Bland.is farnir að rukka fyrir bílaauglýsingar
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Bland.is farnir að rukka fyrir bílaauglýsingar
Hvað er að ske?
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Bland.is farnir að rukka fyrir bílaauglýsingar
Finnst þér það í alvöru ósanngjarnt verð á stærstu auglýsingasíðu landsins - eða finnst þér það kannski bara ósanngjarnt afþví að það hefur alltaf verið frítt?
Finnst þetta svo sem allt í lagi, ódýr auglýsing og þetta útrýmir sjálfsagt góðum hluta af spam. Hef oftar rekist á 3-4-5-6 auglýsingar af sama bílnum, verður fínt að losna við það. Annars er L2C ókeypis.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Vaktari
AntiTrust skrifaði:Finnst þér það í alvöru ósanngjarnt verð á stærstu auglýsingasíðu landsins - eða finnst þér það kannski bara ósanngjarnt afþví að það hefur alltaf verið frítt?
Já, þetta eru slæmir viðskiptahættir að mínu mati, að fara úr 0kr og ókeypis og í 995 krónur án þess að fá einhverrskonar viðvörun um að þetta fari að hækka? að fara úr núlli upp í þúsund kall er mjög mikil hækkun. ( kannski kom viðvörun eða póstur, en ég sá hann allaveganna ekki þótt ég sé virkur bland notandi )
Mikið voru það nú góðir tímar þegar Bland.is var notendahæft, nú þarftu að borga fyrir nánast allt, borga til að geta uppað auglýsinguna, borga fyrir hitt og þetta. Hafa verið eigendaskipti á þessu fyrirtæki á síðastliðnum árum eða hvað er að gerast eiginlega? það snýst bara allt um að græða, en það kemur svosem ekkert á óvart.
@Chaplin - Afhverju helduru að fólk geri það? geri 3-4-5-6 auglýsingar af sama bílnum, það er einfaldlega önnur lausn á því að uppa auglýsinguna þína án þess að þurfa að borga þúsund kall fyrir það, eða hvað kostaði það?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Svona er lífið. Ekkert er ókeypis.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Auglýstu bara undir Farartæki -> Annað
Ég gerði það og borgaði ekki krónu
Ég gerði það og borgaði ekki krónu
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Yawnk skrifaði:Já, þetta eru slæmir viðskiptahættir að mínu mati, að fara úr 0kr og ókeypis og í 995 krónur án þess að fá einhverrskonar viðvörun um að þetta fari að hækka? að fara úr núlli upp í þúsund kall er mjög mikil hækkun. ( kannski kom viðvörun eða póstur, en ég sá hann allaveganna ekki þótt ég sé virkur bland notandi )
Þættu þér góðir viðskiptahættir að láta alla vita svo allir myndu hrúga inn auglýsingum og þeir myndu engar tekjur sjá í 2-3 vikur?
Þú ert ekki viðskiptavinur þeirra. Þú ert notandi á vefsíðunni þeirra. Þið voruð ekki með neinn díl um að þú fengir að auglýsa þarna frítt um aldur fram, er það? Nei.
Síðast breytt af Gúrú á Sun 15. Des 2013 23:58, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
-
Höfundur - Vaktari
Einhver þyrfti virkilega að taka sig til og smíða til aðra síðu svipaða Bland.is, einhver með samvisku helst.
Sá sem rekur Brask og Brall hópinn á Facebook er með eina svipaða í gangi, man ekki hvað sú síða heitir, en held að flestir ættu að kannast við hana.
@Intenz - Jamm, það segirðu satt.
@Monk - Já okei, þá geri ég það!
@Gúru -
Ég hef nú alveg verslað af þeim þessa díla sem þeir bjóða upp á, að uppa eða feitletra auglýsinguna, hafa hana efst í leitarniðurstöðum, þannig ég get alveg stimplað mig sem viðskiptavin, ég keypti þjónustu.
Sá sem rekur Brask og Brall hópinn á Facebook er með eina svipaða í gangi, man ekki hvað sú síða heitir, en held að flestir ættu að kannast við hana.
@Intenz - Jamm, það segirðu satt.
@Monk - Já okei, þá geri ég það!
@Gúru -
Að vara við yfirvofandi hækkunum á gjaldskránni? að sjálfsögðu eru það góðir viðskiptahættir, ef fyrirtækinu er einungis hugsað um tekjurnar og ekki notendana/viðskiptavinina sjálfa, eru það ekki góðir viðskiptahættir. ( Að mínu mati ):lol: Þættu þér góðir viðskiptahættir að láta alla vita svo allir myndu hrúga inn auglýsingum og þeir myndu engar tekjur sjá í 2-3 vikur?
Ef þú orðar þetta svona, þá er enginn sem hefur nokkurn tímann auglýst á bland viðskiptavinur þeirra, þótt fólk séu 'notendur' síðunnar þá eiga þeir ekki að geta valtað yfir allt og alla með allskonar gjöldum og rugli sem enginn 'bjóst við'.Þú ert ekki viðskiptavinur þeirra. Þú ert notandi á vefsíðunni þeirra. Þið voruð ekki með neinn díl um að þú fengir að auglýsa þarna frítt um aldur fram, er það? Nei.
