Last!!!
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7498
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Last!!!
Rizzo lofaði mér pizzu eftir klukkutíma fyrir einum og hálfum tíma síðan.
Ég er með mínar tvær og aðrar þrjáraukalega svangar að bíða eftir pizzum... = fimm krakkar með "are we there yet?" sindrome gagvart Rizzo...
Súrast var að stelpan sagði í símann að þetta tæki líklega allt að klukkutíma, eftir klukkutíma hringdi ég og spurði hvort þetta hefði gleymst og þá var þetta "bara að fara af stað".
Og það eina sem ég get getr er að væla í ykkur yfir þessu *snökt*
p.s. var spurður svona tíu sinnum á meðan þessum skrifum stóð hvort að pizzan væri ekki að koma og vangaveltunum velt framm að pizzan hefði verið send annað...
Ég er með mínar tvær og aðrar þrjáraukalega svangar að bíða eftir pizzum... = fimm krakkar með "are we there yet?" sindrome gagvart Rizzo...
Súrast var að stelpan sagði í símann að þetta tæki líklega allt að klukkutíma, eftir klukkutíma hringdi ég og spurði hvort þetta hefði gleymst og þá var þetta "bara að fara af stað".
Og það eina sem ég get getr er að væla í ykkur yfir þessu *snökt*
p.s. var spurður svona tíu sinnum á meðan þessum skrifum stóð hvort að pizzan væri ekki að koma og vangaveltunum velt framm að pizzan hefði verið send annað...
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
Re: Last!!!
áttu ekki bara eftir að ná í pizzuna ?
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Úff, eg mundi ekki nenna ad bida i klukkutima eftir pizzu.
Frekar faeri eg og fengi mer dominos og bida i 15 min eftir henni
Frekar faeri eg og fengi mer dominos og bida i 15 min eftir henni
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Kóngur
Plushy skrifaði:sei sei, vælubíllinn er að koma ! og já 10-15m dominos er ftw
I know ...
But I just got to whine sometimes (you guys should know)
En þegar allt kom, þá fékk ég MIX (en ekki Pepsi MAX) og brauðstangirnar mínar gleymdust útí bíl...
En pizzan var góð og krakkarnir eru núna í svaka stuði að tala um þetta ævintýri (WTF krakkar sem bíða eftir pizzu spinna upp DieHard sögu um hvað kom fyrir sem seinkaði henni).
Núna eru bara allir drullu sáttir yfir að hún komst á áfangastað eftr að hafa lent í árekstri, verið send á rangan stað og það gleymdist að baka hana
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
rapport skrifaði:I know ...
But I just got to whine sometimes (you guys should know)
En þegar allt kom, þá fékk ég MIX (en ekki Pepsi MAX) og brauðstangirnar mínar gleymdust útí bíl...
En pizzan var góð og krakkarnir eru núna í svaka stuði að tala um þetta ævintýri (WTF krakkar sem bíða eftir pizzu spinna upp DieHard sögu um hvað kom fyrir sem seinkaði henni).
Núna eru bara allir drullu sáttir yfir að hún komst á áfangastað eftr að hafa lent í árekstri, verið send á rangan stað og það gleymdist að baka hana
Ef ég hefði fengið MIX i stað Pepsi MAX hefði ég svo sannarlega löðrungað þennan sendil, og það sko ÞVERT YFIR MOLDABEÐIÐ.
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það besta sem kom út úr þessu var að fá Mix í stað eitraðs Pepsi Max ...
Btw ... titillinn?
Btw ... titillinn?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Sucre skrifaði:áttu ekki bara eftir að ná í pizzuna ?
LOL
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
GuðjónR skrifaði:Það besta sem kom út úr þessu var að fá Mix í stað eitraðs Pepsi Max ...
Most def
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
ég ný smakka rizzo, shit marrr mjög gott en wilson enn kannski óhreint...
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
SolidFeather skrifaði:Rizzo er nottla drasl. Skellir þér á hópatilboð Dominos næst.
Er til fólk sem í fúlustu alvöru tekur Dómínós fram yfir Rizzo? Mér finnst (eld)bökunin gera þarna gæfumun, en ég slæ ekkert hendinni á móti Dómínós. Kannski er ég lúði að vera ekki í "pizzuliði", frekar en í "kóladrykksliði"
Last, eins og að lasta einhverjum.GuðjónR skrifaði:Btw ... titillinn?
Also, það besta sem kom útúr þessu er Mix. Pepsi Max er horbjóður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Victordp skrifaði:Ef ég hefði fengið MIX i stað Pepsi MAX hefði ég svo sannarlega löðrungað þennan sendil, og það sko ÞVERT YFIR MOLDABEÐIÐ.
