Ég er geðveikur !

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fim 19. Des 2013 20:35

Ég tók smá kast hérna á þráð um daginn og langaði bara að biðjast asökunar á þessu

Vill svo til að fyrir nærri 3 árum fór ég að heyra raddir. ég drekk stundum til að gera mig kærulausan, en þá verð ég oft bara verri. því miður og fæ svona köst eins og um daginn. :/ .. fyrst var allt í rugli og eina sem ég heyrði var bara "ég er jörðin" ég er hinn og þessi blabla bla. sem er ekki frásögum færandi nema að ég fór að labba uppá fjöll til að fara í fótabað og allskyns rugli. ég missti málið í 3 mánuði og var með svona gúbbífiskaminni, gat ekki hugsað nema í nokkrar sekúndur og svo datt ég aftur á sama stað. ætlaði vel og lengi bara að henda mér framaf húsþaki en ég vildi ekki detta í gegnum víddir og lenda einhverstaðar útá ballarhafi og drukkna í staðinn.

því lengra sem leið á tíman fór ég að greina betur á milli raddana og fór að læra allskyns nýja hluti. þetta með "ég er jörðin" var líkaminn minn að segja mér að allt sem ég er "er af jörðu gert" svo ég er jörðin í sinni lifandi mynd. raðað saman í manneskju en jörðin engu síður.. það seinna sem ég lærði var að Jesú er sólin sjálf. hann reis uppá 3ja degi er bara sólstöður.. hún hvorki hækkar né lækkar í 3 daga og "rís svo upp frá dauðum" ..þessi kóróna hans úr þyrnum er sólgeislarnir og að hann gangi á vatni er SPEGILMYND SÓLARINNAR ! ..ekki maður að ganga á vatni ! gáfnaljósin ykkar. og að lækna blinda "er sólinn að koma upp eftir blindanótt. svo þá er jésus kominn á hreint. á sínu réttu nafni er Jesús = jeg sun... og btw þá er sól á afturábak lós sem er óvenju nálægt því að vera "ljós er það ekki ?

Adam og Eve á ensku er "Atóm og Líf... "í upphafi skapaði guð Atóm og Líf ! " ekki 2 manneskur á jörðu sém hétu Adam og Eve! og skilningstréð er heilinn "það má ekki borða heilann" mænan er rótin og heilinn er "skilningstréð"

Ég veit hví Vincent Van Gogh skar af sér vinstra eyrað.. því við heyrum íllar raddir vinstra megin og góðar í því hægra... og ég er með stanslaust hátíðnihljóð í höfðinu.. eins og að vera fyrir framan gamalt sjónvarp með svona "snjómynd" ..og sjóntaugarnar mynar eru upplýstar einhvernveginn af straumi !.. ég sé ekki lengur myrkur þó svo ég feli mig í niðamyrkri.. sem er mjög vont..

þetta hátínihljóð er það sem Edvard Munch gerði skiljanlegt í málverkinu "The Scream" eða "ópið" og ég hef öskrað úr mér allann mátt og barið mig oft í hausinn að reyna ná þessu burt.. gerir bara verra.

Ég labbaði framhjá Ráðhúsinu og orðin röðuðust sem "húðsár" í höfðinu á mér.. og þetta sem ég skrifaði á pistilinn hérna um daginn veit ég ekki hvað var :/


Ég biðst allavega asökunar á þessu brjálæði mínu um daginn.. og mig langaði bara aðeins að deila þessu með ykkur. :crazy


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf GuðjónR » Fim 19. Des 2013 20:42

Jahá....
Ég hélt að síðasti þráður væri afleiðing of mikilla reykinga...
Ef þér virkilega líður svona þá er það mjög alvarlegt og þú ættir að drífa í að leita þér aðstoðar, ekkert skammarlegt við það.



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf rango » Fim 19. Des 2013 20:47

GuðjónR skrifaði: Ég hélt að síðasti þráður væri afleiðing of mikilla reykinga...

