Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Viktor » Mán 21. Júl 2014 18:03

Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Demon » Mán 21. Júl 2014 22:14

Sallarólegur skrifaði:Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Get tekið undir þetta með Tékkland. Mun þægilegra andrúmsloft þarna inni heldur en t.d. Aðalskoðun og svo tekur þetta yfirleitt frekar stuttan tíma allt í allt.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf appel » Mán 21. Júl 2014 23:12

Mér dettur í hug Rúmfatalagerinn. Ætlaði að kaupa gluggatjöld, sem voru svo ekki til. Konan var mjög vinsamleg og bað um símanúmerið mitt, ætlaði að hringja í mig þegar gluggatjöldin kæmu. Bjóst svosem alveg við að heyra ekki meira frá þeim, en viku seinna hringja þau í mig. Ekki alveg þjónusta sem maður býst við hjá rúmfatalagernum, en gott hjá þeim! :)


Tollurinn á líka hrós skilið, þó manni sé meinilla við haftakerfið sem er við lýði á Íslandi...það er stjórnmálamönnunum að kenna. En ég hef oft sent póst á tollinn og fæ alltaf góð svör fljótt.


*-*

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Viktor » Mán 21. Júl 2014 23:52

appel skrifaði:Mér dettur í hug Rúmfatalagerinn. Ætlaði að kaupa gluggatjöld, sem voru svo ekki til. Konan var mjög vinsamleg og bað um símanúmerið mitt, ætlaði að hringja í mig þegar gluggatjöldin kæmu. Bjóst svosem alveg við að heyra ekki meira frá þeim, en viku seinna hringja þau í mig. Ekki alveg þjónusta sem maður býst við hjá rúmfatalagernum, en gott hjá þeim! :)


Tollurinn á líka hrós skilið, þó manni sé meinilla við haftakerfið sem er við lýði á Íslandi...það er stjórnmálamönnunum að kenna. En ég hef oft sent póst á tollinn og fæ alltaf góð svör fljótt.


Sammála með tollinn. Mjög fljót að svara. Sama með Samgöngustofu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf braudrist » Þri 22. Júl 2014 03:56

Ég vil hrósa hakkaranum fyrir málefnilega og góða þræði sem hann gerir :guy


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf gardar » Þri 22. Júl 2014 11:47

Sallarólegur skrifaði:
Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Get því miður ekki tekið undir þetta, hef fengið kaldar móttokur frá þeim þarna í tékklandi í holtagorðum og sett út á einhver fáránlegustu smáatriði. Fer aldrei aftur með bíl í skoðun þarna.



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf C2H5OH » Þri 22. Júl 2014 11:53

gardar skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Get því miður ekki tekið undir þetta, hef fengið kaldar móttokur frá þeim þarna í tékklandi í holtagorðum og sett út á einhver fáránlegustu smáatriði. Fer aldrei aftur með bíl í skoðun þarna.


Sammála þessu, setja út á minnstu smáatriði sem endaði á að kosta mig morðfjár og maðurinn í vöku sagði að það væri nákvæmlega ekkert að því fyrir, fer einmitt aldrei með bíl aftur í skoðun þarna



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Júl 2014 12:00

Sallarólegur skrifaði:Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Góður þráður en get alls ekki tekið undir þetta með Tékkland, fór þangað þegar þeir voru nýbyrjaðir og mun ALDREI fara þangað aftur.
Ég hafði skipt um peru hægra megin að framan á bensínstöð áður en ég mætti, og þegar ég sé að hann er að líma grænan miða á bílinn þá spyr ég "hvað er að"? og fæ þau svör að ljósgeislin hægra megin að framan sé aðeins skakkur.

Ég sagði honum þá að ég hefði verið að skipta um peru og hugsanlega væri hún ekki alveg rétt í sætinu, umbúðirnar af perunni voru í farðþegarsætinu, það var ENGU tauti við manninn komið, hann hélt áfram að líma græna og sagði mér að fara með bílinn út á plan laga peruna og koma með hann inn aftur. Sem og ég gerði og þá fékk ég skoðun! En í skoðunarferlinu er skráð "endurskoðun - lagfræing".
Mun aldrei, aldrei, aldrei! fara þangað aftur.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf appel » Þri 22. Júl 2014 12:06

GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Góður þráður en get alls ekki tekið undir þetta með Tékkland, fór þangað þegar þeir voru nýbyrjaðir og mun ALDREI fara þangað aftur.
Ég hafði skipt um peru hægra megin að framan á bensínstöð áður en ég mætti, og þegar ég sé að hann er að líma grænan miða á bílinn þá spyr ég "hvað er að"? og fæ þau svör að ljósgeislin hægra megin að framan sé aðeins skakkur.

