Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Allt utan efnis

Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fim 14. Ágú 2014 17:51

Langaði að deila með ykkur samskiptum mínum við viðgerðarþjónustu Tölvulistans sem hafa ekki verið frábær.
Ég fór með tölvu sem ég er að byggja til þeirra til að update-a bios því sá sem er fyrir styður ekki örgjörvan sem ég er með. Til þess þarf eldri LGA2011 örgjörva sem þeir sögðust eiga og ákvað ég af þeirri ástaðu einni að fara með tölvuna til þeirra.

Þegar ég sótti tölvuna næsta dag fékk ég þær upplýsingar að móðurborðið væri ónýtt. Ég spurði hvaða örgjörva þeir notuðu til að reyna komast í BIOS-inn og þá notuðu þeir örgjörva sem þarf nákvæmlega sama BIOS update og örgjörvinn sem ég er með og virkar ekki.
Ég útskýrði fyrir starfsmanninum að þetta hefði verið rosalega mikil tímasóun fyrir báða aðila því auðvelt væri sjá að þetta hefði verið algjörlega tilganglaust tilraun og fékk það svar að sérfræðingarnir sögðu að móðurborðið væri ónýtt.

Þegar ég bað um að fá að tala við sérfræðinginn til að spyrja hverskonar vinnubrögð þetta eru fór starfsmaðurinn inn og kom aftur til baka með þá afsökun að þeir vissu ekki hvort þetta hefði verið eldri útgáfa af örgjörvanum sem þurfti BIOS útgáfu 1.2 eða yngri útgáfan sem þurfti sama bios og ég hafi verið að biðja um og að sérfræðingurinn væri of upptekinn til að geta talað við mig.

"Sérfræðingar" sem geta ekki séð hvaða örgjörva þeir eru með í höndunum (ef við ætlum að leyfa þeirri afsökun þeirra að standa í staðinn fyrir að þeir hafi einfaldlega ekki skoðað CPU support síðuna) myndi ég mjög seint kalla sérfræðinga. Sami aðili skrifaði síðan að þetta hafa verið yngri útgáfan sem þurfti sama BIOS og mig vantaði í verklýsingu sem ég fékk á nótunni . Finnst hart þegar fólk lýgur í opið geðið á manni til að reyna klóra í bakkann með að hafa gert mistök í starfi.

Ég borgaði 9000 krónur fyrir að komast að því að þetta fyrirtæki fær aldrei aftur mín viðskipti.
Þið afsakið langloku en erfitt að útskýra þetta án þess að koma með öll facts.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf Dúlli » Fim 14. Ágú 2014 17:57

Erfitt að trúa að móðurborðið hafi verið ónýtt, mun meiri líkur að þeir eyðilögðu borðið með sínu fikti. Þarft heldur engan spes örgjörva, skellir í aumasta örgjörvanum sem móðurborðið styður og flash-ar hef alltaf gert það þannig með til dæmis 775 móðurborð henda bara í pentium 4 örgjörva og BOOM er að keyra Q6600 eftir uppfærslu.

Ég myndi ekki gefast upp og heimta nýtt móðurborð :!:

Bætt Við :
Tölvulistinn er bara skíta fyrirtæki hef sjáfur upplifað svona þjónustu. verslaði seinasta við þá sirka árið 2008 og MUN ALDREI GERA ÞAÐ AFTUR ! hræðilegt fyrirtæki og hræðileg þjónusta.




Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fim 14. Ágú 2014 18:10

Dúlli skrifaði:Erfitt að trúa að móðurborðið hafi verið ónýtt, mun meiri líkur að þeir eyðilögðu borðið með sínu fikti. Þarft heldur engan spes örgjörva, skellir í aumasta örgjörvanum sem móðurborðið styður og flash-ar hef alltaf gert það þannig með til dæmis 775 móðurborð henda bara í pentium 4 örgjörva og BOOM er að keyra Q6600 eftir uppfærslu.

Ég myndi ekki gefast upp og heimta nýtt móðurborð :!:

Bætt Við :
Tölvulistinn er bara skíta fyrirtæki hef sjáfur upplifað svona þjónustu. verslaði seinasta við þá sirka árið 2008 og MUN ALDREI GERA ÞAÐ AFTUR ! hræðilegt fyrirtæki og hræðileg þjónusta.


