Daginn spyr sá sem ekki veit
Afhverju skaffar ekki rúv myndlykla ?
Afhverju er ég háður símafyrirtækjum til að horfa á sjónvarp allra landsmanna
Afhverju skaffar Rúv ekki fría myndlykla???
Re: Afhverju skaffar Rúv ekki fría myndlykla???
Búið að leggja niður loftnetið niður hér fyrir norðan
i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450
Flestöll ný sjónvörp eru með innbygðan DVB-T(2) mótakara og þurfa því ekki myndlykla Það er ekki verið að hætta með loftnetið bara færa það í stafrænar útsendingar sem nýrri sjónvörp og afruglarar skilja
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
- Staða: Ótengdur
Hhahahhahaha ég var að prufa þetta tengdi gamla loftnet snúru í vegg tengið það virkar bara fínt náði 15 stöðvum bæði útvarp og sjónvarp
Lét tækið leita á DTV þá virkaði þetta Las þetta á rúv
http://www.ruv.is/hjalp/stafraent-sjonvarp
Lét tækið leita á DTV þá virkaði þetta Las þetta á rúv
http://www.ruv.is/hjalp/stafraent-sjonvarp
Af sömu ástæðu og þú fékkst aldrei frí lofnet hjá þeim
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
hahaahaha það er satt en ég held að það séu örugglega fleiri en ég sem eru eitthvað að misskilja þessa breytingu
ég hélt að það ætti að leggja niður gömlu loftnets tengin en þau virka bara fínt ég er með flatskjá sem
er 2007 árgerð hann er með loftnets tengi og virkar bara vel
ég hélt að það ætti að leggja niður gömlu loftnets tengin en þau virka bara fínt ég er með flatskjá sem
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
BaldurÖ skrifaði:hahaahaha það er satt en ég held að það séu örugglega fleiri en ég sem eru eitthvað að misskilja þessa breytingu
Já, virkar svo framarlega sem sjónvarpstækið er með digital móttakara (DVB-T/DVB-T2) sem öll tæki yngri en c.a 8 ára ættu að hafa. Margir að misskilja þetta eða bara ekki skilja yfir höfuð.
RÚV er að hætta analog loftnetsútsendingum, þið vitið ... þessu gamla drasli með suðinu, draugunum og snjókomunni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Svo ég hijacki þræðinu pinku lítið.
Er eithvað analog eftir ( höfuðborgarsvæðinu ) t.d. Omega, Stöð 2 ( veit að S1 er ekki og hefur ekki verið lengi ). Eða er þetta loksins bara að verða allt dautt ?
Er eithvað analog eftir ( höfuðborgarsvæðinu ) t.d. Omega, Stöð 2 ( veit að S1 er ekki og hefur ekki verið lengi ). Eða er þetta loksins bara að verða allt dautt ?
í sumar var analog útsendingum hætt á Suðurlandi. Ég hef aldrei séð eins mikið af túbusjónvörpum á gámasvæðinu. Fullt af fínum tækjum.
Analog sendingar eru aflagðar með öllu. Það er verið að loka tíðnisviðinu sem analog útsendingar hafa notað og þær notaðar í eitthvað annað. Væntanlega 4G tíðnir eða eitthvað álíka.
Það eru nokkuð mörg ár síðan að Danmörk og Svíþjóð gerðu það sama. Svona er þetta bara.
Það eru nokkuð mörg ár síðan að Danmörk og Svíþjóð gerðu það sama. Svona er þetta bara.
depill skrifaði:Svo ég hijacki þræðinu pinku lítið.
Analogue deyr 2. febrúar.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
JR
Er ruv með hd strauma á netinu, sem er mögulegt að sækja án þess að vera með myndlykil í leigu + greidda vod þjónustu frá síma/skjárinn/voda ?
Er ruv með hd strauma á netinu, sem er mögulegt að sækja án þess að vera með myndlykil í leigu + greidda vod þjónustu frá síma/skjárinn/voda ?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
tlord skrifaði:Er ruv með hd strauma á netinu, sem er mögulegt að sækja án þess að vera með myndlykil í leigu + greidda vod þjónustu frá síma/skjárinn/voda ?
Nei, RÚV er ekki með HD á netinu.
Þú nærð RÚV HD í gegnum loftnet ef sjónvarpið er með DVB-T2 móttakara(sem 99% af sjónvörpum sem seld hafa verið á sl. 5 árum eru með).
Svo geturðu keypt DVB-T2 USB kort ef þú vilt horfa á útsendingar í tölvunni:
http://www.ebay.com/itm/400743472307
Hægt er að horfa á RÚV HD í háskerpu ef sjónvarpið er merkt HD eða HD Ready en aðeins á dreifikerfum símafélaganna yfir ADSL, Ljósnet og ljósleiðara með myndlyklum frá þeim. Einnig er RÚV HD í boði á örbylgjudreifingu Vodafone en þá dugar sjónvarp með stafrænum móttakara.
Þegar RÚV mun sjálft fara að dreifa rásum sínum í háskerpu yfir UHF þá mun duga sjónvarp með stafrænum móttakara (DVB-T2) ásamt UHF loftneti, en sú dreifing mun ekki ná um land allt fyrr en síðla árs 2014.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
tlord skrifaði:JR
RÚV HD á netinu verður væntanlega ekki í boði fyrr en RÚV fer í HD með sitt efni, þ.e. fréttir o.þ.h. En ef þú ert með loftnetstengi á flatskjá eins og fram kemur hérna að ofan geturðu nýtt þér stafrænar útsendingar án þess að greiða nokkuð til þjónustuaðila.
Það sem hann sagði. Notaðu loftnet.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki