Það sem matariðnaðurinn vill ekki að fólk komist að

Allt utan efnis

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Staða: Ótengdur

Það sem matariðnaðurinn vill ekki að fólk komist að

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 05:08

Orka = Ljós

Ha?! Vertu nú ekki með þetta rugl!

Augun okkar eru tengd taugum. Taugarnar í okkur eru tengdar ... öllum líkamanum.

Ég vil taka fram að ég er ekki á neinn hátt trúaður. Trúarbrögð eru bara stjórntæki fundið upp í gamladaga og hentar mér ekki.

http://www.extremetech.com/extreme/1827 ... teins-emc2

http://www.theguardian.com/science/2014 ... -positrons

Ég hef prufað þetta og þetta virkar. Mun minni matarlyst og mun meiri orka. Líka rólegri. Tala nú ekki um sparnað í matarkostnað.

Let's think about this for a minute. We are electrical beings. Our heart has three pacemakers in it, just in case the primary one fails (Sinoatrial node). Our brain uses electricity to make our limbs move along with other bodily functions. Now the healthier you eat, the better you feel, the more energy you have. Plants store the sun's energy in them. We eat the plants. We get the energy from the sun. Why not just observe the practice of sun-gazing and get energy directly from the source. Our bodies have evolved to do this. It makes so much sense. I've been sun gazing (correctly) for about a week now and have so much energy! I ate very well before starting (vegan, organic, non-GMO). I went hiking the other day and noticed I needed no water for the intense climb and didn't have to stop and take a break. I usually have to stop and catch my breath for some inclines. I am convinced and would love to see more research done on this subject. The ramifications would change the world (back to when this was a regular practice in societies)
The way you can look at it from another perspective is like this: The nutrients come from the sun energy itself. Your body can take it and turn it into anything it needs. Think of it this way. The nutrients we normally get are from food, and the food grows because of the sun. If our food is from animals, then eventually down the line, their food came from plants which came from the sun. Sun energy, being a fine energy, contains EVERY nutrient. The sun gave it to the earth, and instead of collecting different kinds of food from the earth, missing some here and there, why not just get it ALL directly from the sun, doing away with the secondary food source? If it's a quality food you're looking for, there's nothing better than this.

We do not need food. We need energy. There is a difference. We convert food to energy and expel the waste - which is the material component of food. We don't use the material part of food, we use the stored energy within the food. It is the equivalent of running a car on gasoline, extracting the energy and expelling all the toxic fumes. Or, running a car on solar power/electricity. Very little, if any, expelled wastes. There is very much that science cannot yet understand. Yet this doesn't negate the fact that something unexplainable still exists. We should be eager to learn, not quick to ridicule. I suggest you watch the documentary DVD The Fire Yogi. It shows a man spending hours sitting and laying in a large fire, never at all getting burned. Even his clothing doesn't catch fire. How does he do this? Science is baffled. Yet the yogi knows - using his consciousness he harmonizes his body with the fire and they become one.
Again science can't prove this. Yet it still happens.

A truly healthy plant would not need to draw nutrients from the earth. It would be able to manufacture everything it needed inside itself. All it would require is the energy of the sun. It would, in short, feed on LIGHT.
Síðast breytt af tkp12 á Þri 30. Des 2014 06:50, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Það sem matariðnaðurinn vill ekki að fólk komist að

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2014 05:25

Mynd

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 05:26

Gúrú skrifaði:[ Mynd ]

:)

Við erum upprunalega grasætur Gúru.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2014 05:32

tkp12 skrifaði:

Hann gat ekki einu sinni sagt jurtaætur til að hafa rétt fyrir sér með þessari algjörlega handahófskenndu "staðreynd".

Mynd

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 05:34

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Hann gat ekki einu sinni sagt jurtaætur til að hafa rétt fyrir sér með þessari algjörlega handahófskenndu "staðreynd".

Mynd

Jurtaætur fyrirgefðu Gúrú :)

Þróun lífvera sýnir fram á þetta:

1. Sólin
2. Jurtir þrífast á sól
3. Jurtaætur þrífast á jurtum og þar af leiðandi sól
4. Kjötætur þrífast á jurtaætum og þar af leiðandi jurtum og þar af leiðandi sól
5. Alætur þrífast þar af leiðandi á öllu ofangreindu
Síðast breytt af tkp12 á Þri 30. Des 2014 05:39, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2014 05:36

tkp12 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:

[ Mynd ]

Eina skiptið þegar hann sættist á raunveruleikann er þegar mér er alveg sama um viðfangsefnið.

Mynd

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 05:40

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:

[ Mynd ]

Eina skiptið þegar hann sættist á raunveruleikann er þegar mér er alveg sama um viðfangsefnið.

Mynd

Ef þér er sama afhverju þá að kommenta?

Annars er bara gaman að fá þig hingað inn :)

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 05:46

First off: Þessar tilraunir með að breyta ljósi í efni? Ef þetta mun koma til
með að virka verður það geggjað!

