Internetið í hálfgerðri hættu.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Internetið í hálfgerðri hættu.
http://torrentfreak.com/court-issues-ne ... ay-120611/
Nú eru stærstu netfyrirtæki í bretlandi búin að loka fyrir the piratebay, og fyrirtæki hér á norðurlöndunum, Teliasonera og DNA eru að fara að loka á the piratebay líka.
Ég tel internetið okkar vera í hættu, þar sem þegar þetta gengur í gegn hérlendis er aldrei að vita hvað gerist næst.
Gleymi nú ekki að reyna eins og ég get að benda fólki á að stef dauðlangar að fá lokað fyrir aðgang að Grooveshark, Bandcamp og Soundcloud hérlendis.
edit: stef
Nú eru stærstu netfyrirtæki í bretlandi búin að loka fyrir the piratebay, og fyrirtæki hér á norðurlöndunum, Teliasonera og DNA eru að fara að loka á the piratebay líka.
Ég tel internetið okkar vera í hættu, þar sem þegar þetta gengur í gegn hérlendis er aldrei að vita hvað gerist næst.
Gleymi nú ekki að reyna eins og ég get að benda fólki á að stef dauðlangar að fá lokað fyrir aðgang að Grooveshark, Bandcamp og Soundcloud hérlendis.
edit: stef
Síðast breytt af DJOli á Mán 11. Jún 2012 18:05, breytt samtals 1 sinni.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Re: Internetið í hálfgerðri hættu.
Hvað á maður þá að gera á netinu
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Var ekki búið að tala um þetta hérna áður?
Smáís eru samtök Myndrétthafa, ekki tónlistar. Það hlýtur að vera STEF sem vill láta loka á þessar síður.
DJOli skrifaði:Gleymi nú ekki að reyna eins og ég get að benda fólki á að smáís dauðlangar að fá lokað fyrir aðgang að Grooveshark, Bandcamp og Soundcloud hérlendis.
Smáís eru samtök Myndrétthafa, ekki tónlistar. Það hlýtur að vera STEF sem vill láta loka á þessar síður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þótt ég sé að sjálfsögðu mótfallinn slíkum aðgerðum - Þá ýtir þetta bara undir þróun á öruggari og betri leiðum til skráarskipta. Svo er alltaf DC, Usenet og flr. eldri staðlar til staðar.
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Væri ekki hægt að nota TOR gegn svona löguðu?
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Leviathan skrifaði:Væri ekki hægt að nota TOR gegn svona löguðu?
Jú, það eru milljón leiðir fram hjá svona blokkum. Tor er ein þeirra. Málið er samt að þetta er svo rosaleg árás á net neutrality. Ég er á móti allri ritskoðun milliliða á netinu og ég myndi alltaf kaupa netþjónustu af þeim aðila sem býður uppá netþjónustu án þess að það sé fiktað svona í traffíkinni minni. Það væri óskandi að það væru sett lög um net neutrality hérna á Íslandi sem banni svona fikt... Þá gæti maður verið stoltur af því að búa hérna.
Annars fyrst þú spyrð um Tor þá myndirðu tengjast torrent indexernum (e.g. Piratebay) um Tor en þú myndir ekki ná að sækja neitt ef þú myndir routa traffík til jafnoka yfir Tor netið.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
piratebay.org er blockað af flestum ef ekki öllum ISP-um hér í DK,
kemst samt inná ef ég nota .se eða .com eins skrítið og það er.
kemst samt inná ef ég nota .se eða .com eins skrítið og það er.
Electronic and Computer Engineer
DJOli skrifaði:...Gleymi nú ekki að reyna eins og ég get að benda fólki á að stef dauðlangar að fá lokað fyrir aðgang að Grooveshark, Bandcamp og Soundcloud hérlendis....
bandcamp, soundcloud?
skil afhverju þeir mundu vilja loka fyrir grooveshark, en það er engin ástæða til að loka fyrir bandcamp og soundcloud, þar eru listamenn að koma sér á framfæri, gegnum útgefendur eða ekki, á meðan á grooveshark þá eru aðdáendur tónlistar að uploada, yfirleitt tónlist sem þeir eiga ekki höfundarrétt af.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Leviathan skrifaði:Væri ekki hægt að nota TOR gegn svona löguðu?
Jú, það eru milljón leiðir fram hjá svona blokkum. Tor er ein þeirra. Málið er samt að þetta er svo rosaleg árás á net neutrality. Ég er á móti allri ritskoðun milliliða á netinu og ég myndi alltaf kaupa netþjónustu af þeim aðila sem býður uppá netþjónustu án þess að það sé fiktað svona í traffíkinni minni. Það væri óskandi að það væru sett lög um net neutrality hérna á Íslandi sem banni svona fikt... Þá gæti maður verið stoltur af því að búa hérna.
