Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél
Í gær þá beilaði þvottavélin mín heldur betur, sló út rafmanginu á húsinu og mér sýnist eins og tromlan hafi dottið niður um svona 5cm...
Þetta er AEG sem ég keypti "íslanska parið" á sínum tíma og núna 7 árum síðar er þurrkarinn búinn að bila og núna þvottavélin..helv...drasl.
Ætla að kanna hvað kostar að gera við vélina, ef það fer yfir 50k þá hendi ég henni frekar. En hvernig sem fer þá er ég að spá í aðra vél, erum það mörg að það væri gott að vera með 1-2 vélar.
Búinn að skoða á netinu hvað er í boði, ætla ekki að kaupa dýra vél því þær endast ekkert betur, heimilistæki í dag eru ekki gerð til að endast lengur en 5-7 ár hversu dýr sem þau eru.
Er að spá í þessa... einhverjar reynslusögur?
Mæliði með einhverju sérstöku? ... budget...c.a. 100k.
Þetta er AEG sem ég keypti "íslanska parið" á sínum tíma og núna 7 árum síðar er þurrkarinn búinn að bila og núna þvottavélin..helv...drasl.
Ætla að kanna hvað kostar að gera við vélina, ef það fer yfir 50k þá hendi ég henni frekar. En hvernig sem fer þá er ég að spá í aðra vél, erum það mörg að það væri gott að vera með 1-2 vélar.
Búinn að skoða á netinu hvað er í boði, ætla ekki að kaupa dýra vél því þær endast ekkert betur, heimilistæki í dag eru ekki gerð til að endast lengur en 5-7 ár hversu dýr sem þau eru.
Er að spá í þessa... einhverjar reynslusögur?
Mæliði með einhverju sérstöku? ... budget...c.a. 100k.
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél
hvað er eiginlega í gangi með innbúið hjá þér?
þurkari, þvottavél, eldhús ofn, hvað fleira ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:hvað er eiginlega í gangi með innbúið hjá þér?
Nákvæmlega!
Þurrkarinn búinn að bila, 20k þar ... ofninn 2x 50k þar ... eldavélin 30k þar, það sprakk pressa í ískápnum 30k þar (Einar Farents..tók á sig 20k, en hefði átt að taka allt á sig þar sem þessi 250k ískápur var ekki orðinn 5 ára) uppþvottavélin búin að bila...sjónvarpið er búið að vera í 6 mánuð í viðgerð af þessum 4 árum sem ég hef átt það ... var ekki paránægður með þjónustuna hjá sm.is (sami eigandi og einar f) ... miðað við hvað það bilaði oft hefði ég átt að fá nýtt tæki ... nennti bara ekki að fara með málið í neytendasamtökin, þegar brauðristin var 7 ára þá dó hún ... eins og ég sagði heimilistæki eru ekki framleidd til að endast.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Kenna þessari að þvo í höndunum bara...
Never...þetta er prinsessa
GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Kenna þessari að þvo í höndunum bara...
Never...þetta er prinsessa
Þú líka.
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:hvað er eiginlega í gangi með innbúið hjá þér?
Nákvæmlega!
Þurrkarinn búinn að bila, 20k þar ... ofninn 2x 50k þar ... eldavélin 30k þar, það sprakk pressa í ískápnum 30k þar (Einar Farents..tók á sig 20k, en hefði átt að taka allt á sig þar sem þessi 250k ískápur var ekki orðinn 5 ára) uppþvottavélin búin að bila...sjónvarpið er búið að vera í 6 mánuð í viðgerð af þessum 4 árum sem ég hef átt það ... var ekki paránægður með þjónustuna hjá sm.is (sami eigandi og einar f) ... miðað við hvað það bilaði oft hefði ég átt að fá nýtt tæki ... nennti bara ekki að fara með málið í neytendasamtökin, þegar brauðristin var 7 ára þá dó hún ... eins og ég sagði heimilistæki eru ekki framleidd til að endast.
Er ekki bara rafmagnið í sveitinni eitthvað í ruglinu. Held að eina heimilistækið sem hafi bilað hjá mér undanfarin 15 ár er ísskápur og það var vegna þess að ég var óþolinmóður að hann afþiðnaði og stakk því gat á hann með skrúfjárni þegar ég var að brjóta úr honum ís
Djöfull er ég að jinxa öllu núna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hahahaha Tiger...núna HRYNUR allt hjá þér!