Hinsvegar meira ontopic. Ég á bágt með að trúa þessu með að lifa á sólarljósi.
Heimspekilega séð ef dýr ættu auðvelt með þetta þá myndu dýr væntanlega
ekki borða mat. Allt líf á jörðinni væri öðruvísi en við þekkjum það.

Ástæðan fyrir því að það er ekki svo er eftirfarandi. Lífverur hafa frumur. Frumurnar eru
síðan mismunandi eftir dýrum og plöntum Frumurnar eru svo breytilegar innbyrðis
milli tegunda. Það sem gerir plöntum kleyft á að lifa á sólinni hefur löngu verið uppgötvað.
Það er hlutur sem kallast grænukorn og er innan í plöntufrumum. Maðurinn hefur hins
vegar ekki þessi grænukorn. Hann hefur allt annað system til að sækja orku. Þú þarft orku
fyrir frumurnar í líkamanum þínum. Það er einfaldlega þannig að frumurnar
okkar, sem btw eru af um 200 mismunandi tegundum skv. http://www.visindavefur.is/svar.php?id=1100 ,
geta ekki sótt orku í gegnum ljósið, þ.e. stundað ljóstillífun.

Varðandi fólkið á youtube þá get ég einungis séð tvær mögulegar lausnir.
Nr.1 Þetta fólk er full of shit og er bara að ljúga af sér rassgatið, líklegri möguleikinn.
Nr.2 Þetta fólk er stökkbreytt og ætti því enginn maður að reyna að herma þennan leik.
Valkostur nr.2 er afar ólíklegur.

Varðandi það að þér finnist þú finna fyrir góðum áhrifum á þessu, þá er þetta mögulega
part placebo effect og fleira. Ég hef engar heimildir fyrir þessu en mig minnir að
manneskjan getur fengið d-vítamín úr sólinni auk þess að láta líkaman framleiða
meira serótónín. Ef þú upplifðir hint af vítamínskorti fyrir þá lætur d-vítamín þér
sennilega líða betur og serótónín er hormón sem lætur þig vera ánægðari. Ath ég endurtek
þessi síðasta málsgrein hefur ekki við rök að styðjast. Bara mitt minni. Að vísu hinar
líka en það er meira líffræði sem er kennd í grunnskólum og menntaskólum svo
ég er nokkuð viss um þær.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 30. Des 2014 06:02

Ástæðan fyrir því að mannkynið þróaðist úr apaformi var vegna þess að við fórum að éta kjöt og fá prótín í líkaman.

Það er algjört BS að halda því fram að manneskja geti lifað heilbrigðu lífi einungis á jurtafæði eða sólarljósi.

Besides. Beikon er það besta sem hægt er að borða. Af hverju ætti maður að hætta að borða það??

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:07

Lunesta skrifaði:First off: Þessar tilraunir með að breyta ljósi í efni? Ef þetta mun koma til
með að virka verður það geggjað!

Hinsvegar meira ontopic. Ég á bágt með að trúa þessu með að lifa á sólarljósi.
Heimspekilega séð ef dýr ættu auðvelt með þetta þá myndu dýr væntanlega
ekki borða mat. Allt líf á jörðinni væri öðruvísi en við þekkjum það.

Ástæðan fyrir því að það er ekki svo er eftirfarandi. Lífverur hafa frumur. Frumurnar eru
síðan mismunandi eftir dýrum og plöntum og svo mismunandi innan þeirra.
Frumurnar eru svo breytilegar innbyrðis milli tegunda. Það sem gerir plöntum
kleyft á að lifa á sólinni hefur löngu verið fundið. Það er hlutur sem kallast
grænukorn og er innan í plöntufrumum. Maðurinn hefur hins vegar ekki þessi
grænukorn. Hann hefur allt annað system til að sækja orku. Þú þarft orku
fyrir frumurnar í líkamanum þínum. Það er einfaldlega þannig að frumurnar
okkar, sem btw eru af um 200 mismunandi tegundum skv. http://www.visindavefur.is/svar.php?id=1100 ,
geta ekki sótt orku í gegnum ljósið, þ.e. stundað ljóstillífun.

Varðandi fólkið á youtube þá get ég einungis séð tvær mögulegar lausnir.
Nr.1 Þetta fólk er full of shit og er bara að ljúga af sér rassgatið, líklegri möguleikinn.
Nr.2 Þetta fólk er stökkbreytt og ætti því enginn maður að reyna að herma þennan leik.
Valkostur nr.2 er afar ólíklegur.

Varðandi það að þér finnist þú finna fyrir góðum áhrifum á þessu, þá er þetta mögulega
part placebo effect og fleira. Ég hef engar heimildir fyrir þessu en mig minnir að
manneskjan getur fengið d-vítamín úr sólinni auk þess að láta líkaman framleiða
meira serótónín. Ef þú upplifðir hint af vítamínskorti fyrir þá lætur d-vítamín þér
sennilega líða betur og serótónín er hormón sem lætur þig vera ánægðari. Ath ég endurtek
þessi síðasta málsgrein hefur ekki við rök að styðjast. Bara mitt minni. Að vísu hinar
líka en það er meira líffræði sem er kennd í grunnskólum og menntaskólum svo
ég er nokkuð viss um þær.