Annars fyrst þú spyrð um Tor þá myndirðu tengjast torrent indexernum (e.g. Piratebay) um Tor en þú myndir ekki ná að sækja neitt ef þú myndir routa traffík til jafnoka yfir Tor netið.
Finnst þér ekki að það eigi að loka fyrir barnaklám? Þetta er bara spurning um pólítík.
Ef Piratebay verður lokað finnur fólk bara nýjar leiðir, annaðhvort þeir sjálfir eða notendurnir. Ekki örvænta.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Vaktari
dodzy skrifaði:DJOli skrifaði:...Gleymi nú ekki að reyna eins og ég get að benda fólki á að stef dauðlangar að fá lokað fyrir aðgang að Grooveshark, Bandcamp og Soundcloud hérlendis....
bandcamp, soundcloud?
skil afhverju þeir mundu vilja loka fyrir grooveshark, en það er engin ástæða til að loka fyrir bandcamp og soundcloud, þar eru listamenn að koma sér á framfæri, gegnum útgefendur eða ekki, á meðan á grooveshark þá eru aðdáendur tónlistar að uploada, yfirleitt tónlist sem þeir eiga ekki höfundarrétt af.
Þetta með soundcloud tengist því víst að þeir hjá Soundcloud borga ekki stefgjöld.
En sú motherfucking þvæla.
[hugsanalítillpirringur]
Höfuðstöðvar Stefs ætti að brenna til grunna.
[/hugsanalítillpirringur]
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Domnix skrifaði:Ef þetta gengur í gegn mun ekki nokkur sála fara yfir gagnamagn.
word
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
AntiTrust skrifaði:Þótt ég sé að sjálfsögðu mótfallinn slíkum aðgerðum - Þá ýtir þetta bara undir þróun á öruggari og betri leiðum til skráarskipta. Svo er alltaf DC, Usenet og flr. eldri staðlar til staðar.
DC er svo þægilegt ef það er ákveðinn vinahópur sem vill deila hlutum auðveldlega á milli, t.d. backup af leikjum sem maður fær á steam ofl..
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Sallarólegur skrifaði:Finnst þér ekki að það eigi að loka fyrir barnaklám? Þetta er bara spurning um pólítík.
Ef Piratebay verður lokað finnur fólk bara nýjar leiðir, annaðhvort þeir sjálfir eða notendurnir. Ekki örvænta.
Reyndar finnst mér ekki að það eigi að nota þessa tækni til að loka á barnaklám. Mér finnst net neutrality vera mikilvægara uppá að þú vitir að það sé ekki verið að eiga við samskiptanetin þín. Mér finnst þetta ekki vera spurning um pólitík heldur grunndvallarmannréttindi og frelsi einstaklingsins.
Það er fullt af leiðum til að berjast gegn barnaklámi og taka það niður. Það er ótrúlegt hvað er hægt að gera með því að fara á staðinn þar sem vefþjónar eru hýstir og gera búnað upptækann. Mjög fá ríki sem myndu ekki taka á slíkum hlutum.
Þetta er einmitt málið. Það er alltaf verið að finna þægilegar afsakanir fyrir því að það þurfi að skerða mannréttindi. Fyrir börnin... Til að vernda störf (acta)... Og samt er mjög erfitt að sjá hvernig þessar aðgerðir eiga raunverulega að hjálpa þessum málstöðum. Hins vegar er mjög auðvelt að sjá hvernig það er hægt að misnota þessar aðgerðir fyrir efnislegan eða pólitískan gróða (og það hefur verið gert þar sem svona blokklistar eru settir upp).
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Finnst þér ekki að það eigi að loka fyrir barnaklám? Þetta er bara spurning um pólítík.
Reyndar finnst mér ekki að það eigi að nota þessa tækni til að loka á barnaklám. Mér finnst net neutrality vera mikilvægara uppá að þú vitir að það sé ekki verið að eiga við samskiptanetin þín. Mér finnst þetta ekki vera spurning um pólitík heldur grunndvallarmannréttindi og frelsi einstaklingsins.
Það er fullt af leiðum til að berjast gegn barnaklámi og taka það niður. Það er ótrúlegt hvað er hægt að gera með því að fara á staðinn þar sem vefþjónar eru hýstir og gera búnað upptækann. Mjög fá ríki sem myndu ekki taka á slíkum hlutum.
Þetta er einmitt málið. Það er alltaf verið að finna þægilegar afsakanir fyrir því að það þurfi að skerða mannréttindi. Fyrir börnin... Til að vernda störf (acta)... Og samt er mjög erfitt að sjá hvernig þessar aðgerðir eiga raunverulega að hjálpa þessum málstöðum. Hins vegar er mjög auðvelt að sjá hvernig það er hægt að misnota þessar aðgerðir fyrir efnislegan eða pólitískan gróða (og það hefur verið gert þar sem svona blokklistar eru settir upp).
