Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Að skoða blóð í smásjá og sjá ljósið
djöfull vona ég að þeir gleimi ekki að sveifla nokkrum krystölum í kringum blóðið
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Mér finnst þetta frábært. Það veitir ekki af að hirða pening af fólki sem er nógu vitlaust til að kaupa þetta. Það er þá ekki að senda peningana til Nígeríu á meðan. Spara gjaldeyri skiljiði.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá
Hópkaup tekur 30% eða 195.750.
Ekki veit ég hvernig fólk lætur glepjast af svona löguðu, hugsanlega þroskahamlaðir eða veikir einstaklingar....ég veit það ekki.
En það sem kemur mér á óvar er að Hópkaup skuli taka þátt í svona vitleysu, ætli fólk sem hefur eytt í þetta pening í góðri trú en séð hið rétta í fréttunum geti fengið endurgreitt?
Ekki veit ég hvernig fólk lætur glepjast af svona löguðu, hugsanlega þroskahamlaðir eða veikir einstaklingar....ég veit það ekki.
En það sem kemur mér á óvar er að Hópkaup skuli taka þátt í svona vitleysu, ætli fólk sem hefur eytt í þetta pening í góðri trú en séð hið rétta í fréttunum geti fengið endurgreitt?
-
- Besserwisser
Ég held ég hafi séð einhver svona blóðskoðunartilboð á flestum þessara hópkaupsíðna, þetta er reyndar í fyrsta skipti sem ég sé svona marga taka því. En þetta er svosem ekkert það eina, það er alveg ótrúlegustu hlutir sem fólk er að kaupa því að það heldur að það sé svo gott fyrir það. (Nei, ég er ekki að meina fæðubótarefni , þau gera flest EITTHVAÐ meira en veita bara lyfleysuáhrif).
Held að fólk láti aðallega glepjast útaf hræðsluáróðrinum í þessari auglýsingu:
Sem er sérstaklega ljótt.
Við vöknum ekki skyndilega upp einn daginn og þjáumst af vefjagigt, sykursýki o.fl. Þetta getur tekið mörg ár að gerast í líkamanum og vísbendingarnar koma oft fram í blóði þínu löngu áður en þú getur fengið greiningu á sjúkdómum.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Minnir mann bara einna helst á myndband sem félagi minn póstaði á vegginn hjá mér um daginn http://www.youtube.com/watch?v=-MM0Z_jCrGo
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Spurning um að senda póst á Hópkaup og segjast vera "Töfralæknir með pendúl" ... rétt verð sé 20þús tilboð 10þús 50% afls!!!!
Fyrstur kemur fyrstur fær!!! ekki missa af þessu!!!!!
Segja svo við fólk sem er nógu grunnhyggið að kaupa að pendúllinn mæli með góðri hreyfingu og hollu mataræði!
Allir vinna
Fyrstur kemur fyrstur fær!!! ekki missa af þessu!!!!!
Segja svo við fólk sem er nógu grunnhyggið að kaupa að pendúllinn mæli með góðri hreyfingu og hollu mataræði!
Allir vinna
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá
Það sorglega við þetta er að þeir einstaklingar sem láta glepjast af þessu eru svo staðfastir í vitleysisganginum að þeir taka engum rökum og halda áfram að trúa á þetta sama hvað "einhver læknir" eða "blóðmeinasérfræðingur" segir. Trúin á þessa vitleysu er svo sterk í sumum og vantrú á læknavísindin sömuleiðis.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Þetta er alveg jafn mikið kjaftæði og balance böndin og hómópatískar lækningar. Fer ekkert smá í taugarnar á mér...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hagur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Núna eru 87 búnir að gleypjast af þessu og borga alls: 652.500.- miðað við að allir kaupi á 7500 .... fyrir tíma hjá töfralækni sem ráðleggur mataræði með því að skoða blóð í smásjá
Það sorglega við þetta er að þeir einstaklingar sem láta glepjast af þessu eru svo staðfastir í vitleysisganginum að þeir taka engum rökum og halda áfram að trúa á þetta sama hvað "einhver læknir" eða "blóðmeinasérfræðingur" segir. Trúin á þessa vitleysu er svo sterk í sumum og vantrú á læknavísindin sömuleiðis.
Já...enda líklega veikt fólk eins og ég sagði áður.
Ég hef verslað mikið af Hópkaup síðunni og líkað flest vel, en verð að segja að í þessu tilfelli ættur þeir að sjá sóma sinn í að loka á þetta "svindl" og endurgreiða fólki.
Þó það kunni að valda þeim 200k "tapi" þetta er bara of gróft.