Vandamálið er bara að það á engin búð né viðgerðarþjónusta LGA2011 örgjörva til að ég komist inní BIOS-inn til að flasha hann. Ég er alveg búinn að hringja út um allt. Ef ég hefði ekki kannað hvenrig þeir gerðu þetta hefði ég kannski trúað þeim að borðið væri ónýtt en auðvita virkaði það ekki hjá þeim því þeir stoppuðu á sama hlut og ég. Ég er búinn að panta BIOS kubb að utan með nýjasta update-inu og fæ hann í næstu viku.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf Dúlli » Fim 14. Ágú 2014 18:14

Finnst það skrítið þar sem þetta er engin spes viðgerða þjónusta og er hissa að tölvulistinn var eini staður sem hafði 2011 örgjörva upp í hillu að safna ryki. Það er svo mikið magn til af þessu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1124
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf rapport » Fim 14. Ágú 2014 20:34

Fékkstu ekki borðið aftur?

Þegar viðgerðaraðili skemmir hluti sem komið er með í viðgerð, þá er það skaðabótamál, er það ekki?



Skjámynd

billythemule
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2013 01:15
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf billythemule » Fim 14. Ágú 2014 21:25

Ég man þegar ég fór með fartölvu til þeirra fyrir ca 7 árum sem var stanslaust að bluescreena og svo á endanum kom ekkert á skjáinn. Allt ónýtt og harði diskurinn líka samkvæmt Tölvulistanum. Ég þurfti að gjöra svo vel og kaupa nýja sem ég gerði en reyndar á öðrum stað. Rúmlega ári seinna er ég eitthvað að gralla í tölvunni, tók hana í sundur og setti hana aftur saman. Það kemur í ljós að eitt vinnsluminnið var laust og vélin bara í fínasta lagi og ekkert að harða disknum heldur. Ég hef aldrei farið með tölvu í viðgerð eftir þetta. Þetta er að vísu gömul saga en ég ákvað að skella henni inn.




Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fim 14. Ágú 2014 22:36

rapport skrifaði:Fékkstu ekki borðið aftur?

Þegar viðgerðaraðili skemmir hluti sem komið er með í viðgerð, þá er það skaðabótamál, er það ekki?


Jú fékk borðið aftur og þeir skemmdu það ekki. Gátu bara ekki lagað það af uppgefnum ástæðum hér fyrir ofan og þá var það bara stimplað ónýtt af þeim. Sem er algjört bull...



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf beatmaster » Fim 14. Ágú 2014 23:02

Ég hefði ekki borgað TL þennann pening fyrr en ég fengi að vita hvaða örgjörva nákvæmlega þeir settu í borðið sem að virkaði ekki

Það er tvennt sem að ég er að spá í, annað er hvort að þetta sé ekki örugglega þetta borð: http://www.asrock.com/mb/intel/X79%20Extreme6GB/

Ef að þetta er það borð og það er með elsta BIOS-inn sem að er til þá virka bara eftirfarandi Core i7 örgjörvar

2011 Core i7 i7-3930K(C1) Sandy Bridge-E 3.2GHz BCLK 100MHz 12MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M0) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M1) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All

Að lokum, keypturðu ekki þetta borð notað af einhverjum hérna á Vaktinni?, á sá hinn sami ekki enþá gamla örgjörvann sinn og getur uppfært BIOS-inn fyrir þig?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fös 15. Ágú 2014 00:14

beatmaster skrifaði:Ég hefði ekki borgað TL þennann pening fyrr en ég fengi að vita hvaða örgjörva nákvæmlega þeir settu í borðið sem að virkaði ekki

Það er tvennt sem að ég er að spá í, annað er hvort að þetta sé ekki örugglega þetta borð: http://www.asrock.com/mb/intel/X79%20Extreme6GB/

Ef að þetta er það borð og það er með elsta BIOS-inn sem að er til þá virka bara eftirfarandi Core i7 örgjörvar

2011 Core i7 i7-3930K(C1) Sandy Bridge-E 3.2GHz BCLK 100MHz 12MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M0) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M1) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All

Að lokum, keypturðu ekki þetta borð notað af einhverjum hérna á Vaktinni?, á sá hinn sami ekki enþá gamla örgjörvann sinn og getur uppfært BIOS-inn fyrir þig?