1. Frumur eru (af hvaða tegund sem er) gerðar úr tvennu: tómt svæði + eindir. Þetta er allt rafmagn þegar maður pælir í því.

2. Ég tek inn d-vítamín sem fæðubótarefni og ég hreyfi mig reglulega og borða hollt almennt.

Þegar við pælum virkilega í því þá er margt sem nútímavísindi geta ekki útskýrt. Svo er einnig að það er svo margt við alheiminn sem maðurinn getur ekki útskýrt en enginn vill samt sem áður viðurkenna hið óþekkta því það veldur óþægindum.

Pælingar einsog:

1. Hvar er alheimurinn staddur? er hann inní öðrum alheim eða er hann ekki neinstaðar? Er "neinstaðar" til?
2. Hvernig virka svarthol og hvað er hinumegin við þau?
3. Hvað er alheimurinn okkar stór?
4. Hvað eru margar stjörnur í alheiminum?

Ég er viss um að maðurinn getur stökkbreyst og farið að photosynthesize eða ljóstillífa með þessari aðferð vegna þess ég finn fyrir áhrifum hjá sjálfum mér. Ég hef aldrei neytt neinna eiturlyfja, löglegra né ólöglegra.

Fyrir ekki svo löngu héldu menn að jörðin væri flöt.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:09

Danni V8 skrifaði:Ástæðan fyrir því að mannkynið þróaðist úr apaformi var vegna þess að við fórum að éta kjöt og fá prótín í líkaman.

Það er algjört BS að halda því fram að manneskja geti lifað heilbrigðu lífi einungis á jurtafæði eða sólarljósi.

Besides. Beikon er það besta sem hægt er að borða. Af hverju ætti maður að hætta að borða það??

Kjöt er bara "matter" með orku og það sama gildir um jurtir. Við notum orkuna úr fæðunni og losum okkur við "matter".

Jurtir þurfa ekki næringu úr jarðveginum ef þær eru fullkomlega heibrigðar. Þær geta lifað á sólarljósi eingöngu.

Fyrir utan hvernig geturu sagt það sé bullshit án þess að prufa það?

Hætta að borða það vegna kostnaðar.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2014 06:13

tkp12 skrifaði:Jurtir þurfa ekki næringu úr jarðveginum ef þær eru fullkomlega heibrigðar. Þær geta lifað á sólarljósi eingöngu.

Mynd

http://en.wikipedia.org/wiki/Plant#Stru ... evelopment

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:15

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Jurtir þurfa ekki næringu úr jarðveginum ef þær eru fullkomlega heibrigðar. Þær geta lifað á sólarljósi eingöngu.

Mynd

This is the worst. Segir gaurinn sem linkar í wikipedia. Síðu þar sem allir bjánar heimsins geta editað.

Annars geturu ekki neitað því sem ég sagði um rafmagn og eindir. Allt efni heimsins gert úr sömu eindum. Og rafmagn er einmitt ljós að mestu leyti.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 30. Des 2014 06:21

tkp12 skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ástæðan fyrir því að mannkynið þróaðist úr apaformi var vegna þess að við fórum að éta kjöt og fá prótín í líkaman.

Kjöt er bara "matter" með orku og það sama gildir um jurtir. Við notum orkuna úr fæðunni og losum okkur við "matter".

Jurtir þurfa ekki næringu úr jarðveginum ef þær eru fullkomlega heibrigðar. Þær geta lifað á sólarljósi eingöngu.

Jurtir eru líka allt öðruvísi lífverur en mannslíkaminn.

Þú tekur ekki ljón, eða tígrissdýr, í burtu frá allri kjötfæðu og baðar í sólarljósi og ætlast til að dýrið lifi. Það er nú ekki skortur á sólarljósi þar sem þessi dýr lifa en samt þurfa þau að veiða önnur dýr og éta þau.

Prófaðu að lifa á sólarljósi og reyna síðan að gera einhverja alvöru vinnu eftir viku og sjáðu hvort þú getur gert eitthvað gagn.

BTW við erum ekki að stela orku úr kjötinu sem við borðum sem það fékk í gegnum jurtir sem fékk hana í gegnum sólarljós. Við búum til orku með því að melta matinn. Við nýtum vítamínin og próteinið úr matnum, sem er það sem skiptir okkur hvað mestu máli. Jurtir hafa ekkert við það að gera, fyrir utan að jurtir lifa ekki einusinni á sólarljósinu einu saman. Þær nærast á vatninu í jarðveginum. Þess vegna eru engar jurtir í eyðimörkum þar sem það er endalaust sólarljós en ekkert vatn.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2014 06:25

tkp12 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

[ Mynd ]

This is the worst. Segir gaurinn sem linkar í wikipedia. Síðu þar sem allir bjánar heimsins geta editað.

Sem vitnar áfram í þessa bók eftir einn verðlaunaðasta vísindamann og rithöfund 20. aldarinnar.

