Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Allt utan efnis

Höfundur
Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Robertas Denton » Fim 02. Feb 2012 21:54

Það barst mér til eyrna í síðustu viku að sá hræðilegi atburður hefði átt sér stað að norskum lækni hefði verið synjað um atvinnu vegna skoðana hans á svokallaðri þróunarkenningu Darwins.

Fyrst vildi ég ekki trúa þessu, en svo þegar á vikuna leið þá varð það ljóst að þessi óhugnuður hafði átt sér stað. Ég sem er mikill baráttumaður fyrir réttlæti og rökrænni hugsun varð hálf bumbult við að lesa þessi tíðindi og ég gat engan veginn skilið það hvers vegna svona óréttlæti og mannvonska fyrirfinnst í jafn háþróuðu landi eins og Noregi.

Stuðningsmenn þróunarkenningarinnar hafa eflaust hoppað sína af kæti við þessar fréttir frá frændum okkar Norðmönnum en þeim sömu var skellt aftur jafnóðum niður á jörðina seinna þetta kvöld þegar mikils metnir menn í okkar samfélagi komu lækninum norska til varnar á samskiptasíðunni Facebook.

Gunnar í Krossinum reið á vaðið rétt að ganga 11 um kvöldið og sagði orðrétt: "Þegar menn hafa ekki rök beita þeir ofbeldi. Þetta er farið að gerast óþægilega nærri okkur."

Og 5 mínútum síðar þá var það enginn annar en Guðbjartur úr tölvuversluninni Kísildal sem tók upp hanskann fyrir lækninnn í norðri og sagði orðrétt: "Það er bannað að benda á það að keisarinn sé ekki í neinum fötum :/"

Andstæðingar sköpunarkenningarinnar hafa eflaust sopið kveljur þegar þeim varð ljóst hvaða hákarlar höfðu ljáð umræðunni rödd sína og sýnt stuðning við lækninn og jafnframt lýst frati á þróunarkenninguna án þess þó að falla í gryfju rökleysu og hroka.

Í næstu athugasemdum á eftir þá fer Guðbjartur yfir víðan völl og hrekur á brott ýmsar staðreyndir Darwins hvað varðar þróunarkenninguna og það má segja að hann Guðbjartur hafi einfaldlega pakkað þeirri kenningu saman fyrir fullt og allt og hent henni út í hafsauga á aðeins c.a. sólarhring. Geri aðrir betur!

Það er þó lækninum huggun harmi gegn að þrátt fyrir það hafa lent í miklu óréttlæti þá er til nóg af víðsýnu fólki í heiminum eins og Gunnar og Guðbjartur sem láta ekki klappstýrur vísandanna skyggja á hina heilögu ritningu baráttulaust.


Hér svo linkur á umræðuna: http://www.facebook.com/profile.php?id= ... 87&sk=wall - Darwin :slapp Guðbjartur



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 02. Feb 2012 22:02

Jesús kristur segi ég nú bara... Fólk má nú alveg hafa sínar skoðanir á þessum málefnum en maður þarf ekki að vera að troða því á aðra. En svo eru það náttúrulega gáfumenn sem sjá sannleikann... Er ekki Stephen Hawking með hæstu greindavísitölu í heiminum í dag?


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf GuðjónR » Fim 02. Feb 2012 22:17

Usss frusss....þetta truflar mig ekkert. Hvort sem menn trúa á guð/allah/búdda/einstein eða darwin...
Og ef menn nenna að eyða tíma og orku að tala um þetta þá er það alveg þeirra mál.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf beatmaster » Fim 02. Feb 2012 22:19

GuðjónR skrifaði:Usss frusss....þetta truflar mig ekkert. Hvort sem menn trúa á guð/allah/búdda/einstein eða darwin...
Og ef menn nenna að eyða tíma og orku að tala um þetta þá er það alveg þeirra mál.



=D>


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf worghal » Fim 02. Feb 2012 22:19

þetta gefur andstæðingum þróunarkenningunnar engann byr til að sigrast á henni.
og sömu leiðis er þróunarkenningin ekki í neinum vanda.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Fim 02. Feb 2012 22:22

AciD_RaiN skrifaði:Er ekki Stephen Hawking með hæstu greindavísitölu í heiminum í dag?


Nei, ekki nálægt því. Hann er með háa greindarvísitölu samt sem áður.

Greindarvísitala er ekki neitt einstaklega tengd stjarneðlisfræði og hann er ekki einu sinni í framfylkingu þess sviðs.


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Nariur » Fim 02. Feb 2012 22:23

ef læknir trúir ekki þróunarkenningunni er hann vanhæfur og á ekki að fá að vera læknir.

