Jæja vaktarar núna vantar mig hjálp. Systir mín er að fara gifta sig í lok næsta mánaðar og hún skráði mig sem veislustjóra á boðskortin og allir að treysta á mig til að gera þetta skemmtilegt brúðkaup.
Þið sem hafið farið í nokkur brúðkaup eða haldið þannig sjálfir meigið endilega koma með punkta. Ein spurning með tónlist. Vill maður hafa gítarspilara úti horni að tjá sig ? Ef svo hvar finnur maður þannig ?
Þetta er í heimahúsi(parhús) með palli bakvið og búist er við 60-70 manns
Veislustjóri í brúðkaupi
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Veislustjóri í brúðkaupi
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Re: Veislustjóri í brúðkaupi
Reddaðu Skálmöld, Fólkið mun digga það í botn
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Ég var veislustjóri í brúðkaupi bróður míns.
Ég mæli með því að þú verðir með allt tímanlega og allt props tilbúið í alla leiki. Þó það sé props sem ætti að vera virkilega auðvelt að redda... Ekki láta á það reyna á seinustu stundu.
Vertu með skipulagða dagskrá sem þú ferð eftir.
Gefðu öðrum tækifæri á því að ávarpa gestina.
Ég á að eiga einhverstaðar fullt af gögnum og hugmyndum fyrir veislustjórn. Það er einhverstaðar á einhverjum flakkaranum. Skal athuga hvort ég finni það.
Annars er þessi síða fín:
http://www.brudkaup.is/Brudkaupsgestir/Veislustjorn/
*Bætt við*
Byrjaðu strax á því að tala við vini og ættingja um að finna skemmtilegar myndir eða rifja upp sögur af þeim. Bjóða þeim að segja sjálf frá eða þá að þú segir söguna.
Ég var annars bara með rólega dinnertónlist sem ég fann á netinu.
Ég mæli með því að þú verðir með allt tímanlega og allt props tilbúið í alla leiki. Þó það sé props sem ætti að vera virkilega auðvelt að redda... Ekki láta á það reyna á seinustu stundu.
Vertu með skipulagða dagskrá sem þú ferð eftir.
Gefðu öðrum tækifæri á því að ávarpa gestina.
Ég á að eiga einhverstaðar fullt af gögnum og hugmyndum fyrir veislustjórn. Það er einhverstaðar á einhverjum flakkaranum. Skal athuga hvort ég finni það.
Annars er þessi síða fín:
http://www.brudkaup.is/Brudkaupsgestir/Veislustjorn/
*Bætt við*
Byrjaðu strax á því að tala við vini og ættingja um að finna skemmtilegar myndir eða rifja upp sögur af þeim. Bjóða þeim að segja sjálf frá eða þá að þú segir söguna.
Ég var annars bara með rólega dinnertónlist sem ég fann á netinu.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
alltaf einhver gæji að spila á gítar við austurstræti um helgar, getur prófað að spyrja hann.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Ég hef verið veilsustjóri á árshátíðum en aldrei brúðkaupum.
Aðal tippsið sem ég fékk frá fyrirrennara mínum var að ekki plana of mikið, fólk verður að skemmta sér sjálft.
En leikir eru til að hrista saman fólk og ólíka hópa s.s. deildir hjá fyrirtækjum = fjölskyldur í brúðkaupum, þannig kynnist fólk, sérstaklega ef þau eru sett saman í lið.
T.d. væri sniðugt að láta pabba brúðhjónanna keppa saman á móti mæðrum þeirra eða e-h álíka. Leikurinn verður að vera siðsamur.
En svo verður þú að kanna hvað systir þín vill að sé á dagskrá og hvort það er eitthvað sem á alls ekki að vera á dagskrá...
Aðal tippsið sem ég fékk frá fyrirrennara mínum var að ekki plana of mikið, fólk verður að skemmta sér sjálft.
En leikir eru til að hrista saman fólk og ólíka hópa s.s. deildir hjá fyrirtækjum = fjölskyldur í brúðkaupum, þannig kynnist fólk, sérstaklega ef þau eru sett saman í lið.
T.d. væri sniðugt að láta pabba brúðhjónanna keppa saman á móti mæðrum þeirra eða e-h álíka. Leikurinn verður að vera siðsamur.
En svo verður þú að kanna hvað systir þín vill að sé á dagskrá og hvort það er eitthvað sem á alls ekki að vera á dagskrá...
Ýjaðu að því að þú hafir átt eina nótt með brúðgumanum sjálfur og segðu systir þinni að hún verð ekki fyrir vonbrigðum á brúðkaupsnóttina.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
tdog skrifaði:Ýjaðu að því að þú hafir átt eina nótt með brúðgumanum sjálfur og segðu systir þinni að hún verð ekki fyrir vonbrigðum á brúðkaupsnóttina.
Hér vantar "like" takka.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Það er pottþétt helling af skemmtilegum fjölskyldumeðlimum þarna sem gætu verið tilbúnir að koma með atriði og sögur. Nýttu þér það eins og þú getur og þá færðu góðann fjölbreytileika í þetta...