Versta ís okur sem að ég hef séð

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Versta ís okur sem að ég hef séð

Pósturaf hakkarin » Mán 14. Júl 2014 01:03

Ég dag að þá fór ég í sjoppuna sem að er við hliðina á KFC á Selfossi (er í sama húsi) eftir að hafa fengið mér eina kfc máltíð. Ég sá litlar Ben and jerry's ís dollur í kæliskáp og ákvað að fá mér eina í eftirmat. Ég sagðist ætla að kaupa þetta og svo var ég rukkaður fyrir ísinn: 850 krónur takk!

Bara svo að það sé á hreinu, að þá erum við að tala um litla 150 ml dollu af ís. Ég veit að hlutinir kosta oftast meira í litlum búðum heldur en stórum, en þetta er nú með því grófasta sem að maður hefur séð! :mad :mad :mad

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: Versta ís okur sem að ég hef séð

Pósturaf Glazier » Mán 14. Júl 2014 01:05

Jæja félagi.. hefur enginn kynnt fyrir þér vefsíðuna www.bland.is ?
Ættir að athuga hana og sjá hvort þú passir ekki bara svoldið vel inn í umhverfið þar ;)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 14. Júl 2014 01:06

Glazier skrifaði:Jæja félagi.. hefur enginn kynnt fyrir þér vefsíðuna http://www.bland.is ?
Ættir að athuga hana og sjá hvort þú passir ekki bara svoldið vel inn í umhverfið þar ;)

Haha, word.

Þessi Ben & Jerry's ís er svona dýr alls staðar.

http://www.hagkaup.is/leit?_sterm_Searc ... duct&q=ben

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Mán 14. Júl 2014 01:18

Sallarólegur skrifaði:
Glazier skrifaði:Jæja félagi.. hefur enginn kynnt fyrir þér vefsíðuna http://www.bland.is ?

Haha, word.

Svolítill munur á 850kr fyrir 150ml og 1100kr fyrir 500ml.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mán 14. Júl 2014 01:19

Sallarólegur skrifaði:

Haha, word.

500ml vs 150ml ........

Þið greinilega þekkið þræðina hans, sjáið fyrirsögnina en komið samt hingað og tuðið í honum. Spurning hver á heima á bland :fly

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mán 14. Júl 2014 16:18

Hvar er annars hægt að finna ódýrasta Ben and Jerry's?

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 14. Júl 2014 16:35

Viljiði ræða okur ? 4.000 kall fyrir eldgamla stálfelgu í Vöku. Það er bara bilun. Stykkjaverð. :|

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mán 14. Júl 2014 16:51

http://www.vertuaverdi.is/

Annars ef þið eigið ferð um Selfoss og langar í ís þá mæli ég nú frekar með Ísbúð Huppu heldur en rándýrum Ben & Jerry's

Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39

Pósturaf sweeneythebarber » Mán 14. Júl 2014 17:32

Iceland er með 500ml Ben &Jerrys á 900kr seinast þegar ég vissi.

Skjámynd

JohnnyRingo
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59

Pósturaf JohnnyRingo » Mán 14. Júl 2014 18:23

Það er engin með haglabyssu við höfuðið á þér að neyða þig til að kaupa ísinn, lengi lifi frjáls álagning!

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 14. Júl 2014 18:27

Okur á Íslandi er engin nýlunda.

Hér er verð á innfluttu oftast 200% meira en það sem er selt í retail erlendis. Fyndið að sjá í Iceland verslunum matvæli merkt 1 pundi en kosta svo í raun 2-3 pund í íslenskum krónum. Þetta á við um fleiri verslanir, einsog Debenhams, Zöru o.fl. þar sem maður sér evrópskt verð samhliða íslensku verði, þá fattar maður að maður er tekinn í rass á hverjum einasta fokkings degi á þessu landi.

*-*

Skjámynd

JohnnyRingo
Nörd

Pósturaf JohnnyRingo » Mán 14. Júl 2014 19:04

appel skrifaði:Okur á Íslandi er engin nýlunda.

Hér er verð á innfluttu oftast 200% meira en það sem er selt í retail erlendis. Fyndið að sjá í Iceland verslunum matvæli merkt 1 pundi en kosta svo í raun 2-3 pund í íslenskum krónum. Þetta á við um fleiri verslanir, einsog Debenhams, Zöru o.fl. þar sem maður sér evrópskt verð samhliða íslensku verði, þá fattar maður að maður er tekinn í rass á hverjum einasta fokkings degi á þessu landi.

Ekki beint, það sem hrjáir Ísland er of lítið markaðssvæði. Það er mjög auðvelt að fá góð verð á hlutum ef keyptur er fullur gámur.

Sendingarkostnaður getur oft verið mjög há prósenta af verði vörunnar.

