Hvað eru auglýsingarnar lengi í bíó?

Allt utan efnis

Höfundur
paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Staða: Ótengdur

Hvað eru auglýsingarnar lengi í bíó?

Pósturaf paze » Sun 18. Ágú 2013 18:04

Hefur einhver checkað á því hvað auglýsingar eru lengi áður en myndin byrjar? S.s. hversu lengi eftir auglýstann sýningartíma.

Skjámynd

AronBjörns
Bannaður
Póstar: 261
Skráði sig: Fim 22. Okt 2009 16:14

Re: Hvað eru auglýsingarnar lengi í bíó?

Pósturaf AronBjörns » Sun 18. Ágú 2013 18:09

Mjög misjafnt 10-18 mínútur, en það er með trailerum. Það fer þó aldrei upp í 18 mín hér í Egilshöll, en hef orðið var við það annarsstaðar.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 18. Ágú 2013 18:11

Fór á 2 Guns í Laugarásbíó í gær og myndin byrjaði rétt um 10 mínútur yfir.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 18. Ágú 2013 18:13

Fór í Smárabíó um daginn var allt of seinn biðröðin í miðasöluna náði að útidyrum við komum svo í salinn 20 mínútur yfir 8 akkúrat þá var myndin að byrja.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 925
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Sun 18. Ágú 2013 18:14

Auglýsingar + trailerar eru yfirleitt í kringum 17 mínútur í SAMbíóunum, þó mismunandi milli mynda.
Þessi pakki byrjar yfirleitt 5 mínútum fyrir auglýstann sýningartíma (19:55 fyrir 20:00 sýningu, þó ekki alltaf) og má þar með segja að þetta séu einhverjar 12 mínútur eftir auglýstann sýningartíma.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Sun 18. Ágú 2013 19:37

Óþolandi, ég kom til þess að sjá bíómynd. Ekki auglýsingar.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Sun 18. Ágú 2013 21:48

tdog skrifaði:Óþolandi, ég kom til þess að sjá bíómynd. Ekki auglýsingar.

Svo sammála.

Ég ákvað í einni bíóferð í Sambíóinn í Egilshöll að skoða hversu stórt hlutfall tímans, eftir auglýstan sýningartíma, færi í auglýsingar. Rétt um 14 mínútur fóru í auglýsingar og trailera í byrjun myndarinnar og tæpar 20 mínútur fóru í hlé (sem var í miðri settningu í myndinni sem er alveg fáranlegt :face ). Myndin sjálf (fyrir utan credits í lokinn) var 92 mínútur. Ef verðinu á miðanum er skipt upp hlutfallslega þá má segja að ég hafi borgað 351 kr fyrir auglýsingar (~27%) og 949 kr fyrir myndina sjálfa. Auglýsingatími slagar uppí að vera tæplega helmingur lengdar myndarinnar sem er aðal ástæðan fyrir því að ég nenni varla lengur í bíó.

common sense is not so common.

Skjámynd

AronBjörns
Bannaður

Pósturaf AronBjörns » Sun 18. Ágú 2013 22:00

Gislinn skrifaði:

Svo sammála.

Ég ákvað í einni bíóferð í Sambíóinn í Egilshöll að skoða hversu stórt hlutfall tímans, eftir auglýstan sýningartíma, færi í auglýsingar. Rétt um 14 mínútur fóru í auglýsingar og trailera í byrjun myndarinnar og tæpar 20 mínútur fóru í hlé (sem var í miðri settningu í myndinni sem er alveg fáranlegt :face ). Myndin sjálf (fyrir utan credits í lokinn) var 92 mínútur. Ef verðinu á miðanum er skipt upp hlutfallslega þá má segja að ég hafi borgað 351 kr fyrir auglýsingar (~27%) og 949 kr fyrir myndina sjálfa. Auglýsingatími slagar uppí að vera tæplega helmingur lengdar myndarinnar sem er aðal ástæðan fyrir því að ég nenni varla lengur í bíó.

Hér í Egilshöll eiga auglýsingar ekki að fara yfir 6mín.
Trailerar eru oftast 3-4 (um 2mín hver).
Svo er hlé ALLTAF 12mín ekki 20mín.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Sun 18. Ágú 2013 22:14

AronBjörns skrifaði:
Gislinn skrifaði:

Svo sammála.

Ætli ég hafi þá bara verið óheppinn með það skipti. Væri áhugavert að gera mælingu oftar til að sjá hvort þessir tímar, sem (líklegast) starfsmenn bíóanna eru að posta hér, standist. :guy

Efast þó um að það yrði marktækt hjá mér þar sem ég fer í bíó svona 5-6 sinnum á ári.

common sense is not so common.

siggik
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53

Pósturaf siggik » Sun 18. Ágú 2013 22:21

12 mínútur í hlé !!

shit, bara banna þetta helvíti, óþolandi að fá fólk inn úr hléi stinkandi pleisið með sígarettufýlu

en fitubollurnar þurfa víst sitt nammi og bíóið sinn pening, ekki nóg að fá 1300 kall fyrir miðann :o

Skjámynd

AronBjörns
Bannaður

Pósturaf AronBjörns » Sun 18. Ágú 2013 22:46

Gislinn skrifaði:
AronBjörns skrifaði:
Gislinn skrifaði:

Svo sammála.

Ætli ég hafi þá bara verið óheppinn með það skipti. Væri áhugavert að gera mælingu oftar til að sjá hvort þessir tímar, sem (líklegast) starfsmenn bíóanna eru að posta hér, standist. :guy

Efast þó um að það yrði marktækt hjá mér þar sem ég fer í bíó svona 5-6 sinnum á ári.

Hléið er auto og því ekkert annað í stöðunni en það sé 12mín :) Einstöku sinnum ef það eru mjög fáir er það stytt.

