Prometheus
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
Prometheus
Menn spenntir fyrir þessari mynd?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Re: Prometheus
Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
-
Höfundur - Vaktari
Fer á hana á eftir, vonandi er hún góð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já mjög spenntur!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
svanur08 skrifaði:Fer á hana á eftir, vonandi er hún góð.
sniff ég fer á föstudag
Gefur okkur dóma á morgun.
-
Höfundur - Vaktari
Farcry skrifaði:svanur08 skrifaði:Fer á hana á eftir, vonandi er hún góð.
sniff ég fer á föstudag
Gefur okkur dóma á morgun.
Will do.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
voðalega eru menn eitthvað picky.
allir vita að bestu myndirnar fá ekki nema 3 á imdb
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
Mikið rétt ,Steven Seagal myndir fá oft lágar einkunir á IMDB, enn snilldar myndir
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Farcry skrifaði:worghal skrifaði:Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
Mikið rétt ,Steven Seagal myndir fá oft lágar einkunir á IMDB, enn snilldar myndir
Nei. Nei, Mávurinn gerir ekki góðar myndir.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Farcry skrifaði:worghal skrifaði:Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
Sko, það er ástæða fyrir að Steven Seagal myndir fá lága einkunn.
Svo eru nýju myndirnar hans alveg glataðar. Kallinn orðinn svo feitur að eina sem hann nennir að gera er að bregða fyrir einhverju samúræ sverði og líta vígalegur út.
*-*
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
Hef lesið að hún er ekki að standast væntingar, maður verður bara að dæma sjálfur þegar maður sér hana.
-
Höfundur - Vaktari
Mjög góð mynd verð ég seigja.
svanur08 skrifaði:Mjög góð mynd verð ég seigja.
Hvernig var 3D-ið í henni. Mér var sagt að þetta á að vera mikið betra en allt annað.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Varasalvi skrifaði:Farcry skrifaði:Jamm er buin að biða lengi eftir að Riddley Scott færi í þessa mynd, samt bara með 7.9 á IMDB ?.
Hef lesið að hún er ekki að standast væntingar, maður verður bara að dæma sjálfur þegar maður sér hana.
Reyndar eru væntingarnar SVO MIKLAR fyrir þessa mynd að ég held að maður verði alltaf fyrir smá vonbrigðum.
-
Höfundur - Vaktari
Frost skrifaði:svanur08 skrifaði:Mjög góð mynd verð ég seigja.
Hvernig var 3D-ið í henni. Mér var sagt að þetta á að vera mikið betra en allt annað.
Ekkert spes 3D maður tók varla eftir því hún væri í 3D, Avatar er ennþá með bestu 3D-ina
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Sko, það er ástæða fyrir að Steven Seagal myndir fá lága einkunn.
Svo eru nýju myndirnar hans alveg glataðar. Kallinn orðinn svo feitur að eina sem hann nennir að gera er að bregða fyrir einhverju samúræ sverði og líta vígalegur út.
hahahahahaha SO TRUE!!!
Jæja sá myndinna í gærkvöldi ,rosalegs flott mynd og vandað vel til verka, ennnnnnnnnnnnn handritið var mjög slappt, Rydley hefði betur gert prequel fyrir alien eins og hann ætlaði. 5/5 fyrir tækni og kvikmyndatöku 3/5 fyrir handrit
Veit ekki 3/5 á heildinna.
Veit ekki 3/5 á heildinna.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Mjög góð mynd, ef þið fýlið Alien fyrir og þannig myndir þá er þetta góð mynd fyrir ykkur. Vel gerð mynd, flott tækniatriði og kallinn hefur opnað nýja hurð með að gera aðra mynd. Margir möguleikar núna í boði
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
SPOILERS !!!!!
varð fyrir vonbrigðum, útlitið og grafíkinn öll flott, en ótrúlega fúlt hvernig hann féll í þessa Hollywood gildru, auðveldast að láta áhöfnina deyja ef þau eru allveg heilalaus, minti mig á lélega higschool horror mynd.
karakterarnir höfðu annað hvort enga ánægju á að vera þarna ( steinafræðingurinn með hanakambinn sem tókst einnig að villast þótt hann sæi um kortamál og rötun).
Gaurinn sem panikkar þegar þau finna hausinn fer klukkutíma seinna að kalla einhvern geimsnák elskuna sína (WTF) gott dæmi um easy horror kill sem finnst í lélegum hryllingsmyndum
Tóku af sér hjálmana því loftið var í lagi ( hmmm gleymdu þau öllu í þessum svefni frá jörðinni, veirusýkingar og slíkt, léleg vinnubrögð frá top of the line vísindamönnum.