Ísland virkar bara þannig að það er of lítið af fólki að álagningin verður að vera há, þú nærð þessu ekki á magninu það er bara ekkert hægt á íslandi þannig álagningin verður að vera há, það þarf einhvernvegin að borga leigu á húsnæði og laun, síðan þarf fyrirtæki að hagnast og ekki bara koma út núlli. Ef þú virkilega reiknar út allan kostnað á þessu þá muntu finna það út að það er ekki nálægt því verið að taka þig eins fast í rassinn og þú heldur.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mán 14. Júl 2014 19:19

JohnnyRingo skrifaði:

Ekki beint, það sem hrjáir Ísland er of lítið markaðssvæði. Það er mjög auðvelt að fá góð verð á hlutum ef keyptur er fullur gámur.

Ísland virkar bara þannig að það er of lítið af fólki að álagningin verður að vera há, þú nærð þessu ekki á magninu það er bara ekkert hægt á íslandi þannig álagningin verður að vera há, það þarf einhvernvegin að borga leigu á húsnæði og laun, síðan þarf fyrirtæki að hagnast og ekki bara koma út núlli. Ef þú virkilega reiknar út allan kostnað á þessu þá muntu finna það út að það er ekki nálægt því verið að taka þig eins fast í rassinn og þú heldur.

Er svo þreyttur á þessum afsökunum. Án efa er þetta rétt að einhverju leyti, en þetta útskýrir ekki það mikla okur sem oft er hægt að finna í veslunum. Þetta útskýrir það til dæmis ekkert af hverju verðlag virðist oft ekki lækka neitt af viti þegar vsk er lækkaður. Þá eru verðinn bara hækkuð og almenningur sparar ekkert...

EDIT: Bara til þess að taka dæmi, á hlöllabátum á selfossi að þá held ég að einn lítil kokteilsósa sem að maður kaupir með frönskunum kosti 150kr og 0.5l gos dós 370kr. Hvernig er hægt að útskýra þannig verðlag?

Skjámynd

JohnnyRingo
Nörd

Pósturaf JohnnyRingo » Mán 14. Júl 2014 19:39

Fólk er greinilega tilbúið að borga þetta og þeir eru bara nýta sér það.

Annars get ég ekki ímyndað mér það að þeir séu að græða á tá og fingri.

Sama principal og ég sagði fyrir ofan, það er auðvelt að halda verði niðri ef þú nærð að selja eitthvað magn af því en ísland er ekki stór staður. Bónus selur kannski 5000 kókdósir á dag og geta því verðlagt hana á minna, en þessi Hlöllastaður selur kannski bara 50.

Þú átt frekar að vera kvarta um það hversu lág laun við erum með.

Það er líka alveg sérstakt vandamál sem ísland er með og það eru afslættir, á kannski ekki við um matvöru, en þetta land og viðskiptahættir er algjörlega ónýtt útaf afsláttum. Þá eru verð hækkuð því það er reiknað með að menn séu með afslátt þannig það bitnar á þeim sem biðja ekki um hann eða versla ekki mikið við þá verslun. Það er mjög algengt að ef þú getur stafað nafnið þitt þá geturu fengið afslátt hjá búðum. Fer samt eftir vöruflokkum.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 14. Júl 2014 20:21

JohnnyRingo skrifaði:

Þá þarf greinilega að leggja niður þessa "samkeppni" í matvælum, loka öllum þessum okurverslunum sem flytja inn staka hluti frá útlöndum, og bara stofna RÍKISVERSLUN ÍSLANDS sem flytur inn 20 gáma af Cheerios, 5 gáma af hrísgrjónum, 10 gáma af kjöti og fær gott verð fyrir vikið!! Fáum hérna einu sinni í mánuði heilt gámaskip með allan okkar varning!! Það er HAGKVÆMNI!

*-*

Skjámynd

JohnnyRingo
Nörd

Pósturaf JohnnyRingo » Mán 14. Júl 2014 20:26

appel skrifaði:
JohnnyRingo skrifaði:

Þá þarf greinilega að leggja niður þessa "samkeppni" í matvælum, loka öllum þessum okurverslunum sem flytja inn staka hluti frá útlöndum, og bara stofna RÍKISVERSLUN ÍSLANDS sem flytur inn 20 gáma af Cheerios, 5 gáma af hrísgrjónum, 10 gáma af kjöti og fær gott verð fyrir vikið!! Fáum hérna einu sinni í mánuði heilt gámaskip með allan okkar varning!! Það er HAGKVÆMNI!

Ef þú vilt verslun með lægri verð hvað er að stoppa þig frá því að opna eina?

Ég meina ef þessar "okurbúllur" lifa hvað segir það þér? Það er fólk að versla við þá

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mán 14. Júl 2014 20:50

Snakk poki á N1 bensínstöðvum..900kr :shock:

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 14. Júl 2014 20:57

Black skrifaði:Snakk poki á N1 bensínstöðvum..900kr :shock:

Það hefur væntanlega verið Maarud snakk. Ég get sagt þér að var ekki 100% álagning á þeim poka. Maarud snakk er heimskulega dýrt.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Mán 14. Júl 2014 21:06

Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Snakk poki á N1 bensínstöðvum..900kr :shock:

Það hefur væntanlega verið Maarud snakk. Ég get sagt þér að var ekki 100% álagning á þeim poka. Maarud snakk er heimskulega dýrt.

