Af hverju eru femínistar svona heimskir?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Fös 08. Mar 2013 06:30

Vá ertu ekki að grínast.

http://visir.is/sidleysi-auglysenda-og- ... 3130309174

http://visir.is/segja-auglysinguna-ekki ... 3130309201

Það virðist ekkert mega gera án þess að þessar klikkuðu kellingar sjái barnaklám í öllu.

Veit að það er ekki tekið fram í fréttunum sjálfum en þessi kona á myndinni er 20 og eitthvað ára í dag og var 18 þegar myndinn var tekinn af henni, þannig að þetta er enginn "stelpa" eins og femmanir halda fram. En það virðist ekki skipta þá neinu máli. Þarna er jú eftir allt saman mynd af hálf-nakinni konu, og þá hlýtur það væntanlega að vera hið argasta barnaklám.

Ég vona að fólk fari að fatta það bráðum hversu miklir rugludallar þessir femínistar eru og hætti að kaupa þessa lygi um það að þetta séu "jafnréttismenn" sem að vilja vernda kvenréttindi og að þeir öfga-fullu séu bara eitthverjur fáir svartir sauðar. Ég hef allavega tekið eftir því að margir eru byrjaðir að fá upp í kok af vitleysuni þeirra. :mad

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Re: Af hverju eru femínistar svona heimskir?

Pósturaf vikingbay » Fös 08. Mar 2013 06:56

Rólegur, óþarfa orðabragð hjá þér, en mér finst þú vera engu skárri en fólkið sem er ósátt við þessa auglýsingu. Þetta er ekkert mynd af 'hálf nakinni konu'. Þetta er nakin kona í fataauglýsingu og ég satt best að segja skil ekki alveg hvernig einhverjum datt í hug að auglýsa föt með módeli sem er ekki í neinum fötum..

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Fös 08. Mar 2013 06:58

Pósturinn er 06:30, Er þetta ekki bara útrás fyrir einhverju? Barn sem fer ekki að sofa eða. 8-[

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 08. Mar 2013 07:00

vikingbay skrifaði:satt best að segja skil ekki alveg hvernig einhverjum datt í hug að auglýsa föt með módeli sem er ekki í neinum fötum..

hahaha það er rétt hjá þér.

Ætli þetta sé ekki hluti af þessari hugmynd að "nekt selji".

Get reyndar alveg viðurkent að mér finnst þetta ekkert merkileg auglýsing. Mér finnst það bara vera svo ósmeklegt að kalla allt sem ekki er þeim að skapi "barnaklám". Það er ekki eins og að það sé óalvarleg ásökun að kalla eitthvað barnaklám.

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf vikingbay » Fös 08. Mar 2013 07:04

hakkarin skrifaði:
vikingbay skrifaði:satt best að segja skil ekki alveg hvernig einhverjum datt í hug að auglýsa föt með módeli sem er ekki í neinum fötum..

Get reyndar alveg viðurkent að mér finnst þetta ekkert merkileg auglýsing. Mér finnst það bara vera svo ósmeklegt að kalla allt sem ekki er þeim að skapi "barnaklám". Það er ekki eins og að það sé óalvarleg ásökun að kalla eitthvað barnaklám.

Það má liggja á milli mála að það sé ósmekklegt, ertu með einhver fleiri dæmi um hvað 'þeir' kalla barnaklám sem er það ekki?

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 08. Mar 2013 07:12

vikingbay skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Það má liggja á milli mála að það sé ósmekklegt, ertu með einhver fleiri dæmi um hvað 'þeir' kalla barnaklám sem er það ekki?

Nenni ekki að grafa þau upp, en þú getur auðveldlega fundið fullt af dæmum um það þar sem að þeir kalla hitt eða þetta klám eða barnaklám, eða jafnvel "ofbeldisfullt" klám ef að þú kærir þig um að leita að því.

Reyndar núna þegar ég hugsa um það þá get ég reyndar samt nefnt 2 önnur dæmi svona fyrir utan þessa auglýsingu.

Það var vælt út af eitthverjum smárarlindarbæklingi þar sem að eitthver stelpa beygði sig (alklæða) og það þótti femmunum ógeðslegt og bæklingurinn var bannaður.

