Mig vantar að finna nokkra dóma á netinu en finn þá bara enganveginn.. veit ekki hvern fjandan ég er að gera vitlaust
En það er þó sérstaklega einn dómur sem mig vantar að finna og stendur í bréfi sem ég fékk sent heim í pósti orðrétt
"Yður er bent á endurrit dómsins fæst hjá Héraðsdómi Reykjavíkur. Jafnframt má finna dóminn á heimasíðu dómstólaráðs www.domstolar.is en leita má eftir ofangreindu málsnúmeri"
Ég leita eftir ofangreindu málsnúmeri og á öllum mögulegum dagsetningum en finn ekki þann dóm sem ég er að leita að
Finna dóma á netinu?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Re: Finna dóma á netinu?
Búinn að leita hér ? http://www.domstolar.is/domaleit/
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
einvher nafngreindur?
getur leitað að nafni í frekari leit.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
eriksnaer skrifaði:Búinn að leita hér ? http://www.domstolar.is/domaleit/
Já.. hélt ég hefði sagt það með þessari setningu..
Glazier skrifaði:Ég leita eftir ofangreindu málsnúmeri og á öllum mögulegum dagsetningum en finn ekki þann dóm sem ég er að leita að
worghal skrifaði:einvher nafngreindur?
Búinn að reyna nafn/nöfn alveg í bak og fyrir, líka google :/
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Spes, var þetta nokkuð mál sem fékk afbrigðilega málsmeðferð á einhvern hátt?
þá as in speedy trial eða kynferðisbrot eða e-h sem ætti að fara leynt til að vernda brotaþola?
þá as in speedy trial eða kynferðisbrot eða e-h sem ætti að fara leynt til að vernda brotaþola?
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
rapport skrifaði:Spes, var þetta nokkuð mál sem fékk afbrigðilega málsmeðferð á einhvern hátt?
Sá dómur sem mig vantar hvað mest að finna ætti ekki að hafa fengið neina afbrigðilega málsmeðferð, þar sem ég er brotaþoli í þeim dómi þá myndi ég sennilega vita af því ef svo væri
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Leitin á þessari síðu er nokkuð straight forward og ítarleg. Ef þú nærð ekki að finna dóminn út frá dómsnúmeri eða nafni þá annað hvort er dómurinn ekki aðgengilegur almenningi í gegnum síðuna, hann ekki kominn inn á síðuna ennþá eða þú að gera eitthvað vitlaust í leitinni.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x