Síða 1 af 1
Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Þri 22. Apr 2014 21:48
af beatmaster
Þar sem að það eru talsverðir bilakallar hérna innanum þá datt mér í hug að spyrja hér áður en að reyni að finna réttan stað inni á L2C fyrir þessar pælingar
Eru allir sjálfskiptir Toyota Auris og nýrri sjálfskiptir Toyota Yaris (ekki first gen) eingöngu með þessari MM eða MM-T skiptingu?
Veit einhver hvernig þeir hafa verið að reynast og hvort að maður venjist þessu dóti (var að prófa þetta í fyrsta skipti í dag og þetta er frekar funky)
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Þri 22. Apr 2014 22:04
af Viktor
Er þetta ekki svipuð tækni og BMW voru með á einhverju tímabili? Hálf-sjálfskipt? Hef bara heyrt slæma hluti.
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Þri 22. Apr 2014 22:24
af jagermeister
Nýju Yarisana geturðu fengið með öllum mögulegum skiptingum, bara eftir því hvaða týpu þú velur. Þeir eru með beinskipta, "venjulega" CVT sjálfskipta og MM sjálfskipta sem er í raun svona blendingur af CVT skiptingunni og beinskiptum. Auðveldast er að lýsa MM skiptingunni þannig að bíllinn stígi á kúplinguna fyrir þig því að annars er hann eins og beinskiptur, rennur til baka í halla þ.e.a.s. og skiptingarnar eru ekki eins mjúkar og í alsjálfskiptum CVT bíl. Vona að þetta hafi hjálpað þér eitthvað.
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Þri 22. Apr 2014 22:28
af Baraoli
þú ert væntanlega að tala um ''sjálfvirk beinskipting'' sem þeir eru með eða?
ef svo er þá er þetta svolitið öðruvísi búnaður en þessi hefðbundna sjálfskipting.
mér persónulega finnst þessi skipting alveg mein gölluð.
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Þri 22. Apr 2014 22:31
af Glazier
Familían átti disel yaris 2007 árg, með þessari sjálfskiptingu..
Fyrir hinn almenna notanda sem veit mjög lítið um bíla þá er þetta ágætt, þetta er hannað ti þess að spara eldsneyti og hoppar jafnvel yfir 3ja og stundum 4. gír ef maður fer langleiðina í útslátt í öðrum.
Hinsvegar er þetta alveg vonlaust í snjó, ef þú reynir að taka mjööög rólega af stað til að spóla ekki en missir hann samt óvart í spól, þá fer hann (augljóslega) uppá snúning og setur í næsta gír, byrjar að snuða kúplinguna í honum en fattar síðan að hann er í of þungum gír og gírar aftur niður í fyrsta, ef þú ert ekki búinn að sleppa gjöfinni áður en hann fer í fyrsta endurtekur þetta sig aftur !
Þegar bíllinn okkar var keyrður 140 þús. fórum við með hann í umboðið og létum skipta um kúplingu (já það er kúpling og beinskiptur kassi í þessum bíl).
Bottom line..
Fyrir mitt leyti eru þetta óþolandi skiptingar !
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Mið 23. Apr 2014 12:09
af bigggan
Er þetta ekki hálv-sjálfskiptir bilar, þeas þú getur læst girin?
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Mið 23. Apr 2014 13:41
af Tesy
Fjölskyldan á hálf-sjálfskiptan 2006 Yaris. Myndi forðast þessu ef þú getur.
Re: Bilakallar spurning um Toyotu
Sent: Mið 23. Apr 2014 20:55
af tdog
Ég hef mikið verið á svona hálfsjálfvirkum, djöfulls óbjóður sem þetta er.