Sælir félagar, ég á þetta lyklaborð hér : http://kisildalur.is/?p=2&id=1720 A4Tech X7 G-800V Super Combo 15 USB
Vandamálið lýsir sér þannig að ef ég ýti kannski á W eða Shift eða slíkt í tölvuleikjaspilun og almennri notkun, og sleppi aftur tökkunum, en þá er eins og ég hafi ekki sleppt takkanum, s.s ég held áfram að sprinta eða ganga í leikjunum, þótt ég hafi sleppt takkanum, og þá þarf ég yfirleitt að smella aftur á sama takka til að losna við þetta, þetta gerist mjög oft.
Ég hef líklegast átt lyklaborðið síðan 2009-2010 þannig að það er veeeel notað, er þetta bara slit í borðinu sjálfu, eða myndi þetta vera stilling í tölvunni?
*Sticky Keys er disabled.
*Búinn að þrífa lyklaborðið.
Ætla bjalla niður í Kísildal á morgun og spyrja um þetta og athuga hvort þeir hafi heyrt um slík vandamál, er eitthvað meira sem ég sjálfur gæti skoðað?
Þakkir
Vesen með lyklaborð G800V
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen með lyklaborð G800V
hm búinn að prófa að tengja eitthvað annað lyklaborð við vélina, bara svona til að fullvissa þig um að þetta sé ekki eitthvað fáránlegt software issue.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Haflidi85 skrifaði:hm búinn að prófa að tengja eitthvað annað lyklaborð við vélina, bara svona til að fullvissa þig um að þetta sé ekki eitthvað fáránlegt software issue.
Mætti svosem prófa það Skoða það á morgun.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
eða já það sem ætti að vera líka augljóst að tengja þetta lyklaborð við aðra tölvu
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Sælir, er með smá update!
Náði að púsla lyklaborðinu aftur saman og þrífa það eitthvað, djöfulsins skrúfur eru í þessu drasli, þetta er eins og smjör!
Einn skrúfuhausinn eyðilagðist og ég þurfti að bora skrúfuna úr, en annars virkar það alveg fínt
Bíð með þennan þráð til seinni tíma
Náði að púsla lyklaborðinu aftur saman og þrífa það eitthvað, djöfulsins skrúfur eru í þessu drasli, þetta er eins og smjör!
Einn skrúfuhausinn eyðilagðist og ég þurfti að bora skrúfuna úr, en annars virkar það alveg fínt
Bíð með þennan þráð til seinni tíma