Ég var einmitt að segja við konuna í dag að kannski við ættum að fá rafvirkja eða (Klaufa) til að kíkja á rafmangið hérna, þetta væri varla eðlilegt hvað allt bilar og við förum UBER vel með hlutina.
Ég var einmitt að segja við konuna í dag að kannski við ættum að fá rafvirkja eða (Klaufa) til að kíkja á rafmangið hérna, þetta væri varla eðlilegt hvað allt bilar og við förum UBER vel með hlutina.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Jahér, meira og minna allt mitt rafmagnsinnbú er 5-10 ára gamalt (nema eldavélin, sem er líklega 6000 ára gömul). Það eina sem hefur "bilað" hjá mér eru kolin í þvottavélinni.
Bíllinn aftur á móti...
Bíllinn aftur á móti...
GuðjónR skrifaði:hahahaha Tiger...núna HRYNUR allt hjá þér!
er þetta ekki bara heppni/óheppni að hitta á réttu græjurnar! sumt bilar bara aldrei og annað bilar eftir kortersnotkun...
http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1801
Man þeir voru að lofa þessari rosalega niðri í vinnu.
Og ekki skemmir 10 ára ábyrgðin á mótornum
Búin í augnablikinu en var á leiðini síðast þegar ég vissi.
Persónulega færi ég í stærri vél en 6kg. Sérstaklega með stóra fjölskyldu.
Tek það fram að ég vinn ekki í heimilistækjadeildini og þetta er ekki skrifað sem sölumaður.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
http://www.asko.com.au/laundry-applianc ... s/w6984fi/
built to last longer...nuff said
fonix.is eru með umboðið
fonix.is eru með umboðið
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Minuz1 skrifaði:http://www.asko.com.au/laundry-appliances/washing-machines/w6984fi/
fonix.is eru með umboðið
Já mútta átti Asko í denn, man að hún kostaði handlegg en klikkaði aldrei
Engin verð á síðunni þeirra sem bendir til að þær kosta sitt.
Kosmor skrifaði:http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=118103&serial=WF700B4BKWQ&ec_item_14_searchparam5=serial=WF700B4BKWQ&ew_13_p_id=118103&ec_item_16_searchparam4=guid=c56733f4-00c2-4867-be4c-087ab9515f71&product_category_id=1801&ec_item_12_searchparam1=categoryid=1801
Tek það fram að ég vinn ekki í heimilistækjadeildini og þetta er ekki skrifað sem sölumaður.
Þessi er töff! Var búinn að sjá hana...en hún er ekki til...spurning um að bíða eftir henni ef hún er á leiðinni.
7KG skemmir ekki...svo er spurning hvort AEG sé ónýt eða hvað það kostar að fixa...en eins og ég segi að vera með 2 vélar væri bara snilld
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
ég keypti þessa í síðustu viku, hún hefur ekkert bilað!
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
fallen skrifaði:ég keypti þessa í síðustu viku, hún hefur ekkert bilað!
hahahaha góður!!!
Það er galin við þessar vélar í dag að belgurinn er úr plasti svo það verður að skifta um allan belgin ef legunar er farnar.
En ef tromlan er ekki laus innaní belgnum þá hefur líklegast festin fyrir gorm slitnað, er líklega hægt að laga það,
En eftir að framleiðendur hættu að nota stálbelgi þá fór líftíminn á vélunum.
Rendar er þessi asko með stálbelg
En ef tromlan er ekki laus innaní belgnum þá hefur líklegast festin fyrir gorm slitnað, er líklega hægt að laga það,
En eftir að framleiðendur hættu að nota stálbelgi þá fór líftíminn á vélunum.
Rendar er þessi asko með stálbelg
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 210
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
- Staðsetning: Kúba
Veit ekki hvort þú þarft þurrkara, en.. http://www.ht.is/index.php?sida=vara&vara=EVOW4653DS
Keypti hana fyrir rúmum mánuði. Engin vandamál með hana.
