Guttinn minn er búinn að safna upp í leikjatölvu eða um 100 þúsund núna í langan tíma, og hann er að pæla í xbox eða PS 4 en þekkir lítið möguleika á PC vélum í þessu
Ég var að velta því fyrir mér hvort hann væri betur settur með PC vél í staðinn (ég á skjá osf fyrir hann ef hann kaupir tölvuna).
Kannski tvær spurnigar:
1. Er hægt að fá einhverjar hálf sæmilegar PC leikjavélar á 100 k
2. Er einhver hagræðing í leikjum t.d. ódýrara að redda leikjum á PC eða Xbox eða PS t.d.
3. Er mikill munur á leikjaframboði á Xbox, PS og PC
4. Eitthvað annað sem ég ætti að hafa í huga með þetta ?
Ef einhver sérfræðingur í þessu sem er í hátíðarskapi myndi nenna að skella einhverjum svörum við einhverju af þessu þá væri það vel þegið. Guttinn er 12 ára
Gleðilega hátíð.
. Ég á sjálfur á þrjár pc vélAr
sé mikið eftir því að selja ps4 vélina
!!!! Best að byrja á ps4
og þegar hann er kominn með vinnu seinna meir þá getur hann safnað sér fyrir RISAEÐLU
! já ég segi risaeðla því pc vélar eru það
. Það þarf alltaf að uppfæra eitthvað í pc vélunum eða redda sér ef það kemur upp einhver galli! Ég veit ekki hvað ég er búinn að hitta marga kjána
sem halda að þeir geti gert allt í pc vélinni
og fundið öll svörin þar. Það skiptir engu máli
hvaða skoðun fólk kemur með varðandi pc ég er búinn að vinna við þetta kláraði Comptia + og helling haf námskeiðum NTV og Tækniskólans
ég er búinn að eyða allt of miklum tíma í pc bæði fl studio,cubase 500+vst's ewql altiverb photoshop þetta er algjör hryllingur
MAC'INN SAMA HVAÐA SKOÐUN ÞEIR SEM SEGJA AÐ APPLE ER OVERRATED EÐA ALLT OF DÝRT
GUESS WHAT PRUFIÐ AÐ VINNA MEÐ MAC OG SÍÐAN PC
MINNA VESEN Í MAC OG PS4. ÞEIR SEM ERU AÐ EYÐA MILJÓNUM Í KVIKMYNDA, TÓNLISTA EÐA BYGGINGAIÐNAÐ NOTA MAC
ÞVÍ ÞAR ER EINFALDLEGA EKKI RISAEÐLA MEÐ LYKLABORÐ OG SKJÁ HELDUR EINS OG FALLEGT GEIMSKIP Á STÆRÐ VIÐ HNETU!
KYNNSLÓÐ-JÁ ÉG GET ALLT Á PC /MAC
)
inná netinu allt þetta vesen vesen vesen