Þetta er svolítið eins og að rafvirki trúi ekki að rafeindir séu til eða prestur trúi ekki á guð


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf fallen » Fim 02. Feb 2012 23:12

GuðjónR skrifaði:Usss frusss....þetta truflar mig ekkert. Hvort sem menn trúa á guð/allah/búdda/einstein eða darwin...


Það er náttúrulega ekki rétt að líkja við trúnni á Guð/Thor/Vishnu/Póseidon við því að trúa vísindalegum kenningum sem menn á borð við Darwin og Einstein hafa sett fram. Eitt er hægt að sýna fram á, hitt ekki.

Einnig finnst OP skemmtilegt að leika sér með orð sýnist mér, að setja sköpunarkenningu og þróunarkenningu í sama flokk bara af því honum þóknaðist að setja "kenning" fyrir aftan sköpunina er annaðhvort fáfræði eða stórkostlegur skortur á vitsmunalegum heiðarleika.

Miðað við tilvísanirnar í Kísildal og Guðbjart sem má finna útum allt í innleggjum OP þá verður maður að íhuga hvort tilgangurinn með þessum notanda sé að vekja athygli á þeirri ágætu búð með vægast sagt fáránlegum skoðunum. All publicity is good publicity? Duno.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf coldcut » Fim 02. Feb 2012 23:14

HAHAHAHA Hvaða rugl er þetta?

Sýnir best hvað þróunarkenningin er viðurkennd þegar hámenntað fólk fær ekki vinnu útaf því að það samþykkir hana ekki.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Daz » Fim 02. Feb 2012 23:17

Á stundum sem þessum kemur mér bara eitt í hug

Mynd

Fáum við stundum eitthvað svona affall af málefni.com? Eða er búið að loka á comment á einhverju moggabloggi? Hvernig skrifar maður svona mikið um facebookumræður? Afhverju er þetta ekki bara á facebook!!!???



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf chaplin » Fim 02. Feb 2012 23:21

coldcut skrifaði:HAHAHAHA Hvaða rugl er þetta?

Sýnir best hvað þróunarkenningin er viðurkennd þegar hámenntað fólk fær ekki vinnu útaf því að það samþykkir hana ekki.

Nákvæmlega, mér finnst ekkert skrítið að hann hafi ekki fengið þessa vinnu.

Þetta er nákvæmlega eins og Nariur sagði.

Nariur skrifaði:Þetta er svolítið eins og að rafvirki trúi ekki að rafeindir séu til eða prestur trúi ekki á guð


Þróunarkenningin er staðreynd, þrátt fyrir að hún sé ennþá kölluð kenning. Hvort þetta hafi þó allt gerst eins og vísindamenn telja veit maður ekki, en þróunarkenning sjálf er legit.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf SolidFeather » Fim 02. Feb 2012 23:24

http://is.wikipedia.org/wiki/Kenning

Menn eru ekkert að henda orðinu kenning til og frá eins og þeim hentar.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Daz » Fim 02. Feb 2012 23:24

chaplin skrifaði:Þróunarkenningin er staðreynd, þrátt fyrir að hún sé ennþá kölluð kenning. Hvort þetta hafi þó allt gerst eins og vísindamenn telja veit maður ekki, en þróunarkenning sjálf er legit.


Kenning verður aldrei staðreynd, það þarf alltaf bara eitt dæmi sem afsannar hana. Hún getur aftur á móti þótt góð, sérstaklega ef hún getur spáð fyrir um óorðinn/óþekktann atburð/hlut sem síðar kemur heim og saman við kenninguna. Það sannar hana aftur á móti ekki.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ManiO » Fim 02. Feb 2012 23:26

Vinsamlegast hættið að gefa tröllinu að borða. Linkar á facebook umræðu...


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Feb 2012 23:26

Nei, inn á þessa facebook síðu fer ég ekki! :P

Annars segi ég það sama og Guðjón - Maður hefur bara takmarkaða orku til þess að "rök"ræða um þessi mál.

Sitt sýnist hverjum, svo lengi sem það hefur ekki áhrif á mig og mína. Það er verið að aðskilja trú og trúarbrögð frá samfélaginu meira og meira á hverju ári - Þetta er barátta sem var töpuð frá fyrsta degi, hún tekur bara sorglega langan tíma.

Fólk hefur að sjálfsögðu rétt á því að lifa lífinu í e-rri andlegri vímu ef það kýs svo, svo lengi sem það er áróðurslaust. Það er bara ekki svo gott í mörgum tilfellum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf appel » Fim 02. Feb 2012 23:31

Ég er skráður í þjóðkirkjuna, bara svona einsog hinn venjulegi "kristni" íslendingur.