Keypti hana fyrir rúmum mánuði. Engin vandamál með hana.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
GuðjónR skrifaði:Minuz1 skrifaði:http://www.asko.com.au/laundry-appliances/washing-machines/w6984fi/
fonix.is eru með umboðið
Já mútta átti Asko í denn, man að hún kostaði handlegg en klikkaði aldrei
Engin verð á síðunni þeirra sem bendir til að þær kosta sitt.Kosmor skrifaði:http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=118103&serial=WF700B4BKWQ&ec_item_14_searchparam5=serial=WF700B4BKWQ&ew_13_p_id=118103&ec_item_16_searchparam4=guid=c56733f4-00c2-4867-be4c-087ab9515f71&product_category_id=1801&ec_item_12_searchparam1=categoryid=1801
Þessi er töff! Var búinn að sjá hana...en hún er ekki til...spurning um að bíða eftir henni ef hún er á leiðinni.
7KG skemmir ekki...svo er spurning hvort AEG sé ónýt eða hvað það kostar að fixa...en eins og ég segi að vera með 2 vélar væri bara snilld
Veistu af hverju mæður okkar áttu/eiga svona vélar?........np, keyptu þér bara vél sem dugar í 5 ár....fínt!
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=112230&serial=WMD742SK&ec_item_14_searchparam5=serial=WMD742SK&ew_13_p_id=112230&ec_item_16_searchparam4=guid=a403e00f-aacd-4545-86ee-c5e57d1e93c9&product_category_id=1801&ec_item_12_searchparam1=categoryid=1801
ég keipti þessa fyrir 1 mán síðann og hún er bara snilld, alveg hljóðlaus, þvær ofboðslega vel og er mjög skemmtileg í umgengi
mér fynnst hún samt þvo betur með fljótandi þvottaefni
frekar fljótleg kerfi og létt en samt stabíl!
ég keipti þessa fyrir 1 mán síðann og hún er bara snilld, alveg hljóðlaus, þvær ofboðslega vel og er mjög skemmtileg í umgengi
mér fynnst hún samt þvo betur með fljótandi þvottaefni
frekar fljótleg kerfi og létt en samt stabíl!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Í bandaríkjunum eru þeir margir með svona á heimilstækjunum.
Maður hefur heyrt fréttir hér á landi að heimilstæki hafi bilað eftir að orkuveitan hafi sent "rangan" straum inná kerfið.
Ég beini spurningunni til fróðari manna, er þetta eitthvað sem við þurfum að hafa áhyggjur af?
Maður hefur heyrt fréttir hér á landi að heimilstæki hafi bilað eftir að orkuveitan hafi sent "rangan" straum inná kerfið.
Ég beini spurningunni til fróðari manna, er þetta eitthvað sem við þurfum að hafa áhyggjur af?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Við erum með Siemens vél, 9 ára núna og hefur ekki slegið feilpúst og ef mig vantaði vél í dag myndi ég stökkva á tilboð í dag í ELKO blaðinu Siemens vél orka A++ á < 100.000
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Ég er með þessa hérna http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1801
Mjög ánægður með hana. En Samsung vélin sem var linkað á væri kannski skynsamlegri þar sem hún er 7kg ef þú þværð mikið.
Mjög ánægður með hana. En Samsung vélin sem var linkað á væri kannski skynsamlegri þar sem hún er 7kg ef þú þværð mikið.
Have spacesuit. Will travel.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Það er góð hugmynd að vera með einhverskonar surge protector, rafmagnstæki með öllum þessum innbyggðu tölvustýringum eru almennt viðkvæmari fyrir sveiflum en þau voru þegar mæður ykkar voru að kaupa vélar
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
http://ht.is/index.php?sida=vara&vara=NA148VG3
Hef átt eina svona, aðeins eldri gerð, í 2 ára núna og er hæstánægður.
Aldrei séð annað eins op á þvottavél, er eins og geimskip. Hljóðlátari en en tölvan mín og þvær allt á mettíma.
Dýr er hún samt
Hef átt eina svona, aðeins eldri gerð, í 2 ára núna og er hæstánægður.
Aldrei séð annað eins op á þvottavél, er eins og geimskip. Hljóðlátari en en tölvan mín og þvær allt á mettíma.
Dýr er hún samt
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Einhverstaðar heyrði ég að fjölmörg heimili í BNA væru komin með "Þétta" til þess að drepa allar sveiflur, held að ég hafi heirt það í skólanum.
Sel það allaveganna ekki dýrara en ég keypti það
Sel það allaveganna ekki dýrara en ég keypti það
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9