Það er eins og þetta þjóðfélag sé beinlínis að reyna að útrýma sér. Þetta er orðið aðeins og súrelíst.
Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu
hakkarin skrifaði:Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu
Mikið kemur það mér lítið af óvart að þetta sé það fyrsta sem að kemur upp úr fólki sem að reynir að verja þetta.
Og nákvæmlega hvernig rifla þeir eru að nota er bara algjört aukaatriði.
hakkarin skrifaði:Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu
Mikið kemur það mér lítið af óvart að þetta sé það fyrsta sem að kemur upp úr fólki sem að reynir að verja þetta.
Og nákvæmlega hvernig rifla þeir eru að nota er bara algjört aukaatriði.
hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?
hagur skrifaði:hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?
Nei, þarna tók steininn úr.
Hættu nú að skrifa og taktu tölvuna úr sambandi.
hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?
steinarorri skrifaði:hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?
Finnst þér eðlilegt að tala um fólk sem "óargardýr og rusl" ?
snaeji skrifaði:Hvar ætlum við að leggja línurnar? Í alvöru...
Ég legg til þess að einstaklingar sem stöðugt dreifa fáfræði og hatri hér inni séu fjarlægðir af þessari síðu. Plís!
steinarorri skrifaði:snaeji skrifaði:Hvar ætlum við að leggja línurnar? Í alvöru...
Ég legg til þess að einstaklingar sem stöðugt dreifa fáfræði og hatri hér inni séu fjarlægðir af þessari síðu. Plís!
Ég er sammála, þetta er komið ágætt.
Tbot skrifaði:Bara til að benda ykkur tveim á einn grundvallar þátt í lýðræðissamfélagi er að fólk hefur rétt á að hafa sínar skoðanir hvort sem þær eru réttar eða rangar.
Það sem þú kallar "fáfræði og hatur" er dæmigerð comment frá "góða fólkinu" til þöggunar.
Klemmi skrifaði:Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.
Tbot skrifaði:Klemmi skrifaði:Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.
Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.
Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.