Smá pæling um ebay
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 325
- Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 21:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Smá pæling um ebay
ég var að spá það var pæla pabbi keypti bíl á ebay á 1000 dollara frá fyrirtæki sem er með 200 feedback og hefur sellt fullt fullt af bílum á 80þúsund dollara og meira, en fyrirtækid gerði villu og settu 169000dollara bíl á 1000 dollara á buy it now og pabbi borgaði um leið. geta þeir hætt við að selja ef pabbi er búinn að borga hann og þeir settu hann á 1000 dollara buy it now.?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 384
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Re: Smá pæling um ebay
Nei, ég held að þeir meigi ekki neita að afhenda bílinn á þessu verði.
Ég lenti í þessu með eitthvað rafmagnstæði frá kína einhverntíman, gaurin setti óvart 10 dollara en átti að vera 100 og eftir eitthvað smá nöldur og vesen þá fékk ég hlutinn sendann heim á 10 dollara.............................og 90 dollara sendingarkostnað
Ég lenti í þessu með eitthvað rafmagnstæði frá kína einhverntíman, gaurin setti óvart 10 dollara en átti að vera 100 og eftir eitthvað smá nöldur og vesen þá fékk ég hlutinn sendann heim á 10 dollara.............................og 90 dollara sendingarkostnað
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 325
- Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 21:36
- Staðsetning: Reykjavík
Skv. einhverjum skilmálum hjá þeim þá eru bílar, hús og e-h þessháttar undanskilið en ég finn samt ekkert nánar um þetta...
Það sem seljandinn mun líklegast gera er að senda cancellation request sem pabbi þinn getur annað hvort samþykkt og fengið endurgreitt eða neitað. Ef hann neitar þá mun seljandinn mjög sennilega ekki senda vöruna og pabbi þinn endar á að þurfa að fylla út not received complaint á ebay og hann fær svo endurgreitt nokkrum dögum/vikum síðar.
Bottom line, hann fær sennilega aldrei bílinn á þessu verði.
Bottom line, hann fær sennilega aldrei bílinn á þessu verði.
common sense is not so common.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Það er ekki nokkur von að pabbi þinn sé að fara að fá bílinn á þessu verði.
Þeir myndu fyrr loka eBay notandanum sínum en að leyfa þessu að gerast.
Þeir myndu fyrr loka eBay notandanum sínum en að leyfa þessu að gerast.
Modus ponens
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Get líka lofað því að hann fær ekki bílin ef þeir vilja ekki láta hann frá sér
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB