Hvað myndi þjóðinn raunverulega græða á hærra veiðigjaldi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Hvað myndi þjóðinn raunverulega græða á hærra veiðigjaldi?

Pósturaf hakkarin » Fös 25. Júl 2014 01:42

Vinstrimenn grenja yfir því að það sé verið að fucka þjóðina upp the ass að því að sjávarútvegurinn á að vera að borga svo látt veðigjald. Af forvitni að þá gerði ég óvísindalega rannsókn á netinu og fann þetta: http://www.ruv.is/frett/10-milljardar-i ... naesta-ari

Hér eru tekjur ríkisins (að vísu frá 2012): http://www.rikiskassinn.is/tekjur-rikisins/

Ef að núverandi veiðigjöld skila ekki nema 10 milljörðum og tekjur ríkisins 2012 (veit að það er 2014, væri gott ef að einhver veit um nýlegri upplýsingar) voru um 526 milljarðar, hverju myndi það þá breyta ef að þetta veiðgjaldið yrði hækkað eitthvað? Bara tekjuskattar og vsk eru 245 milljarðar í tekjum...

Ég er ekki að sjá það hvernig VG og félagar ætla að fara að því að bjarga heimilunum með þessu veiðgjaldabraski. :-#

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hvað myndi þjóðinn raunverulega græða á hærra veiðigjald

Pósturaf Klaufi » Fös 25. Júl 2014 01:55

Mitt innskot:
Ef að veiðigjaldið hækkar of mikið, þá veiða útgerðarmenn bara annarsstaðar.
Simple as that.

Mynd

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Fös 25. Júl 2014 09:47

Mín kenning er sú að hakkarinn hafi verið bannaður á bland og eftir það var förinni heitið á vaktina

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Pósturaf svanur08 » Fös 25. Júl 2014 09:49

jonsig skrifaði:Mín kenning er sú að hakkarinn hafi verið bannaður á bland og eftir það var förinni heitið á vaktina

Hann gerir allavegna ignore á okkur þegar við erum að seigja honum að fara á bland.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fös 25. Júl 2014 09:57

Ég er reyndar kominn með þá kenningu að hakkarinn sé SIgmundur Davíð. Mér finnst ekkert annað makea sens. Mögulega Gunnar Bragi en líklegast Sigmundur Davíð....

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fös 25. Júl 2014 09:59

depill skrifaði:Ég er reyndar kominn með þá kenningu að hakkarinn sé SIgmundur Davíð. Mér finnst ekkert annað makea sens. Mögulega Gunnar Bragi en líklegast Sigmundur Davíð....

Það fyndnasta sem ég mun lesa í dag, mögulega það fyndnasta sem ég mun lesa um helgina.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 25. Júl 2014 10:52

Klemmi skrifaði:
depill skrifaði:Ég er reyndar kominn með þá kenningu að hakkarinn sé SIgmundur Davíð. Mér finnst ekkert annað makea sens. Mögulega Gunnar Bragi en líklegast Sigmundur Davíð....

Það fyndnasta sem ég mun lesa í dag, mögulega það fyndnasta sem ég mun lesa um helgina.

Segjum tveir! :megasmile :happy

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 25. Júl 2014 13:48

Þetta er ekki flókið...

10 milljarðar í plús eru heill hellingur nefnilega.

60% af útgjöldum ríkisins eru laun (38%) og fjrámagnskostnaður (22%) sbr. http://www.rikiskassinn.is/verkefni-rikisins/rekstur

Stofnkostnaður við nýjar framkvæmdir ( s.s. eitthvað nýtt, ekki viðhald o.þ.h. var 2012 rétt um 11,3 milljaðrar)

2012 voru líka greiddr um 22 milljarðar í barna- og vaxtabætur.

Aðal atriðið er að lang stæðsti hluti tekna ríkisins fer í að viðhalda innviðum samfélagsins og það varla tekst.

10 milljarðar mundu gera helling fyrir ríkið.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 25. Júl 2014 14:00

rapport skrifaði:Þetta er ekki flókið...

10 milljarðar í plús eru heill hellingur nefnilega.

60% af útgjöldum ríkisins eru laun (38%) og fjrámagnskostnaður (22%) sbr. http://www.rikiskassinn.is/verkefni-rikisins/rekstur

Stofnkostnaður við nýjar framkvæmdir ( s.s. eitthvað nýtt, ekki viðhald o.þ.h. var 2012 rétt um 11,3 milljaðrar)

2012 voru líka greiddr um 22 milljarðar í barna- og vaxtabætur.

Aðal atriðið er að lang stæðsti hluti tekna ríkisins fer í að viðhalda innviðum samfélagsins og það varla tekst.

10 milljarðar mundu gera helling fyrir ríkið.

Við myndum græða mest á því að skila inn láninu sem við fengum(ekki), þ.e. var tekið úr einni skúffu í NY og sett í aðra skúffu í NY, þannig myndum við spara okkur hátt í 100 milljarða á ári.
Með þeim sparnaði gætum við sleppt tekjuskatti á einstaklinga.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 25. Júl 2014 16:11

Það er alltaf gaman að fara á vaktina og lesa öll málefnalegu svörinn. Annars finnst mér það vera æðilsegt hversu mikinn áhuga fólkið sem að vill ekki vera á þráðinum mínum kemur samt alltaf á hann. Ég hlýt að vera mjög áhugaverður einstaklingur fyrst að ég er svona aðlaðandi. :megasmile

bigggan
spjallið.is
Póstar: 456
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Pósturaf bigggan » Fös 25. Júl 2014 16:19

Einhverjir átti að setja Ísland inn i Democracy 3 og setja skuldir og tekjur þar inn og sjá hve lengi það tekur að snúa þessu við frá einhverjum notanda hehe.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fös 25. Júl 2014 19:59

hakkarin skrifaði:Það er alltaf gaman að fara á vaktina og lesa öll málefnalegu svörinn. Annars finnst mér það vera æðilsegt hversu mikinn áhuga fólkið sem að vill ekki vera á þráðinum mínum kemur samt alltaf á hann. Ég hlýt að vera mjög áhugaverður einstaklingur fyrst að ég er svona aðlaðandi. :megasmile

Meira svona eins og að ég sé þráðinn þinn og hugsa "hvað er geðveiki gaurinn að babbla um núna" .

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Lau 26. Júl 2014 00:19

Afsakið að ég var leiðinlegur en því miður þá virkar þú eins og þú sért ný kominn af leiðinlegum fundi hjá vinstri grænum og þarft að tjá þig um hluti sem við tækni nördarnir erum ekkert endilega búnir að pæla í mikið svona ca. 2árum eftir að við lásum það í dv og því er þetta ekki endilega vettvangur fyrir þessa umræðu. Ég mæli með að þú stofnir nýjan account á bland eða fáir þér proxy ef það er búið að banna ip töluna þína , kannski eru strákarnir á fiskaspjall.is í svipuðum hugleiðingum og þú .

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Lau 26. Júl 2014 00:27

Litlu útgerðirnar myndu hætta

Pabbi t.d er á uppsjávarskipi ágætlega stóru en þetta er eina skip útgerðarinnar og þessi útgerð stendur rétt undir veiðigjaldi eftir öll gjöld og skatta og afborganir og þeir eru með um 12 starfsmenn vanalega svona 9 út á sjó sem er alltof lítið reyndar..

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Pósturaf svanur08 » Lau 26. Júl 2014 11:59

hakkarin skrifaði:Það er alltaf gaman að fara á vaktina og lesa öll málefnalegu svörinn. Annars finnst mér það vera æðilsegt hversu mikinn áhuga fólkið sem að vill ekki vera á þráðinum mínum kemur samt alltaf á hann. Ég hlýt að vera mjög áhugaverður einstaklingur fyrst að ég er svona aðlaðandi. :megasmile

Svarar fyrir þig it´s the first :happy

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Lau 26. Júl 2014 16:45

pattzi skrifaði:Litlu útgerðirnar myndu hætta

Pabbi t.d er á uppsjávarskipi ágætlega stóru en þetta er eina skip útgerðarinnar og þessi útgerð stendur rétt undir veiðigjaldi eftir öll gjöld og skatta og afborganir og þeir eru með um 12 starfsmenn vanalega svona 9 út á sjó sem er alltof lítið reyndar..

Svo er það líka þetta. Þeir sem að vilja hærra veiðigjald virðast ekkert pæla í því að útgerðinar eru ekkert bara Samherji...

