Kvikmyndadownload
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5590
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Kvikmyndadownload
Hvað downloadaru mörgum kvikmyndum á mánuði? Þ.e. kvikmyndum, ekki sjónvarpsþáttum eða þvíumlíkt.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Kvikmyndadownload
appel skrifaði:Þessi niðurstaða lítur eitthvað skringilega út á hlið.
- Viðhengi
-
- fu.jpg (86.11 KiB) Skoðað 477 sinnum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5590
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Re: Kvikmyndadownload
Ég meinti:
En hvað um það. Niðurstöður könnunarinnar eru nokkuð skýrar, meirihluti vaktara eru glæpamenn. Nú hringi ég í lögregluna.... OG SMÁÍS!
En hvað á lögreglan að gera þegar 90% netnotenda eru að downloada? Að berjast gegn piracy er einsog að berjast gegn vindinum.
Allavega, þetta er svona doldið svona eitthvað sem maður rabbar mikið um í vinnunni, og eftir mörg ár að rökræða þetta út í þaula þá erum við engu nær niðurstöðu. Á endanum eru það stúdíóin sem ráða algjörlega hvernig þeir dreifa contenti sínu, alveg sama hvað maður pælir mikið í þessu.
En hvað um það. Niðurstöður könnunarinnar eru nokkuð skýrar, meirihluti vaktara eru glæpamenn. Nú hringi ég í lögregluna.... OG SMÁÍS!
En hvað á lögreglan að gera þegar 90% netnotenda eru að downloada? Að berjast gegn piracy er einsog að berjast gegn vindinum.
Allavega, þetta er svona doldið svona eitthvað sem maður rabbar mikið um í vinnunni, og eftir mörg ár að rökræða þetta út í þaula þá erum við engu nær niðurstöðu. Á endanum eru það stúdíóin sem ráða algjörlega hvernig þeir dreifa contenti sínu, alveg sama hvað maður pælir mikið í þessu.
*-*