Stykki sem kemur í veg fyrir hleranir
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Stykki sem kemur í veg fyrir hleranir
Er hægt að fá svona stykki sem maður setur á innanhúss símlagnir til að aðrir heyri ekki samtal ef maður er með fleiri en 1 síma á sama inntaki? Er nefnilega með 2 heimasíma. Semsagt 1 þráðlausan uppi og einn borðsíma niðri í kjallara í hobbý herberginu og þeir eru tengdir við sama símainntak. Las einhvern tímann um að það væri til svona apparat sem hindrar að símtal sé hlerað.
Re: Stykki sem kemur í veg fyrir hleranir
Afhverju ætti nokkur maður að vilja hlera þig?
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
þetta er til, heitir línudeilir. lítill blár kubbur.
Gætir prufað í íhlutum eða miðbæjarradíó.
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - 1+1=10
Hahaha nei nei....... ekkert svoleiðis Bara pirrandi þegar annar pikkar upp tólið uppi og maður er í símanum niðri.... Er nefnilega með smá business en tel mig ekki þurfa annað símanúmer þar sem við notum heimasímann mjög lítið.... :p
-
Höfundur - 1+1=10
axyne skrifaði:þetta er til, heitir línudeilir. lítill blár kubbur.
Já okey Hefur þetta áhrif á ADSL samband? Routerinn er tengdur við tengilinn uppi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
krissi24 skrifaði:axyne skrifaði:þetta er til, heitir línudeilir. lítill blár kubbur.
Já okey Hefur þetta áhrif á ADSL samband? Routerinn er tengdur við tengilinn uppi.
Já, drepur ADSL'ið
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - 1+1=10
axyne skrifaði:krissi24 skrifaði:axyne skrifaði:þetta er til, heitir línudeilir. lítill blár kubbur.
Já, drepur ADSL'ið
usss :p En var að lesa mig til um þetta og sumir símar bjóða uppá svona svipað og þetta stykki á að gera.... Ég er td með Ericson Dialog 3186, Hefur hann nokkuð þann eiginleika?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
ef þú setur upp splitter á línuna og línudeilirinn fyrir aftan í tengilinn þá ætti þetta að sleppa.
Símvirki.
-
Höfundur - 1+1=10
BugsyB skrifaði:ef þú setur upp splitter á línuna og línudeilirinn fyrir aftan í tengilinn þá ætti þetta að sleppa.
Hvað áttu við? hehe
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Þetta er standard splitter sem þú setur fremst á símalínuna í inntaki helst - þarna splittarðu línunni í alla tengla - router beint í tengil þar sem router er og phone í alla hina tenglana. Ef þú setur línudeilirinn á tengil þar sem síminn er og með svona splitter held ég að netið ætti að haldast inni - en það eru miklar líkur á að splitterinn endist ekki lengi en ég er ekki 100% viss - besta leiðinn er að prufa.
Símvirki.
-
Höfundur - 1+1=10
BugsyB skrifaði:
Þetta er standard splitter sem þú setur fremst á símalínuna í inntaki helst - þarna splittarðu línunni í alla tengla - router beint í tengil þar sem router er og phone í alla hina tenglana. Ef þú setur línudeilirinn á tengil þar sem síminn er og með svona splitter held ég að netið ætti að haldast inni - en það eru miklar líkur á að splitterinn endist ekki lengi en ég er ekki 100% viss - besta leiðinn er að prufa.
Málið er að það er bara ein lína með 2 vírum úr inntaki og uppí íbúð... og svo önnur lína með 2 vírum inní vinnuherbergi niðri... Svo eru þessar sitthvoru línur snúnar uppá sömu póla í tengiblokkinni í símainntakinu... :p Reyndar er router tengdur við annan símtengil inní herbergi en það er í rauninni bara lína snúin saman við línuna sem kemur frá kjallara áður en hún er tengd í símatengilinn frammi á gangi. Verður þetta ekki soldið snúið þá að gera þetta :p
Hér eru myndir:
Ástæðan fyrir því að ég setti splitterinn þarna er sú að Þjónustuver Tals sagði mér að þetta væri smásía...
Bláu og hvítu vírarnir liggja inní vinnuherbergi en græni og fjólublái uppí íbúð.