Mynd

Þetta er (vonandi) síðasta innleggið minn í þennan þráð.

EDIT: Ég fletti henni upp á Gegni og þú getur tekið þessa bók á láni hjá Þjóðarbókhlöðunni.

Lýsing:
Útlánastaða: 30 dagar
Skiladagur: Í hillu
Bókasafn: Lbs-Hbs Þjóðarbókhlaða
Safndeild: Geymsla 1
Staðsetning: 574 Lif
Strikamerki: 1000981337
Síðast breytt af Gúrú á Þri 30. Des 2014 06:29, breytt samtals 1 sinni.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:27

Danni V8 skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Jurtir eru líka allt öðruvísi lífverur en mannslíkaminn.

Þú tekur ekki ljón, eða tígrissdýr, í burtu frá allri kjötfæðu og baðar í sólarljósi og ætlast til að dýrið lifi. Það er nú ekki skortur á sólarljósi þar sem þessi dýr lifa en samt þurfa þau að veiða önnur dýr og éta þau.

Prófaðu að lifa á sólarljósi og reyna síðan að gera einhverja alvöru vinnu eftir viku og sjáðu hvort þú getur gert eitthvað gagn.

BTW við erum ekki að stela orku úr kjötinu sem við borðum sem það fékk í gegnum jurtir sem fékk hana í gegnum sólarljós. Við búum til orku með því að melta matinn. Við nýtum vítamínin og próteinið úr matnum, sem er það sem skiptir okkur hvað mestu máli. Jurtir hafa ekkert við það að gera, fyrir utan að jurtir lifa ekki einusinni á sólarljósinu einu saman. Þær nærast á vatninu í jarðveginum. Þess vegna eru engar jurtir í eyðimörkum þar sem það er endalaust sólarljós en ekkert vatn.

Það var maður sem lifði án vatns í 10 daga. Vísindin segja að eftir 3 daga án vatns muntu deyja. Explain that.

Við stelum víst orku úr kjötinu í formi ljóss og hitaeininga sem eru jú orka.

Ég tek til baka þetta með jurtirnar og jarðveginn enda þurfa þær vatn jú mikið rétt. En samt sem áður er margt sem er óútskýrt sambandi við sólarljós og orku og það sem er í raun og veru satt.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:28

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

[ Mynd ]

Sem vitnar áfram í þessa bók eftir einn verðlaunaðasta vísindamann og rithöfund 20. aldarinnar.

Mynd

Þetta er (vonandi) síðasta innleggið minn í þennan þráð.

Þú hafðir rétt fyrir þér og ég rangt með að plöntur þurfa jú vatn ásamt sólarljósi. Samt er þetta með 10 daga án vatns ótrúlegt ekki satt á meðan nútímavísindi segja að maður sé dauður eftir 3 daga. Og ofaná það át hann heldur engan mat.

Það er eitthvað til í þessu. Einsog ég sagði hef ég verið að stunda þetta sjálfur, ennþá á byrjunarstigin en samt sem áður. Ég finn fyrir minnkandi matarlyst og ég get staðfest að ég hef meiri orku en áður og ég er með skarpari sjón. Einusinni var mér sagt að horfa ekki í sólina vegna þess það gæti skaða sjónina mína. Ef maður horfir á sólina þegar UV er 0 þá er það fullkomlega í lagi. Bjart ljós skaðar mann ekki heldur eru það skaðlegir geislar sem gera það.
Síðast breytt af tkp12 á Þri 30. Des 2014 06:30, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Lunesta
Gúrú

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 06:29

tkp12 skrifaði:1. Frumur eru (af hvaða tegund sem er) gerðar úr tvennu: tómt svæði + eindir. Þetta er allt rafmagn þegar maður pælir í því.

Vó... Rafmagn er fyrirbæri sem verður til við afhleðslu eða flæði rafeinda. Rafeindir að ferðast í eina átt
kallast neikvæður straumur og "hola" í gildisrafeindasvæðum
að ferðast í aðra átt, þ.e. holustraumur, kallast jákvæður straumur.
Ein fruma ER EKKI RAFMAGN. Ein mannsfruma er að meðaltali sett saman úr 10^14 mörgum frumeindum
sem gefa þér helvíti mikið af róteindum, rafeindum og rafeindum. Efni er ekki rafmagn. Það má
segja að rafeindir séu efni, en að segja að rafmagn sé efni er eins og að segja að hlaup (að hlaupa) sé
efni. Frumeind er allt annað en rafmagn
varðandi fjölda atóma : http://chemistry.about.com/od/biochemis ... n-Cell.htm

Það sem ég er að reyna að segja er NEI ÞAÐ ER Í RAUNINNI EKKI ALLT RAFMAGN EF ÞÚ PÆLIR Í ÞVÍ!
tkp12 skrifaði:2. Hvernig virka svarthol og hvað er hinumegin við þau?

