Síða 1 af 1

Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 00:06
af Yawnk
Sælir, er í hugleiðingum með rafmagnsvespur, á einhver svoleiðis hérna á Vaktinni?
Er þetta bara drasl sem maður ætti ekki að spandera í?
Væri flott ef einhver gæti sagt mér frá kílómetra fjölda sem þetta drífur á hleðslunni miðað við eðlilegan akstur, treysti ekki þessu sem stendur á Suzuki heimasíðu ;) Kemst þetta hraðar heldur en 25km, ef maður fer niður brekku, bremsar þetta sjálft ef það fer yfir 25?

Heyrði líka að maður þyrfti próf á þetta bráðum + tryggingar, þá verður þetta ábyggilega rándýrt eins og skellinöðrupróf.. 50.000+

+ Hvar er þetta ódýrast? Sá þetta í Byko á 125 þúsund en hjá Suzuki kostar það 150 þús, er einhver munur á þessum tveimur? fyrir utan tegund.
http://www.suzuki.is/2010/ELGO/ELGO.pdf
https://www.byko.is/arstidavara/reidhjo ... /vnr/21963

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 00:10
af Aimar
getur náð 50-60km á rafmagnshjóli.

það er eitthvað í setningu að láta vespurnar vera tryggðar.... það þýðir gjöld á hverju ári.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 00:21
af Yawnk
Aimar skrifaði:getur náð 50-60km á rafmagnshjóli.

það er eitthvað í setningu að láta vespurnar vera tryggðar.... það þýðir gjöld á hverju ári.


Ég vissi það, ég var að tala um ökuprófið.

http://rafhjol.is/t%C3%A6knin/
Löglegur hámarkshraði á farartækjum sem þessum eru 25 km/klst annars þarf að skrá og tryggja farartækið

50-60km?

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 07:19
af jonbk
Yawnk skrifaði:Sælir, er í hugleiðingum með rafmagnsvespur, á einhver svoleiðis hérna á Vaktinni?
Er þetta bara drasl sem maður ætti ekki að spandera í?
Væri flott ef einhver gæti sagt mér frá kílómetra fjölda sem þetta drífur á hleðslunni miðað við eðlilegan akstur, treysti ekki þessu sem stendur á Suzuki heimasíðu ;) Kemst þetta hraðar heldur en 25km, ef maður fer niður brekku, bremsar þetta sjálft ef það fer yfir 25?

Heyrði líka að maður þyrfti próf á þetta bráðum + tryggingar, þá verður þetta ábyggilega rándýrt eins og skellinöðrupróf.. 50.000+

+ Hvar er þetta ódýrast? Sá þetta í Byko á 125 þúsund en hjá Suzuki kostar það 150 þús, er einhver munur á þessum tveimur? fyrir utan tegund.
http://www.suzuki.is/2010/ELGO/ELGO.pdf
https://www.byko.is/arstidavara/reidhjo ... /vnr/21963


nei, þetta bremsar ekki ef þú ferð niður brekku, annars veit ég ekkert mikið um þetta

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 08:17
af Kobbmeister
Fáðu þér frekar rafmagnsmótor á reiðhjól heldur en rafmagnsvespu.
Kemst mikið hraðar og það er minna af fólki sem langar að henda þér niður af hjólinu á ferð ;)

Bróðir minn á hjól með svona rafmagns mótor og ég hef nokkrum sinnum fengið það lánað til að fara í vinnuna og ég er jafnt fljótur á því og að keyra.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 08:33
af Bassi6
Ekki spurning fáðu þér rafmagnshjól frekar því ef það bilar hjólarðu bara heim annars þarftu að teyma eða sækja á bíl.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 08:59
af hagur
Já, myndi frekar fá mér rafmagnskitt á reiðhjólið mitt. Ég veit ekki, en mér finnst líka eitthvað einstaklega hallærislegt við þessar litlu rafmagnsvespur. Sjá fólk silast áfram á þessu á gangstéttum.

Ef þú átt ágætis reiðhjól, þá kostar svona rafmagnskitt á það ekki mikið meira en svona rafmagnsvespa.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 12:54
af Yawnk
Takk fyrir hugmyndirnar, en ég á ekki hjól sem passar fyrir rafmagnskitt, og þá væri þetta yfir 200 þús ef ég ætlaði að fara þá leið.
Á enginn á Vaktinni rafmagnsvespu sem gæti sagt mér um þetta, eða er það of hallærislegt? ;p

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 14:29
af coldone
Suzuki.is er með tilbúið rafmagnsreiðhjól sem er miklu flottara en þessi kitt sem er verið að setja á reiðhjól hérna heima.
Verðið er líka svipað, en þó er kittið frá rafhjól.is mun kraftmeiri. En þú ert að fá reiðhjól í kaupbæti frá Suzuki.

