Concerta - ADD/ADHD
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Concerta - ADD/ADHD
Sælir vaktar.
Mig langaði aðeins að fá að heyra reynslu sögur ykkar af þessu lyfi ef einhver hér er að taka þau þar að segja. Haf þau hjálpað? Hvað eru ókostir? Og fleirra.
Ég er nýlega byrjður á 36mg og verð að segja að ég er bara meira utan við mig, erfitt að vakna, slow.. Ég veit ekki hvort þetta sé lyfið eða bara tilviljun að ég veiktist daginn eftir inntöku en ég var nýlega búinn að vera veikur en þetta er aðeins öðruvísi þar sem að ég er bara þungur/hausverk og eymsli í hálsi og vont að kyngja.
Fyrsti dagurinn var ég ROSA hress og skýr og svo var eins og ég crashaði..
Mig langaði aðeins að fá að heyra reynslu sögur ykkar af þessu lyfi ef einhver hér er að taka þau þar að segja. Haf þau hjálpað? Hvað eru ókostir? Og fleirra.
Ég er nýlega byrjður á 36mg og verð að segja að ég er bara meira utan við mig, erfitt að vakna, slow.. Ég veit ekki hvort þetta sé lyfið eða bara tilviljun að ég veiktist daginn eftir inntöku en ég var nýlega búinn að vera veikur en þetta er aðeins öðruvísi þar sem að ég er bara þungur/hausverk og eymsli í hálsi og vont að kyngja.
Fyrsti dagurinn var ég ROSA hress og skýr og svo var eins og ég crashaði..
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Re: Concerta - ADD/ADHD
Gæti verið tilfallandi, það legst auðvitað misjafnt í fólk, myndi gefa þessu aðeins lengri tíma.
Getur séð aukaverkanir hérna http://www.lyfjabokin.is/Lyf/Concerta/ oft fara þær eftir smá tíma 1-3 vikur.
Það skiptir líka öllu máli að taka það alltaf á sama tíma.
Ég er sjálfur að taka 108mg (er 160kg) og gæti ekki verið án concerta, miklu meira úthald og meira vakandi, hjálpaði mér með dagsifjuna t.d.
En ég fékk eingar aukaverkanir, en ég byrjaði líka fyrst á 18mg og svo hækkað í 108mg á löngu tímabili.
En gangi þér vel með þetta, þetta getur verið þvílík blessum ef að þetta virkar á þig.
Getur séð aukaverkanir hérna http://www.lyfjabokin.is/Lyf/Concerta/ oft fara þær eftir smá tíma 1-3 vikur.
Það skiptir líka öllu máli að taka það alltaf á sama tíma.
Ég er sjálfur að taka 108mg (er 160kg) og gæti ekki verið án concerta, miklu meira úthald og meira vakandi, hjálpaði mér með dagsifjuna t.d.
En ég fékk eingar aukaverkanir, en ég byrjaði líka fyrst á 18mg og svo hækkað í 108mg á löngu tímabili.
En gangi þér vel með þetta, þetta getur verið þvílík blessum ef að þetta virkar á þig.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Vaktari
- Póstar: 2564
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ef þú ert ofvirkur, og hefur getað lifað með því hingað til án lyfja, þá getur alveg eins verið betra fyrir þig að sleppa því að nota þessi lyf.
Þessi lyf eru gríðarlega ávanabindandi og þarf að fara varlega með notkun þeirra.
Þekki það mjög vel hversu illa þetta getur farið með fólk og það getur verið mjög sorgleg þróun.
Þessi lyf eru gríðarlega ávanabindandi og þarf að fara varlega með notkun þeirra.
Þekki það mjög vel hversu illa þetta getur farið með fólk og það getur verið mjög sorgleg þróun.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert ofvirkur, og hefur getað lifað með því hingað til án lyfja, þá getur alveg eins verið betra fyrir þig að sleppa því að nota þessi lyf.
Þessi skipti sem að þú talar um að þetta fari illa með fólk.
Er þetta fólk sem að fékk þessum lyfjum úthlutað hjá lækni, vegna þess að ef ekki, þá á þetta einfaldlega ekki við.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - </Snillingur>
Vá 108mg. Hélt að 56mg væri max, já gaman að heyra og takk fyrir að deila þessu með okkur, ég var einmitt svona fyrsta daginn, úthald, meira vakandi, hress, einbeittur og glaður fyrir enga ástæðu. Vona að þetta sé bara tímabundið, var frekar erfitt að taka töflu í morgun þegar ég vissi að ég yrði ómögulegur alla daginn en já ég var svo spenntur fyrst að fá lyfinn að ég asnaðist til að taka þau kl 16:-- og svo er ég búinn að vera taka þau kl 11-12 vegna þess að ég kom mér ekki framúr.
En hefuru tekið eftir lítilli matarlyst? Svefnleysi?
