á mánuði sem er dýrt !
Síðast breytt af Urri á Fim 13. Okt 2016 18:09, breytt samtals 2 sinnum.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
Bwahahahaha, finnst þetta hálfgerður fail.
Ömurlegt Að hafa texta
Fréttir er hægt að lesa á netinu
Ótakmarkað niðurhal hjá mörgum
Fuck stef
Ömurlegt Að hafa texta
Fuck stef
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Dúlli skrifaði:Bwahahahaha, finnst þetta hálfgerður fail.
Ömurlegt Að hafa texta
Fuck stef
Velur hvort þú hefur textan eða ekki, möguleikinn er góður.
Færð ekki heiluvideo fréttirnar þar og þarft að lesa þær
Ekki hjá öllum
og þú veist greinilega ekkert um skatta - en það er dótið sem borgar undir mikið af alskonar sem þú nýtur góðs af. (ekkert verið að tala um stef þarna)
Get ekki séð annað en að þetta sé nokkuð fínn díll, en finnst verðið aðeins of hátt, 2300 kr væri gott
- svo væri ég til í að fá þetta + efnið sem er á netflix og borga 3500 það myndu allir stökkva á það
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
"greiða stef gjöld" what? þetta á aðeins við um tónlist.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
halldorjonz skrifaði:Dúlli skrifaði:Bwahahahaha, finnst þetta hálfgerður fail.
Ömurlegt Að hafa texta
Fuck stef
Velur hvort þú hefur textan eða ekki, möguleikinn er góður.
Færð ekki heiluvideo fréttirnar þar og þarft að lesa þær
Ekki hjá öllum
og þú veist greinilega ekkert um skatta - en það er dótið sem borgar undir mikið af alskonar sem þú nýtur góðs af. (ekkert verið að tala um stef þarna)
Get ekki séð annað en að þetta sé nokkuð fínn díll, en finnst verðið aðeins of hátt, 2300 kr væri gott
- svo væri ég til í að fá þetta + efnið sem er á netflix og borga 3500 það myndu allir stökkva á það
Nú veit é ekki alveg hvernig þú last út úr þessu.
Jújú, fínt að hafa textan til staðar en vandamálið er að þetta er alltaf hardcoded hjá stöð 2 og ekki hægt að fjarlægja. Allavega hef ekki en fundið út úr því hjá foreldrum mínum.
Ef þú fer inná rúv.is getur þú fengið fréttirnar beint í síman frítt svo er eru fréttir stöðvar 2 opin dagskrá síðast þegar ég vissi og ég trúi varla að þau séu með tímaflakk á fréttum. En gæti vel verið.
Hvar talaði ég um skatta ? ég tala um STEF. Það eru nú ekki skattar. Ekkert verið að tala um STEF ? hvað með næst seinasta lið ?
MÉR finnst, sem er mín skoðun að þetta er kjánaleg samkeppni. Meira fráhindrandi heldur en að bjóða þér.
Þetta er voðalega one-sided hjá 365. Vantar inn í þetta verð, Now er tæplega 3x dýrara, uppsagnarfrest eru 3 mánuðir, aðgangur að Netflix efni (Narcos, House of Cards, etc..), fjöldi kvikmynda/þátta í boði í heildina, 4K, berjast gegn samkeppni, os.frv.
Er ekki annars ástæðan f. því að greiddur skattur á Netflix er vegna baráttu 365 og Smaís gegn netstreymisþjónustum og því ekki komnar neinar almennilegar reglum um þær?
Er ekki annars ástæðan f. því að greiddur skattur á Netflix er vegna baráttu 365 og Smaís gegn netstreymisþjónustum og því ekki komnar neinar almennilegar reglum um þær?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Væri gaman ef Íslenska Netflix væri jafn stórt og usa eða uk netflix , en nei litlu kóngarnir á Íslandi passa að verja sitt.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Farcry skrifaði:Væri gaman ef Íslenska Netflix væri jafn stórt og usa eða uk netflix , en nei litlu kóngarnir á Íslandi passa að verja sitt.
Það er fight sem þeir eiga bara eftir að tapa.... Netflix er komið til að vera nema eithvað MIKKLU betra kemur á markaðinn. Svo er hægt að kaupa HBO og netflix og borga ca samasamt minna og fyrir þetta stöð 2 maraþon því þú þarft að vera áskrifandi af stöð 2 líka
Síðast breytt af Urri á Fim 13. Okt 2016 20:29, breytt samtals 3 sinnum.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
Urri skrifaði: því þú þarft að vera áskrifandi af stöð 2 líka
Ertu viss? Því ef svo er, getur maður keypt stream þjónustu hjá öllum hinum (Amazon, HBO, Hulu, Sling, Netflix) og samt borgað minna.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Vélbúnaðarníðingur
chaplin skrifaði:Urri skrifaði: því þú þarft að vera áskrifandi af stöð 2 líka
Ertu viss? Því ef svo er, getur maður keypt stream þjónustu hjá öllum hinum (Amazon, HBO, Hulu, Sling, Netflix) og samt borgað minna.
Heyrðu ég las þetta víst vitlaust á síðunni hjá þeim og biðst velvirðingar á því. það er víst hægt að fá þetta hjá þeim á 2990 kr stakt.
Ég er að borga 1383 ISK fyrir netflix.
HBO kostar 15 usd sem er 1713 ISK
Samtals er þetta 3096 ISK sem ég væri glaður að borga fyrir bæði... en 2990kr fyrir BARA HBO og þetta stöð 2 auka rusl eins og fréttir og svoleiðis... nei takk.
Netflix all the way!
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta á að fylgja frítt með Skemmti-, Stóra- og Risapakkanum og á líka að vera aðgengilegt með myndlyklum símans en ég sé þetta samt hvergi í sjónvarpinu.
Ég er með Netflix sem ég horfi á í sjónvarpinu og hélt kannski að Maraþon Now væri þar líka.
Annars kíkt ég á vefinn og sá að þarna voru heimildaþættir af sama toga og eru í boði á Netflix á Íslandi og sem er alveg ágætt.
Ég er með Netflix sem ég horfi á í sjónvarpinu og hélt kannski að Maraþon Now væri þar líka.
Annars kíkt ég á vefinn og sá að þarna voru heimildaþættir af sama toga og eru í boði á Netflix á Íslandi og sem er alveg ágætt.