Rofi í bíl - Start + - Passthrough?
Sent: Fim 19. Jún 2014 13:17
Sælir.
Er með spennubreyti (12V->230V) í bílnum hjá mér. Tengist beint í rafgeyminn í bílnum. Ef hann er hafður í gangi alltaf þá verður bíllinn rafmagnslaus. Þarf því alltaf að slökkva og kveikja á honum. Staðsettur undir farþegarsætinu sem þýðir leiðindi að þurfa gera það í hvert einasta skipti.
Mín pæling að leysa það var að vera með rofa undir Handbremsunni sem kveikir og slekkur á honum. Hinsvegar höndlaði sá rofi ekki strauminn og var því ekki hægt að nota hann (fattaði það þegar búið var að setja rofan í og tengja )
Er til hlutur (og vitiði hvað hann heitir) sem virkar svona:
Start straumurinn (tek power-on strauminn frá útvarpsteningu og tengi inn) lokar rofanum (og rásinni) þannig að + fer áfram í spennibreytinn.
Hér er gömul mynd af setupinu og skjánum.
Er með spennubreyti (12V->230V) í bílnum hjá mér. Tengist beint í rafgeyminn í bílnum. Ef hann er hafður í gangi alltaf þá verður bíllinn rafmagnslaus. Þarf því alltaf að slökkva og kveikja á honum. Staðsettur undir farþegarsætinu sem þýðir leiðindi að þurfa gera það í hvert einasta skipti.
Mín pæling að leysa það var að vera með rofa undir Handbremsunni sem kveikir og slekkur á honum. Hinsvegar höndlaði sá rofi ekki strauminn og var því ekki hægt að nota hann (fattaði það þegar búið var að setja rofan í og tengja )
Er til hlutur (og vitiði hvað hann heitir) sem virkar svona:
Start straumurinn (tek power-on strauminn frá útvarpsteningu og tengi inn) lokar rofanum (og rásinni) þannig að + fer áfram í spennibreytinn.
Hér er gömul mynd af setupinu og skjánum.