Moldvarpan
Ég er ekki með ovirkni. Ég er með rosalega hátt stig af athyglisbrest
Þaðber hægt að lifa með öllu en spurning hvort þú viljir lifa restin af þínu lífi pirraður útí sjálfan þig því að þú gleymir öllu sem þú ætlar að gera yfir daginn, alltaf utan við þig, geta ekki verið í sambandi því að fólk í kringum þig líður eins og þú sýnir því ekki áhuga. Ég geng á meðaltali 2-3 aftur inní íbúðinna á morgnana því að ég gleymdi lyklum, veski, síma og fleirra. Ég gleymi fundum, tímum, tannlæknni, klippingu nánast öllu þar sem við mér er búist. Ég er alltaf seinn sama hvað ég vakna snemma því að þegar kemur að því að fara á stað þá er ég að leita af einhverju.
Gætiru ýmubdað þér hvað er erfitt fyrir mig að vera í vinnu? Skóla? Ég hef aldrei náð að lesa bók því að ég er bara lesa orð. Ég er í þokkabót með lesblindu og talnablindu. Þannig ég ætla mér að reyna gera allt sem getur hjálpð mér. Ég vildi aldrei fara á lyf þvi að sagtv ar við miga ð þetta myndi eldast af mér og einmitt svona sögur sem að hræddu mig.
En hefuru tekið eftir lítilli matarlyst? Svefnleysi?
Moldvarpan
Ég er ekki með ovirkni. Ég er með rosalega hátt stig af athyglisbrest
Þaðber hægt að lifa með öllu en spurning hvort þú viljir lifa restin af þínu lífi pirraður útí sjálfan þig því að þú gleymir öllu sem þú ætlar að gera yfir daginn, alltaf utan við þig, geta ekki verið í sambandi því að fólk í kringum þig líður eins og þú sýnir því ekki áhuga. Ég geng á meðaltali 2-3 aftur inní íbúðinna á morgnana því að ég gleymdi lyklum, veski, síma og fleirra. Ég gleymi fundum, tímum, tannlæknni, klippingu nánast öllu þar sem við mér er búist. Ég er alltaf seinn sama hvað ég vakna snemma því að þegar kemur að því að fara á stað þá er ég að leita af einhverju.
Gætiru ýmubdað þér hvað er erfitt fyrir mig að vera í vinnu? Skóla? Ég hef aldrei náð að lesa bók því að ég er bara lesa orð. Ég er í þokkabót með lesblindu og talnablindu. Þannig ég ætla mér að reyna gera allt sem getur hjálpð mér. Ég vildi aldrei fara á lyf þvi að sagtv ar við miga ð þetta myndi eldast af mér og einmitt svona sögur sem að hræddu mig.
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Vaktari
urban skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert ofvirkur, og hefur getað lifað með því hingað til án lyfja, þá getur alveg eins verið betra fyrir þig að sleppa því að nota þessi lyf.
Er þetta fólk sem að fékk þessum lyfjum úthlutað hjá lækni, vegna þess að ef ekki, þá á þetta einfaldlega ekki við.
Já því miður, þá var það allt úthlutað frá læknum, í fleirtölu. Vandamálið var orðið svakalegt.
Þegar viðkomandi verður fíkill eftir notkun ávanabindani lyfja, þá fer oft siðferðið og almenn skynsemi fyrir bí, og eina sem hugsað er um er næsti skammtur.
En ég er ekki að koma með neina sleggju sem segir þér hvað þú eigir að gera tanketom. Bara benda þér á að þetta er mjög ávanabindandi og nota þarf þessi lyf mjög varlega.
En svona svakalegann athyglisbrest hef ég aldrei séð né upplifað eins og þú lýsir. Þá getur verið rétt að þú þyrftir að fá lyf til að hjálpa þér með það vandamál.
Með fullri virðingu.
-
- Vaktari
Þarft að fá leyfi frá landlækni þegar að þú ert komin í svona stóran skammt, en ekki má gleyma að ég er
engann vegin eðlilegur maður, er um 160kg og var í kraftliftingum þangað til að ég lenti í árekstri sem rústaði á mér bakinu,
getur ýmindað þér þetta þannig að þú hellir líter af kók í fötu með 1/2 líter af vatni, það myndi ekki þynna kókið mikið út
og væri ennþá nokkuð "svart" en ef þú myndir hella líter af kók í baðkar fullt af vatni, það myndi þynnast verulega út og
liturin sægist varla, það sem ég meina er að því stærri sem manneskjan er því stærri lyfja skammta þarf hann.
En varðandi inntökuna, taktu concerta inn strax og þú vaknar því að það tekur efnið smá tíma til þess að virka, ef
þú verður svo aftur eirðarlaus og ómögulegur seinnipart dags þá geturðu prófað að tala við læknin um það og athuga
hvort þú getir fengið t.d. 18/36mg til þess að taka inn í hádeginu eða í kaffinu, þá miða ég við að þú tækir fyrsta skammt milli 07:00 og 08:00
Eins hefur komið fram hérna að þetta eru ánetjandi lyf, og auðvelt að misnota þau, fyldgu alltaf leiðbeiningum læknis
og ekki hætta 1 2 og 3 ef þér fynst þetta ekkert virka eða gera þér gott, talaðu við læknin um það svo að hægt sé að þrepa þig niður.
Matarlistin hjá mér breyttist ekkert, en það er líka einstaklings bundið, en ég hef alltaf þjást af svefnvandamálum t.d. kæfisvefn, svo
ég tók ekki eftir neinu með svefnin.