Vísindi er reyndar með ágætis kenningu um svarthol. Svarthol eru talin virka þannig að þetta er gríðarlegur
massi saman kominn á einn stað með svo mikið aðdráttar afl að allt innan við ákveðin radíus er sogað inn, þar með talið
ljós og ljósið rétt fyrir utan beygist. Gleypt og beygt ljós er það sem gefur svartholinu útlit sem svartur hringur. Þau myndast
þannig að þegar þú ert með sprengistjörnu af nægilega miklum massa myndast svartholin. Ef þú meinar hinum megin við
svartholin eins og hinum meginn við gluggan minn þá get ég sagt þér að þar er bara geimur. Ef þú meinar hinum meginn
við hann eins og leið inn í annan alheim... þá hefurðu sennilega verið að lesa of mikið af vísindaskáldskap. Þetta væri
eins og að spurja hvað væri handan gólfkúlu, miðað við þessa skýringu að sjálfsögðu.

tkp12 skrifaði:Ég er viss um að maðurinn getur stökkbreyst og farið að photosynthesize eða ljóstillífa með þessari aðferð vegna þess ég finn fyrir áhrifum hjá sjálfum mér. Ég hef aldrei neytt neinna eiturlyfja, löglegra né ólöglegra.

Það er vissulega möguleiki en við erum ekkert að tala um neitt smáa stökkbreytingu. Þetta hopp væri GRÍÐARLEGA STÓRT. Líkurnar á því að ekki bara
að það fari í dágóða átt að ljóstillífun heldur sé nokkuð skilvirkt og vel þróað eru stjarnfræðilega litlar. En ég get ekki sagt að það sé neitt
ómögulegt.

Skjámynd

Lunesta
Gúrú

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 06:33

tkp12 skrifaði:Það var maður sem lifði án vatns í 10 daga. Vísindin segja að eftir 3 daga án vatns muntu deyja. Explain that.

Mér langar að henda einu big ass samsæri/bullshitti á það. Við vitum ekkert hversu vel fólkinu sem var með honum er
treystandi. Samkvæmt þínum rökum um lygar hagsmunaeiganda um koffín þá get ég mælt eins um þetta fólk sem var
með honum og vildi bara græða á þessu.

tkp12 skrifaði:Við stelum víst orku úr kjötinu í formi ljóss og hitaeininga sem eru jú orka.

Við fáum hitaeingar sem er form á orku rétt eins og ljós. Við fáum ekki ljós úr matnum.

tkp12 skrifaði:En samt sem áður er margt sem er óútskýrt sambandi við sólarljós og orku og það sem er í raun og veru satt.

Actually samband milli sólarljóss og orku er nokkuð þekkt. Sólarljós er ljós og ljós er eitt af formum orkunnar.

Sorry með doublepost. Þetta er hrikaleg hræsni af minni hálfu.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:36

Lunesta skrifaði:
tkp12 skrifaði:1. Frumur eru (af hvaða tegund sem er) gerðar úr tvennu: tómt svæði + eindir. Þetta er allt rafmagn þegar maður pælir í því.

Vó... Rafmagn er fyrirbæri sem verður til við afhleðslu eða flæði rafeinda. Rafeindir að ferðast í eina átt
kallast neikvæður straumur og "hola" í gildisrafeindasvæðum
að ferðast í aðra átt, þ.e. holustraumur, kallast jákvæður straumur.
Ein fruma ER EKKI RAFMAGN. Ein mannsfruma er að meðaltali sett saman úr 10^14 mörgum frumeindum
sem gefa þér helvíti mikið af róteindum, rafeindum og rafeindum. Efni er ekki rafmagn. Það má
segja að rafeindir séu efni, en að segja að rafmagn sé efni er eins og að segja að hlaup (að hlaupa) sé
efni. Frumeind er allt annað en rafmagn
varðandi fjölda atóma : http://chemistry.about.com/od/biochemis ... n-Cell.htm

Það sem ég er að reyna að segja er NEI ÞAÐ ER Í RAUNINNI EKKI ALLT RAFMAGN EF ÞÚ PÆLIR Í ÞVÍ!
tkp12 skrifaði:2. Hvernig virka svarthol og hvað er hinumegin við þau?

Vísindi er reyndar með ágætis kenningu um svarthol. Svarthol eru talin virka þannig að þetta er gríðarlegur
massi saman kominn á einn stað með svo mikið aðdráttar afl að allt innan við ákveðin radíus er sogað inn, þar með talið
ljós og ljósið rétt fyrir utan beygist. Gleypt og beygt ljós er það sem gefur svartholinu útlit sem svartur hringur. Þau myndast
þannig að þegar þú ert með sprengistjörnu af nægilega miklum massa myndast svartholin. Ef þú meinar hinum megin við
svartholin eins og hinum meginn við gluggan minn þá get ég sagt þér að þar er bara geimur. Ef þú meinar hinum meginn
við hann eins og leið inn í annan alheim... þá hefurðu sennilega verið að lesa of mikið af vísindaskáldskap. Þetta væri
eins og að spurja hvað væri handan gólfkúlu, miðað við þessa skýringu að sjálfsögðu.

tkp12 skrifaði:Ég er viss um að maðurinn getur stökkbreyst og farið að photosynthesize eða ljóstillífa með þessari aðferð vegna þess ég finn fyrir áhrifum hjá sjálfum mér. Ég hef aldrei neytt neinna eiturlyfja, löglegra né ólöglegra.