http://www.suzuki.is/indexMC.html (klikkar síðan á El-GO)

http://rafhjol.is/

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 14:56
af Yawnk
coldone skrifaði:Suzuki.is er með tilbúið rafmagnsreiðhjól sem er miklu flottara en þessi kitt sem er verið að setja á reiðhjól hérna heima.
Verðið er líka svipað, en þó er kittið frá rafhjól.is mun kraftmeiri. En þú ert að fá reiðhjól í kaupbæti frá Suzuki.

http://www.suzuki.is/indexMC.html (klikkar síðan á El-GO)

http://rafhjol.is/


:-k Takk fyrir ábendinguna.
Það er rétt hjá þér að kittið hjá Rafhjól er mun kraftmeira, það er líka skemmtilegra að nota.. s.s þá er inngjöf í handfangi eða takka, en hjá Suzuki þá er það í pedulum.. ''Pedal assisted throttle'' þá hjálpar það manni að hjóla, Where's the fun in that? ;p

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 15:00
af Bjosep
coldone skrifaði:Suzuki.is er með tilbúið rafmagnsreiðhjól sem er miklu flottara en þessi kitt sem er verið að setja á reiðhjól hérna heima.
Verðið er líka svipað, en þó er kittið frá rafhjól.is mun kraftmeiri. En þú ert að fá reiðhjól í kaupbæti frá Suzuki.

http://www.suzuki.is/indexMC.html (klikkar síðan á El-GO)

http://rafhjol.is/


Hefurðu reynslu af þessum hjólum frá suzuki?

Ég get allavega ekki séð (og ímyndað) mér annað en að þetta sé ruslreiðhjól miðað við það litla sem verður séð af síðunni.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 20:28
af hagur
Sammála því.

Mikið betra að vera með almennilegt hjól með svona rafmagnskitti á. Þarf ekki að vera ljótt, stærsti parturinn er auðvitað rafhlaðan og það má fá smekklega hlíf til að setja yfir hana.

Ég hef prófað svona kitt frá rafhjol.is og þetta kemur skemmtilega á óvart. Rífur alveg ágætlega í og kemur manni vel áfram. Það er 500w á móti 250w í þessu "tilbúna" rafhjóli frá Suzuki umboðinu. Það munar um minna.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 21:05
af FriðrikH
1. rafmagnsvespur eru óheyrilega hallærislegar
2. Það liggur fyrir frumvarp að nýjum umferðalögum þar sem gert er ráð fyrir að það þurfi að skrá og tryggja þessar rafmagnsvespur með tilheyrandi kostnaði (og taka próf).
3. Þær fara ógeðslega hægt (flýg fram úr þessu dóti á hjóli)

Notaðu frekar tækifærið og bættu heilsuna með því að fá þér bara gott hjól og stíga það áfram.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 21:21
af Yawnk
FriðrikH skrifaði:1. rafmagnsvespur eru óheyrilega hallærislegar
2. Það liggur fyrir frumvarp að nýjum umferðalögum þar sem gert er ráð fyrir að það þurfi að skrá og tryggja þessar rafmagnsvespur með tilheyrandi kostnaði (og taka próf).
3. Þær fara ógeðslega hægt (flýg fram úr þessu dóti á hjóli)

Notaðu frekar tækifærið og bættu heilsuna með því að fá þér bara gott hjól og stíga það áfram.


Heheh ;P
1. Skiptir mig engu máli hvort þær séu hallærislegar eða ei, þetta er bara til að komast á milli staða.
2. http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/1 ... t_bifhjol/ Lestu þetta, og skoðaðu neðstu setninguna ''Ákvæðum um rafmagnshjól verður einnig breytt.'' Hvað ætli þetta þýði? að rafmagnshjól verði líka flokkuð sem létt bifhjól?
3. 25km er nú ekkert ógeðslega hægt! ;)