Ég er bara ekki típan sem neitar að borga, nenni ekki svoleiðis veseni. Frekar fer ég einfaldlega með mín viðskipti annað og deili minni neikvæðu reynslu af þjónustunni örðum til varnaðar. En þeir gáfu mér upp hvaða örgjörvi það var en sögðust ekki hafa vitað hvort þetta var eldri eða yngri týpan sem var einfalega ekki rétt því þegar ég kom heim og skoðaði verklýsinguna stendur skýrum stöfum E5-2630 V2 auk þess er annar 2.6 GHz og hinn 2.3 GHz svo það að vita ekki hvorn maður er með í hendinni er auðvita fáránleg afsökun og bara lygi.

Hann seldi sinn 2011 örgjörva svo hann gat því miður ekki bjargað mér með það. Ég er búinn að panta bios kubb sem reddar þessu. Ég er einmitt sammála líka að það sé undarlegt að enginn 2011 örgjörvi sé fáanlegur í þetta en ég er búinn að hringja útum allan bæ svo ég endaði með að panta kubbinn bara.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf Dúlli » Fös 15. Ágú 2014 00:16

sibbsibb skrifaði:
beatmaster skrifaði:Ég hefði ekki borgað TL þennann pening fyrr en ég fengi að vita hvaða örgjörva nákvæmlega þeir settu í borðið sem að virkaði ekki

Það er tvennt sem að ég er að spá í, annað er hvort að þetta sé ekki örugglega þetta borð: http://www.asrock.com/mb/intel/X79%20Extreme6GB/

Ef að þetta er það borð og það er með elsta BIOS-inn sem að er til þá virka bara eftirfarandi Core i7 örgjörvar

2011 Core i7 i7-3930K(C1) Sandy Bridge-E 3.2GHz BCLK 100MHz 12MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M0) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M1) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All

Að lokum, keypturðu ekki þetta borð notað af einhverjum hérna á Vaktinni?, á sá hinn sami ekki enþá gamla örgjörvann sinn og getur uppfært BIOS-inn fyrir þig?


Ég er bara ekki típan sem neitar að borga, nenni ekki svoleiðis veseni. Frekar fer ég einfaldlega með mín viðskipti annað og deili minni neikvæðu reynslu af þjónustunni örðum til varnaðar. En þeir gáfu mér upp hvaða örgjörvi það var en sögðust ekki hafa vitað hvort þetta var eldri eða yngri týpan sem var einfalega ekki rétt því þegar ég kom heim og skoðaði verklýsinguna stendur skýrum stöfum E5-2630 V2 auk þess er annar 2.6 GHz og hinn 2.3 GHz svo það að vita ekki hvorn maður er með í hendinni er auðvita fáránleg afsökun og bara lygi.

Hann seldi sinn 2011 örgjörva svo hann gat því miður ekki bjargað mér með það. Ég er búinn að panta bios kubb sem reddar þessu. Ég er einmitt sammála líka að það sé undarlegt að enginn 2011 örgjörvi sé fáanlegur í þetta en ég er búinn að hringja útum allan bæ svo ég endaði með að panta kubbinn bara.


Af hverju notuðu þeir Xenon örgjörva :fly




Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fös 15. Ágú 2014 09:50

Dúlli skrifaði:Af hverju notuðu þeir Xenon örgjörva :fly


Var eini sem þeir áttu en það sem slíkt hefði verið í fínu lagi ef þeir hefðu fyrst tjékkað hvort hann væri studdur almennt af móðurborðinu og hvaða bios útgáfu hann þurfti.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf kizi86 » Fös 15. Ágú 2014 13:09

beatmaster skrifaði:Ég hefði ekki borgað TL þennann pening fyrr en ég fengi að vita hvaða örgjörva nákvæmlega þeir settu í borðið sem að virkaði ekki

Það er tvennt sem að ég er að spá í, annað er hvort að þetta sé ekki örugglega þetta borð: http://www.asrock.com/mb/intel/X79%20Extreme6GB/