Ég sagði honum þá að ég hefði verið að skipta um peru og hugsanlega væri hún ekki alveg rétt í sætinu, umbúðirnar af perunni voru í farðþegarsætinu, það var ENGU tauti við manninn komið, hann hélt áfram að líma græna og sagði mér að fara með bílinn út á plan laga peruna og koma með hann inn aftur. Sem og ég gerði og þá fékk ég skoðun! En í skoðunarferlinu er skráð "endurskoðun - lagfræing".
Mun aldrei, aldrei, aldrei! fara þangað aftur.

Vá, bölvað rugl er það. Ég fer alltaf með bílinn til Frumherja og hef aldrei lent í veseni þar. Hvað perur og ljósgeisla varðar þá hafa þeir lagað það fyrir mig! Þeir athuga ljósgeislastöðuna, og ef hún er röng þá lagfæra þeir hana fyrir mig! Að bumpa þér í burtu útaf einhverju svoleiðis smáatriði er náttúrulega klikkað. Greinilega nýgræðingar að störfum þarna.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf rapport » Þri 22. Júl 2014 12:39

appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Góður þráður en get alls ekki tekið undir þetta með Tékkland, fór þangað þegar þeir voru nýbyrjaðir og mun ALDREI fara þangað aftur.
Ég hafði skipt um peru hægra megin að framan á bensínstöð áður en ég mætti, og þegar ég sé að hann er að líma grænan miða á bílinn þá spyr ég "hvað er að"? og fæ þau svör að ljósgeislin hægra megin að framan sé aðeins skakkur.

Ég sagði honum þá að ég hefði verið að skipta um peru og hugsanlega væri hún ekki alveg rétt í sætinu, umbúðirnar af perunni voru í farðþegarsætinu, það var ENGU tauti við manninn komið, hann hélt áfram að líma græna og sagði mér að fara með bílinn út á plan laga peruna og koma með hann inn aftur. Sem og ég gerði og þá fékk ég skoðun! En í skoðunarferlinu er skráð "endurskoðun - lagfræing".
Mun aldrei, aldrei, aldrei! fara þangað aftur.

Vá, bölvað rugl er það. Ég fer alltaf með bílinn til Frumherja og hef aldrei lent í veseni þar. Hvað perur og ljósgeisla varðar þá hafa þeir lagað það fyrir mig! Þeir athuga ljósgeislastöðuna, og ef hún er röng þá lagfæra þeir hana fyrir mig! Að bumpa þér í burtu útaf einhverju svoleiðis smáatriði er náttúrulega klikkað. Greinilega nýgræðingar að störfum þarna.


Þeir meiga alls ekki laga svona = brot á lögum og hlutleysi þeirra sem skoðunarðaila... MJÖG ófaglegt.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf urban » Þri 22. Júl 2014 12:54

rapport skrifaði:
appel skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Finnst maður ekki gera það nógu oft að hrósa þegar maður er ánægður með eitthvað hérna á þessu skeri. Maður er hins vegar oft ansi vís til þess að kvarta opinberlega.

Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Góður þráður en get alls ekki tekið undir þetta með Tékkland, fór þangað þegar þeir voru nýbyrjaðir og mun ALDREI fara þangað aftur.
Ég hafði skipt um peru hægra megin að framan á bensínstöð áður en ég mætti, og þegar ég sé að hann er að líma grænan miða á bílinn þá spyr ég "hvað er að"? og fæ þau svör að ljósgeislin hægra megin að framan sé aðeins skakkur.

Ég sagði honum þá að ég hefði verið að skipta um peru og hugsanlega væri hún ekki alveg rétt í sætinu, umbúðirnar af perunni voru í farðþegarsætinu, það var ENGU tauti við manninn komið, hann hélt áfram að líma græna og sagði mér að fara með bílinn út á plan laga peruna og koma með hann inn aftur. Sem og ég gerði og þá fékk ég skoðun! En í skoðunarferlinu er skráð "endurskoðun - lagfræing".
Mun aldrei, aldrei, aldrei! fara þangað aftur.

Vá, bölvað rugl er það. Ég fer alltaf með bílinn til Frumherja og hef aldrei lent í veseni þar. Hvað perur og ljósgeisla varðar þá hafa þeir lagað það fyrir mig! Þeir athuga ljósgeislastöðuna, og ef hún er röng þá lagfæra þeir hana fyrir mig! Að bumpa þér í burtu útaf einhverju svoleiðis smáatriði er náttúrulega klikkað. Greinilega nýgræðingar að störfum þarna.


Þeir meiga alls ekki laga svona = brot á lögum og hlutleysi þeirra sem skoðunarðaila... MJÖG ófaglegt.


Akkurat.
Þeir mega ekki fara inná starfsvið annara og eiga að setja út á það sem að er að.