Þá bauð femínistafélagið líka eitthverjum öfgafemínista frá bandaríkjunum sem heitir Gailes til sín sem heldur því fram að klám geti gert fólk að barnaníðingum og tók á móti henni eins og hetju. :pjuke

EDIT: Kanski smá öðruvísi en þeir stóðu líka fyrir þessu fyrir nokkrum árum: http://www.mbl.is/frettir/innlent/2007/ ... visa_klam/

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf vikingbay » Fös 08. Mar 2013 07:41

Ég held að það sé alveg til að klám geti gert einhvern að manneskju með barnagirnd. Það er alveg til að menn verði háðir klámi og slíku og leitist eftir skrítnara stöffi til að fá 'fixið' og uppgötvi þannig barnaklám, en þar með er ekki hægt að segja að klám geti gert menn að barnaníðing þar sem það eru einstök dæmi, en ekki heldur hægt að segja að það geri það ekki.

En allavega botna ég ekkert í þessari auglýsingu, hún er ekki að auglýsa neitt.. Og ég vona að aðrar búðir fari nú ekki að gera það sama, en það má alveg segja að þessi auglýsing hafi vissulega haft áhrif og hún er núna á tali manna útí bæ og á netinu, sem er kanski sigur fyrir búðina.. En hvort það hafi áhrif á tekjurnar er hinsvegar annað mál.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 08. Mar 2013 08:38

vikingbay skrifaði:Ég held að það sé alveg til að klám geti gert einhvern að manneskju með barnagirnd. Það er alveg til að menn verði háðir klámi og slíku og leitist eftir skrítnara stöffi til að fá 'fixið' og uppgötvi þannig barnaklám, en þar með er ekki hægt að segja að klám geti gert menn að barnaníðing þar sem það eru einstök dæmi, en ekki heldur hægt að segja að það geri það ekki.
Ertu með einhverjar rannsóknir til að bakka þetta upp. Ég hef séð þetta rosalega oft í málflutningi fólks sem berst gegn klámfengnu efni (slippery slope bleh... klám er gateway drug blah...) en ég hef aldrei séð vitnað í eina heimild þessu til stuðnings.

vikingbay skrifaði:En allavega botna ég ekkert í þessari auglýsingu, hún er ekki að auglýsa neitt.. Og ég vona að aðrar búðir fari nú ekki að gera það sama, en það má alveg segja að þessi auglýsing hafi vissulega haft áhrif og hún er núna á tali manna útí bæ og á netinu, sem er kanski sigur fyrir búðina.. En hvort það hafi áhrif á tekjurnar er hinsvegar annað mál.
Ekki að það sé nokkuð að því að fylgjast ekki með trendum í auglýsingum en ef þú gerðir slíkt þá vissirðu að Benetton eru þekktir fyrir auglýsingar sem láta fólk stoppa og segja "WTF?!?" og æsa upp hópa fólks. Ein auglýsing sem fór mjög fyrir brjóstið á mörgum voru prestar að kyssast. Fyndið að ef þú leitar að sjokkerandi auglýsingum frá Benetton þá er þessi ekki einhver sem fólk erlendis staldrar við (ég fann það a.m.k. ekki við stutta leit). Erum við Íslendingar orðnir svona paranoid? Hefur þessi barnaníðsumræða undanfarið náð svona inná landann?

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf vikingbay » Fös 08. Mar 2013 09:03

dori skrifaði:
vikingbay skrifaði:Ég held að það sé alveg til að klám geti gert einhvern að manneskju með barnagirnd. Það er alveg til að menn verði háðir klámi og slíku og leitist eftir skrítnara stöffi til að fá 'fixið' og uppgötvi þannig barnaklám, en þar með er ekki hægt að segja að klám geti gert menn að barnaníðing þar sem það eru einstök dæmi, en ekki heldur hægt að segja að það geri það ekki.
Ertu með einhverjar rannsóknir til að bakka þetta upp. Ég hef séð þetta rosalega oft í málflutningi fólks sem berst gegn klámfengnu efni (slippery slope bleh... klám er gateway drug blah...) en ég hef aldrei séð vitnað í eina heimild þessu til stuðnings.