En ef þetta er þægilegasta leiðin til að berjast á móti því? Það er mun flóknara að fara að finna út hvar vefirnir eru hýstir, töluvert auðvelt að blocka þetta bara jafn óðum. Auðvitað þarf að gera hitt á meðan, en með því t.d. að blocka síðurnar hægirðu smám saman á tengslanetinu í kringum þau.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:En ef þetta er þægilegasta leiðin til að berjast á móti því? Það er mun flóknara að fara að finna út hvar vefirnir eru hýstir, töluvert auðvelt að blocka þetta bara jafn óðum. Auðvitað þarf að gera hitt á meðan, en með því t.d. að blocka síðurnar hægirðu smám saman á tengslanetinu í kringum þau.
Þægileg leið? Það má svosem vel vera. En þú ert í rauninni bara að breiða yfir vandamálið og tekur ekkert á því. Málið er að svona kerfi bjóða alltaf uppá mikla hættu á misnotkun og ég held að það að einhver sjái fyrir sér að það sé kósí að geta lokað á allt ljótt á internetinu án þess að standa uppúr hægindastólnu ekki vera nógu góð ástæða.
Eins og einhver sagði í þessum þræði. Fólk finnur alltaf leiðir. Ég held að þú hægir t.d. ekkert á tengslaneti meðal dreifenda barnakláms með þessu. Það efni er vel undir yfirborðinu. Ég myndi giska á að slíkar síður yrðu í .01% af þeim sem er lokað á. Nenni ekki að lesa yfir lista en hefur þetta ekki yfirleitt verið eitthvað öfga pólitískt efni, eitthvað um t.d. vopn og eiturlyf og höfundarréttarbrot?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:En ef þetta er þægilegasta leiðin til að berjast á móti því? Það er mun flóknara að fara að finna út hvar vefirnir eru hýstir, töluvert auðvelt að blocka þetta bara jafn óðum. Auðvitað þarf að gera hitt á meðan, en með því t.d. að blocka síðurnar hægirðu smám saman á tengslanetinu í kringum þau.
Minnir mig á: "They who can give up essential liberty to obtain a little temporary safety, deserve neither liberty nor safety."
Engu að síður, eins og bent var á, þá hafa þessir block-listar nú þegar verið misnotaðir.
Það er ekki vandamálið að finna út "hvar" vefurinn er hýstur, vandamálið liggur í samstarfi lögreglu milli landa.
En um leið og þetta byrjar að verða meira "public", meira "acceptable", þá fara fyrirtæki að gera meira af þessu.
Það var minnst á að Teliasonera ætli að loka á piratebay líka.
Sama fyrirtækið og ætlar að blocka eða takmarka aðgengi að Skype hjá sínum notendum, því þeir líta svo á að þeir séu að tapa pening ef að notendur þeirra noti Skype.
Og um leið og við förum og segjum að "hluti" af þessum aðgerðum sé í lagi, þá erum við að fara að opna á restina.
Hvað mynduð þið t.d. segja ef að Síminn, Vodafone og Gagnaveita Reykjavíkur myndu láta "Filma.is" síðuna vera óaðgengilega eða ótrúlega hægvirka/ónothæfa á þeim forsendum að filma.is væri að taka tekjur af VideoOnDemand þjónustunni þeirra?
Netflix hefur mátt upplifa þetta t.d.
Svona lokanir, ef þær verða leyfðar, munu ekki verða notaðar bara til að loka á "slæmt" efni, heldur einnig það sem þjónustuaðilum líta á sem samkeppni eða það sem stjörnvöldum finnst "óhentugt".
Og svo gerum við grín að löndum einsog Kína fyrir að gera slíkt hið sama...
Mkay.
Er ekki til einhver skáldsaga sem lýsir heimi sem er afleiðing af svona ritskoðunarbönnum ...
Bjosep skrifaði:Er ekki til einhver skáldsaga sem lýsir heimi sem er afleiðing af svona ritskoðunarbönnum ...
Var það ekki Animal Farm?
-
Höfundur - Vaktari
tdog skrifaði:Bjosep skrifaði:Er ekki til einhver skáldsaga sem lýsir heimi sem er afleiðing af svona ritskoðunarbönnum ...
Animal farm er um kommúnisma, þá saklausu og vongóðu sem eru gerðir að þrælum, etc.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
tdog skrifaði:Bjosep skrifaði:Er ekki til einhver skáldsaga sem lýsir heimi sem er afleiðing af svona ritskoðunarbönnum ...
1984 ásamt öðrum. Flest allar distópískar framtíðarsögur þar sem að ríkisvaldið er "vondi kallinn" eru í þeim anda.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."