Ég hef nú alveg verslað af þeim þessa díla sem þeir bjóða upp á, að uppa eða feitletra auglýsinguna, hafa hana efst í leitarniðurstöðum, þannig ég get alveg stimplað mig sem viðskiptavin, ég keypti þjónustu.
Rétt eins og hér ... þá er vefurinn bara í einkaeign og eigendum hennar er frjálst að gera hvað sem þeir vilja; og ef að þú ert ósáttur við það hefur þú tvo kosti, a) hætta að nota bland.is og b) kvarta, veina og væla og halda áfram að nota bland.is
Annars finnst mér þetta allt í lagi stefna, þá koma vonandi skárri auglýsingar inn, betur upp settar og færri rugl auglýsingar.
Annars finnst mér þetta allt í lagi stefna, þá koma vonandi skárri auglýsingar inn, betur upp settar og færri rugl auglýsingar.
-
Höfundur - Vaktari
tdog skrifaði:Rétt eins og hér ... þá er vefurinn bara í einkaeign og eigendum hennar er frjálst að gera hvað sem þeir vilja; og ef að þú ert ósáttur við það hefur þú tvo kosti, a) hætta að nota bland.is og b) kvarta, veina og væla og halda áfram að nota bland.is
Finnst þér þúsund krónur vera ásættanlegt verð til að FÁ að auglýsa bílinn þinn þarna inni? hvað ef hann selst ekki, færðu þá peningana aftur eða hvað? ef þú þarft að gera nýja auglýsingu á sama bíl, þarftu að borga annan þúsund kall? en ef hin auglýsingin rennur út?
Það eru reyndar þrír kostir í stöðunni, c) Hætta að auglýsa dýrar vörur á Bland.is og sleppa við peningaplokkið!
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Yawnk skrifaði:tdog skrifaði:Rétt eins og hér ... þá er vefurinn bara í einkaeign og eigendum hennar er frjálst að gera hvað sem þeir vilja; og ef að þú ert ósáttur við það hefur þú tvo kosti, a) hætta að nota bland.is og b) kvarta, veina og væla og halda áfram að nota bland.is
Finnst þér þúsund krónur vera ásættanlegt verð til að FÁ að auglýsa bílinn þinn þarna inni? hvað ef hann selst ekki, færðu þá peningana aftur eða hvað? ef þú þarft að gera nýja auglýsingu á sama bíl, þarftu að borga annan þúsund kall? en ef hin auglýsingin rennur út?
Það eru reyndar þrír kostir í stöðunni, c) Hætta að auglýsa dýrar vörur á Bland.is og sleppa við peningaplokkið!
kostar held ég 650kr að auglýsa bíl í blaðinu.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- FanBoy
- Póstar: 764
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
ég setti minn bara í Faratæki -> Dekk ^^ = 0.kr thank you.
MacTastic!
finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
Hvað á ég að nefna? að það sé búið að laga það?
Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
kallast það að laga þetta ef þetta er blettað?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
Mikið ertu sniðugur vinur, afhverju ertu að skrifa um þetta í þráð sem tengist þessu ekki neitt? Og já, til að svara spurningunni þinni, það kallast að laga það, þú tækir ekki eftir þessu nema ef þú myndir grandskoða þetta, en í fyllstu alvöru þarf ég ekki að útskýra neitt fyrir þér eiginlega, að sjálfsögðu skoðar fólk bíla áður en það kaupir, og ég bendi á þetta þegar fólk kemur og skoðar.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
Mikið ertu sniðugur vinur, afhverju ertu að skrifa um þetta í þráð sem tengist þessu ekki neitt? Og já, til að svara spurningunni þinni, það kallast að laga það, þú tækir ekki eftir þessu nema ef þú myndir grandskoða þetta, en í fyllstu alvöru þarf ég ekki að útskýra neitt fyrir þér eiginlega, að sjálfsögðu skoðar fólk bíla áður en það kaupir, og ég bendi á þetta þegar fólk kemur og skoðar.