Ef að þetta er það borð og það er með elsta BIOS-inn sem að er til þá virka bara eftirfarandi Core i7 örgjörvar

2011 Core i7 i7-3930K(C1) Sandy Bridge-E 3.2GHz BCLK 100MHz 12MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M0) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All
2011 Core i7 i7-3820(M1) Sandy Bridge-E 3.6GHz BCLK 100MHz 10MB 130W All

Að lokum, keypturðu ekki þetta borð notað af einhverjum hérna á Vaktinni?, á sá hinn sami ekki enþá gamla örgjörvann sinn og getur uppfært BIOS-inn fyrir þig?


samkvæmt þessum lista, þá eiga tölvulistinn og att.is að eiga þennan 3820 örgjörva..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Fös 15. Ágú 2014 14:01

kizi86 skrifaði:samkvæmt þessum lista, þá eiga tölvulistinn og att.is að eiga þennan 3820 örgjörva..


Þetta er sérpöntun á öllum stöðum og verslanir ekki alveg að fara panta þetta til að redda mér bios í móðurborð sem er ekki frá þeim einu sinni. Það var ekki ein verslun sem átti til 2011 móðurborð heldur á lagar en sérpantanir taka svo sem ekkert þvílíkt langan tíma en mér bara lá á þessu.

,



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf kizi86 » Fös 15. Ágú 2014 14:49

sibbsibb skrifaði:
kizi86 skrifaði:samkvæmt þessum lista, þá eiga tölvulistinn og att.is að eiga þennan 3820 örgjörva..


Þetta er sérpöntun á öllum stöðum og verslanir ekki alveg að fara panta þetta til að redda mér bios í móðurborð sem er ekki frá þeim einu sinni. Það var ekki ein verslun sem átti til 2011 móðurborð heldur á lagar en sérpantanir taka svo sem ekkert þvílíkt langan tíma en mér bara lá á þessu.

,

skil þig, smá rantur: ættu þeir ekki þá að merkja þetta sem sérpöntun á síðunni hjá sér?

alveg með ólíkindum hvernig þjónusta í tölvuverslunum er búin að hraka síðustu ár, sbr þráðinn um tölvutek og fleiri mál, keypti einu sinni móðurborð af þeim í tölvulistanum, mjög svipað dæmi hjá þér, þurfti að uppfæra bios til að fá support fyrir örgjörvann sem ég átti, kom heim og allt svart ekkert gerðist, fór með móðurborðið á verkstæðið hjá þeim og spurði hvort þeir gætu flashað biosinn til að fá support fyrir örgjörvann minn, fæ hringingu viku seinna og sagt að móðurborðið væri ónýtt og buðu mér annað af sömu tegund (sögðu að biosinn á því væri nýrri svo örgjörvinn minn ætti að passa núna) fer heim tengi allt, sama útkoma, fer með það strax aftur á verkstæðið og segi að þetta móðurborð virki ekki heldur.. viku seinna fæ ég að vita það að það móðurborð væri ónýtt líka.. svo ég spyr hvernig þeir komust að því að móðurborðin virkuðu ekki, þá segja þeir mér að þeir prufuðu tvo örgjörva sem væru í lagi (tóku þá úr vél sem virkaði) nema hvað að þessir örgjörvar sem þeir prufuðu voru nákvæmlega sami örgjörvi og ég var með.. þrátt fyrir að ég var búinn að taka fram að það var nákvæmlega þessi örgjörvi sem ég var að reyna að fá support fyrir..

niðurstaða, "sér(ó)fræðingarnir" hjá tölvulistanum eru retarðar


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


GunnarJons
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mán 24. Okt 2011 18:53
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf GunnarJons » Fös 15. Ágú 2014 18:32

Sæll sibbsibb,

Leitt að heyra með upplifun þína af verkstæðinu okkar. Við leggjum okkur daglega hart fram um að veita góða þjónustu og eftir að hafa kannað málið okkar megin, eftir að ég heyrði af þessum þræði, er það mín niðurstaða að við hefðum sannarlega geta haldið betur á málum og þó það hefði geta blandast inn í þetta einhver misskilningur þá breytir það því ekki að þér er ekki veitt sú þjónusta sem við viljum standa fyrir. Okkar megin eru gerð mannleg mistök sem mig langar að fá tækifæri til að bæta þér fyrir svo hægt sé að klára málið með sóma þannig að þú sért sáttur með niðurstöðuna.

