Sælir.. hef nú ekki kíkt hingað inn lengi þar sem tölvan mín hefur verið biluð svoldið lengi
En man ég ekki rétt að það var einhver tölvuverslun sem er að bjóða uppá fría bilanagreiningu á tölvum?
Ef svo er, hvaða verslun var það?
Frí bilanagreining?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
- Staða: Ótengdur
Re: Frí bilanagreining?
tölvuvirkni gerðu það hérna áður fyrr, man reyndar að bróðir minn fór með vél til þeirra í bilanagreiningu fyrir um ári síðan sem átti að vera frí og svo reyndu þeir að rukka fyrir hana, var allt mjög undarlegt en með smá þrasi þá var sú bilanagreining frí
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 213
- Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 17:59
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Tölvuvirkni og Start veit ekki um fleiri
Leikjavél W10 Pro
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|
Ég held að mörg fyrirtæki felli niður gjaldið fyrir bilanagreiningu ef þú lætur gera við vélina hjá þeim. Af hverju viltu endilega fara á stað sem auglýsir fría bilanagreinginu?
Nördinn og Tölvuvinir eru a.m.k. með slíkt fyrirkomulag.
Nördinn og Tölvuvinir eru a.m.k. með slíkt fyrirkomulag.
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
dori skrifaði:Af hverju viltu endilega fara á stað sem auglýsir fría bilanagreinginu?
Af sömu ástæðu og ég er ekki löngu búinn að fara með vélina í bilanagreiningu, á mjööög litla peninga þessa dagana.. bíladagar voru mér mjöög dýrir.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Haflidi85 skrifaði:tölvuvirkni gerðu það hérna áður fyrr, man reyndar að bróðir minn fór með vél til þeirra í bilanagreiningu fyrir um ári síðan sem átti að vera frí og svo reyndu þeir að rukka fyrir hana, var allt mjög undarlegt en með smá þrasi þá var sú bilanagreining frí
Ég o.fl. höfum einnig lent í veseni með þessa fríu bilanagreiningu frá þeim.
Mitt vesen var t.d. að bilanagreining reyndist röng.
Modus ponens
Glazier skrifaði:dori skrifaði:Af hverju viltu endilega fara á stað sem auglýsir fría bilanagreinginu?
Af sömu ástæðu og ég er ekki löngu búinn að fara með vélina í bilanagreiningu, á mjööög litla peninga þessa dagana.. bíladagar voru mér mjöög dýrir.
Það sem ég á við er að þegar þetta er alveg frítt þá getur það komið niður á gæðum (eins og Gúrú bendir á að hafi komið fyrir hann).