Úff Maarud, svo gott

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mán 14. Júl 2014 21:15

Hvernig væri að einhver tæki það að sér að segja "hakkaranum" þetta?

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 14. Júl 2014 21:16

Kaupið ykkur doritos eða nachos flögur í stað kartöflusnakks, því það er nefnilega meiri skattur og álagning á kartöflusnakki heldur en nachos flögum. Sumsstaðar setja matvöruverslanir ekki nachos flögur þar sem snakkið er, heldur staðsetja þær þar sem mexíkönsku matvælin eru. Sumsstaðar er þetta hræódýrt, 139 kr. pokinn eða álíka. Þetta er útaf því að þetta er frekar flokkað sem "matvæli" heldur en snakk, en hægt er samt að fá chili flögur og osta flögur sem eru alveg jafn gómsætar og eitthvað kartöflujukk sem er ofurverðlagt útaf því að flestir leita í það.

*-*

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 14. Júl 2014 22:58

appel skrifaði:Kaupið ykkur doritos eða nachos flögur í stað kartöflusnakks, því það er nefnilega meiri skattur og álagning á kartöflusnakki heldur en nachos flögum. Sumsstaðar setja matvöruverslanir ekki nachos flögur þar sem snakkið er, heldur staðsetja þær þar sem mexíkönsku matvælin eru. Sumsstaðar er þetta hræódýrt, 139 kr. pokinn eða álíka. Þetta er útaf því að þetta er frekar flokkað sem "matvæli" heldur en snakk, en hægt er samt að fá chili flögur og osta flögur sem eru alveg jafn gómsætar og eitthvað kartöflujukk sem er ofurverðlagt útaf því að flestir leita í það.

Eru önnur gjöld en 7% VSK-urinn?

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 14. Júl 2014 23:06

Nariur skrifaði:
appel skrifaði:Kaupið ykkur doritos eða nachos flögur í stað kartöflusnakks, því það er nefnilega meiri skattur og álagning á kartöflusnakki heldur en nachos flögum. Sumsstaðar setja matvöruverslanir ekki nachos flögur þar sem snakkið er, heldur staðsetja þær þar sem mexíkönsku matvælin eru. Sumsstaðar er þetta hræódýrt, 139 kr. pokinn eða álíka. Þetta er útaf því að þetta er frekar flokkað sem "matvæli" heldur en snakk, en hægt er samt að fá chili flögur og osta flögur sem eru alveg jafn gómsætar og eitthvað kartöflujukk sem er ofurverðlagt útaf því að flestir leita í það.

Eru önnur gjöld en 7% VSK-urinn?

Fé­lagið vek­ur einnig at­hygli á því að 50% verðtoll­ur sé lagður á kart­öflusnakk en eng­inn á kornsnakk frá ríkj­um inn­an Evr­ópu­sam­bands­ins. Al­mennt ber þó kornsnakkið 20% verðtoll og skipt­ir þá engu þótt afar lít­il fram­leiðsla sé á því hér á landi.

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/201 ... vorugjold/

Semsagt, 50% verðtollur á kartöflusnakk, en 0% verðtollur á kornsnakk.

*-*

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mán 14. Júl 2014 23:44

Er þessi hái tollur á kartöflusnakkinu gerður til að vernda íslenska framleiðslu, eins og t.d. Þykkvabæjarsnakk? Nei ég bara spyr. Er þetta einhverskonar verndartollur?

Annars er það nú battery sem má taka vel til í, þ.e.a.s. tollakerfið. Alltof þungt og flókið, of margir tollaflokkar og alls kyns vitleysa í gangi að mínu mati.

Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Þri 15. Júl 2014 00:09

Hargo skrifaði:Er þessi hái tollur á kartöflusnakkinu gerður til að vernda íslenska framleiðslu, eins og t.d. Þykkvabæjarsnakk? Nei ég bara spyr. Er þetta einhverskonar verndartollur?

Annars er það nú battery sem má taka vel til í, þ.e.a.s. tollakerfið. Alltof þungt og flókið, of margir tollaflokkar og alls kyns vitleysa í gangi að mínu mati.

Bullið er endalaust:

Háir tollar eru lagðir á kartöflusnakk sem flutt er inn til landsins. Alls er 59 prósenta tollur lagður á snakk sem unnið er úr kartöflum og 42 prósenta tollur á snakk sem unnið er úr kartöflumjöli. Þannig greiddu íslenskir neytendur 145 milljónir í verndartolla á innfluttu kartöflusnakki árið 2013. Á sama tíma er innflutningur á snakki sem unnið er úr korni tollfrjáls frá Evrópu, en utan Evrópu er tollurinn á kornsnakki 20 prósent eða meira en helmingi lægri en á kartöflusnakki.

Aðeins tvö fyrirtæki hér á landi framleiða kartöflusnakk. Samkvæmt innihaldslýsingum á snakkinu sem þau framleiða notar hvorugt þeirra íslenskar kartöflur, eða annað innlent hráefni, í framleiðslu sína. Snakkið er búið til úr svokölluðum „pellets“ sem fluttar eru inn.