Í byrjun málsins er spurt var fyrir um 2011 örgjörva til að uppfæra móðurborð, var það einhverra hluta vegna svo að ekki var á hreinu að einungis fyrsta kynslóð af þremur kynslóðum myndi duga til þess.

Í kjölfar þess að komið er með tölvuna sem svo fer í flýtimeðferð hjá okkur. Kaldhæðnislega og útfrá fyrri upplýsingum, til að flýta fyrir þá grípur starfsmaður til verksins aðra kynslóð XEON örgjörva í stað fyrstu, sem augljóslega virkar ekki. Þegar lítið er um árangur og horft er á skemmda rauf á móðurborðinu var ákveðið að ekki væri æskilegt að nota frekari tíma í borðið.

Eins og þú veist eflaust sem eigandi af 2011 móðurborði þá eru þau mjög langt komin með að vera eitthvað sem tilheyrir einnig server heiminum, og því er þekkinging sem tengist þeim – eins og búnaðurinn, eitthvað sjaldgæfari. Best hefði verið ef starfsmaðurinn hefði vitað þetta og haft reynsluna, en alltaf einhversstaðar má bæta kunnáttuna.

Við viljum þó alls ekki skilja við hlutina eins og þeir eru, og leggjum til.
• Við endurgreiðum þér að fullu 9.000 króna flýtimeðferðar- og skoðunargjaldið.
• Endurgreiðum þér kostnaðinn af BIOS kubbinum sem þú pantaðir. Komdu bara með kvittun til mín fyrir honum.

Til þess að koma svo móðurborðinu í nothæft ástand eigum við 2011 V1 Örgjörva, og erum að sjálfsögðu tilbúnir að gera þetta án endurgjalds.
Ef þú vilt fletta honum upp þá er þetta Intel Xeon E5-2609 – SR0LA
http://ark.intel.com/products/64588/Intel-Xeon-Processor-E5-2609-10M-Cache-2_40-GHz-6_40-GTs-Intel-QPI

Viljir þú það frekar, og gefið að það sé hægt (aldrei 100%) erum við einnig tilbúnir að greiða fyrir þig kostnaðinn af því að láta verslunina Íhluti flasha núverandi bios fyrir þig.

Síðast en ekki síst biðjumst við afsökunar á því veseni sem þetta hefur valdið. Höfum rætt þetta í okkar hópi til að tryggja að betur sé tekið á svona málum þegar þau koma upp.

Bestu kveðjur,

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans

Ps. Við erum alltaf þakklátir fyrir málefnalega gagnrýni á þjónustu okkar og hvetjum ykkur Vaktara til að leyta til þjónustustjóra okkar ef ykkur finnst málum ykkar ekki nægilega vel sinnt. Við viljum allir hér innanhúss að viðskiptavinir fari ánægðir frá okkur.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf Frantic » Fös 15. Ágú 2014 18:40

Mynd
Mynd
Mynd



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf Yawnk » Fös 15. Ágú 2014 19:24

=D> d
Viðhengi
picard_clapping.gif
picard_clapping.gif (391.32 KiB) Skoðað 2242 sinnum



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Ágú 2014 19:26

GunnarJons skrifaði: -skrifar fullt-

Þið fáið þumalinn, það er alveg ljóst! :happy

kizi86 skrifaði:skil þig, smá rantur: ættu þeir ekki þá að merkja þetta sem sérpöntun á síðunni hjá sér?

Þetta er merkt "sérpöntun". Sjá screenshot.
Viðhengi
sérpöntun.JPG
sérpöntun.JPG (70.55 KiB) Skoðað 2241 sinnum



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf kizi86 » Fös 15. Ágú 2014 19:35

GuðjónR skrifaði:
GunnarJons skrifaði: -skrifar fullt-

Þið fáið þumalinn, það er alveg ljóst! :happy

kizi86 skrifaði:skil þig, smá rantur: ættu þeir ekki þá að merkja þetta sem sérpöntun á síðunni hjá sér?