Það er vissulega möguleiki en við erum ekkert að tala um neitt smáa stökkbreytingu. Þetta hopp væri GRÍÐARLEGA STÓRT. Líkurnar á því að ekki bara
að það fari í dágóða átt að ljóstillífun heldur sé nokkuð skilvirkt og vel þróað eru stjarnfræðilega litlar. En ég get ekki sagt að það sé neitt
ómögulegt.

1. Kannski er rafmagnið bara við minni kraft og er því ekki mælanlegt. Þýðir samt ekki að það sé slökkt á því. Því að 0 kraftur er nú ekki til er það?

2. Kenning er kennng. Við vitum ekki hvað er hinumegin við svarthol og við vitum ekki fullkomlega hvað svarthol eru.

3. Þetta tekur bara allt sinn tíma :)

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 06:39

Lunesta skrifaði:
tkp12 skrifaði:Það var maður sem lifði án vatns í 10 daga. Vísindin segja að eftir 3 daga án vatns muntu deyja. Explain that.

Mér langar að henda einu big ass samsæri/bullshitti á það. Við vitum ekkert hversu vel fólkinu sem var með honum er
treystandi. Samkvæmt þínum rökum um lygar hagsmunaeiganda um koffín þá get ég mælt eins um þetta fólk sem var
með honum og vildi bara græða á þessu.

tkp12 skrifaði:Við stelum víst orku úr kjötinu í formi ljóss og hitaeininga sem eru jú orka.

Við fáum hitaeingar sem er form á orku rétt eins og ljós. Við fáum ekki ljós úr matnum.

tkp12 skrifaði:En samt sem áður er margt sem er óútskýrt sambandi við sólarljós og orku og það sem er í raun og veru satt.

Actually samband milli sólarljóss og orku er nokkuð þekkt. Sólarljós er ljós og ljós er eitt af formum orkunnar.

Sorry með doublepost. Þetta er hrikaleg hræsni af minni hálfu.

hehe er ég að hræða þig of mikið með raunveruleikanum og hinu óþekkta? Þú lifir í sápukúluheimi sem er mjög viðkvæm fyrir nýjum hugmyndum.

Ef orka er ljós og orka er í mat að þá er hægt að segja að við fáum ljós úr mat?

Já það er það sem við vorum að tala um.

Lunesta er hræddur við allt sem hann þekkir ekki.

Kannski er það veikt taugakerfi sökum koffíninntöku?
Síðast breytt af tkp12 á Þri 30. Des 2014 06:55, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Lunesta
Gúrú

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 06:55

tkp12 skrifaði:1. Kannski er rafmagnið bara við minni kraft og er því ekki mælanlegt. Þýðir samt ekki að það sé slökkt á því. Því að 0 kraftur er nú ekki til er það?

2. Kenning er kennng. Við vitum ekki hvað er hinumegin við svarthol og við vitum ekki fullkomlega hvað svarthol eru.

1. Það er til 0 kraftur. Þú ert væntanlega að tala um 0 orku en ekki 0 kraft geri ég ráð fyrir en þú getur
haft enga orku. Þú getur hinsvegar ekki eytt henni sem ég geri ráð fyrir því að þú hafir ruglast við.
Rafmagn er í alvörunni bara ákveðin hreyfing við alkul er t.d. ekkert rafmagn því við alkul hætta
atóm að hreyfast og þar af rafeindirnar líka og þá er enginn flutningur rafeinda = ekkert rafmagn.
þú verður að skila rafmagn er bara ekki hlutur heldur hreyfing.
Það þýðir ekkert að rökræða mikið við mig um rafmagn ef þú veist ekki mikið um það. Ég er að læra
rafmagnsverkfræði (eða h.u.b.) svo ég kann þetta efni ágætlega. Ef ég væri líffræðingur með sérþekkingu
á frumum og heilaboðum gæti ég sennilega sagt þér meira til um allt það.

2. og 3. Trú ekkert sem ég get sagt gegn því. Ég get vel trúað því að einn daginn muni manneskjan
getað ljóstillífað. Sennilega ávöxtur vísinda heldur en náttúruleg þróun geri ég þó ráð fyrir.

tkp12 skrifaði:hehe er ég að hræða þig of mikið með raunveruleikanum og hinu óþekkta? Þú lifir í sápukúluheimi sem er mjög viðkvæm fyrir nýjum hugmyndum.

Ef orka er ljós og orka er í mat að þá er hægt að segja að við fáum ljós úr mat?