Ekki draga grasið inn í þetta :-"

Enn batnandi mönnum er best að lifa?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf gardar » Fim 19. Des 2013 20:49

Síðast breytt af gardar á Fim 19. Des 2013 20:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf tdog » Fim 19. Des 2013 20:49

Enginn er fullkominn, og engin ástæða til þess. Það hafa allir sinn djöful að draga.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf cure » Fim 19. Des 2013 20:52

Já ég myndi endilega fara til einhvers fagaðla.. ég er t.d. búinn að vera í greiningu hjá geðlækni og sálfræðingi útaf ADHD og er loksins að fá lyf, því ég þarf verulega á þeim að halda þar sem ég er að fara í skóla og langar í smá frið í hausinn bara yfir höfuð...
endilega kíktu til svona geðlæknis og ég er viss um að hann hjálpi þér líka :D vona allavega að þú hafir það gott yfir hátíðarnar og gleðileg jól...

og já 1 í viðbót það er það að áfengi eða bara hvaða vímuefni sem er gera allt !!! þá meina ég ALLT sem er vont núþegar verra..



Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fim 19. Des 2013 21:20

Ég er hjá lækni og fékk einhver lyf sem virka ekki.. sventöflurnar eru fínar því þá þarf ég ekki að hlusta á endalaust kjaftæði framá miðja nótt.

Annars er bara að harka þetta af sér. eða gera eins og í endinum í englum alheimsins. og reyna fljúga.

og já.. "Engill" er sólin líka.. hún er "ein" og "Gyllt" allt satt.. því miður :/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf appel » Fim 19. Des 2013 22:00

Vinsamlegast segðu okkur hvort þú ert undir eftirliti lækna.


*-*

Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fim 19. Des 2013 22:53

Ekki beint, ég kem svona annann hvern mánuð. ég er ekkert hættulegur öðrum. bara röfla við sjálfan mig og ráfa um bæjinn aðallega. það hjálpar að spila tölvuleiki og svona. svo hangi ég bara heima þess á milli.

þetta er leiðinlegt ástand. en ég er ekkert að missa mig í ofbeldi eða kveikja í húsum eða neinu :/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Viktor » Fim 19. Des 2013 23:50

Það er rosalega erfitt til lengdar að lifa með raddir og ranghugmyndir, ég óska þér góðs bata og vona að þú fáir meðferð við þessu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf vesley » Fös 20. Des 2013 02:25

Hnykill skrifaði:Ekki beint, ég kem svona annann hvern mánuð. ég er ekkert hættulegur öðrum. bara röfla við sjálfan mig og ráfa um bæjinn aðallega. það hjálpar að spila tölvuleiki og svona. svo hangi ég bara heima þess á milli.

þetta er leiðinlegt ástand. en ég er ekkert að missa mig í ofbeldi eða kveikja í húsum eða neinu :/



Myndi halda að þú ættir að vera reglulega í tíma hjá geðlækni/sálfræðing til að hjálpa þér með þetta vandamál, ræða um þessi vandamál og sækja eftir hjálp, gerir ekkert nema illt verra að sitja heima.




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf paze » Fös 20. Des 2013 03:48

Ég hef ekkert fylgst með þessum þráðum en það hljómar eins og þú sért með geðklofa. Ef svo er, þá ættirðu að hringja í klepp og fá þetta undir control.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Viktor » Fös 20. Des 2013 04:08

paze skrifaði:Ég hef ekkert fylgst með þessum þráðum en það hljómar eins og þú sért með geðklofa. Ef svo er, þá ættirðu að hringja í klepp og fá þetta undir control.


Kleppur hefur ekkert með þetta að gera. Fyrir utan það að hann er skráður á Akureyri.

http://www.fsa.is/is/thjonusta/lyflaekn ... mapantanir


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf paze » Fös 20. Des 2013 04:36

Sallarólegur skrifaði:
paze skrifaði:Ég hef ekkert fylgst með þessum þráðum en það hljómar eins og þú sért með geðklofa. Ef svo er, þá ættirðu að hringja í klepp og fá þetta undir control.


Kleppur hefur ekkert með þetta að gera. Fyrir utan það að hann er skráður á Akureyri.

http://www.fsa.is/is/thjonusta/lyflaekn ... mapantanir


Kleppur hefur helling með geðklofa að gera.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Viktor » Fös 20. Des 2013 04:44

paze skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
paze skrifaði:Ég hef ekkert fylgst með þessum þráðum en það hljómar eins og þú sért með geðklofa. Ef svo er, þá ættirðu að hringja í klepp og fá þetta undir control.


Kleppur hefur ekkert með þetta að gera. Fyrir utan það að hann er skráður á Akureyri.

http://www.fsa.is/is/thjonusta/lyflaekn ... mapantanir


Kleppur hefur helling með geðklofa að gera.


