Var að spá hveru mörg smáforrit meðal nördið væri með í vélinni hjá sér. Þegar maður fer að telja saman er þetta alveg slatti.
Persónulega er ég með VLC sem media player, hwmonitor fyrir hitann, 2xbrowsera, itunes fyrir audio og ég eginlega nenni ekki að telja upp fleira.
Hverju eruð þið venjulega að runna? Veit að mörkin á "smáforriti" eru kanski ekki alveg ljós en leifum því bara að fljóta svoltið.
Nauðsynleg smáforrit.
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Nauðsynleg smáforrit.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Nauðsinleg smáforrit.
littli-Jake skrifaði:Var að spá hveru mörg smáforrit meðal nördið væri með í vélinni hjá sér. Þegar maður fer að telja saman er þetta alveg slatti.
Persónulega er ég með VLC sem media player, hwmonitor fyrir hitann, 2xbrowsera, itunes fyrir audio og ég eginlega nenni ekki að telja upp fleira.
Hverju eruð þið venjulega að runna? Veit að mörkin á "smáforriti" eru kanski ekki alveg ljós en leifum því bara að fljóta svoltið.
Ccleaner er möst, MSI Afterburner og Core temp er bara core smáforritin mín sem ég nota stöðugt.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Winrar, coretemp, HWMonitor, VLC, F@H, thunderbird, skype, utorrent, chrome, Adobe reader, MSE, dropbox, teamviewer, EVGA Precision X, CPU-Z, GPU,Z, truecrypt, virtual clonedrive, Prime95, Harddisk sentinel, steam og örugglega eitthvað fleira eins og benchmark forrit og svoleiðis... Keypti mér líka Splash PRO ex um daginn...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
cccp codec pack með ac3 filter og mpc-hc (media player classic - home cinema) til að spila myndbönd, winamp fyrir tónlist, ccleaner til að hreinsa garbage files, winrar og 7zip fyrir þjappaðar skrár, daemon tools fyrir .iso's, filezilla, teamviewer, realvnc, µtorrent 2.2.1, Apexdc++, spotify, coretemp er náttúrulega möst, truecrypt, pdroid til að nota símann minn sem mús/lyklaborð, og líka unified remote control, til að nota símann sem fjarstýringu, pg má alls ekki gleyma TeraCopy; sem er algerlega það nauðsynlegasta ef maður er að færa mikið af skrám á milli diska/over network
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
hér kemur listinn minn,
3dmark 06,ventage,11,13,heaven benschmark,cinebench,performance test 64bit,msi afterburner,Diskmark,cinebench,
smart port forwarding,gpu temp,coretemp 64bit,superpi,dataram ramdisk,amd overdrive,razer gamebooster,GPU-z,cpu-z,prime 95.
steam,vlc,winrar,winzip,teamviewer,sisoft sandra,sup 7,bruteforce,nmap,wireshark,metsploit,nikto 2,ncat,thc hydra,
superscan,john the ripper,kismet,cain an abel, p0h,
(sjitt þetta var meira en ég held.)
3dmark 06,ventage,11,13,heaven benschmark,cinebench,performance test 64bit,msi afterburner,Diskmark,cinebench,
smart port forwarding,gpu temp,coretemp 64bit,superpi,dataram ramdisk,amd overdrive,razer gamebooster,GPU-z,cpu-z,prime 95.
steam,vlc,winrar,winzip,teamviewer,sisoft sandra,sup 7,bruteforce,nmap,wireshark,metsploit,nikto 2,ncat,thc hydra,
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
deusex skrifaði:hér kemur listinn minn,
Hvað á þetta að þýða, Bara örgustu penetration forritin.