Sama hér. Mörg ár síðan ég pantaði mér pizzu en þegar maður gerði þetta reglulega sem unglingur þá fékk maður kannski rétt (aka sykurlaust) í 2/5 skiptum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Daz skrifaði:SolidFeather skrifaði:Rizzo er nottla drasl. Skellir þér á hópatilboð Dominos næst.
Er til fólk sem í fúlustu alvöru tekur Dómínós fram yfir Rizzo? Mér finnst (eld)bökunin gera þarna gæfumun, en ég slæ ekkert hendinni á móti Dómínós. Kannski er ég lúði að vera ekki í "pizzuliði", frekar en í "kóladrykksliði"
Nei nei ég er ekkert í neinu liði. Mér fannst Rizzo alltaf gott en ég fór á grensásveginn um daginn og þetta var bara eitthvað drasl. Botninn eins og þurrt brauð og pizzan ekki eins blaut og djúsí og hún var.
Eldbökun er bara eitthvað snobb, mér finnst pizzurnar ekkert betri við þannig eldun. Annars finnst mér Pizza King bestar ;D
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
SolidFeather skrifaði:Nei nei ég er ekkert í neinu liði. Mér fannst Rizzo alltaf gott en ég fór á grensásveginn um daginn og þetta var bara eitthvað drasl. Botninn eins og þurrt brauð og pizzan ekki eins blaut og djúsí og hún var.
Eldbökun er bara eitthvað snobb, mér finnst pizzurnar ekkert betri við þannig eldun. Annars finnst mér Pizza King bestar ;D
Gott að hafa skoðanir (og gott að sjá rökstuðning með þeim), mér finnst einmitt augljós munur á eldbökun og ofnbökun (eða þegar ég elda heima og geri grill vs. ofn). Held það sé ekkert sérstakt snobb við það. Ég vil líka frekar þunnbotna en þykkbotna, hef alveg orðið pirraður við konuna ef hún pantar Dómínós og gleymir að biðja um þunnbotna
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
ég hefði hringt alveg brjálaður hefði ég fengið vitlaust eða einhverju gleymt og fengið sent nýjar pítsur og shit að kostnaðarlausu, maður fokkar ekkert í matnum manns!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Daz skrifaði:SolidFeather skrifaði:Nei nei ég er ekkert í neinu liði. Mér fannst Rizzo alltaf gott en ég fór á grensásveginn um daginn og þetta var bara eitthvað drasl. Botninn eins og þurrt brauð og pizzan ekki eins blaut og djúsí og hún var.
Gott að hafa skoðanir (og gott að sjá rökstuðning með þeim), mér finnst einmitt augljós munur á eldbökun og ofnbökun (eða þegar ég elda heima og geri grill vs. ofn). Held það sé ekkert sérstakt snobb við það. Ég vil líka frekar þunnbotna en þykkbotna, hef alveg orðið pirraður við konuna ef hún pantar Dómínós og gleymir að biðja um þunnbotna
+1
Dominos eru óætar ef þær eru ekki þunnbotna.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Málið er bara að heimsendingar eru dýrar og tímafrekar. Miklu skynsamlegra að sækja pizzuna bara, ef það er möguleiki.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
KermitTheFrog skrifaði:Málið er bara að heimsendingar eru dýrar og tímafrekar. Miklu skynsamlegra að sækja pizzuna bara, ef það er möguleiki.
Í þessu tilfelli hljómar það eins og að það hafi alls ekki verið í boði.
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
Gúrú skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Málið er bara að heimsendingar eru dýrar og tímafrekar. Miklu skynsamlegra að sækja pizzuna bara, ef það er möguleiki.
Í þessu tilfelli hljómar það eins og að það hafi alls ekki verið í boði.
*KODAK moment*
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Tengdur
Howto make the best pizza:
http://www.youtube.com/watch?v=8uOng2plzZA
http://www.youtube.com/watch?v=8uOng2plzZA
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Takk fyrir að skemma kvöldið fyrir mér rapport! Alltaf þegar ég heyri orðið last þá dettur mér alltaf í hug Stamgeir Ástvaldsson og félagar í Reykjavík síðdegis, þvílíkur sorpþáttur. Ef ég hefði þrekið í það þá mundi ég mæla heildar stamtímann og "uuuu"/"mmmm"/"aaaahhhhh"-in sem þessir gæjar gefa frá sér, nær örugglega hálftíma í heildina!
Last vikunnar og einnig síðustu 82 vikna fær Bylgjan fyrir að leyfa Stamgeiri og co. að vera í útvarpi!
Last vikunnar og einnig síðustu 82 vikna fær Bylgjan fyrir að leyfa Stamgeiri og co. að vera í útvarpi!