Semsagt, þessar kvartanir sem að hafa borist á tékkland hérna, láta mig einmitt langa fara með bíl þangað.
þeir virðast nefnilega akkurat vera að vinna sína vinnu og það er eitthvað sem að ég vill að skoðunarmaðurinn gerir.

Þessi skipti sem að ég hef átt bíla og farið með í skoðun þá einmitt vill ég frekar að skoðunarmaðurinn sjái það sem að er að.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf appel » Þri 22. Júl 2014 13:14

Starfssvið annarra? Hvaða rugl er það? Að ýta á eina peru svo hún lýsi í rétta átt? Ég veit ekki hvort verkstæði séu almennt með svona ljósamælingarbúnað, þannig að hvernig eiga þau að geta lagfært?

Það væri kannski annað ef þeir væru að fara laga eitthvað í vélinni eða skipta um dekk, skipta um púst eða álíka. En ég segi bara á góðri íslensku, give me a f. break :)


*-*

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Frantic » Þri 22. Júl 2014 13:18

C2H5OH skrifaði:
gardar skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Get því miður ekki tekið undir þetta, hef fengið kaldar móttokur frá þeim þarna í tékklandi í holtagorðum og sett út á einhver fáránlegustu smáatriði. Fer aldrei aftur með bíl í skoðun þarna.


Sammála þessu, setja út á minnstu smáatriði sem endaði á að kosta mig morðfjár og maðurinn í vöku sagði að það væri nákvæmlega ekkert að því fyrir, fer einmitt aldrei með bíl aftur í skoðun þarna

Það er ekki eins og þeir græði eitthvað á því að setja útá einhver smáatriði.
Þú borgar ekki ef þú lagar og kemur strax aftur með bílinn. Held að það sé innan þriggja daga.
Hef alltaf fengið snögga og góða þjónustu þarna.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf urban » Þri 22. Júl 2014 15:51

appel skrifaði:Starfssvið annarra? Hvaða rugl er það? Að ýta á eina peru svo hún lýsi í rétta átt? Ég veit ekki hvort verkstæði séu almennt með svona ljósamælingarbúnað, þannig að hvernig eiga þau að geta lagfært?

Það væri kannski annað ef þeir væru að fara laga eitthvað í vélinni eða skipta um dekk, skipta um púst eða álíka. En ég segi bara á góðri íslensku, give me a f. break :)



Hvernig veit maðurinn að það sé nóg að "ýta við einni peru"
eða þarf kannski bara að ljósastilla bílinn, það er bara svo einfalt að maðurinn á ekki að koma nálægt því.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 22. Júl 2014 20:58

gardar skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Mig langar að hrósa Tékklandi, bifreiðarskoðun í Holtagörðum. Þvílíkt þægilegt að eiga við þá og góð þjónusta, hef komið til þeirra nokkrum sinnum.


Get því miður ekki tekið undir þetta, hef fengið kaldar móttokur frá þeim þarna í tékklandi í holtagorðum og sett út á einhver fáránlegustu smáatriði. Fer aldrei aftur með bíl í skoðun þarna.


Er sammála þessu. Fór með bílinn þangað í fyrra þar sem þeir voru ódýrastir. Þeir setja út á einhver ómerkileg smáatriði og hirða mismuninn þegar þú kemur í endurskoðun.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Júl 2014 21:41

Við erum gjörsamlega búnir að drepa þennan "hrósþráð" :face



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Viktor » Þri 22. Júl 2014 21:49

GuðjónR skrifaði:Við erum gjörsamlega búnir að drepa þennan "hrósþráð" :face


Já. Þú mátt endilega eyða öllum neikvæðum athugasemdum út. Þið getið stofnað ykkar eigin þræði til þess að röfla á ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Nariur » Þri 22. Júl 2014 22:14

urban skrifaði:Hvernig veit maðurinn að það sé nóg að "ýta við einni peru"


Af því að (í tilfelli Guðjóns) það var verið að skipta um hana. Hvað er að því að laga eitthvað sem tekur nokkrar sekúndur að laga í skoðun?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf biturk » Mið 23. Júl 2014 01:50

Frumherji stillir ljós og hefur alltaf gert, það er bara eðlilegasti hlutur í heimi því oftast þarf bara stjörnu eða mínus skrúfjárn, ef eitthvað er fast benda þeir á verkstæði


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


klellson
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 23. Júl 2014 09:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf klellson » Mið 23. Júl 2014 10:03

Ljósin eru alltaf stillt í skoðun hjá Tékklandi ef það er á annað borð hægt og er það gert á öllum skoðunarstöðvum er ég nokkuð viss um. Ég held að það sé hluti af skoðunarferlinu að fara yfir stillinguna og stilla ef þess þarf. Þeir fara hins vegar ekki að fikta í ljósaperum ef hún er til dæmis sett vitlaus í eða eitthvað slíkt. Þá eru þeir komnir báðum megin við borðið, þ.e. að skoða bíla og laga þá og eru þ.a.l. komnir í samkeppni við verkstæðin sem er bannað skilst mér.