Get your facts straight brah.
Kleppur er endurhæfing en ekki móttökudeild fyrir fólk með geðraskanir.

http://www.landspitali.is/klinisk-svid- ... kudeildir/
http://www.landspitali.is/klinisk-svid- ... -gedsvids/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fös 20. Des 2013 05:58

Mig minnir ég hafi fengið einhver geðklofa lyf fyrst, og svo önnur. ekkert virkaði. ég er búinn að sjá sýnir og allskyns hluti sem eru sko enginn skynvilla ! eitt skiptið var ég að reykja inní stofu og þá kemur þessi svaka blossi og tætir upp húðina á hendinni á mér.. ég þurfti að fara uppá spítala að láta búa um sárið. laug því að ég hefði verið að fikta í flugeldapúðri.. meina hvað átti ég að segja ?? "það opnaðist vídd sem var að refsa mér fyrir gamlar syndir" haha þau hefðu svo sent mig beint inná deild þá :/ .. svo var ég í lystigarðinum annað skiptið um miðjan dag og allt í einu kemur bara nótt, svartamyrkur! og ég lít á sólina og hún er kominn nálægt jörðinni og svona djúp appelsínugul og dauf. varla skín nóg til að sjá í kringum sig. eins og á enda síns líftíma. fleira í svona dúr. sá fólk labba um göturnar sem ég veit að er löngu dáið, og eina sem mér datt í hug var bara að ég væri dauður líka :Þ

þetta eru víst djöflar segja þeir, og ég trúi þeim alveg :/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Viktor » Fös 20. Des 2013 06:43

Hnykill skrifaði:Mig minnir ég hafi fengið einhver geðklofa lyf fyrst, og svo önnur. ekkert virkaði. ég er búinn að sjá sýnir og allskyns hluti sem eru sko enginn skynvilla ! eitt skiptið var ég að reykja inní stofu og þá kemur þessi svaka blossi og tætir upp húðina á hendinni á mér.. ég þurfti að fara uppá spítala að láta búa um sárið. laug því að ég hefði verið að fikta í flugeldapúðri.. meina hvað átti ég að segja ?? "það opnaðist vídd sem var að refsa mér fyrir gamlar syndir" haha þau hefðu svo sent mig beint inná deild þá :/ .. svo var ég í lystigarðinum annað skiptið um miðjan dag og allt í einu kemur bara nótt, svartamyrkur! og ég lít á sólina og hún er kominn nálægt jörðinni og svona djúp appelsínugul og dauf. varla skín nóg til að sjá í kringum sig. eins og á enda síns líftíma. fleira í svona dúr. sá fólk labba um göturnar sem ég veit að er löngu dáið, og eina sem mér datt í hug var bara að ég væri dauður líka :Þ

þetta eru víst djöflar segja þeir, og ég trúi þeim alveg :/


Svona upplifanir eins og þú lýsir eru mjög algengar hjá fólki með geðraskanir. Ranghugmyndir geta verið mjög raunverulegar og erfitt að greina þær frá raunveruleikanum. Einnig getur tekið nokkrar vikur fyrir virkni geðklofalyfja að virka sem skyldi, svo það má ekki gefa upp vonina.

What is psychosis, and what causes it?
Psychosis is a symptom of psychiatric illness; it is not itself the name of a mental disorder.

Psychosis means experiencing things and believing them to be real when they are not; in other words, losing contact with reality. This happens in two broad forms:

Hallucination - hearing, seeing or feeling things that are not there
Delusion - holding unusual beliefs not shared by other people

http://www.medicalnewstoday.com/articles/248159.php


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf demaNtur » Fös 20. Des 2013 09:04

Ég væri mikið til í að prufa vera með geðröskun í einn dag til að skilja fólk sem er með þetta, hversu skemmtinleg blanda yrði ég með ADHD, ofvirkni og geðröskun?

En vona að þér gangi vel og það sé fundið lyf/lausn á þínum vandamálum



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf tveirmetrar » Fös 20. Des 2013 10:26

http://www.landspitali.is/klinisk-svid- ... damottaka/

Þetta er öflug deild og fínt að hafa samband við þá.