Neee djók það er eitt að prófa kerfin annað að taka þau niður, Flottur listi
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
µTorrent - 3DMark Vantage - Adobe Reader X - ALLBenchmark - CrystalDiskMark - DAEMON Tools - Foobar2000 - Fraps - Glary Utilities - Chrome - Handbrake - Hard Disk Sentinel - Heaven Benchmark - Intel SSD Toolbox - Mozilla Thunderbird - MPC-HC - OpenOffice - Sopcast - Splash PRO EX - Steam - VLC - Whereisit - Wondershare Video Editor - Coretemp + Gadget + Gpu Gadget - MSE.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1330
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Videó afspilun nota vlc mest, mér finnst vlc er þægilegt með scrolltakkanum fyrir að hækka og lækka hljóðið á no-time, svo er ég líka með SMplayer til vara hann er ágætur.
Winamp, fíla m.a. visual pluggin sem hægt er að nota með honum frá Ryan Geiss, gömul en góð, Geiss, Milkdrop, Smoke, Monkey os.f. svo kann ég bara best á winamp.
CPU-Z fyrir hardware info
Goldwave fyrir hljóð edit
VirtualDub fyrir basic video edit, og encoding.
Tinygrab fyrir screenshots
Camstudio 2.0 fyrir screenrecording, nota h.264 lossless codec, mjög góð gæði og smá skjalastærð t.d. við gerð browserleikjavideóa, á t.d. kannski 2 gb skjal 10 klst af fullhd upplausn.
Firefox og chrome, annar aðallega undir browserleiki en hinn almennt, svo með Opera til vara.
TreeSize Free fyrir betra overview af möppum og drifum
er líka núna að prófa forrit sem heitir Teracopy fyrir flóknar coperingar operations á milli stórra harðadrifa, gefur manni miklu meiri stjórn á þessu, t.d. shut down after copy finished, og error recovery.
WinRAR, registeraði það fyrir löngu síðan.
Fraps fyrir 3d leikjavideó
Scan forrit.
Malwarebytes' Anti-Malware
Spybot S&D
Svo vantar mig meðmæli um gott forrit fyrir að vinna með AVC, VC-1, h.264 háskerpuvideó skjöl, eða codecpakka sem gerir mér kleyft að nota VirtualDub til að vinna með þannig skjöl.
Og vantar forrit til prófa að nota Nokia 808 minn sem HD vefmyndavél, fann bara forrit sem virkar fyrir slaka 640x480 upplausn.
Winamp, fíla m.a. visual pluggin sem hægt er að nota með honum frá Ryan Geiss, gömul en góð, Geiss, Milkdrop, Smoke, Monkey os.f. svo kann ég bara best á winamp.
CPU-Z fyrir hardware info
Goldwave fyrir hljóð edit
VirtualDub fyrir basic video edit, og encoding.
Tinygrab fyrir screenshots
Camstudio 2.0 fyrir screenrecording, nota h.264 lossless codec, mjög góð gæði og smá skjalastærð t.d. við gerð browserleikjavideóa, á t.d. kannski 2 gb skjal 10 klst af fullhd upplausn.
Firefox og chrome, annar aðallega undir browserleiki en hinn almennt, svo með Opera til vara.
TreeSize Free fyrir betra overview af möppum og drifum
er líka núna að prófa forrit sem heitir Teracopy fyrir flóknar coperingar operations á milli stórra harðadrifa, gefur manni miklu meiri stjórn á þessu, t.d. shut down after copy finished, og error recovery.
WinRAR, registeraði það fyrir löngu síðan.
Fraps fyrir 3d leikjavideó
Scan forrit.
Malwarebytes' Anti-Malware
Spybot S&D
Svo vantar mig meðmæli um gott forrit fyrir að vinna með AVC, VC-1, h.264 háskerpuvideó skjöl, eða codecpakka sem gerir mér kleyft að nota VirtualDub til að vinna með þannig skjöl.
Og vantar forrit til prófa að nota Nokia 808 minn sem HD vefmyndavél, fann bara forrit sem virkar fyrir slaka 640x480 upplausn.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Re: Nauðsynleg smáforrit.
Þessi þráður er að skila betri árangri en ég átti von á. Er þegar kominn með tvö ný forrit sem gætu gagnast mér vel.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180