Mér finnst alveg must að vera með iPod í ræktinni, en vandamálið er að ég er alltaf að flækja og festa headphone snúruna í öllu.
Ég er að spá hvort það séu engin ódýr þráðlaus headphone á markaðnum í tappa (in ear) eða litla flokknum ?
Þráðlaus Headphone (Tappar)
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Fös 04. Sep 2009 23:14
- Staðsetning: Ísland
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þráðlaus Headphone (Tappar)
i5 2500K @ 3,3. MSI 6950 Twin frozr III 2Gb, Mushkin 8GB DDR3 1600mhz, Noctua NH-D14, Asus P8P67 pro, 850W Cooler Master silent pro, Fractal Design R3
Steam: Jamibaba88
PSN: Viddi88
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Þráðlaus Headphone (Tappar)
Rosalega erfitt að finna svona, og þá góð. Ég átti Sony BT tappa sem ég keypti í Sony Center f. nokkrum árum á 15þús, virkuðu mjög vel. Ég hinsvegar endaði með að fara aftur yfir í snúrutappa þar sem það kom óþægilega oft fyrir að maður var með fullhlaðinn mp3 spilara en battlaus headphones.
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Rosalega erfitt að finna svona, og þá góð. Ég átti Sony BT tappa sem ég keypti í Sony Center f. nokkrum árum á 15þús, virkuðu mjög vel. Ég hinsvegar endaði með að fara aftur yfir í snúrutappa þar sem það kom óþægilega oft fyrir að maður var með fullhlaðinn mp3 spilara en battlaus headphones.
hahahahaha
hef sjálfur verið að pæla í svoleiðis, láttu mig vita ef þú finnur eitthvað á hæfilegu verði!
Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
Þessi líta nokkuð vel út, á fínu verði. Eina sem ég sé er að iPod Classic-inn minn er ekki með Bluetooth, er samt hægt að kaupa iPod bluetooth Adapter
i5 2500K @ 3,3. MSI 6950 Twin frozr III 2Gb, Mushkin 8GB DDR3 1600mhz, Noctua NH-D14, Asus P8P67 pro, 850W Cooler Master silent pro, Fractal Design R3
Félagi minn var með svona græju og hún virkaði ágætlega.
Ódýrt en gallinn er að það getur tekið hátt í mánuð að fá vörurnar frá dealextreme hingað
http://www.dealextreme.com/p/sports-usb-rechargeable-mp3-player-headset-w-fm-tf-slot-blue-106056
Ódýrt en gallinn er að það getur tekið hátt í mánuð að fá vörurnar frá dealextreme hingað
http://www.dealextreme.com/p/sports-usb-rechargeable-mp3-player-headset-w-fm-tf-slot-blue-106056
jamibaba skrifaði:Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
Þessi líta nokkuð vel út, á fínu verði. Eina sem ég sé er að iPod Classic-inn minn er ekki með Bluetooth, er samt hægt að kaupa iPod bluetooth Adapter
He he afhverju ertu þá að leita að þráðlausum headphones fyrir eitthvað sem er ekki með bluetooth? Hvernig hafðiru séð fyrir þér að "tengja" headphone-in öðruvísi við þráðlaust en með bluetooth?
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:jamibaba skrifaði:Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
He he afhverju ertu þá að leita að þráðlausum headphones fyrir eitthvað sem er ekki með bluetooth? Hvernig hafðiru séð fyrir þér að "tengja" headphone-in öðruvísi við þráðlaust en með bluetooth?
Ég vissi auðvitað að ég þyrfti að tengja þetta með bluetooth en ekki göldrum. Bjóst bara við að það fylgdi bluetooth sendir með flestum, eins er með mörgum stórum PC heyrnatólum (nema væntanlega minni)