Eitt annað sem að þú ættir að skoða líka er hvort að þú sért með vefjagigt http://vefjagigt.is/grein.php?id_grein=81
Moldvarpan
En það að seigja að maður geti lifað með hinum og þessum sjúkdómum á alls ekki við alla, og eins eru
sjúkdómar misjafnlega svæsnir, þetta er svona mjög svipað og þú myndir seigja þunglyndis sjúkklingi að lifa
bara með þessu, er nú ekkert svo viss að margir sjúklingarnir myndu ná háum aldri.
Hver og einn þarf að áhveða sjálfur hvort að hann geti gert það, en þá er líka ráðlagt að hafa lækni eða ástvin
í þeim ákvörðum. Fyrir einstakling sem er með ADD, ADHD eða bæði á háu stigi er bara ekki að funkera í okkar þjóðfélagi án
aðstoðar, hvortsem að það eru lyf eða aðstoð sérfræðinga.
engann vegin eðlilegur maður, er um 160kg og var í kraftliftingum þangað til að ég lenti í árekstri sem rústaði á mér bakinu,
getur ýmindað þér þetta þannig að þú hellir líter af kók í fötu með 1/2 líter af vatni, það myndi ekki þynna kókið mikið út
og væri ennþá nokkuð "svart" en ef þú myndir hella líter af kók í baðkar fullt af vatni, það myndi þynnast verulega út og
liturin sægist varla, það sem ég meina er að því stærri sem manneskjan er því stærri lyfja skammta þarf hann.
En varðandi inntökuna, taktu concerta inn strax og þú vaknar því að það tekur efnið smá tíma til þess að virka, ef
þú verður svo aftur eirðarlaus og ómögulegur seinnipart dags þá geturðu prófað að tala við læknin um það og athuga
hvort þú getir fengið t.d. 18/36mg til þess að taka inn í hádeginu eða í kaffinu, þá miða ég við að þú tækir fyrsta skammt milli 07:00 og 08:00
Eins hefur komið fram hérna að þetta eru ánetjandi lyf, og auðvelt að misnota þau, fyldgu alltaf leiðbeiningum læknis
og ekki hætta 1 2 og 3 ef þér fynst þetta ekkert virka eða gera þér gott, talaðu við læknin um það svo að hægt sé að þrepa þig niður.
Matarlistin hjá mér breyttist ekkert, en það er líka einstaklings bundið, en ég hef alltaf þjást af svefnvandamálum t.d. kæfisvefn, svo
ég tók ekki eftir neinu með svefnin.
Eitt annað sem að þú ættir að skoða líka er hvort að þú sért með vefjagigt http://vefjagigt.is/grein.php?id_grein=81
Moldvarpan
En það að seigja að maður geti lifað með hinum og þessum sjúkdómum á alls ekki við alla, og eins eru
sjúkdómar misjafnlega svæsnir, þetta er svona mjög svipað og þú myndir seigja þunglyndis sjúkklingi að lifa
bara með þessu, er nú ekkert svo viss að margir sjúklingarnir myndu ná háum aldri.
Hver og einn þarf að áhveða sjálfur hvort að hann geti gert það, en þá er líka ráðlagt að hafa lækni eða ástvin
í þeim ákvörðum. Fyrir einstakling sem er með ADD, ADHD eða bæði á háu stigi er bara ekki að funkera í okkar þjóðfélagi án
aðstoðar, hvortsem að það eru lyf eða aðstoð sérfræðinga.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Moldvarpan skrifaði:urban skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert ofvirkur, og hefur getað lifað með því hingað til án lyfja, þá getur alveg eins verið betra fyrir þig að sleppa því að nota þessi lyf.
Já því miður, þá var það allt úthlutað frá læknum, í fleirtölu. Vandamálið var orðið svakalegt.
Þegar viðkomandi verður fíkill eftir notkun ávanabindani lyfja, þá fer oft siðferðið og almenn skynsemi fyrir bí, og eina sem hugsað er um er næsti skammtur.
En ég er ekki að koma með neina sleggju sem segir þér hvað þú eigir að gera tanketom. Bara benda þér á að þetta er mjög ávanabindandi og nota þarf þessi lyf mjög varlega.
En svona svakalegann athyglisbrest hef ég aldrei séð né upplifað eins og þú lýsir. Þá getur verið rétt að þú þyrftir að fá lyf til að hjálpa þér með það vandamál.
Með fullri virðingu.
Í dag er nær ómögulegt að fá svona lyf uppáskrifað frá mörgum læknum sem betur fer. Þessi lyf eru, að mig minnir, ekki ávanabindandi í meðferðarskömmtum. Þvert á móti hefur verið sýnt fram á að það að meðhöndla börn með ADHD leiðir til þess að minni líkur eru á að þau ánetjist fíkniefnum seinna meir þar sem þeim gengur betur í skóla, eiga auðveldara með að eignast vini o.s.frv.
Ég skoðaði þetta mikið áður en ég tók ákvörðun um að taka Concerta, hef ekki tíma í að leita uppi heimildirnar núna.