Nei, þú virðist miskilja eitt smáræði er allt sem ég var að segja.
Ljós er orka en orka er ekki endilega ljós. Setjum þetta upp á klassískan og þægilegan
máta. Ef ég segi kýr þá veist þú að kýr er dýr en ef ég segi dýr þá er ekkert víst að
dýrið sé endilega kýr. Short version: þó kýr sé dýr þýðir það ekki endilega að dýr sé
kýr.
Að segja að við séum að fá ljós úr mat er einfaldlega soldið bull... Ef ég hendi í þig
öllu sem þú þarft til að búa til ljósaperu frá grunni þá gaf ég þér ekki ljósaperu. Ég
gaf þér hinsvegar hluti sem má nota til að búa til ljósaperu. Skilurðu hvert ég er að fara?

Þú ert ekki að tala mikið um raunveruleikan heldur fyrst og fremst það sem er óþekkt
fyrir þér. Og varðandi sápukúluheiminn minn þá er ég í skóla og það vill bara svo til
að ég heyri nýjar hugmyndir og hluti daglega Munurinn liggur í því að það er alltaf
sett fram og sannað eða útskýrt algjörlega. Ef ég les eða heyri eitthvað sem ég á
bágt með að trúa þá þarf ég frekar sannfæringu. Það er bara þannig.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 07:02

Lunesta skrifaði:
tkp12 skrifaði:1. Kannski er rafmagnið bara við minni kraft og er því ekki mælanlegt. Þýðir samt ekki að það sé slökkt á því. Því að 0 kraftur er nú ekki til er það?

1. Það er til 0 kraftur. Þú ert væntanlega að tala um 0 orku en ekki 0 kraft geri ég ráð fyrir en þú getur
haft enga orku. Þú getur hinsvegar ekki eytt henni sem ég geri ráð fyrir því að þú hafir ruglast við.
Rafmagn er í alvörunni bara ákveðin hreyfing við alkul er t.d. ekkert rafmagn því við alkul hætta
atóm að hreyfast og þar af rafeindirnar líka og þá er enginn flutningur rafeinda = ekkert rafmagn.
þú verður að skila rafmagn er bara ekki hlutur heldur hreyfing.
Það þýðir ekkert að rökræða mikið við mig um rafmagn ef þú veist ekki mikið um það. Ég er að læra
rafmagnsverkfræði (eða h.u.b.) svo ég kann þetta efni ágætlega. Ef ég væri líffræðingur með sérþekkingu
á frumum og heilaboðum gæti ég sennilega sagt þér meira til um allt það.

2. og 3. Trú ekkert sem ég get sagt gegn því. Ég get vel trúað því að einn daginn muni manneskjan
getað ljóstillífað. Sennilega ávöxtur vísinda heldur en náttúruleg þróun geri ég þó ráð fyrir.

tkp12 skrifaði:hehe er ég að hræða þig of mikið með raunveruleikanum og hinu óþekkta? Þú lifir í sápukúluheimi sem er mjög viðkvæm fyrir nýjum hugmyndum.

Nei, þú virðist miskilja eitt smáræði er allt sem ég var að segja.
Ljós er orka en orka er ekki endilega ljós. Setjum þetta upp á klassískan og þægilegan
máta. Ef ég segi kýr þá veist þú að kýr er dýr en ef ég segi dýr þá er ekkert víst að
dýrið sé endilega kýr. Short version: þó kýr sé dýr þýðir það ekki endilega að dýr sé
kýr.
Að segja að við séum að fá ljós úr mat er einfaldlega soldið bull... Ef ég hendi í þig
öllu sem þú þarft til að búa til ljósaperu frá grunni þá gaf ég þér ekki ljósaperu. Ég
gaf þér hinsvegar hluti sem má nota til að búa til ljósaperu. Skilurðu hvert ég er að fara?

Þú ert ekki að tala mikið um raunveruleikan heldur fyrst og fremst það sem er óþekkt
fyrir þér. Og varðandi sápukúluheiminn minn þá er ég í skóla og það vill bara svo til
að ég heyri nýjar hugmyndir og hluti daglega Munurinn liggur í því að það er alltaf
sett fram og sannað eða útskýrt algjörlega. Ef ég les eða heyri eitthvað sem ég á
bágt með að trúa þá þarf ég frekar sannfæringu. Það er bara þannig.

Ég væri til í að þú bentir mér á sönnun yfir 0 kraft eða bara 0 eitthvað þar sem 0 þýðir ekki neitt og ekki neitt er ekki til(að við vitum). Þú sagðir að maður gæti ekki eytt henni en svo segiru að 0 orka sé til? Ef maður eyðir einhverju þá verður það að birtast annarsstaðar í öðru formi (ekki nema það ómögulega sé hægt sem vísindi geta ekki sannað)

orka=ljós og ljós=orka

dýr er hinsvega flokkur yfir dýrategundir.

Nei ég skil þig ekki og ég vil þú afsannir að orka úr mat sé einfaldlega ekki bara ljós.

Skólinn kennir þér bara það sem vísindin kunna. Það sem ég vil meina er að vísindin kunna ekki allt. How about that.

Þú ert líklegast að drekka of mikið kaffi þarna í skólanum.