Þeir myndu koma sterkari út fyrir vikið.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
- Staða: Tengdur
gardar skrifaði:http://www.visir.is/-eg-maeli-med-thvi-ad-folk-fai-naeringarradgjof-hja-foreldrum-sinum-/article/2012120419266
Viðtalið tekið svoldið mikið úr contexti með þessari fyrirsögn...
Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
akkúrat það sem ég hugsaði
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Besserwisser
Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.
Freistandi en ég held ég bíði frekar eftir næsta hamborgaratilboði.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
sfannar skrifaði:Freistandi en ég held ég bíði frekar eftir næsta hamborgaratilboði.
Ég líka
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Klemmi skrifaði:Held að fólk láti aðallega glepjast útaf hræðsluáróðrinum í þessari auglýsingu:Við vöknum ekki skyndilega upp einn daginn og þjáumst af vefjagigt, sykursýki o.fl. Þetta getur tekið mörg ár að gerast í líkamanum og vísbendingarnar koma oft fram í blóði þínu löngu áður en þú getur fengið greiningu á sjúkdómum.
Alveg sammála þarna.
Mér fannst þetta samt frábært þegar ég sá þetta á sínum tíma, maður er alltaf að sjá fólk með svona Power Balance bönd um hendina.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Gaman að sjá að herra Yong er ennþá að hafa áhrif á hálfvita.
Hann er búinn að vera að því í langan tíma.
http://www.vantru.is/2010/04/09/09.00/
EDIT: Kemur samt einhver í keppni um allra heimskulegustu (íslensku) kuklsetninguna?
Ég ætla að gera ráð fyrir því að þetta sigri þá keppni, akkúrat frá pH-gildis (m.fl.) kjána.
Hann er búinn að vera að því í langan tíma.
http://www.vantru.is/2010/04/09/09.00/
EDIT: Kemur samt einhver í keppni um allra heimskulegustu (íslensku) kuklsetninguna?
Ég ætla að gera ráð fyrir því að þetta sigri þá keppni, akkúrat frá pH-gildis (m.fl.) kjána.
Síðast breytt af Gúrú á Mán 16. Apr 2012 22:49, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
Alltaf þegar ég sé e-h með balance band, að þá veit ég að ég get sagt hvað sem er við fólkið og þau munu trúa því.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Daz skrifaði:Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
Það breytir því ekki að þú ert að fá spámiðil með diplóma frá bréfaskóla í Fjarskanistann til að lesa í blóðið þitt. Þá væri ég frekar til í að fá hann til að lesa í kaffibollann minn, ég er þó ekki í sýkingarhættu eftir puttastungu við það.
Viltu þá ekki bara vera í rúminu allan daginn fyrst þú ert hræddur við smá stungu í puttann.
Þó forsprakki fyrirtækisins sé ekki hámenntaður blóðtæknifræðingur eða eitthvað álíka flott þá þýðir það ekki endilega að hann kunni ekki til verka. Það er ekki verið að tala um heilaskurðlækningar, það er bara tekið smá blóð úr puttanum á þér og sett í tæki sem mæla hitt og þetta... ekki flókið.
En svo gæti ég auðvitað haft rangt fyrir mér og þetta verið hinn versti skottulæknir... maður veit aldrei. Mér er bara illa við sjálfskipaða internetriddara sem taka menn, fyrirtæki og bara hvað sem er af lífi á internetinu án þess að kynna sér málið almennilega.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Manager1 skrifaði:Daz skrifaði:Manager1 skrifaði:Er þetta ekki bara asnalega orðað hjá hopkaup.is og sýrustigið, kólesterólið og allt hitt er mælt en ekki skoðað í blóðinu eins og textinn gefur í skyn?
Viltu þá ekki bara vera í rúminu allan daginn fyrst þú ert hræddur við smá stungu í puttann.
Þó forsprakki fyrirtækisins sé ekki hámenntaður blóðtæknifræðingur eða eitthvað álíka flott þá þýðir það ekki endilega að hann kunni ekki til verka. Það er ekki verið að tala um heilaskurðlækningar, það er bara tekið smá blóð úr puttanum á þér og sett í tæki sem mæla hitt og þetta... ekki flókið.
En svo gæti ég auðvitað haft rangt fyrir mér og þetta verið hinn versti skottulæknir... maður veit aldrei. Mér er bara illa við sjálfskipaða internetriddara sem taka menn, fyrirtæki og bara hvað sem er af lífi á internetinu án þess að kynna sér málið almennilega.
Það er sýkingarhætta við það að taka blóð úr einhverjum með puttastungu við nánast hvaða aðstæður sem er.
Það er ekki sýkingarhætta falin í því að fá einhvern til að lesa í kaffibollann sinn.
Modus ponens