vikingbay skrifaði:En allavega botna ég ekkert í þessari auglýsingu, hún er ekki að auglýsa neitt.. Og ég vona að aðrar búðir fari nú ekki að gera það sama, en það má alveg segja að þessi auglýsing hafi vissulega haft áhrif og hún er núna á tali manna útí bæ og á netinu, sem er kanski sigur fyrir búðina.. En hvort það hafi áhrif á tekjurnar er hinsvegar annað mál.
Ekki að það sé nokkuð að því að fylgjast ekki með trendum í auglýsingum en ef þú gerðir slíkt þá vissirðu að Benetton eru þekktir fyrir auglýsingar sem láta fólk stoppa og segja "WTF?!?" og æsa upp hópa fólks. Ein auglýsing sem fór mjög fyrir brjóstið á mörgum voru prestar að kyssast. Fyndið að ef þú leitar að sjokkerandi auglýsingum frá Benetton þá er þessi ekki einhver sem fólk erlendis staldrar við (ég fann það a.m.k. ekki við stutta leit). Erum við Íslendingar orðnir svona paranoid? Hefur þessi barnaníðsumræða undanfarið náð svona inná landann?

Nei þessi pæling er alveg heimildalaus, sem er ástæðan fyrir því að ég byrjaði á að segja 'ég held'. En mér finst það dálítið áhugavert hvernig þeir kjósa að hafa auglýsingarnar sínar, ekki vissi ég að þeir gerðu þetta að staðaldri. Mér þætti gaman að vita hvort þessi stefna hafi betri áhrif á ímynd eða tekjur fyrirtækisins en 'venjulegar' auglýsingar gera fyrir önnur fyrirtæki.
Og mér finst þetta alveg valid spurningar hjá þér þarna í endann.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 08. Mar 2013 09:24

sannir feministar afneita feminista félagi íslands, þau eru ekki talsmenn jafnréttis heldur öfga fólk sem er engu betra en nasisminn var á tímum hitlers

alltaf þegar ég les eitthvað eftir sóleyju, hildi og fleiri konur sem halda að þær séu sko alveg með þetta og séu heilagir stríðsmenn kvenna í krossferð gegn hinum vondu karlmönnum þá langar mig alltaf að gráta því þetta er svo veruleika fyrrt þetta lið að það bara hlýtur að varða við lög að þær gangi lausar og fái að tala, allavega myndi ég ekki hleipa barninu mínu nálægt þeim frekar en barnaníðingi!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 08. Mar 2013 09:29

Fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá þessa mynd á netinu í gær var að þessi stelpa væri of ung. En tísku- og afþreyingarbransinn er sjúkur og svona lolita fyrirsætur/leikkonur eru orðnar frekar algengar. Að mínu mati þá er stutt bil milli barnakláms annarsvegar og lolita(kláms) hins vegar. Ég hef ekki séð fyrri gerðina en ég hef séð seinni gerðina og það er viðbjóður!

hakkarin skrifaði:upphaflegt innlegg sem er algjör stropun!

Haltu bara áfram að horfa/hlusta á Gils og vera maðurinn.

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Pósturaf beggi90 » Fös 08. Mar 2013 10:07

Það sem mér finnst merkilegast við þetta er að fólk horfir á þetta plakat og kallar þetta "klám".
Sama fólk og studdi frumvarpið hans ömma.

Ef að átján ára stelpa sem hylur nekt sína með höndum og hári er klám, hvað í fjandanum væri ekki blockað með klámsíu?

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Fös 08. Mar 2013 10:33

Hugsa að þeir sem sjái klám í þessu eigi við einhvern innri vanda að etja..

Nekt er ekki klám í mínum huga og hefur aldrei verið. Hvernig ætli það hefði verið fyrir þúsundum ára, þegar föt tilheyrðu ekki mannskepnunni.. og þetta fólk til þá?

Væri það í losti og þyrfti meðferð þegar það mundi hitta annað fólk sem væri þá berrassað?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Mar 2013 11:59

Nýju fötin keisarans?
Það er verið að auglýsa gallabuxur, hvar eru gallabuxurnar??

Feministar eða ekki...þið hljótið að vera sammála því að klámvæðingin er fyrir löngu komin út fyrir allt velsæmi.
Mér finnst þessi auglýsing óviðeigandi, þó stelpan sé 18 ára þá er hún látin líta út eins og 14 ára.
Nakinn og heldur fyrir píkuna á sér?? Hvernig tengist þetta gallabuxum fyrir fullorðna?

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fös 08. Mar 2013 12:05

GuðjónR skrifaði:Nýju fötin keisarans?

http://www.youtube.com/watch?v=cFEarBzelBs

Hvar eru tolvurnar í þessari auglýsingu? Er ekki verið að auglýsa tolvur??????????