Get fundið þær seinna ef áhugi er fyrir því
Edit: til OP, svo er mælt með því að trappa upp skammtinn, byrja á 18mg og hækka um 18mg vikulega þar til optimal skammtur næst... að því gefnu að maður þoli lyfið.
vinur minn sem er með athyglisbrest á háu stigi byrjaði um daginn á lyfi sem heitir modiodal, og talandi um brjálaða breytingu á einum manni, allt í einu er hægt að tala við hann, hann actually hlustar á hvað þú ert að segja og svarar manni jafnvel útfrá því sem maður var að segja, hugsar skýrar og talar skýrt og hægt, en ekki á ljóshraða farandi úr einu umræðuefni í annað í miðjum setningum..
http://www.lyfjabokin.is/Lyf/Modiodal/
og já þekki marga sem hafa lent í miklum vandræðum með concerta og ávanabindingu þess, þe þeir sem hafa fengið það hjá lækni við adhd.. margir hverjir hafa leiðst út í neyslu harðari efna..
og já þekki marga sem hafa lent í miklum vandræðum með concerta og ávanabindingu þess, þe þeir sem hafa fengið það hjá lækni við adhd.. margir hverjir hafa leiðst út í neyslu harðari efna..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - </Snillingur>
kizi86 skrifaði:vinur minn sem er með athyglisbrest á háu stigi byrjaði um daginn á lyfi sem heitir modiodal, og talandi um brjálaða breytingu á einum manni, allt í einu er hægt að tala við hann, hann actually hlustar á hvað þú ert að segja og svarar manni jafnvel útfrá því sem maður var að segja, hugsar skýrar og talar skýrt og hægt, en ekki á ljóshraða farandi úr einu umræðuefni í annað í miðjum setningum..
"Lyfið er notað við svefnflogum með eða án máttleysiskasta. Svefnflog er það þegar fólk á í erfiðleikum með að halda sér vakandi að degi til án þekktrar undirliggjandi orsakar og sofnar jafnvel hvenær sem er eða hvar sem er. Virkni módafíníls virðist að hluta tengd sértækri örvun á adrenvirkum taugaboðum í heila. Með því að örva þessi taugaboð í heila eykur það eftirtekt og auðveldar mönnum að halda sér vakandi að degi til."
Ekki alveg það sem ég er að díla við, ég á alls ekki erfitt með að halda mér vakandi og er mjög hress að eðlisfari en yfirvegaður(rólegur) - Ég veit ekki alveg hvar ég ætti að byrja og gæti nánast skrifað heila bók um hvað ég er að díla við dagsdaglega sem er flestum mjög auðvelt og sjálfsagður hlutur. "hugsar skýrar og talar skýrt og hægt, en ekki á ljóshraða farandi úr einu umræðuefni í annað í miðjum setningum" það á reyndar vel við mig
Ég hef verið svona síðan ég var krakki en auðvitað vissi ég ekki á þeim tíma að ég virkaði öðruvísi.
Það sem flestir vita ekki að athyglisbrestur og ofvirkni er mjög mismunandi, þeir sem eru ofvirknir fer oftast ekki famhjá neinum og oft fylgir ákveðinn athyglisbrestur með ofvirkni vegna þess að manneskja er alltaf á fullri ferð og er þá gert eitthvað í því strax en þeir sem eru bara með athyglisbrest er mjög erfitt að greina og margir eru greindir með athyglisbrest sem í raun hefur ekki mikil áhrif á viðkomandi. Og sama með Ofvirknina sumir eru með það væga ofvirkni að það hefur þannig ekki áhrif á lífi þeirra.
Og ég er sammála Moldvörpuni á vissan hátt, stór partur af þjóðinni er greind með ADHD og ADD, 1 af hverjum 10 eða eitthvað álíka. Verst við þetta er að of mörg börn og unglingar eru/voru sett á lyf og var það fljótast og einfaldasta lausninn, sérstaklega þegar þetta byrjaði að spretta upp og umræðan orðinn miklu meiri um þetta vandamál, ,miðað við þegar ég var í grunnskóla og þessu sópað undir teppið, þar sem fór mjög lítið fyrir mér og var mjög rólegur, ég var ekki að fylgjast með, ég væri latur, ég væri heimskur, ég væri þrjóskur. Ég fékk aldrei neina lausn á vandann og hvað átti ég að vita á þessum aldri annað en að draga mig sjálfan niður.
Það sem fer mest í mig er þegar fólk segir "já ég er með ADHD og bla bla bla, þetta er ekkert mál bara læra stjórna þessu"
Ég hef að vissu leiti lært að lifa með þessu, það má lýsa þessu svona "það þekkja flestir væntalega þegar prófinn byrja og fólk leggst gjörsamlega í bækurnar eða bara þegar þú ert að gera eitthvað verkefni sem þarf mikla einbeitingu og hugsun. Svo þegar maður kemur heim þá er eins og maður sé búnn að hlaupa marþon, gjörsamlega grænmeti í hausnum og uppgefinn eftir mikla vinnslu í heilanum, hugsið að þurfa díla við það alla daga bara til þess að gera þessa hverdagslegu hluti eins og að muna setja í þvottavél og taka úr henni, muna eftir að fara kaupa klósettpappír á leiðinni heim. Fyrir mér að muna eftir hlutum og gera verkefni í vinnu eða skóla þarf ég nánsta að tala(hugsa) við sjálfan mig og segja sama hlutinn aftur og aftur og aftur til að ég muni það en samt klikkar það stundum. Þessvegna kemur þessi síþreyta, eins og hægra heilakvelið sé alltaf að berjast við vinstra(mætti líkja þessi við að þú þyrftir að vinna með litlu barni allan daginn og þið þyrftu að gefa skipanir sem barnið ætti að gera (hægra)"okei okei hlustaðu nú hvað hann er að segja það er mjög mikilvægt"(vinstra)"nei ég nenni því ekki, ég ætla bara horfa útí loftið") því að ég er svo auðtruflanlegur, ég þarf bara sjá einhvern hlut sem ég keyri kanski framhjá og þá tekur það alla athygli mína, því að ég hugsa hmm.. ég gæti notað þetta í eitthvað, ég væri til að eiga þetta og ég myndi gera þetta, ég ætla fá mér svona. Þegar þetta gerist gleymi ég öllu, því að ég get pælt í þessum hlut allan daginn, gjörsamlega zonað út.
