Laugarásbíó [Þarf svar fljótt]
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Laugarásbíó [Þarf svar fljótt]
Planið var að fara a The Hobbit í dag í laugarásbíó klukkan 22:00 en miðarnir eru greinilega uppseldir.. En það er sýning klukkan 23:00 nema það að það stendur ekki 48r bakvið sýninguna eins og það stendur á klukkan 22:00, þýðir það þá að þetta sé bara venjuleg sýning eða eru allar Hobbit sýningar í Laugarásbíó í 48fps?
Síðast breytt af Tesy á Fös 28. Des 2012 20:58, breytt samtals 1 sinni.
Re: Laugarásbíó [Þarf svar fljótt]
Ég myndi nú bara hringja í laugarásbíó fyrst þú þarft svar fljótt
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Stendur 48R fyrir aftan ef hún er í 48 römmum
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Æj, ákváðum að fara frekar bara á morgun og kaupa miðana fyrr. Takk fyrir þetta samt
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Það er algjört möst að sjá þessa mynd í 48fps, fyrstu mínúturnar eru pínu skrítnar þar sem maður þarf að venjast þessu aðeins.
Uppáhalds aukafídusinn minn sem ég tók eftir var að þessi varpi er mun bjartari en eldri 3D varpar og var þetta því fyrsta 3D myndin sem ég sé í bíó sem er ekki óeðlilega dökk.
Uppáhalds aukafídusinn minn sem ég tók eftir var að þessi varpi er mun bjartari en eldri 3D varpar og var þetta því fyrsta 3D myndin sem ég sé í bíó sem er ekki óeðlilega dökk.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
oskarom skrifaði:Það er algjört möst að sjá þessa mynd í 48fps, fyrstu mínúturnar eru pínu skrítnar þar sem maður þarf að venjast þessu aðeins.
Já og fyrir utan það að hann varpar líka í 2x hærri upplausn en nokkur annar varpi á Íslandi. Mæli með að sitja rétt fyrir neðan miðju í laugarás til að upplifa skerpuna til fulls
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M