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Mán 19. Ágú 2013 00:37

ég elska að glápa á trailerana í bíó, ég er nú bara yfirleitt að spjalla við þann sem ég fer með þegar auglýsingarnar eru þannig þær trufla mig ekkert

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Pósturaf MrSparklez » Mán 19. Ágú 2013 00:44

AronBjörns skrifaði:
Gislinn skrifaði:

Svo sammála.

Fór á einhverja mynd í byrjun árs 2013 í egilshöll í sal 3 eða 4, man það ekki, en það er eitt sem ég man vel, það gleymdist að byrja myndina þannig að ég vinur minn horfðum á 35 mín af auglýsingum.
Hef ekki langað í bíó síðan :happy

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 19. Ágú 2013 00:56

Fyrir mér er þetta einfalt, ef myndir er auglýst klukkan 20, skal myndin hefjast klukkan 20. Ekki kl 20:05, eða 20:10. Heldur kl 20.

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Mán 19. Ágú 2013 01:43

tdog skrifaði:Fyrir mér er þetta einfalt, ef myndir er auglýst klukkan 20, skal myndin hefjast klukkan 20. Ekki kl 20:05, eða 20:10. Heldur kl 20.

Þá skaltu bara opna þitt eigið bíó.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viktor » Mán 19. Ágú 2013 02:24

Cry, much?
Mér finnst partur af stemningunni að horfa á auglýsingar + trailera í bíó.
Sérstaklega þar sem mörg fyrirtæki leggja mjög mikla vinnu í það að gera flottar auglýsingar, spes fyrir bíó.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Ágú 2013 02:35

Sallarólegur skrifaði:Cry, much?
Mér finnst partur af stemningunni að horfa á auglýsingar + trailera í bíó.
Sérstaklega þar sem mörg fyrirtæki leggja mjög mikla vinnu í það að gera flottar auglýsingar, spes fyrir bíó.

Já og sem einstaklingur sem nennir ekki að horfa á trailera á netinu og horfir ekki á sjónvarp
er þetta nokkurnveginn eini staðurinn sem ég vil sjá trailera.

Ásamt því að vera krónískt seinn í bíó og þetta reddar manni oft.

Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 19. Ágú 2013 10:22

Sallarólegur skrifaði:Sérstaklega þar sem mörg fyrirtæki leggja mjög mikla vinnu í það að gera flottar auglýsingar, spes fyrir bíó.
Nær allar auglýsingar í bíói sem ég man eftir hafa verið svona rúllandi slideshow með miskjánalegum myndum. Ég vil endilega ekki horfa á 6 mínútur af því (m.v. það sem Egilshallarmaður segir hérna áður). Fyrir mér eru trailerar líka auglýsingar, þannig að 3-4 trailerar sem eru 2 mínútur hver eru 6-8 mínútur af tíma sem telur sem auglýsing fyrir mér.

Ef einhver virkilega fílar þetta sorp er hægt að láta myndina byrja á auglýstum tíma en láta salinn opna fyrr og þá getur einhver sem mætir 8 mínútur í náð 4 trailerum og einhver sem mætir 15 mínútur í náð 7 mínútna quality time með bíóauglýsingum aukalega. Hinir geta bara mætt 5 mínútur í inní salinn og beðið í 5 mínútur frekar en 20.

Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02

Pósturaf Cascade » Mán 19. Ágú 2013 10:36

Versta er samt að ef maður vill fá þokkaleg sæti og myndin tiltölulega nýleg, þá verður maður að mæta tímalega... og þurfa að horfa á ALLT of mikið af auglýsingum

Það er eitt bíó hérna amk, búinn að gleyma hvað, sem er hægt að velja sæti, þá losnar maður við þetta. Þá er málið að kaupa miðann á netinu og mæta 10mín eftir að myndin átti að byrja

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Mán 19. Ágú 2013 11:01

hvernig er það, fariði alltaf einir í bíó eða eruð þið svo félagslega bældir að þið getið ekki talað við manneskjuna sem þið farið með í bíó á meðan auglýsingarnar eru.. voðalegt væl er þetta

Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02

Pósturaf Cascade » Mán 19. Ágú 2013 11:13

J1nX skrifaði:hvernig er það, fariði alltaf einir í bíó eða eruð þið svo félagslega bældir að þið getið ekki talað við manneskjuna sem þið farið með í bíó á meðan auglýsingarnar eru.. voðalegt væl er þetta

Snýst þetta ekki meira um hvað maður lætur bjóða sér?

Maður mætir á auglýstum tíma, borgar 1350kr og þarf að horfa á 20mín af auglýsingum og er það réttlætanlegt því það er hægt að tala við félaga sinn?

Það er líka alveg hægt að gera það heima, undir miklu betri kringumstæðum

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf ASUStek » Mán 19. Ágú 2013 11:14

Mynd

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 19. Ágú 2013 11:28

Svo þessi þráður verði ekki endalausar kvartanir, þá fer ég (ó)reglulega í bíó (svona annanhvern mánuð) og verð bara sjaldan pirraður. Hef ekki lent í fólki að röfla í miðri sýningu, auglýsingarnar trufla mig lítið, hléin mættu stundum koma á heppilegri tíma en þau trufla mig ekkert svo mikið.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mán 19. Ágú 2013 11:32

Sammála tdog, það er í fínu lagi að sýna auglýsingar fyrir sýningu. En ef sýningin er auglýst kl. 20, þá á hún að hefjast kl. 20.
Þetta er ein helsta ástæða þess að ég er nánast hættur að fara í bíó (og hléin).

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 19. Ágú 2013 12:23

þetta hlé, trailer og auglýsingarugl er frábært afsökun til að horfa á nýlegar myndir heima , (hóst-hóst))