Einstaklingar með athyglisbrest (attention-deficit) eru næmir á breytingar í umhverfi sínu. Þessi næmni veldur því að þeim reynist erfitt að beina eftirtekt sinni að ákveðnum viðfangsefnum til lengri tíma, sér í lagi endurtekningu og einhæfum verkefnum. Lýsa má þessu sem svo að lítið áreiti þarf til að beina athygli þessara einstaklinga að því, sér í lagi ef þeir eru í einhæfu verki. Þau viðfangsefni sem henta best þessum einstaklingum einkennast oft af því að vera krefjandi og síbreytileg.
Þetta getur haft áhrif á hreyfingar líka, ég á erfitt með að spila bolta íþróttir og fleirri íþróttir sem ég á að spila með fleirrum og margir eru að treysta á hvorn annan, ég get auðveldlega sótt boltan og varið en um leið og ég er kominn með boltan og á færi á mark og sé að margir séu að koma að mér, þá fer allt í steik, eins og ég verði eitthvað spastískur, næ ekki að sparka eða sparka illa, samhæfinginn hræðileg og allir brjálaðir, þar lærði ég bara að halda mér í vörn og láta lítið fyrir mér fara. Sama á við körfubolta ég næ stundum ekki að drippla boltanum því að, það er eins og eitthvað frýs, eins og ég sé ekki í "synci" við líkmann og það komi eitthvað "lagg" Ég hef samt lent nokkrum sinnum í því að ég virki bara eðlilega og ekkert mál að spila fótbolta eða körfubolt og á auðvelt með það, skýr í máli og tjáningu. Er mjög misjafn milli daga en þó aldrei 100% nema þessi nokkur skipti.
Eins og þú segir hér "En svona svakalegann athyglisbrest hef ég aldrei séð né upplifað eins og þú lýsir"
Ég hef tekið eftir því í öll þessi ár tekur fólk ekki sérstaklega eftir þessu því að jú ég virka voðalega eðlilegur þegar manneskjan er ekki með mér á hverjum deginn en eins og sambönd og þeir sem eru mikið í kringum mig hafa tekið eftir þessu, fólk verður rosalega reitt, það veit af því að ég sé með athyglistbrest en það mun samt ekki skilja það fullkomlega, því að jú þau þekkja líka fólk sem er með ADHD og ADD og það er ekki svona og heldur að ég sé alltaf að reyna koma sökinna yfir á því. Ég stundum man ekki nöfn á fólki sem er mér næst, það er bara eins og eitthvað klikkar, frýs eins og ég sagði hér áður, ég á líka alveg óendanlega erfitt með að læra nöfn og tölur. Muna ekki eftir afmælisdag og símanúmer kærustu þinnar eftir 2 ára samband er nátturulega ekki að gera sig. Það vita líka flestir sem hafa verið í samböndum hvernig þessar konur eru, þurfa þessa endalausu athygli.
Skipulag hjá fólki með athyglisbrest er nánast útlilokað, ég hef reynt minnis miða, minna mig á í síman, skrifa með töflutúss á ískáp "you name it" hef reynt allt. ég lít á síman sé að ég á gera eitthvað og set síman í vasan og gleymi því, ég les mjög sjaldan þegar ég sé eitthvað krass á blaði því það vekur litla athygli.
Ég veit ekki hvort þetta sé bara ég eða tengt þessu en ég líka með fáralega fullkomnunar áráttu. tildæmis þessi "Ritgerð" mér finnst hún vera alvega ólesanlega "cluster fuck" ég væri með þetta opið í heila viku og laga of eyða þangað til að ég enda með tómt blað. Þetta er kanski ekki bara fullkomnunar árátta, þetta er meira líka valhvíði, skrifa þetta svona eða svona? Þegar ég kaupi eitthvað ákveðið og það eru til nokkrar gerðir af því þá verð ég að gera ýtarlega google search, spurja fólk um álit og vega svo út frá því ég er samt aldrei 100% ánægður og finn alltaf einhverja galla, þessvega á ég líka mjög auðvelt að laga hluti, ég sé mjög fljótt vandamálið og hef yfirleitt alltaf rétt fyrir mér án nokkura sérvitunar. En verst hvað gallar fara í taugarnar á mér, eitthvað sem virkar ekki 100% ég get hugsað um það allan daginn hvernig ég á að laga það. það sem er vangefið við þetta sérstaklega er svo hvað þetta stangast á við sjálfan mig, ekkert skiplag og of allt útum allt en ég hata það á sama tíma.
