XBMC hvaða flakkarar styðja það

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

XBMC hvaða flakkarar styðja það

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 22. Jan 2013 18:19

Góðan dag

Mig langar að athuga hvaða tæki það eru sem að styða XBMC, mig langar að geta verið með það keyrt þannig að ég geti verið með allt efni á einum stað.

Vonast til að fá góð svör.

Kv. PepsiMaxIsti

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: XBMC hvaða flakkarar styðja það

Pósturaf hagur » Þri 22. Jan 2013 18:30

Enginn flakkari sem ég veit um ...

Ætli þú sért ekki best settur með Raspberry Pi eða þá einhverja ARM based Android smátölvu/TV dongle.

Eða bara Plex og Roku.

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 22. Jan 2013 18:39

hagur skrifaði:Enginn flakkari sem ég veit um ...

Ætli þú sért ekki best settur með Raspberry Pi eða þá einhverja ARM based Android smátölvu/TV dongle.

Eða bara Plex og Roku.

Er svo sem ekki bara að meina flakkara, er bara að tala um hvaða tæki, er með eina tölvu sem að er ekki góð sem að ég nota til að ná í efni, en vantar einhvern spilara sem að getur keyrt XBMC

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Þri 22. Jan 2013 18:42

Er með Raspberry Pi með XBMC og er ekki nógu hrifinn af því hvað library-ið er hægt, hefði viljað hafa þetta hraðara svo ég gæti notað library fítusinn og skoðað coverin á myndunum.

Það verður samt vonandi lagað í næstu útgáfum af Xbian eða Openelec eða öðrum útgáfum.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Pósturaf Saber » Þri 22. Jan 2013 18:50

hannesstef skrifaði:Er með Raspberry Pi með XBMC og er ekki nógu hrifinn af því hvað library-ið er hægt, hefði viljað hafa þetta hraðara svo ég gæti notað library fítusinn og skoðað coverin á myndunum.

Það verður samt vonandi lagað í næstu útgáfum af Xbian eða Openelec eða öðrum útgáfum.

Þú færð takmarkað processing power fyrir rúman 7000 kall. Menn þurfa að eyða aðeins meira í XBMC vél ef þeir vilja gott flæði í interface-ið og geta spilað high bitrate skrár.

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 22. Jan 2013 18:57

janus skrifaði:
hannesstef skrifaði:Er með Raspberry Pi með XBMC og er ekki nógu hrifinn af því hvað library-ið er hægt, hefði viljað hafa þetta hraðara svo ég gæti notað library fítusinn og skoðað coverin á myndunum.

Þú færð takmarkað processing power fyrir rúman 7000 kall. Menn þurfa að eyða aðeins meira í XBMC vél ef þeir vilja gott flæði í interface-ið og geta spilað high bitrate skrár.

Með hverju mæliru?

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Þri 22. Jan 2013 19:00

janus skrifaði:

Yup, grunaði það alveg þegar ég keypti græjuna en ég sá flesta tala um að þetta væri að gera góða hluti. Ég næ að stream-a rúmlega 14 gb video file fínt en eina vandamálið er interface-ið.
Ætla bara að sleppa að nota library fítusinn heldur frekar bara venjulegu leiðina.

Sorry annars með offtopic félagi, ég held að það séu engir flakkarar sem styðja það eins og er en þú gætir keypt til dæmis Apple TV eða Boxee box og notað það til að streyma video yfir í það. R-Pi virkar allt í lagi en ekki ef þú ætlar að nota library, samt allt í lagi ef þú notar bara venjulegu aðferðina til að horfa á video eins og ég ætla að gera framvegis.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Pósturaf Saber » Þri 22. Jan 2013 23:54

PepsiMaxIsti skrifaði:Með hverju mæliru?

Smíða tölvu úr gömlu/notuðu hardware-i.

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 23. Jan 2013 00:52

Örugglega langmesta bang for buck að kaupa þér Roku og setja upp Plex á því.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 23. Jan 2013 08:25

Ouya mun styðja XBMC... sbr. http://xbmc.org/natethomas/2012/08/07/x ... a-oh-yeah/

Og þú færð leikjatölvu, ekki að það sé endilega eitthvað sem þú vilt samt. Roku virðist samt geta verið ódýrara (og þú getur fengið það strax).

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Mið 23. Jan 2013 08:40

Jailbroken Apple tv 2. Mjög sáttur.

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q