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Mar 2013 12:16

gardar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Nýju fötin keisarans?

http://www.youtube.com/watch?v=cFEarBzelBs

Hvar eru tolvurnar í þessari auglýsingu? Er ekki verið að auglýsa tolvur??????????

Það er ekki verið að auglýsa tölvur þarna, heldur ímynd. "Think Different" ... eða Hugsaðu út fyrir boxið.
Ímynd eða slógon, kannski er Benetton að auglýsa ímynd líka?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 08. Mar 2013 12:35

Benetton hafa aldrei lagt áherslu á vörurnar sýnar í auglýsingum. Sbr. http://www.icmrindia.org/casestudies/ca ... keting.htm

Það er eitt sem ég skil ekki. Fólk er svo móðgað yfir því hvað stelpan lítur út fyrir að vera gömul. Er það núna orðið tabú að vera unglegur? Og af hverju segir fólk að þetta sé "kynferðislegt" eitthvað? Það sést minna í kynfærisvæði hennar en í flestum sundfötum sem kvenmenn nota í dag. Hún gæti allt eins verið í bikini buxum án þess að við sjáum það.

Margt annað en þetta sem fólk ætti að eyða tímanum í að froðufella yfir.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 08. Mar 2013 12:38

Mjög successful auglýsing hjá Benetton. Þeir hafa alltaf gert þetta og munu halda því áfram, lifa að vissu leyti á gagnrýni

Mynd

Mynd

Mynd

Þó að mér finnst þessi auglýsing vera asnaleg hjá þeim þá er hún frekar mild miðað við margt sem þeir hafa gert, og þeir eru ekkert eina fyrirtækið með þetta.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 08. Mar 2013 12:48

Garri skrifaði:Nekt er ekki klám í mínum huga og hefur aldrei verið. Hvernig ætli það hefði verið fyrir þúsundum ára, þegar föt tilheyrðu ekki mannskepnunni.. og þetta fólk til þá?

Ertu virkilega að bera saman aðstæður, lög og siðferði fólks fyrir þúsundum ára við aðstæður, lög og siðferði fólks í dag? Stundum er betra að hugsa málið til enda áður en maður lætur frá sér einhverja vitleysu.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Fös 08. Mar 2013 12:49

Það er allavega á hreinu að ég vissi ekki einusinni hvað United Colors of Benetton var áður en þessi auglýsing varð svona umtöluð. Hafði bara ekki heyrt þetta nafn áður.

Mér finnst ekkert að þessari auglýsingu. Það eru viðbrögð fólksins sem mér finnst töluvert verri.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33

Pósturaf siggi83 » Fös 08. Mar 2013 12:54

Myndi einhver bregðast svona við ef það væri ungur strákur á myndinni?

Síðan fann ég meira "klám" frá benetton.
Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 08. Mar 2013 12:59

hakkarin skrifaði:Ég vona að fólk fari að fatta það bráðum hversu miklir rugludallar þessir femínistar eru og hætti að kaupa þessa lygi um það að þetta séu "jafnréttismenn" sem að vilja vernda kvenréttindi og að þeir öfga-fullu séu bara eitthverjur fáir svartir sauðar. Ég hef allavega tekið eftir því að margir eru byrjaðir að fá upp í kok af vitleysuni þeirra. :mad

Það eru til öfgar í öllu. Öfga-feministar eru t.d. óþolandi, með léleg rök og ótrúlega absúrd hugmyndir um kynin. Allir öfgar eru slæmir öfgar.
Þú hinsvegar, þráðahöfundur, ert öfga anti-feministi, og ég flokka þig í nákvæmlega sama rugludallahóp.

Að mínu mati ert þú ekkert skárri en öfgafeministarnir með þínar alhæfingar, barnalegu upphrópanir og niðrandi ummæli. Geri nú samt ráð fyrir því að þú sért á aldrinum 13-14 ára m.v. þennan þráð, en vonandi munt þú þroskast og læra að taka þátt í málefnalegri umræðu.

Listi yfir heimskulegar alhæfingar. Fyrir mér eru þessar skoðanir svipaðar og skoðanir rasista á svertingjum, og byggjast eins og allir aðrir fordómar, á fáfræði.

