Sælir
Ég er með spurningu sem ég vil fá að vita
Ég stend í deilum við einstakling sem er búið að standa lengi og það er persóna tengt þessari persónu sem hefur menntun sem Certified Ethical hacker. Núna í morgun þegar ég logga mig inn í onedrive hjá mér þá tek ég eftir því að það er búið að eyða 18gb af efni þar og þetta er ljósmyndir og annað sem skiptir mig miklu máli. Ég átti backup af þessu efni drive.google.com og allt var horfið þar líka.
Ég hef ekki hugmynd hvað hefur gerst nema að einhver hafi komist inn í aðgang minn. Ég bý ekki á landinu og þessi einstaklingur býr á Íslandi.
Svo ég spyr
Er þetta mögulegt? Segjum að ég fái tölvupóst frá þessum einstaklingi og ég svara póstinum, er mögulegt að það sé hægt að komast að mínum gögnum bara í gegnum tölvupóst? Ég er búinn að senda ticket bæði á Gmail og Onedrive og vona að þeir geti svarað mér hvað er í gangi.
Certified Ethical hacker
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 99
- Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
- Staða: Ótengdur
Re: Certified Ethical hacker
Er að skoða ip adressur á facebook og það er sama sagan. Það er ip addressa sem ég kannast ekkert við og virðist tengjast danmörk og svíþjóð!! Er að pæla hvort að tölvan er sýkt eða aðgangar mínir
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
thehulk skrifaði:Er að skoða ip adressur á facebook og það er sama sagan. Það er ip addressa sem ég kannast ekkert við og virðist tengjast danmörk og svíþjóð!! Er að pæla hvort að tölvan er sýkt eða aðgangar mínir
Þá er það augljóst að einhver er með aðgang að accountunum þínum, hvernig svo sem viðkomandi fékk þá aðgangana.
Það sem ég myndi gera í þínum sporum núna væri að hreinsa allt út úr tölvunni og setja hana upp á nýtt frá grunni og svo skipta um lykilorð allstaðar sem þú notar lykilorð.
Ef þú ætlar að byrja á lykilorðaskiptunum gerðu þá þá í annari tölvu en þinni svona til vonar og vara ef þín skildi vera sýkt.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Nota lastpass til að gera ný mismunandi lykilorð á allt sem þú notar, 20 stafa löng lágmark
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
- /dev/null
Og setja upp 2 factor authentication bæði á gmail, lastpass og annarstaðar sem þú getur
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
nidur skrifaði:Nota lastpass til að gera ný mismunandi lykilorð á allt sem þú notar, 20 stafa löng lágmark
Hvernig virkar eiginlega Lastpass þegar maður er að nota það á tölvu sem er ekki með það uppsett eða neitt slíkt?
-
- /dev/null
capteinninn skrifaði:Hvernig virkar eiginlega Lastpass þegar maður er að nota það á tölvu sem er ekki með það uppsett eða neitt slíkt?
Ef þetta er bara one off tenging sem þú þarft þá getur þú notað lastpass.com til að ná í og copy/paste notanda og lykilorði. eftir að hafa notað 2 step verify.