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Lau 26. Júl 2014 17:17

http://www.hbgrandi.is/Frettir/Frett/~/NewsId/1318

Ætli þessi peningur hefði ekki farið til ríkisins t.d. ef að þetta fyrirtæki borgaði veiðigjöld.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Lau 26. Júl 2014 17:44

Leviathan skrifaði:http://www.hbgrandi.is/Frettir/Frett/~/NewsId/1318

Ætli þessi peningur hefði ekki farið til ríkisins t.d. ef að þetta fyrirtæki borgaði veiðigjöld.

Og þá hefði væntanlega ekki verið hægt að endurnýja og/eða kaupa ný skip... ](*,)

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 26. Júl 2014 17:48

hakkarin skrifaði:

Og þá hefði væntanlega ekki verið hægt að endurnýja og/eða kaupa ný skip... ](*,)

Þörfin fyrir ný skip er ekki mikil... veiðigeta íslenska flotans er margfaldur kvótinn...

Stóru skipin eru að klára kvótann sinn á örfáum vikum og eru svo í einhverju bríaríi að veiða kvóta sem braskað er með eftir það.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 26. Júl 2014 19:29

rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Þörfin fyrir ný skip er ekki mikil... veiðigeta íslenska flotans er margfaldur kvótinn...

Stóru skipin eru að klára kvótann sinn á örfáum vikum og eru svo í einhverju bríaríi að veiða kvóta sem braskað er með eftir það.

Nú verð ég bara að spurja.
Ertu eitthvað inní málum í sjávarútvegnum ?

Vegna þess að ég tel mig vera það þokkalega vel.

Og þörfin fyrir ný skip er einmitt alveg óhemju mikill, íslenski fiskiskipakosturinn er í raun ótrúlega gamall (þar á meðal vegna fáránlegra reglna með úreldun á skipum hérna áður fyrr)

þrátt fyrir því að skip geti veitt margfaldan kvótann sinn á einu ári þá er einmitt mun hagkvæmara að t.d. skipta út 40+ ára gömlu skipi fyrir nýtt einsog Vinnslustöðin hérna í eyjum er að gera.

Bara olíukostnaður einn og sér lækkar alveg óhemju mikið

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Sun 27. Júl 2014 15:20

urban skrifaði:
rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Og þörfin fyrir ný skip er einmitt alveg óhemju mikill, íslenski fiskiskipakosturinn er í raun ótrúlega gamall (þar á meðal vegna fáránlegra reglna með úreldun á skipum hérna áður fyrr)

þrátt fyrir því að skip geti veitt margfaldan kvótann sinn á einu ári þá er einmitt mun hagkvæmara að t.d. skipta út 40+ ára gömlu skipi fyrir nýtt einsog Vinnslustöðin hérna í eyjum er að gera.

Þetta er einn af ástæðunum fyrir því af hverju það er ekki sniðugt að skattleggja fyrirtæki of mikið. Það þarf penninginn til þess að fjárfesta í nýjum tækjabúnaði. En vinstrið skilur það ekki frekar heldur en annað.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 27. Júl 2014 20:06

urban skrifaði:
rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Vinnslustöðin?

Er það ekki Ísfélagið sem var að fá nýtt skip, hefur verið að fá ný skip og kaupa upp félög með ný skip sbr. Dala Rafn?

Vinnslustöðin er bara búin að panta, ekki búin að fá neitt nýtt.

En ert þú t.d. búinn að skoða hverjir fá pláss á þessu nýja skipi?

Virðist ekki vera nema einhverjir venslaðir útgerðarstjóranum, algjörlega óháð reynslu, getu eða starfsaldri hjá Ísfélaginu.

Ekki nóg með það heldur eru þessi viðskipti með skipin til Grænlands algjörlega fyrir neðan allar hellur, enda þeir sem fóru með skylt að flytja lögheimil sitt til Grænlands.

Þeir menn eiga svo fæstir séns að fá inn á þessu nýja skipi (nema þeir séu venslaðir útgerðarstjóranum).

Bróðir minn var vélstjóri á Dala Rafni á sínum tíma, þeim gamla frekar en þeim nýja, ég þekki nokkra sem eru hjá Ísfélaginu og ég á vinkonu og nágranna sem er vélstjóri með áratuga reynslu sem ég ræði þessi mál við öðru hvoru yfir kaffibolla.

Þekki einnig til sjómanna á Grundarfirði og Siglufirði sem ég reyndar ræði minna við.

