Ég er alveg hlessa!! Maður myndi halda að á árinu 2012 væri hægt að reiða sig á að panta mat á netinu, en nei.
Hef ég prófað á dominos.is og pantamat.is, en alltaf lendi ég í veseni með það.
Á dominos.is klikkar oft að spyrja mig hvort það eigi að sækja eða senda, þá enda ég á að þurfa að hringja og tjékka á því hvort pizzan er ekki send. Það hefur nefnilega gerst að ég hef beðið og beðið og svo hringt og þá var bara skráð að það ætti að sækja pizzuna. Ég hef farið í gegnum þetta pöntunarferli hjá þeim nokkrum sinnum og það er ekki spurt sérstaklega um hvort það eigi að senda eða sækja. Doldið fatlað.
Svo á pantamat.is, var akkúrat núna að panta. Svo bíð ég og bíð... hringi svo í staðinn sem ég pantaði og tjékka á því hvort þetta sé að koma, því pöntunin er 15 mín over-due. Þá segja þeir "ah, ég sé þetta hérna núna. sendi þetta af stað núna." (örugglega 30 mín í þetta þá).
Í alvörunni, best að sleppa að panta mat á netinu, maður brennir sig alltaf á þessu. Best að hringja og tala við manneskju og þá veit maður að þetta er komið í réttan farveg.
Væl væl væl
Að panta mat á netinu
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Að panta mat á netinu
búinn að prufa nýja kerfið hjá dominos ?
ég hef alltaf fengið upp glugga sem spyr hvort þetta sé sótt eða sent.
ég hef alltaf fengið upp glugga sem spyr hvort þetta sé sótt eða sent.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Aldrei klikkað hjá mér að panta á dominos enda kemur greinilega fram efst þar sem pöntunin er skráð Þú sækir eða Þú færð sent
Skil varla hvernig þú getur klikkað á þessu.
Hélt að pantamat.is væri lööööngu dautt fyrirbæri.
Skil varla hvernig þú getur klikkað á þessu.
Hélt að pantamat.is væri lööööngu dautt fyrirbæri.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Að pantamat.is getur tekið langan tíma, eins og að panta sér kjúkling frá bkjúklingum það getur tekið allt að 45-50 min ef þú ert heppinn, alltaf gott að fá kaldan kjúlla og blautar franskar.
Hef enga reynslu af dominos nema það að hafa unnið þar áður en pöntunar dæmið var tekið í gegn, enda var endalaust vesen á þessu netpöntunardæmi.
Reyndar strákurinn sem stjórnaði dominos í spöngini gerði það af mikilli snilld þess vegna var lukkuláki svo heppin að ekkert klúðraðist hjá honum svo fíluðu stelpurnar í þjónustuverinu verslunarstjóran í spöngini.
Mitt take á þetta, ef þú ætlar að pantamat þá hringir þú, ekki panta af netinu.
Hef enga reynslu af dominos nema það að hafa unnið þar áður en pöntunar dæmið var tekið í gegn, enda var endalaust vesen á þessu netpöntunardæmi.
Reyndar strákurinn sem stjórnaði dominos í spöngini gerði það af mikilli snilld þess vegna var lukkuláki svo heppin að ekkert klúðraðist hjá honum svo fíluðu stelpurnar í þjónustuverinu verslunarstjóran í spöngini.
Lenovo Legion dektop.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Pantaði nú einu sinni pizzu á dominos.is, hún er enþá ekki komin. Nokkrir mánuðir síðan.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
arons4 skrifaði:Pantaði nú einu sinni pizzu á dominos.is, hún er enþá ekki komin. Nokkrir mánuðir síðan.
Aron, það þýðir ekkert að panta pizzu á dominos þangað heim til mömmu og pabba...
þeir senda ekki hingað til eyja
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
urban skrifaði:arons4 skrifaði:Pantaði nú einu sinni pizzu á dominos.is, hún er enþá ekki komin. Nokkrir mánuðir síðan.
Aron, það þýðir ekkert að panta pizzu á dominos þangað heim til mömmu og pabba...
þeir senda ekki hingað til eyja
Var heima hjá Katrínu, hún er reyndar flutt síðan.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hef pantað nokkrum sinnum í gegnum Dominos.is - aldrei lent í veseni og að mínu mati er þetta mjög þægilegt og skilmerkilegt.
Hvað ertu að bulla...
Hvað ertu að bulla...
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
appel skrifaði:Ég fæ ekki upp þennan pop-up ef ég panta sparitilboð b
Sérðu ekki bílinn þarna? Það þýðir sent.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
flottur skrifaði:Að pantamat.is getur tekið langan tíma, eins og að panta sér kjúkling frá bkjúklingum það getur tekið allt að 45-50 min ef þú ert heppinn, alltaf gott að fá kaldan kjúlla og blautar franskar.
Getur verið að þú sert að tala um Mikka?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1615
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
dominos.is, fínt kerfi hjá þeim bara 1 galli sem ég sé hjá þeim að ég er alltaf fá ostagott í staðinn fyrir Brauðstangir deluxe en ég hringja og kvarta
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Páll skrifaði:flottur skrifaði:Að pantamat.is getur tekið langan tíma, eins og að panta sér kjúkling frá bkjúklingum það getur tekið allt að 45-50 min ef þú ert heppinn, alltaf gott að fá kaldan kjúlla og blautar franskar.
Jammz, var að tala um hann, rosalega fínn strákur
Lenovo Legion dektop.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
flottur skrifaði:Páll skrifaði:flottur skrifaði:Að pantamat.is getur tekið langan tíma, eins og að panta sér kjúkling frá bkjúklingum það getur tekið allt að 45-50 min ef þú ert heppinn, alltaf gott að fá kaldan kjúlla og blautar franskar.
Jammz, var að tala um hann, rosalega fínn strákur
Hann er fínn, yfirmaður minn í dag