Ég hef sjálfur farið með bílinn minn í skoðun til þeirra í Borgartúni og Holtagörðum og hef bara upplifað góða og hressa þjónustu, sá þá einmitt stilla ljósin á bílnum þegar ég fór með hann. Ég get ímyndað mér að Guðjón hafi því miður lent á einhverjum leiðinlegum gæja og ég efast um að þeir séu allir svona lítið liðlegir.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Hargo » Mið 23. Júl 2014 15:18

Ég hef sömu sögu að segja af Tékklandi. Fór einu sinni með bílinn þangað og fer ekki aftur. Léleg þjónusta, fúll og dónalegur skoðunarmaður og fór út með grænan miða út af smáatriði.

Hef síðan þá alltaf farið í Aðalskoðun og fengið góða og snögga þjónustu. Plús að skoðunarmennirnir eru almennilegir og leiðbeina manni vel ef maður fær athugasemd eða endurskoðun.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf depill » Mið 23. Júl 2014 17:16

Ég hef farið í Tékkland Holtagörðum og þar var brjáluð bið og leiðinleg afgreiðslustelpa svo ég fór í Tékkland Borgartúni, engin bið. Geggjað nice starfsfólk og rúðuþurkunar mínar voru of slitnar eða eithvað svipað þegar ég fór síðast svo ég fékk að skjótast uppá N1 og skipta um á "meðan" og svo kom hann bara út og gaf mér nýjan límmiða.

Mjög ánægður með þá.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Klemmi » Fim 24. Júl 2014 11:01

Haha, þessi hrósþráður er bara búinn að snúast upp í Tékklands þráð.

Svo ég haldi því áfram, þá fór ég einmitt með bílinn minn í skoðun hjá Tékklandi í Hafnarfirðinum. Þá kom í ljós að önnur peran í framljósinu var dauð, en ég hafði skipt um hana 2 vikum áður og treysti því bara að hún væri inni. Auk þess beindist ljósgeisli hinnar perunnar skakkt.

Ég fékk endurskoðun og var frekar spældur, en þá mest út í sjálfan mig fyrir að hafa ekki tékkað betur á þessu.

Tók mig saman í andlitinu í gær og lagfærði þetta, fór aftur með bílinn til þeirra, 2 dögum eftir að ég hafði komið fyrst með hann, þá sagði afgreiðslumaðurinn strax við mig að þar sem ég væri nýkominn frá þeim þá væru þeir ekkert að rukka fyrir endurskoðunina, auk þess sem að þetta væri svo lítið að þá gæti hann kippt honum inn strax. 5 mínútum seinna voru þeir búnir að skoða þetta og skella fullgildri skoðun á bílinn.

Ég var mjög ánægður með þessa þjónustu og tek undir með sumum hér sem nefna að skoðunarstöðvar eigi ekki að taka þátt í viðgerðum, sama hversu smávægilegar þær eru. Þegar ljós er dautt að þá er ekki eini möguleikinn að peran sé farin, heldur getur tengið verið bilað, eitthvað að rafkerfi bílsins o.s.frv.

Ef ljósgeislinn er skakkur, þá er það að öllum líkindum því ekki hefur verið vandað til verka við að skipta um peru og getur þá alveg verið að eitthvað hafi verið þvingað og skekkt og finnst mér því bara mjög góð þjónusta að gefa fólki kost á því að kippa því í liðinn sjálft út á plani ef lítið þarf til og koma svo aftur með bílinn án þess að greiða aukalega.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Gúrú » Fim 24. Júl 2014 14:29

Hargo skrifaði:Ég hef sömu sögu að segja af Tékklandi. Fór einu sinni með bílinn þangað og fer ekki aftur.
Léleg þjónusta, fúll og dónalegur skoðunarmaður og fór út með grænan miða út af smáatriði.


Hvert var smáatriðið? Finnst frekar undarlegt að koma með svona innlegg án þess að segja satt og rétt frá.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hrósþráðurinn? Góð þjónusta

Pósturaf Viktor » Fim 24. Júl 2014 15:19

Þessi þráður er lýsandi yfir það sem ég var að reyna að benda á með þessum þræði.

Hættið að kvarta og talið um eitthvað sem þið eruð ánægðir með.

Mér er dröddlu sama þó að þið hafið fengið lélega þjónustu í Tékklandi, eða hvort það hafi verið sett út á smáatriði.

Það má endilega eyða þessum kvörtunum út og stofna nýja þræði til þess að röfla á.
Síðast breytt af Viktor á Sun 27. Júl 2014 06:20, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB