Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl
Sent: Fim 14. Ágú 2014 17:51
Langaði að deila með ykkur samskiptum mínum við viðgerðarþjónustu Tölvulistans sem hafa ekki verið frábær.
Ég fór með tölvu sem ég er að byggja til þeirra til að update-a bios því sá sem er fyrir styður ekki örgjörvan sem ég er með. Til þess þarf eldri LGA2011 örgjörva sem þeir sögðust eiga og ákvað ég af þeirri ástaðu einni að fara með tölvuna til þeirra.
Þegar ég sótti tölvuna næsta dag fékk ég þær upplýsingar að móðurborðið væri ónýtt. Ég spurði hvaða örgjörva þeir notuðu til að reyna komast í BIOS-inn og þá notuðu þeir örgjörva sem þarf nákvæmlega sama BIOS update og örgjörvinn sem ég er með og virkar ekki.
Ég útskýrði fyrir starfsmanninum að þetta hefði verið rosalega mikil tímasóun fyrir báða aðila því auðvelt væri sjá að þetta hefði verið algjörlega tilganglaust tilraun og fékk það svar að sérfræðingarnir sögðu að móðurborðið væri ónýtt.
Þegar ég bað um að fá að tala við sérfræðinginn til að spyrja hverskonar vinnubrögð þetta eru fór starfsmaðurinn inn og kom aftur til baka með þá afsökun að þeir vissu ekki hvort þetta hefði verið eldri útgáfa af örgjörvanum sem þurfti BIOS útgáfu 1.2 eða yngri útgáfan sem þurfti sama bios og ég hafi verið að biðja um og að sérfræðingurinn væri of upptekinn til að geta talað við mig.
"Sérfræðingar" sem geta ekki séð hvaða örgjörva þeir eru með í höndunum (ef við ætlum að leyfa þeirri afsökun þeirra að standa í staðinn fyrir að þeir hafi einfaldlega ekki skoðað CPU support síðuna) myndi ég mjög seint kalla sérfræðinga. Sami aðili skrifaði síðan að þetta hafa verið yngri útgáfan sem þurfti sama BIOS og mig vantaði í verklýsingu sem ég fékk á nótunni . Finnst hart þegar fólk lýgur í opið geðið á manni til að reyna klóra í bakkann með að hafa gert mistök í starfi.
Ég borgaði 9000 krónur fyrir að komast að því að þetta fyrirtæki fær aldrei aftur mín viðskipti.
Þið afsakið langloku en erfitt að útskýra þetta án þess að koma með öll facts.
Ég fór með tölvu sem ég er að byggja til þeirra til að update-a bios því sá sem er fyrir styður ekki örgjörvan sem ég er með. Til þess þarf eldri LGA2011 örgjörva sem þeir sögðust eiga og ákvað ég af þeirri ástaðu einni að fara með tölvuna til þeirra.
Þegar ég sótti tölvuna næsta dag fékk ég þær upplýsingar að móðurborðið væri ónýtt. Ég spurði hvaða örgjörva þeir notuðu til að reyna komast í BIOS-inn og þá notuðu þeir örgjörva sem þarf nákvæmlega sama BIOS update og örgjörvinn sem ég er með og virkar ekki.
Ég útskýrði fyrir starfsmanninum að þetta hefði verið rosalega mikil tímasóun fyrir báða aðila því auðvelt væri sjá að þetta hefði verið algjörlega tilganglaust tilraun og fékk það svar að sérfræðingarnir sögðu að móðurborðið væri ónýtt.
Þegar ég bað um að fá að tala við sérfræðinginn til að spyrja hverskonar vinnubrögð þetta eru fór starfsmaðurinn inn og kom aftur til baka með þá afsökun að þeir vissu ekki hvort þetta hefði verið eldri útgáfa af örgjörvanum sem þurfti BIOS útgáfu 1.2 eða yngri útgáfan sem þurfti sama bios og ég hafi verið að biðja um og að sérfræðingurinn væri of upptekinn til að geta talað við mig.
"Sérfræðingar" sem geta ekki séð hvaða örgjörva þeir eru með í höndunum (ef við ætlum að leyfa þeirri afsökun þeirra að standa í staðinn fyrir að þeir hafi einfaldlega ekki skoðað CPU support síðuna) myndi ég mjög seint kalla sérfræðinga. Sami aðili skrifaði síðan að þetta hafa verið yngri útgáfan sem þurfti sama BIOS og mig vantaði í verklýsingu sem ég fékk á nótunni . Finnst hart þegar fólk lýgur í opið geðið á manni til að reyna klóra í bakkann með að hafa gert mistök í starfi.
Ég borgaði 9000 krónur fyrir að komast að því að þetta fyrirtæki fær aldrei aftur mín viðskipti.
Þið afsakið langloku en erfitt að útskýra þetta án þess að koma með öll facts.