Hardware perri

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf HalistaX » Fös 20. Des 2013 10:55

Sallarólegur skrifaði:Svona upplifanir eins og þú lýsir eru mjög algengar hjá fólki með geðraskanir. Ranghugmyndir geta verið mjög raunverulegar og erfitt að greina þær frá raunveruleikanum. Einnig getur tekið nokkrar vikur fyrir virkni geðklofalyfja að virka sem skyldi, svo það má ekki gefa upp vonina.

http://www.medicalnewstoday.com/articles/248159.php


Satt er það, er sjálfur á geðklofalyfjum sem tóku svona tvær og hálfa - þrjár vikur að virka á meðan aukaverkanirnar komu strax. Endilega reyna lyfin aftur, ástæða fyrir því að menn séu settir á þau ;)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf playman » Fös 20. Des 2013 10:59

Hnykill ertu búin að tala við Finn og co. hjá geðlist?
https://www.facebook.com/Gedlist?fref=ts
Prufaðu að heyra í honum/þeim og sjáðu hvað þeir hafa að segja, þetta er saman safn af góðu fólki sem er búið
að fara allan hringin og oftar en einusinni í þessu skemmda kerfi okkar og kann eitthvað á það.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fös 20. Des 2013 11:18

jahh ég er náttúrulega á Akureyri og tala alveg við geðlækni hér annann hvern mánuð eða svo. þessar raddir og hugsanir eru bara svo langt yfir öll lyf hafin. það eru svona 2 til 3 aðalraddir sem ég heyri en við ræðum nú bara um heiminn og veginn.. mikið um möguleika og svoleiðis.. hvað er, hvað var og hvað í rauninni sé. lyf sljóvga mann og svona en þetta lækkar ekkert í neinu hjá mér.

ég er líka búinn að læra svo margt gagnlegt af þeim að maður bara hlustar og hugsar með þeim.. og það er "hugsjón" en ekki "hugsun" "að sjá sýn í huga sér" er hugsjón en ekki hugsun. ég hitti nokkra af þjessum djöflum í stofunni heima stuttu eftir að þetta byrjaði, og þeir töluðu algera forníslensku !! ég skildi varla hvað þeir sögðu.

Adam og Eve er atóm og líf

Jésús er sólin auðvitað "er sun"

hugsun er "hugsjón" o.s.f ..það fyndna við þetta er að maður getur ekki einusinni skáldað upp svona vitranir.. en samt trúa langflestir að þessar raddir komi bara uppúr þurru lofti.. mér finnst skrítnast að fólk spyrji sig ekki hvaðan þær koma í raun og veru ! því þetta er ekki manns eigin hugar að tala við sjálfan sig og bara spjalla og hvað hitt og þetta er í raun og veru


Maður getur ekki kennt sjálfum sér svona hluti bara uppúr þurru.. þetta er ekki ég að tala við sjálfan mig.. svo þetta hlýtur að koma einhverstaðar frá.. og það er það sem er óhugnalegast við þetta og einginn virðist fatta !! þetta eru ALVÖRU VERUR.. sem eru einhverstaðar í alheiminum !!! að tala við mig og segja mér hluti !!! maður býr ekki svona kjaftæði til bara sí svona og segir jájá... ég er bara geðveikur maður... þetta er raunverulegt og að gerast í höfðinu á mér... djöflar !! ekkert annað !
Síðast breytt af Hnykill á Fös 20. Des 2013 13:52, breytt samtals 1 sinni.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf tveirmetrar » Fös 20. Des 2013 11:30

Ef þú trúir því sem þú ert að skrifa þarftu hjálp, helst í gær.


Hardware perri

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf demaNtur » Fös 20. Des 2013 14:43

tveirmetrar skrifaði:Ef þú trúir því sem þú ert að skrifa þarftu hjálp, helst í gær.


Sammála honum tveirmetrar. Fáðu hjálp :!:




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Garri » Fös 20. Des 2013 16:28

Hnykill!

Reikna fastlega með að þú sért ekki að tröllast hérna með jafn alvarlegt umræðuefni.

Til að byrja með. Þú segir ekki að þú sért veikur en síðan í næsta orði að allt sem að þér hrjáir sé 100% rökrétt og eðlilegt.. ef það væri svo, þá værir þú ekki veikur.

Blindur maður sem "sér" til dæmis ljós-leyftur getur ekki sagt að það sé vera í hausnum á honum sem búi til ljós í kolli hans. Blindur maður er blindur og ef hann "sér" ljós þá er það væntanlega einskonar "drauga" skilaboð í taugum sem liggja frá augum og er alþekkt læknisfræðilegt fyrirbæri, samanber taugaboð horfinna útlima.

Í annan stað. Það að þú hafir áttað þig á að þú sért veikur er það verðmætasta sem þú átt varðandi þessa heilsu þína. Taktu næsta skref og láttu heimilislækninn þinn fá þínar hugrenningar. Hann getur síðan hjálpað þér að ná tökum á þessu.