Talandi um fíkn, þá er það ekki til í mínu blóði. Ég játa það fúslega að ég hef prófað margt, Gras, amfetamín, kókaín. Ég hef aldrei líkað þessi efni og er mjög viðkvæmur fyrir allri neyslu, amfetamínið virkaði reynadar furðuvel á mig eins og mátti búast, var ótrúlega skýr og átti ótrúlega auðvelt með að tala og nota orða sem ég hef aldrei notað, laðaði að mér fólki sem fannst allt merkilegt sem ég sagði en ég varð rosalega siðblindur og fljótt reiður sem var ekki líkt mér. Ég fann nánast enga breytingu á kók, ég því miður skil ekki hvernig fólk getur reykt gras og sumir gera það á hverjum degi, ég verða brenglaður á því. Áfengi hefur ágætlega góð áhrif á mig á meðan ég drekk ekki meira en kippu, ég verð rólegri á auðveldara með að tala og hugsa en ég verð svo sjúklega þunnur sama hvað ég drekk lítið að ég geri það sjaldan.
En eins og ég sagði ég gæti haldið endalaust áfram, og ég veit vel að þetta er kanski ekki allt útaf athyglistbrest en tel það hafa verulega miklil áhrif á líf mitt.
Ég mun koma með update ef einhver hefur áhuga hvernig þessi lyf munu virka svo gæti vel verið að ég þurfi önnu lyf.
http://nootriment.com/modafinil-for-adhd/
þetta lyf hefur ekki verið officially gefið við adhd hér á íslandi, en er verið að prufa þetta núna
getur rætt við lækninn þinn hvort þetta væri sniðugur kostur eða ekki.
veit um nokkra sem hafa verið að redda sér þessu lyfi þegar prófatarnir eru í skólunum, enda einbeitingin alveg í botni á þessu lyfi
annar góður vinur minn notar modiodal líka, en við narcolepsy í hans tilfelli.
en já gangi þér vel með þetta allt saman
þetta lyf hefur ekki verið officially gefið við adhd hér á íslandi, en er verið að prufa þetta núna
veit um nokkra sem hafa verið að redda sér þessu lyfi þegar prófatarnir eru í skólunum, enda einbeitingin alveg í botni á þessu lyfi
Anecdotal reports and reviews of Modafinil often state that this drug dramatically improves focus and attention span. Users say that they are much more motivated to follow through with tasks when taking Modafinil and that they do not experience as much mental strain when working or reading for extended periods of time. It is known to boost mental performance, judgment and analysis skills as well as memory capacity which is why many view it as an overall cognitive enhancer. - See more at: http://nootriment.com/modafinil-for-adh ... bGL6L.dpuf
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - </Snillingur>
kizi86 skrifaði:http://nootriment.com/modafinil-for-adhd/
veit um nokkra sem hafa verið að redda sér þessu lyfi þegar prófatarnir eru í skólunum, enda einbeitingin alveg í botni á þessu lyfiAnecdotal reports and reviews of Modafinil often state that this drug dramatically improves focus and attention span. Users say that they are much more motivated to follow through with tasks when taking Modafinil and that they do not experience as much mental strain when working or reading for extended periods of time. It is known to boost mental performance, judgment and analysis skills as well as memory capacity which is why many view it as an overall cognitive enhancer. - See more at: http://nootriment.com/modafinil-for-adh ... bGL6L.dpuf
já ég varð aðeins of fjlótur á, las mig meira til um þetta, og lofar góðu, lýst vel á þetta. ætla tala um þetta við hann í næsta tíma og þakka þér fyrir ábendinguna
Strákurinn minn er með ADHD og er á þessu lyfi, ef hann tekur það ekki verður hann alveg snar og ræður ekki við sig af ofvirkni. Hann tekur þetta á morgnanna 1 töflu, svona eftir kl 17:00 á daginn fer hann aðeins að verða ofvirkur.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Vaktari
tanketom skrifaði:snip...
Það tók mig örugglega jafn langan tíma ef ekki leingri fyrir mig að lesa þetta en
fyrir þig að skrifa þetta en flest ef ekki allt sem þú skrifaðir á svo perfect við mig, samt man ég lítið
hvað ég var að lesa um, en þó mundi ég best eftir því að fólk virðist eiga erfitt með að skilja ADD/ADHD,
það búast allir við einstaklingi sem að er hlaupandi út um allt öskrandi berjandi allt og alla osf. ADD/ADHD er bara
svo miklu meira en það.
Móðir mín afhenti mér einkunarspjöldin og allt það síðan úr barnaskóla, og það var eiginlega
hryllingur að lesa það, þó aðalega hvað kennarar höfðu að segja, en er nú ekki að nenna að skrifa allt um það,
en á þessum einkunarspjöldum sást greinilega hver mín sterkasta hlið var, rétt eins og með flest alla ADD/ADHD þá
féll maður eða rétt náði bóklegum greinum en ævinlega toppaði í verklegum, var meira að segja að gera það gott í saumum .
playman skrifaði:Móðir mín afhenti mér einkunarspjöldin og allt það síðan úr barnaskóla, og það var eiginlega
hryllingur að lesa það, þó aðalega hvað kennarar höfðu að segja, en er nú ekki að nenna að skrifa allt um það,
en á þessum einkunarspjöldum sást greinilega hver mín sterkasta hlið var, rétt eins og með flest alla ADD/ADHD þá
féll maður eða rétt náði bóklegum greinum en ævinlega toppaði í verklegum, var meira að segja að gera það gott í saumum .