Ég á ágætis hjól núþegar, en það virðist bara vera of lítið.. 24'' fjallahjól
Fór með það í Rafhjól og þeir sögðu að það væri of lítið, en það væri mögulega hægt að STYTTA batteríið með tilheyrandi kostnaði, svo er þetta margfalt dýrari en vespan, Rafhjól sögðu 190.000, vespan er undir 150.000, og ég er ekki búinn til úr peningum á þessum aldri endilega, þannig ég hugsa mikið um kostnaðinn.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 21:39
af FriðrikH
Ég mundi halda að það væri svolítið gamble að eyða 150 þúsund í þetta þegar reglurnar varðandi þetta eru að breytast. Mér finnst mjög líklegt að þetta verði einmitt skilgreint sem létt bifhjól, og þá er þetta farið að verða dýrara, sérstaklega ef það þarf að tryggja sig.
Svo mundi ég líka velta fyrir mér endingunni og viðhaldi á svona grip sem kostar 150 þúsund, geri ekki ráð fyrir að það séu mjög mikil gæði í þessu? Það þekki það þó e.t.v. einhver betur en ég.
Ég segi þó eins og aðrir, ég held að hjól með rafmagnskitti sé mun betri fjárfesting. Ef það er dýrt, kaupa þá frekar bara ágætt hjól, ef þú ert ekki að fara meira en 15-20km á dag þá þarftu engan rafmagnsmótor til að hjálpa þér með það. Ert farinn að hjóla þá vegaleng án þess að blása úr nös eftir smá tíma.
*edit* Sá að þú átt hjól, en fjallahjól eru nú ekki hentugustu gripirnir til að skutlast á innanbæjar.

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Þri 03. Júl 2012 22:58
af Bjosep
Yawnk skrifaði:
FriðrikH skrifaði:1. rafmagnsvespur eru óheyrilega hallærislegar
2. Það liggur fyrir frumvarp að nýjum umferðalögum þar sem gert er ráð fyrir að það þurfi að skrá og tryggja þessar rafmagnsvespur með tilheyrandi kostnaði (og taka próf).
3. Þær fara ógeðslega hægt (flýg fram úr þessu dóti á hjóli)

Notaðu frekar tækifærið og bættu heilsuna með því að fá þér bara gott hjól og stíga það áfram.


Heheh ;P
1. Skiptir mig engu máli hvort þær séu hallærislegar eða ei, þetta er bara til að komast á milli staða.
2. http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/1 ... t_bifhjol/ Lestu þetta, og skoðaðu neðstu setninguna ''Ákvæðum um rafmagnshjól verður einnig breytt.'' Hvað ætli þetta þýði? að rafmagnshjól verði líka flokkuð sem létt bifhjól?
3. 25km er nú ekkert ógeðslega hægt! ;)

Ég á ágætis hjól núþegar, en það virðist bara vera of lítið.. 24'' fjallahjól
Fór með það í Rafhjól og þeir sögðu að það væri of lítið, en það væri mögulega hægt að STYTTA batteríið með tilheyrandi kostnaði, svo er þetta margfalt dýrari en vespan, Rafhjól sögðu 190.000, vespan er undir 150.000, og ég er ekki búinn til úr peningum á þessum aldri endilega, þannig ég hugsa mikið um kostnaðinn.


Spurning fyrir þig bara um að byrja þá á því að fá þér reiðhjól og bæta svo mótornum á það síðar. :snobbylaugh

Hversu langt þarftu samt að komast fyrst þér finnst það góð hugmynd að fá þér svona vespu ?

Re: Rafmagnsvespur

Sent: Mið 04. Júl 2012 16:47
af Yawnk
Bjosep skrifaði:
Yawnk skrifaði:
FriðrikH skrifaði:1. rafmagnsvespur eru óheyrilega hallærislegar
2. Það liggur fyrir frumvarp að nýjum umferðalögum þar sem gert er ráð fyrir að það þurfi að skrá og tryggja þessar rafmagnsvespur með tilheyrandi kostnaði (og taka próf).
3. Þær fara ógeðslega hægt (flýg fram úr þessu dóti á hjóli)

Notaðu frekar tækifærið og bættu heilsuna með því að fá þér bara gott hjól og stíga það áfram.


Heheh ;P
1. Skiptir mig engu máli hvort þær séu hallærislegar eða ei, þetta er bara til að komast á milli staða.
2. http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/1 ... t_bifhjol/ Lestu þetta, og skoðaðu neðstu setninguna ''Ákvæðum um rafmagnshjól verður einnig breytt.'' Hvað ætli þetta þýði? að rafmagnshjól verði líka flokkuð sem létt bifhjól?
3. 25km er nú ekkert ógeðslega hægt! ;)

Ég á ágætis hjól núþegar, en það virðist bara vera of lítið.. 24'' fjallahjól
Fór með það í Rafhjól og þeir sögðu að það væri of lítið, en það væri mögulega hægt að STYTTA batteríið með tilheyrandi kostnaði, svo er þetta margfalt dýrari en vespan, Rafhjól sögðu 190.000, vespan er undir 150.000, og ég er ekki búinn til úr peningum á þessum aldri endilega, þannig ég hugsa mikið um kostnaðinn.


Spurning fyrir þig bara um að byrja þá á því að fá þér reiðhjól og bæta svo mótornum á það síðar. :snobbylaugh

Hversu langt þarftu samt að komast fyrst þér finnst það góð hugmynd að fá þér svona vespu ?


Svona 20km+ á dag.