Þetta er merkt "sérpöntun". Sjá screenshot.

sibbsibb skrifaði:
kizi86 skrifaði:samkvæmt þessum lista, þá eiga tölvulistinn og att.is að eiga þennan 3820 örgjörva..


Þetta er sérpöntun á öllum stöðum og verslanir ekki alveg að fara panta þetta til að redda mér bios í móðurborð sem er ekki frá þeim einu sinni. Það var ekki ein verslun sem átti til 2011 móðurborð heldur á lagar en sérpantanir taka svo sem ekkert þvílíkt langan tíma en mér bara lá á þessu.

,

okie merkt sem sérpöntun á tl.is en ekki att.is....

Mynd


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf lukkuláki » Fös 15. Ágú 2014 22:21

Eftir að hafa lent illa í viðgerðarþjónustu TL fyrir nokkuð mörgum árum síðan. (Þeir voru ennþá í Nóatúni 17)
Þá hef ég aldrei gefið þeim annan séns og ekki stigið fæti þar inn.
Nokkrum sinnum síðan þá hef ég séð menn vera að lenda í sambærilegri reynslu (og skrifa um það m.a. hér) sem auðvitað styður mína ákvörðun um að fara ekki þar inn.
Núna sé ég á þessu svari frá starfsmanni TL að það er hugsanlega að verða einhver jákvæð breyting á þjónustustiginu hjá þeim.
Það er aldrei að vita nema maður líti þar við einn daginn.
Það er nefnilega bara þannig að ef ég kaupi eitthvað, þá vil ég fá toppþjónustu ef það bilar á ábyrgðartíma. Fái ég þessa þjónustu þá kem ég aftur guaranteed.
Ég er samt ekki með óraunhæfar eða ósanngjarnar kröfur enda hef ég verið báðum megin borðsins í þessum bransa og þekki ferlið.
Það er miklu betra fyrir alla að veita góða þjónustu það skilar sér alltaf.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
sibbsibb
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf sibbsibb » Mán 18. Ágú 2014 14:44

GunnarJons skrifaði:Sæll sibbsibb .....
.......

Síðast en ekki síst biðjumst við afsökunar á því veseni sem þetta hefur valdið. Höfum rætt þetta í okkar hópi til að tryggja að betur sé tekið á svona málum þegar þau koma upp.

Bestu kveðjur,

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans
.


Sæll Gunnar.
Ég þakka skýr og góð svör. Alls ekki öll fyrirtæki hér á klakanum sem myndu svara svona fljótt og vel svona gagngrýni þið fáið stórann plús fyrir það. Er til í að gefa ykkur annan séns með hana, verð í sambandi í PM.



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 41
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf gRIMwORLD » Mán 18. Ágú 2014 18:35

:happy fyrir þessa afgreiðslu hjá Tölvulistanum.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1124
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf rapport » Mán 18. Ágú 2014 18:52

:happy



Skjámynd

kax
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 06. Nóv 2012 20:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf kax » Mán 18. Ágú 2014 20:21

Afi minn keypti sér tölvu hjá TL á selfossi, en fyrir svona viku þá startaði hún ekki upp iconum á desktopinum(WIN7). farið var með hana í TL á selfossi þar sem hún var keypt og þeir sögðu að þyrfti að strauja tölvuna því hún væri ''full af vírusum''. Hann tók það ekki í mál því handritin hanns voru inná henni, hann kom með hana til mín í staðinn og það tók mig ekki nema 5 mínútur að komast að því að Explorer.exe hefði ekki keyrt sig upp. og enginn vírus sjáanlegur! flóknara var það ekki... hvernig TL sá það ekki og ætlaði að rukka hann um straujun og eyða handritunum hanns er mér framandi... ekki kúl tölvulistinn!


I once called argon a fag...
...He did not react

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl

Pósturaf HalistaX » Mán 18. Ágú 2014 20:30

Mæli ekki með því að versla við Tölvulistann á Selfossi. Viðmótið er alveg hræðilegt, sérstalega frá 'gamla' gæjanum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...