Það virðist ekkert mega gera án þess að þessar klikkuðu kellingar sjái barnaklám í öllu.

hversu miklir rugludallar þessir femínistar eru

hætti að kaupa þessa lygi um það að þetta séu "jafnréttismenn" sem að vilja vernda kvenréttindi

Óska þér alls hins besta og gangi þér vel með að taka út þroskann.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Fös 08. Mar 2013 13:05

coldcut skrifaði:
Garri skrifaði:Nekt er ekki klám í mínum huga og hefur aldrei verið. Hvernig ætli það hefði verið fyrir þúsundum ára, þegar föt tilheyrðu ekki mannskepnunni.. og þetta fólk til þá?

Ertu virkilega að bera saman aðstæður, lög og siðferði fólks fyrir þúsundum ára við aðstæður, lög siðferði fólks í dag? Stundum er betra að hugsa málið til enda áður en maður lætur frá sér einhverja vitleysu.

Já.. ég er að því.

Menn þurfa stundum að kafa aðeins dýpra til að skilja svona hluti.

Mannskepnan þróast ekki mikið á einhverjum örfáum þúsundum ára. Hún getur vissulega búið sér til reglur og búið sér til skrifuð og óskrifuð lög, en hún er sama skepnan og hún var þá.

Það sem fólk þarf virkilega að fara að gera er að stunda sjálfsskoðun.. getur spurt sig spurninga eins og: "Getur til að mynda verið að mikið af þeim tabúum sem við erum að búa til inn í okkar samfélög séu tilkomin vegna einhverrar duldar skammar á eigin hvötum?"

"Að við yfirfærum ómeðvitað okkar eigið "eðli" yfir á aðra og ætlum þeim sömu syndir svo að segja?"

Það er til dæmis engin tilviljun í mínum huga allavega að mestu perranir finnist hjá mestu trúar-költinu.. því sama og gagnrýnir venjulegt fólk fyrir að stunda "eðlilegt" kynlíf og samræði. Andstæðurnar finnur þú mestar þar sem tabúin eru flest. Sama á við pjúritanana.. flestar samkynhneigðar konur finnur þú hjá hardcore femínistum og pjúritönnum.. tilviljun?

Held ekki. Held einmitt að einskonar tippa-öfunda-duld femínista sé höfuðástæða þess að þær hatast jafn mikið út í karlmenn og hrifningu þeirra á kvenlíkamanum.

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fös 08. Mar 2013 13:30

coldcut skrifaði:

Ertu virkilega að bera saman aðstæður, lög og siðferði fólks fyrir þúsundum ára við aðstæður, lög og siðferði fólks í dag? Stundum er betra að hugsa málið til enda áður en maður lætur frá sér einhverja vitleysu.

Hvað með ættbálka í afríku sem klæðast nánast engu? Veit nú ekki betur en það sé enn þá til.. Best að senda íslensku femínsta deildina ásamt coldcut að stoppa þá vitleysu sem fyrst.. :happy

En annars eru svona auglýsingar ekkert nýtt.. American Appareal undir markaðssjtórn Ryan Holiday voru með mjög grófar auglýsingar og vöktu mikla athygli í Ameríku, Bretlandi og fleiri löndum. Voru það grófar að sumar af þeim voru bannaðar.
Þær höfðu einnig þau áhrif að það fatamerkið var umtalað og allir vissu hvað það var, því var markmiðinu náð.

Sama má segja með Benetton, þetta er auðveld aðferð til þess að fá sem mesta umfjöllun..

Haldið þið virkilega að þetta sé ekki gert til þessa að fá fólk til þess að tala um þetta? Ég hefði aldrei séð þessa auglýsingu hefði fólk ekki farið að væla undan henni á netinu..

Ég er nokkuð viss um að þessi stelpa var valin í þessa auglýsingu einmitt vegna þess hve ungleg hún er:
"nekt" + sjokkfactorinn = umfjöllun.

Garri
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Fös 08. Mar 2013 13:35

hkr skrifaði:Hvað með ættbálka í afríku sem klæðast nánast engu? Veit nú ekki betur en það sé enn þá til.. Best að senda íslensku femínsta deildina ásamt coldcut að stoppa þá vitleysu sem fyrst.. :happy
...

Já.. ímyndaðu þér sjokkið sem Afrísku femínistarnir fá þarna í svörtustu Afríku, svo til alveg berar unglingsstelpur flaggandi eggjandi brjóstum framan í hvern sem er sem mætir þeim og verði þeim á að horfa á eftir þeim, þá sjá viðkomandi dillandi rassinn á enn meira eggjandi hátt sem að sjálfsögðu er ekkert annað en hardcore klám.. að öllu samanlögðu.

Kristján heiti ég Ólafsson...