Það er eins og ég hafi skrifað þetta sjálfur.... Á alltof vel við mig, yfir 300 fjarvistir eina grunnskólaönnina - skítféll eða rétt náði öllu sem heitir bóklegt, en verklegt/íþróttir/sund - alltaf með hæstu einkuninna þar, eða í það minnnsta með þeim efstu.
Er greindur með ADHD, var það að mig minnir í 4 eða 5 bekk og það gekk sko á ýmsu hjá mér í grunnskóla.. Læknar, sálfræðingar, geðlæknar, meðferðir, prófanir, lyf ofl.
Núna í dag "lifi" ég með þessu, þó svo að þetta angrar mig mikið og er oft alveg brjálaður út í sjálfan mig fyrir hversu mikið ég er utan við mig/gleyminn ég er.. Verst er sennilegast hversu agalega erfitt ég á með að vakna og halda mér vakandi.. Það að takast á við daginn er stundum bara of mikið. Já, ég er einnig greindur með þunglyndi og ég gæti skrifað heilan pistil um það og hvaða áhrif það hefur haft í för með sér, en nóg um það. Eftir að hafa lesið í gegnum þennan þráð ætla ég að hafa samband við lækninn minn og sjá hvað væri best fyrir mig að gera :-)
Rakst á þennan þráð fyrir tilviljun.
Vil fyrst og fremst vekja athygli á lokuðum fésbókarhóp - Fullorðnir með ADD / ADHD – sem hentar kannski betur fyrir svona fyrirspurn.
En vil jafnframt benda á eftirfarandi:
– Methylfenidat lyf á borð við Rítalín og Concerta eru ekki ávanabindandi séu þau tekin inn samkvæmt læknisráði. Fullyrðingar um annað eru ekki byggðar á staðreyndum.
– Fíklar sem misnota sömu lyf gera nákvæmlega það: lyfið er misnotað, tekið inn í mun stærri skömmtum og á þann máta sem skilar fíkli allt öðrum áhrifum en þeim sem eiga við um einstaklinga með ADHD.
– Einungis örfáir læknar ávísa lyfinu á óábyrgan máta - kannski 5-7 í heildina. Með miðlægum lyfjagrunni hefur fíklum jafnframt reynst erfiðara að nálgast þessi lyf á svörtum markaði, allavega hvað varðar löglega innflutt ADHD lyf. Hvaðan restin kemur hef ég ekki hugmynd um.
Það er ábyrgðarhluti að halda uppi slíkum sleggjudómum sem ofar má sjá - slíkar upphrópanir eru byggðar á röngum upplýsingum og fordómum.
Vil fyrst og fremst vekja athygli á lokuðum fésbókarhóp - Fullorðnir með ADD / ADHD – sem hentar kannski betur fyrir svona fyrirspurn.
– Methylfenidat lyf á borð við Rítalín og Concerta eru ekki ávanabindandi séu þau tekin inn samkvæmt læknisráði. Fullyrðingar um annað eru ekki byggðar á staðreyndum.
– Fíklar sem misnota sömu lyf gera nákvæmlega það: lyfið er misnotað, tekið inn í mun stærri skömmtum og á þann máta sem skilar fíkli allt öðrum áhrifum en þeim sem eiga við um einstaklinga með ADHD.
– Einungis örfáir læknar ávísa lyfinu á óábyrgan máta - kannski 5-7 í heildina. Með miðlægum lyfjagrunni hefur fíklum jafnframt reynst erfiðara að nálgast þessi lyf á svörtum markaði, allavega hvað varðar löglega innflutt ADHD lyf. Hvaðan restin kemur hef ég ekki hugmynd um.
Það er ábyrgðarhluti að halda uppi slíkum sleggjudómum sem ofar má sjá - slíkar upphrópanir eru byggðar á röngum upplýsingum og fordómum.
-
- Vaktari
Umbodid skrifaði:Rakst á þennan þráð fyrir tilviljun.
-Þessi lyf geta verið ávanabindandi, það er einstaklingsbundið. Að halda öðru fram er byggt á röngum upplýsingum.
http://www.lyfjabokin.is/Lyf/Concerta/
Ávanahætta:
Concerta getur verið vanabindandi. Ávanahætta er meiri eftir því sem skammtar eru stærri eða lyfið er notað í lengri tíma og hjá þeim sem hafa tilhneigingu til misnotkunar lyfja eða áfengis.
-Þeir sem missa stjórn á neyslu efnisins verða fíklar. Vegna þess að það er ávanabindandi.
-Það má deila um hversu óábyrgt þetta og önnur lyf eru skrifuð út af læknum. Mér þykir við alltof pillu glöð þjóð. Hugsanlega hefur framboðið eh minnkað með þessum gagnagrunni, en það er svo sannarlega til staðar. Ég þekki persónulega 3 sem eru að fá útskrifuð lyf í þeim tilgangi til að selja þau.
