Þar sem vel tókst til að panta frá Performance PC's og flestir vilja prufa FrozenCPU næst þá er næsta pöntun að fara í gang. Ég hef reyndar ekki pentað frá þeim áður, en margir hafa gert það og gengið vel þannig að þetta verður bara snilld.
Þeir sem vilja vera með, sendi mér link á þær vörur sem þið viljið ásamt magni. Ef það eru séróskir (litur á sleeve's ofl) þá þarf að taka það fram á áberandi hátt.
Ég mun síðan safna þessu öllu saman, reikna kostnað á hvern og einn og þá þarf að koma loka svar og greiðsla á næstu 36 tímum. Síðan verður pantað fyrir þá sem staðfestu og greiddu. Gekk ljómandi fínnt síðast.
Hóp-pöntun frá FrozenCPU
Re: Hóp-pöntun frá FrozenCPU
Sæll.
Þetta eru hlutirnir sem mig vantar/langar í
1 stk. http://www.frozencpu.com/products/9989/ ... 0_RPM.html
2 stk. http://www.frozencpu.com/products/14646 ... 2_PWM.html
1 stk. http://www.frozencpu.com/products/12539 ... g39c51s379
Hinsvegar þá er eitt sem er vandamál. Ég mun ekki eiga pening fyrir þessu á föstudaginn, kannski hendir á mig PM ef þetta gengur ekki eða ef þetta reddast
Þetta eru hlutirnir sem mig vantar/langar í
1 stk. http://www.frozencpu.com/products/9989/ ... 0_RPM.html
2 stk. http://www.frozencpu.com/products/14646 ... 2_PWM.html
1 stk. http://www.frozencpu.com/products/12539 ... g39c51s379
Hinsvegar þá er eitt sem er vandamál. Ég mun ekki eiga pening fyrir þessu á föstudaginn, kannski hendir á mig PM ef þetta gengur ekki eða ef þetta reddast
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3846
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Endilega sendið linkana á mig í einkapósti.
Við getum notendum nokkra daga til að skoða sig um og ákveða sig, verður örugglega ekki pantað fyrr en um eða eftir helgi þannig að þetta er OK Frost.
Við getum notendum nokkra daga til að skoða sig um og ákveða sig, verður örugglega ekki pantað fyrr en um eða eftir helgi þannig að þetta er OK Frost.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Einstaklingar utan höfuðborgarsvæðis? Hvað með þá ?
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
Höfundur - Besserwisser
Ég hef komið þeim vörum til þeirra í gegnum póstinn bara gegn því að þeir borgi sendingarkostnað frá RVK til áfangastaðar.
-
Höfundur - Besserwisser
Minni á þessa sem vilja spara sér og dreifa sendingarkostnaði á fleirri aðila.
Komnir 5 aðilar, pláss fyrri fleirri.
Komnir 5 aðilar, pláss fyrri fleirri.
-
Höfundur - Besserwisser
9 aðilar komnir og það verður opið fyrir pantanir til hádegis á morgun [sunnudag 3/6].
Því miður er samt Dollarinn að rjúka upp, búinn að hækka um rúmlega 3kr síðan í síðustu pöntun.
Sendi verðin á alla á morgun seinnipart.
Því miður er samt Dollarinn að rjúka upp, búinn að hækka um rúmlega 3kr síðan í síðustu pöntun.
Sendi verðin á alla á morgun seinnipart.
-
Höfundur - Besserwisser
Búið að panta fyrir alla sem staðfestu. En því miður hætti tæpur helmingurinn við núna og var þetta því endalausir útreikningar fram og til baka.
Efast ég nenni að standa í þessu aftur.......
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
af hverju eru menn að láta panta fyrir sig og geta svo ekki staðið við sitt ?
ekki setja nafn ykkar á eitthvað og beilið svo á því og setjið fullt að vinnu á milliliðinn sem er að panta fyrir ykkur
ekki setja nafn ykkar á eitthvað og beilið svo á því og setjið fullt að vinnu á milliliðinn sem er að panta fyrir ykkur
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
oskar9 skrifaði:af hverju eru menn að láta panta fyrir sig og geta svo ekki staðið við sitt ?
Einmitt. Fólk verður að fara að skilja að það legst alltaf smá á verðið sem gefið er upp á síðunni.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Leiðinlegt að heyra, en takk fyrir að láta þetta verða að veruleika fyrir okkur sem vorum tilbúnir að ganga frá okkar málum við þig.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
Höfundur - Besserwisser
Frost skrifaði:oskar9 skrifaði:af hverju eru menn að láta panta fyrir sig og geta svo ekki staðið við sitt ?
Einmitt. Fólk verður að fara að skilja að það legst alltaf smá á verðið sem gefið er upp á síðunni.
Þetta var ekkert major mál . Bara vesen að setja þetta upp fyrir alla og svo breyta öllu 4x þegar hætt er við. En það var engin skylda að panta, þannig að ég er ekki að "skamma" neinn. Sumir spöruðu sér 10þús í sendingarkostnað miðað við að gera þetta einir, en fannst samt of hár sendingarkostnaður þannig að pointið var að fólk myndi bara reikna þetta út fyrst sjálft og svo sjá hvað þetta kostaði í hóppöntun.
En pöntunin ykkar (ég keypti mér ekkert í þessari pöntun, hafði ekki tíma til að skoða og spegulera vegna fluttninga) var send í gær frá þeim. Efa það komi í þessari viku, en næstu ætti þetta að vera hérna.
Tiger skrifaði:Frost skrifaði:oskar9 skrifaði:af hverju eru menn að láta panta fyrir sig og geta svo ekki staðið við sitt ?
Þetta var ekkert major mál . Bara vesen að setja þetta upp fyrir alla og svo breyta öllu 4x þegar hætt er við. En það var engin skylda að panta, þannig að ég er ekki að "skamma" neinn. Sumir spöruðu sér 10þús í sendingarkostnað miðað við að gera þetta einir, en fannst samt of hár sendingarkostnaður þannig að pointið var að fólk myndi bara reikna þetta út fyrst sjálft og svo sjá hvað þetta kostaði í hóppöntun.
En pöntunin ykkar (ég keypti mér ekkert í þessari pöntun, hafði ekki tíma til að skoða og spegulera vegna fluttninga) var send í gær frá þeim. Efa það komi í þessari viku, en næstu ætti þetta að vera hérna.
Fékk samt eina hugmynd í samband við svona hóp-pantanir. Ef fólk hættir við er þá ekki hægt að kannski senda póst á þá sem eru enn inní þessu með útreiknuðu verði, til að láta þá vita af hækkuðum sendingarkostnaði, svona til að sjá hvort fólk vilji ennþá vera í þessu ef kostnaðurinn hækkar mikið.
Eins og Jimmy sagði, props á þig fyrir að nenna að standa í þessu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Búið að panta fyrir alla sem staðfestu. En því miður hætti tæpur helmingurinn við núna og var þetta því endalausir útreikningar fram og til baka.
Láta fólk borga fyrirfram óafturkræfa greiðslu. Það ætti að koma í veg fyrir svona hringlanda hátt.
-
Höfundur - Besserwisser
Það var ekki málið Guðjón, margir ætluðu að vera með og fengu verð í hlutina og allt var reiknað miðað við þann fjölda og sendingarkostnað. Ég panta síðan ekki neitt fyrr en allir hafa greitt og það er ekki endurkröfuhæft.
En nóg um þetta, þeir sem keyptu eru sáttir vonandi og allt á leiðinni.
En nóg um þetta, þeir sem keyptu eru sáttir vonandi og allt á leiðinni.