áhöfnin var samsett af einhverjum thugs og bandits, akkúrat þeir sem fara með í trilljarða dollara ferð útí geim( riiiight)
Þó vélmennið væri búinn að stúdera gamlar tungur þá var svolítið bjánalegt að hann kunni bara að gera allt í þessu geimskipi.
Keisaraskurðs atriðið var bara kapítuli útaf fyrir sig og þá fékk ég nóg
myndin er bara kjaftfull af einhverjum svona random hegðunum sem passa ekkert við fólk sem færi í svona ferðir, enda ef það væri snjallt og vissi eitthvað þá myndi það ekki deyja við svona einföldum dauðdögum
vildi að ég gæti slept gærkvöldinu þá hefði ég ekki orðið fyrir þessum vonbrigðum, þessi mynd er stíluð inná þá sem fannst Avatar geeeeeeeggjuð en fýla ekki Alien 1 sem er alvöru horror, snjall vísinfamaður í taugastríði við snjalla geimveru
varð fyrir vonbrigðum, útlitið og grafíkinn öll flott, en ótrúlega fúlt hvernig hann féll í þessa Hollywood gildru, auðveldast að láta áhöfnina deyja ef þau eru allveg heilalaus, minti mig á lélega higschool horror mynd.
karakterarnir höfðu annað hvort enga ánægju á að vera þarna ( steinafræðingurinn með hanakambinn sem tókst einnig að villast þótt hann sæi um kortamál og rötun).
Gaurinn sem panikkar þegar þau finna hausinn fer klukkutíma seinna að kalla einhvern geimsnák elskuna sína (WTF) gott dæmi um easy horror kill sem finnst í lélegum hryllingsmyndum
Tóku af sér hjálmana því loftið var í lagi ( hmmm gleymdu þau öllu í þessum svefni frá jörðinni, veirusýkingar og slíkt, léleg vinnubrögð frá top of the line vísindamönnum.
áhöfnin var samsett af einhverjum thugs og bandits, akkúrat þeir sem fara með í trilljarða dollara ferð útí geim( riiiight)
Þó vélmennið væri búinn að stúdera gamlar tungur þá var svolítið bjánalegt að hann kunni bara að gera allt í þessu geimskipi.
myndin er bara kjaftfull af einhverjum svona random hegðunum sem passa ekkert við fólk sem færi í svona ferðir, enda ef það væri snjallt og vissi eitthvað þá myndi það ekki deyja við svona einföldum dauðdögum
vildi að ég gæti slept gærkvöldinu þá hefði ég ekki orðið fyrir þessum vonbrigðum, þessi mynd er stíluð inná þá sem fannst Avatar geeeeeeeggjuð en fýla ekki Alien 1 sem er alvöru horror, snjall vísinfamaður í taugastríði við snjalla geimveru
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
oskar9 skrifaði:SPOILERS !!!!!
X2 vildi bara ekki segja of mikið frá myndinni.
Góð mynd, mæli með henni.
Kannski ekki eins "knife cutting terror" og Alien, en sæmileg blanda af heimspeki, scifi og hroll. Lítil tenging þó við Alien. Ef þið búist við Alien dæmi, þá er ekki mikið um það.
Er alveg standalone mynd útaf fyrir sig. En spurning hvort það verði framhaldsmyndir, efast um það.
Kannski ekki eins "knife cutting terror" og Alien, en sæmileg blanda af heimspeki, scifi og hroll. Lítil tenging þó við Alien. Ef þið búist við Alien dæmi, þá er ekki mikið um það.
Er alveg standalone mynd útaf fyrir sig. En spurning hvort það verði framhaldsmyndir, efast um það.
*-*
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Haha ef þú hugsar svona um allar myndir þá væri ég ekki hissa að þú fýlaðir enga mynd og þær væru allar lélegar nema jú Avatar
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
svo sem ágæt ræma nema þegar geimskipið rúllar og kellingarnar hlaupa á undan því, wtf, þetta er skólabókadæmi úr teiknimyndum, af hverju ekki að hlaupa til hliðar?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
g0tlife skrifaði:oskar9 skrifaði:SPOILERS !!!!!
Haha ef þú hugsar svona um allar myndir þá væri ég ekki hissa að þú fýlaðir enga mynd og þær væru allar lélegar nema jú Avatar
Einmitt, einn félagi minn var einmitt að koma með svipaða punkta. Gerir kvikmyndaáhorf bara hundleiðinlegt ef þú getur ekki verið "open minded".
appel skrifaði:Ef þið búist við Alien dæmi, þá er ekki mikið um það.
Mér fannst einmitt mjög augljós tengsl hér og þar, eins og t.d. flugsætið í geimskipinu. Þegar ég fór að leita af þessari mynd þá rakst ég að þræði á hinum og þessum forums með slatta af tengingum á milli myndanna, ágætlega áhugavert.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"