Skjámynd

Lunesta
Gúrú

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 07:18

ég drekk reyndar lítið kaffi í skólanum...
Þú getur fært orku. Þannig ef staður A er með 50j og B er með 50j geturðu fært orkuna frá B til A þá ertu með 100j í A og 0 í B
Finnst við vera komnir svolítið langt útfyrir efnið en hvað um það. Hugsaðu þér stað sem er tómur. Þ.e. Engin atóm (Þetta er hægt
út í geim er til dæmis langt á milli þeirra). það sem við vitum orku í dag er að hún er til í nokkrum myndum hún getur verið
hreyfing, ljós, varmi og rafmagn. Ég man ekki fleyri í augnablikinu en hver einasta orka stafar útfrá einhvers konar hreyfingu.
Hreyfiorka er almennt verið að fjalla um t.d. þegar þú hleypur, það kostar orku ekki satt. Á stað þar sem ekkert efni er til hvað ætlarðu
að hreyfa?
Varmi er orka mæld í hitastigi og fjallar það um hreyfingu í samendium þar sem hitastig segir þér meðalhreyfingu atóma.
Rafmagn er flæði rafeinda en ef þú hefur engar rafeindir þá gerist ekkert.
Ljós er töluvert flóknara fyrirbæri en ég er ekki að fara að kenna þér hvernig ljós virkar en bottom line það þarf frumeindir til
að það sé til.
Það sem ég er að reyna að segja þér er að orka sem við þekkjum og höfum skilgreint er ekki til án efnis svo ef þú finnur stað sem hefur
ekki efni og það skiptir ekki máli hversu litlamæli einingu við erum að tala um þá er það svæði orkulaust.

Ljós=orka en orka=/=ljós.
Ljós=/=varmi=/=rafmagn en samt gildir
Ljós=orka
Varmi=orka og
rafmagn=orka.

Orka er yfirheitið rétt eins og dýr þó orkur séu
tengdari hvor annarri en dýr. Þetta er bara skilgreiningaratriði.

Ég er ekki alveg að nenna þessarri grunnskólakennslu hérna. Ef þig langar að fræðast almennilega um hlutina
hvort sem það er fyrir akademiskan áhuga eða fyrir samskonareðli og trúleysingjar sem lesa biblíuna mæli ég
bara með því að þú kíkir aftur í skóla...

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 07:28

Lunesta skrifaði:ég drekk reyndar lítið kaffi í skólanum...
Þú getur fært orku. Þannig ef staður A er með 50j og B er með 50j geturðu fært orkuna frá B til A þá ertu með 100j í A og 0 í B
Finnst við vera komnir svolítið langt útfyrir efnið en hvað um það. Hugsaðu þér stað sem er tómur. Þ.e. Engin atóm (Þetta er hægt
út í geim er til dæmis langt á milli þeirra). það sem við vitum orku í dag er að hún er til í nokkrum myndum hún getur verið
hreyfing, ljós, varmi og rafmagn. Ég man ekki fleyri í augnablikinu en hver einasta orka stafar útfrá einhvers konar hreyfingu.
Hreyfiorka er almennt verið að fjalla um t.d. þegar þú hleypur, það kostar orku ekki satt. Á stað þar sem ekkert efni er til hvað ætlarðu
að hreyfa?
Varmi er orka mæld í hitastigi og fjallar það um hreyfingu í samendium þar sem hitastig segir þér meðalhreyfingu atóma.
Rafmagn er flæði rafeinda en ef þú hefur engar rafeindir þá gerist ekkert.
Ljós er töluvert flóknara fyrirbæri en ég er ekki að fara að kenna þér hvernig ljós virkar en bottom line það þarf frumeindir til
að það sé til.
Það sem ég er að reyna að segja þér er að orka sem við þekkjum og höfum skilgreint er ekki til án efnis svo ef þú finnur stað sem hefur
ekki efni og það skiptir ekki máli hversu litlamæli einingu við erum að tala um þá er það svæði orkulaust.

Ljós=orka en orka=/=ljós.
Ljós=/=varmi=/=rafmagn en samt gildir
Ljós=orka
Varmi=orka og
rafmagn=orka.

Orka er yfirheitið rétt eins og dýr þó orkur séu
tengdari hvor annarri en dýr. Þetta er bara skilgreiningaratriði.

Ég er ekki alveg að nenna þessarri grunnskólakennslu hérna. Ef þig langar að fræðast almennilega um hlutina
hvort sem það er fyrir akademiskan áhuga eða fyrir samskonareðli og trúleysingjar sem lesa biblíuna mæli ég
bara með því að þú kíkir aftur í skóla...

Það þarf ekkert bara frumeindir til að orka=ljós sé til

2=2 og 2=2 rétt einsog orka=ljós og ljós=orka

Þú byrjaðir á þessum grunnskólakenningum og því dóti allveg sjálfur :)

Þú segir skóli einsog þú hafir æðra vald bara vegna þess þú gengur í skóla. Vissiru að það er til fólk sem erfir fullt af pening og þarf aldrei að fara í skóla né vinna?

Talandi um heilaþvott.

Skóli er ekki alvald yfir öllu einsog þú vilt halda.