Sendingarþjónusta frá USA
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Sendingarþjónusta frá USA
Hvaða sendingarþjónustu mæla menn með sem safnar saman og sendir c.a. hálfsmánaðarlega frá USA
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
Re: Sendingarþjónusta frá USA
Ég hef notað http://viaddress.com og það virkaði fínt. Þú getur látið pakka bíða þar í einhvern tíma og látið svo pakka þeim saman. Ég fékk senda á svona viku 3-4 pakka þangað og lét pakka því saman og senda heim.
Reyndar virðast þeir ekki vera mjög solid. En ég var ekki búinn að sjá þetta áður en ég notaði þá.
Reyndar virðast þeir ekki vera mjög solid. En ég var ekki búinn að sjá þetta áður en ég notaði þá.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
shopusa.is eru oft glettilega ódýrir þótt margir virðast ekki vilja viðurkenna það
gardar skrifaði:shopusa.is eru oft glettilega ódýrir þótt margir virðast ekki vilja viðurkenna það
Sumar af þessum erlendu þjónustum leyfa þér að fikta í því hvað er skrifað á pakkann ef fólk vill fara þá leið...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
dori skrifaði:gardar skrifaði:shopusa.is eru oft glettilega ódýrir þótt margir virðast ekki vilja viðurkenna það
Sumar af þessum erlendu þjónustum leyfa þér að fikta í því hvað er skrifað á pakkann ef fólk vill fara þá leið...
eru ekki líka sumir seljendur sem leyfa slíkt?