-Ég kem ekki nálægt þessu núna, en hef verið í kringum allt þetta dóp. Hvort sem það er löglegt eða ólöglegt. Ætla ekki að fara dýpra ofaní þann hluta, en að halda því fram að þetta sé ekki ávanabindandi er óábyrgt.
Þessi klausa er í besta falli villandi - ekki síst hvað varðar misnotkun lyfja eða áfengis.
Vissulega getur misnotkun á lyfjum af þessu tagi verið ávanabindandi, enda um mun meira magn að ræða og í flestum tilfellum er þeirra neytt á allt annan máta til að framkalla ákveðin áhrif.
Það hefur á hinn bóginn sýnt sig að ADHD lyfjameðferð getur verið lykilþáttur hvað varðar árangur óvirkra fíkla - jafnvel þeirra sem hafa misnotað sömu lyf - enda vinni slíkt gegn hvatvísi og áhættusækni sem er vel þekkt hvað ómeðhöndlað ADHD varðar.
Að sjálfsögðu er það ólíðandi að fíklar misnoti kerfið á þennan hátt en það má ekki útiloka að sá stóri hópur sem þarf þessi lyf um skemmri eða lengri tíma geti nýtt sér þessa tegund af meðferð.
Og því miður hefur á hverju ári þurfta að kveða niður umræður í fjölmiðlun þar sem enginn greinarmunur er gerður á þessu tvennu. Verst lét þegar Gunnar Smári Egilson - þá nýráðinn til SÁÁ - hélt uppi svipuðum rökum og hér á undan. Á endanum sá Þórarinn Tyrfingsson sér ekki annað fært en að bera þetta bull eigin starfsmanns til baka.
Vissulega væri líka óskandi að hið opinbera niðurgreiddi önnur meðferðarúrræði líkt og gert er í nágrannalöndunum - en því er ekki að skipta.
Ég er sjálfur einstaklingur með ADHD, hef tekið þátt í opinberri umræðum þessi mál um langa hríð og hef því kynnt mér þessi mál í þaula.
Vilhjálmur Hjálmarsson
Vissulega getur misnotkun á lyfjum af þessu tagi verið ávanabindandi, enda um mun meira magn að ræða og í flestum tilfellum er þeirra neytt á allt annan máta til að framkalla ákveðin áhrif.
Það hefur á hinn bóginn sýnt sig að ADHD lyfjameðferð getur verið lykilþáttur hvað varðar árangur óvirkra fíkla - jafnvel þeirra sem hafa misnotað sömu lyf - enda vinni slíkt gegn hvatvísi og áhættusækni sem er vel þekkt hvað ómeðhöndlað ADHD varðar.
Að sjálfsögðu er það ólíðandi að fíklar misnoti kerfið á þennan hátt en það má ekki útiloka að sá stóri hópur sem þarf þessi lyf um skemmri eða lengri tíma geti nýtt sér þessa tegund af meðferð.
Og því miður hefur á hverju ári þurfta að kveða niður umræður í fjölmiðlun þar sem enginn greinarmunur er gerður á þessu tvennu. Verst lét þegar Gunnar Smári Egilson - þá nýráðinn til SÁÁ - hélt uppi svipuðum rökum og hér á undan. Á endanum sá Þórarinn Tyrfingsson sér ekki annað fært en að bera þetta bull eigin starfsmanns til baka.
Vissulega væri líka óskandi að hið opinbera niðurgreiddi önnur meðferðarúrræði líkt og gert er í nágrannalöndunum - en því er ekki að skipta.
Ég er sjálfur einstaklingur með ADHD, hef tekið þátt í opinberri umræðum þessi mál um langa hríð og hef því kynnt mér þessi mál í þaula.
Vilhjálmur Hjálmarsson
-
Höfundur - </Snillingur>
Já nú er ég búinn að vera á þessu lyfi frá því í Janúar, ég þurfti að hækka mig uppí 54mg venga þess að ég fann ekkert fyrir 32mg. Ég verð að segja að ég hef líklegst aldrei verið betri, þetta var frekar erfitt í byrjun og var að fá mjög öran hjartslátt og svo fékk ég tauga kippi en það hef allt farið og er ég nú bara fá jákvæðu áhrif lyfsins sem er: Ég get loksins skipulagt mig auðveldlega, ég gleymi nánast engu, ég er mikið meiri focus, ég auðveldara með að vakna og byrja daginn, ég er með meira úthald, ég á mun auðveldar með samskipti. Ég er eins og nýr, ég þurfti samt að venja mig á því að tala ekki of mikið, það var eins og ég það kæmi bara flóð af orðum úr kjaftinum, ég tók ekkert eftir breytingum fyrr en ég tók mér pásu í 2 daga og áttaði mig á því að ég var búinn muna eftir lyklum,veski,síma og öllu sem ég þurfti að gera yfir daginn síðan ég byrjaði. Þessa 2 daga sem ég tók mér pásu þá fór allt í steik aftur
Eins og sönnun athyglisbresti sæmir þá snéri ég nafni fésbókargrúppunnar við - rétt heiti er: Fullorðnir með ADHD / ADD