Ég er samt ekki það mikið inn í þessu að ég sé bundinn af neinum hagsmunum.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Mán 28. Júl 2014 05:06

urban skrifaði:
rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:

VSV með tekjur upp á um 16 milljarða, hagnað upp á 2+ milljarða.
Væla undan 850 miljóna skattlagningu og reka starfsfólk vegna þess að hagnaðurinn sé svo slakur....

Er það virkilegt að við eigum að kyngja því að skattlagningin sé að buga þetta fyrirtæki?

Væri ekki nær fyrir fyrirtækið að setja þessa peninga aftur inn í reksturinn til þess að endurnýja flotan og þar með auka hægræðingu og framtíðarhagnað.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 28. Júl 2014 07:39

Minuz1 skrifaði:
VSV með tekjur upp á um 16 milljarða, hagnað upp á 2+ milljarða.
Væla undan 850 miljóna skattlagningu og reka starfsfólk vegna þess að hagnaðurinn sé svo slakur....

Er það virkilegt að við eigum að kyngja því að skattlagningin sé að buga þetta fyrirtæki?

Væri ekki nær fyrir fyrirtækið að setja þessa peninga aftur inn í reksturinn til þess að endurnýja flotan og þar með auka hægræðingu og framtíðarhagnað.

VSV sem að er veiðar, vinnsla, frystigeymsla, fiskimjölsverkssmiðja, löndunarþjónusta og fleira og fleira eru með hagnað
Veiðarnar eru bara einn hluti af fyrirtækinu,
veiðarnar er einn hluti af fyrirtækinu sem að borgar veiðigjöldin.
veiðarnar voru ekki með hagnað uppá 2 milljarða, samstæðan öll var það.

Geturu nefnt marga sem að voru reknir vegna hagnaðatala á síðasta ári ?

rapport skrifaði:
urban skrifaði:Nú verð ég bara að spurja.

Vinnslustöðin?

Er það ekki Ísfélagið sem var að fá nýtt skip, hefur verið að fá ný skip og kaupa upp félög með ný skip sbr. Dala Rafn?

Vinnslustöðin er bara búin að panta, ekki búin að fá neitt nýtt.

Ég veit það vel að Ísfélagið var að fá nýtt skip.
en ég var samt sem áður að tala um Vinnslustöðina.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 28. Júl 2014 13:26

Málið við íslenskan markað í hnotskurn: http://prezi.com/qvdztirmjnow/argreislustefna/

Það er allt spilað eftir hentisemi.

Ef félag eins og VSV væri með aðrgreiðslustefnu og færi eftir henni, þá mundi reksturinn ekki þurfa standa undir einhverjum rugl væntingum sem væru síbreytilegar og oft hamlandi fyrir eðlilegan rekstur.

Þannig er rekstur stórra fyrirtækja á Íslandi í 99,9% tilfella, því miður.

Hér tíðkast það að fyrirtæki taki lán til að getra greitt út arð... og það eru alþingismenn sem gera það í sínum rekstri... hversu klikkað er það?

Hvaða banki leyfir það?

Hverslags fjármálakerfi "leyfir" það og fattar ekki þegar það er gert?

Banki lánar pening til fyrirtæki þar sem ábyrgð eigenda er takmörkuð við hlutafé, hlutaféið er ekki verðmikið enda eignir litlar og lánið fer til eigenda fyrirtækisins sem arður og bankinn hefur engin veð nema í því sem eftir situr í fyrirtækinu sem var ekki nógu gott til að skapa eigendunum neinn hagnað...

Nú bætist svo við að fyrirtækið sem sýndi engan hagnað þarf líka að fara greiða vexti af láninu sem var tekioð tilað greiða arð...

Klikkað.

Rekstur útgerða á Íslandi er yfir það heila prump, ófaglegt brask og stórmennskubrjálæði í fjárfestingum sem farið er í út frá hlutdrægum greiningum sem oiftar en ekki miða að því að ná "hagnaði" með því að borg aminna til samfélagsins.

Það er bara ekki hagnaður. Það gerir þessi fyrirtæki að sníkjudýrum sem vilja fá allt fyrir ekki neitt, rétt eins og einhver sem lýgur að kerfinu að hann sé öryrki en er það ekki.

Og það er bara þannig... Því miður.