Nýjasta Humble Jumbo Bundle var að koma og mig langar að vita hvernig í andskotanum þeir geta haft $181 (22.813 kr) virði af leikjum á undir $6 (756 kr) (á þeim tíma sem þetta er skrifað)
Ég veit ekkert um Humble Bundle annað en að þeir eru oft með ágætis leiki fyri slikk.
Hverjar eru ykkar pælingar?
humblebundle.com
Hvernig getur þetta verið svona ódýrt?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig getur þetta verið svona ódýrt?
Framleiðendur/seljendur bjóða þeim leikina til að selja í svona pökkum. Þar sem hluti af þessu fer til góðgerðarmála geta þeir örugglega talið það fram til skattalækkunar, svona meðal annars. Svo hafa þarna verið "firesales" (THQ bundle um árið t.d.) eða bara eldri leikir sem seljast örugglega lítið til að byrja með. Fólk er miklu líklegra að til að eyða pening í svona pakkadíla en í þessa staka leiki, ég myndi örugglega ekki borga 1$ fyrir neinn af þessum leikjum staka, en þessi pakki er kannski ágætur díll.
Re: Hvernig getur þetta verið svona ódýrt?
Það er í raun magnið sem þeir selja sem skiptir máli, auk þess hefur þetta mikið auglýsingagildi fyrir leikina og blæs í þá lífi með auknum fjölda spilara.
Ég veit um leikjaforritara sem bjó til leik sem lítið seldist af, en leikurinn hans fór í Humble Bundle fyrir nokkrum árum og hann græddi fullt af peningum á því, nóg til að framfleyta honum í 2-3 ár þannig að hann gat búið til annan leik. Hefði hann ekki tekið þátt í Humble Bundle þá hefði leikurinn hans bara dalað og hann ekki grætt neitt, jafnvel þó hann hefði lækkað verðið umtalsvert.
Ég veit um leikjaforritara sem bjó til leik sem lítið seldist af, en leikurinn hans fór í Humble Bundle fyrir nokkrum árum og hann græddi fullt af peningum á því, nóg til að framfleyta honum í 2-3 ár þannig að hann gat búið til annan leik. Hefði hann ekki tekið þátt í Humble Bundle þá hefði leikurinn hans bara dalað og hann ekki grætt neitt, jafnvel þó hann hefði lækkað verðið umtalsvert.
*-*