að bletta er ekki meira en tímabundin redding frekar en "lagað"
just saying
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Vaktari
worghal skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
just saying
Já og nei, það er hægt að bletta vel og bletta illa! þetta lúkkar ágætlega eftir að þetta var lagað, nú er komin glæra yfir þetta og svona fínerí, þannig að þetta ætti alveg að vera í góðu til lengri tíma! nema náttúrulega hvort einhver vilji láta laga þetta fyrir útlitið þá er það náttúrulega sjálfsagt
Yawnk skrifaði:worghal skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
just saying
Já og nei, það er hægt að bletta vel og bletta illa! þetta lúkkar ágætlega eftir að þetta var lagað, nú er komin glæra yfir þetta og svona fínerí, þannig að þetta ætti alveg að vera í góðu til lengri tíma! nema náttúrulega hvort einhver vilji láta laga þetta fyrir útlitið þá er það náttúrulega sjálfsagt
blettun er redding ekki að laga hlut...... þótt þú blettir þetta vel þá endar þetta alltaf eins eða verra
-
Höfundur - Vaktari
MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:worghal skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:Yawnk skrifaði:MatroX skrifaði:finnst samt eitt ekki fair að þú sért að auglýsa bílinn þinn og nefnir ekkert með lakkið á honum
just saying
blettun er redding ekki að laga hlut...... þótt þú blettir þetta vel þá endar þetta alltaf eins eða verra
Verð eiginlega að vera ósammála því að vissu leyti.. ef þetta er unnið vel, grunnað, og farið margar umferðir yfir þetta og glærað, þá ætti þetta alveg að duga...og bara eins og með bílinn yfirhöfuð.. haldið hreinum og bónuðum..
*En er þessi þráður ekki kominn út í svolítið annað málefni en var rætt um fyrst haha
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Yawnk skrifaði:QUOTE BELGUR
Blettun er aldrei jafn góð og að heilsprauta. Það að bletta og bóna vel yfir getur falið blettinn svo vel að hann sést ekki fyrr en bónið er farið. Þetta sem þú ert búinn að segja hljómar eins og það sem sprautari mundi selja manni... Það er heldur aldrei farið margar umferðir yfir, alltaf bara blett með smá pennsli í, grunnað og í voðalega fáum tilvikum er sett glæra yfir. Vann hjá stærsta bílaumboði landsins í sumar og það náið með sprautuverkstæðinu, blettaði þónokkra bíla og þetta varð aldrei fallegt.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
Modus ponens
Sammála Gúrú. Það er alltof algengt að fólk haldi að það eigi skilið einhverja þjónustu bara því einhver hefur ákveðið að rukka ekki fyrir hana hingað til.
Það er hinsvegar annað mál hvort þetta sé sniðugt frá viðskiptalegu sjónarhorni, hvort að þeir hefðu aflað meiri tekna með því að halda þessu fríu og græða þá meira á auglýsingatekjum þar sem fleiri hefðu notað síðuna. Það er bara þeirra val, auðvitað hugsa þeir bara um að græða sem mesta peninga. Þetta er engin samfélagsþjónusta, þetta er fyrirtæki sem vill skila hagnaði eins og hvert annað.
Það er hinsvegar annað mál hvort þetta sé sniðugt frá viðskiptalegu sjónarhorni, hvort að þeir hefðu aflað meiri tekna með því að halda þessu fríu og græða þá meira á auglýsingatekjum þar sem fleiri hefðu notað síðuna. Það er bara þeirra val, auðvitað hugsa þeir bara um að græða sem mesta peninga. Þetta er engin samfélagsþjónusta, þetta er fyrirtæki sem vill skila hagnaði eins og hvert annað.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Persónulega finst mér þetta vera frekar hátt gjald. Nú þekki ég ekki rekstur bland að nokkru leiti en ég íminda mér að þetta hafi nú alveg verið að koma út á sléttu og rúmlegra það. Sérstaklega eftir að þeir fóru að rukka fyrir "aukahluti" eins og stærra letur í lit og þessháttar. Finst þúsari frekar mikið. Sérstaklega ef við miðum við að margt sem er til sölu þarna inni fer ekki á mikið meira en kanski 5-10K. Hinsvegar finst mér þetta fínt til að vera ekki að sjá nýja auglýsingu fyrir sama draslið koma inn á 6 tíma fresti.
Persónulega hefði ég gert þetta öðruvísi. Bak við hvern aðgang er kennitala einstaklings. Fyrsta auglýsing í hverjum mánuði kostar 200 Kr og svo 500 eftir það. Hlutir sem verðlagðir eru undir 2500kr eru undanskildir gjaldinu. Þá væri hægt að filtera út með einskonar valreit þegar auglýsinginn er búin tilþ Ef þú hinsvegar ert að selja hlut sem sannarlega er meira virði en 2500Kr og auglýsingin er reportuð mundi það þíða góða sekt og hugsanlega frekari refsingar. Vissulega flóknara kerfi en ég er viss um að það væri lítið mál fyrir þokkalega færan vefsíðuhönnuð að græja þetta.
Persónulega hefði ég gert þetta öðruvísi. Bak við hvern aðgang er kennitala einstaklings. Fyrsta auglýsing í hverjum mánuði kostar 200 Kr og svo 500 eftir það. Hlutir sem verðlagðir eru undir 2500kr eru undanskildir gjaldinu. Þá væri hægt að filtera út með einskonar valreit þegar auglýsinginn er búin tilþ Ef þú hinsvegar ert að selja hlut sem sannarlega er meira virði en 2500Kr og auglýsingin er reportuð mundi það þíða góða sekt og hugsanlega frekari refsingar. Vissulega flóknara kerfi en ég er viss um að það væri lítið mál fyrir þokkalega færan vefsíðuhönnuð að græja þetta.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Tilkynning frá GuðjóniR:
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.