Hafði ekki farið í kirkju í þónokkuð langan tíma, en fór fyrir 2 vikum í skírn. Einhver gamall kall að skíra, greinilega "old skool", og vá hvað maður fékk gusu af raunveruleikafirringu frá þessum kalli, ég hló inní mér að þessu rugli. Maður byrjaði að velta fyrir sér hversu absúrd þessi trúarbrögð eru, og hvað maður í raun á bara ekkert heima í þessari þjóðkirkju. Maður fer að segja sig úr þessu rugli, enda er maður bara ekkert sammála þessu. Eina sem heldur manni þarna inni eru þessar hefðir.


*-*


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Feb 2012 23:34

appel skrifaði:Ég er skráður í þjóðkirkjuna, bara svona einsog hinn venjulegi "kristni" íslendingur.

Hafði ekki farið í kirkju í þónokkuð langan tíma, en fór fyrir 2 vikum í skírn. Einhver gamall kall að skíra, greinilega "old skool", og vá hvað maður fékk gusu af raunveruleikafirringu frá þessum kalli, ég hló inní mér að þessu rugli. Maður byrjaði að velta fyrir sér hversu absúrd þessi trúarbrögð eru, og hvað maður í raun á bara ekkert heima í þessari þjóðkirkju. Maður fer að segja sig úr þessu rugli, enda er maður bara ekkert sammála þessu.


Akkúrat ástæðan fyrir því að tölur um raunverulegt trúleysi liggja ekki fyrir, það er svo geðveikt mikið af ykkur "skápatrúleysingjunum" sem hafa hreinlega bara ekki nennt að hafa fyrir því að skrá sig úr þjóðkirkjunni.

Verður spennandi að sjá þessar tölur breytast með næstu kynslóð, þegar margir foreldrar eru ekki skráðir í kirkju og börn ekki sjálfkrafa skráð í trúfélög við fæðingu.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Haxdal » Fim 02. Feb 2012 23:38

Veit ekki hvort ég ætti að gefa tröllinu að borða but here it goes,

Ég gafst upp á að lesa þetta röfl í þessum Guðbjarti. Hann er að endurtaka sama Creationist ruglið og ég hef heyrt of oft til að halda tölu á því og það er ekki hægt að rífast við svona menn, sama hvað er sagt þá mun ekkert hafa áhrif á skoðun hans um þróunarkenninguna.

sem dæmi ..
Með erfðafræðinni kom í ljós að það er gríðarlegt flækjustig á upplýsingunum sem liggja bakvið uppbyggingu lífvera. Flækjustig langt umfram það sem Darwin hafði séð fyrir sér, breytingarnar sem hann taldi að myndu gerast náttúrulega urðu að víkja fyrir tilviljanakenndum stökkbreytingum og er tilurð allra líffæra og líkamsforma nánast fullkomnlega óútskýrð enn þann daginn í dag.

:hillarius

Þetta er bara vitleysa, margir virtir vísindamenn hafa margoft komið með rök á móti þessu rugli Creationista en hérna er mín útgáfa eftir að hafa lesið nokkrar bækur um þróunarkenninguna.

Já, Darwin vissi ekkert um gen eða DNA en tilvist þeirra er engan vegin slæmt fyrir þróunarkenninginuna. Ef eitthvað þá hjálpar það henni að vita hvernig hvernig einkenni foreldra færast til afkvæma og hvað eru "náttúrulegar breytingar" annað en tilviljanakenndar stökkbreytingar, mistök við afritun á DNA í kynfrumunum. Sumar stökkbreytingar eru til góðs og aðrar til hins verra. Slæmar stökkbreytingar minnka líkurnar á að viðeigandi lífform muni fjölga sér og þar með dreifa stökkbreytingunni, meðan jákvæðar stökkbreytingar munu auka líkurnar á að lífformið fjölgi sér og þar með dreifa stökkbreytingunni. Sama er hægt að segja um tilurð líffæra, augun urðu ekki til við eina stökkbreytingu. Þau hafa líklegast byrjað sem ljósnæmar frumur á yfirborði húðarinnar og með tilviljanakenndum stökkum yfir milljónir kynslóða þróast hægt og bítandi yfir í það sem við þekkjum í dag sem augu. Slæmar stökkbreytingar hafa ekki verið sjálfbærar, t.d. hefur það ekkert hjálpað lífverunni að vera með ljósnæmar frumur á maganum. Sama hefur gerst með öll hin líffærin, þau hafa öll þróast á sama hátt.. allt sem gaf lífverunni forskot á aðrar lífverur sömu tegundar gaf henni auknar líkur á að lifa af og fjölga sér, sem svo aftur leiddi til þess að það væri auknar líkur á að afkvæmin væru með sömu stökkbreyttni.

Ef einhver vill kynnast þróunarkenningu Darwins þá er tilvalið að lesa bókina um Uppruna Tegundanna sem hann skrifaði, en hún er í public domain og m.a. hægt að nálgast hana hér http://www.gutenberg.org/ebooks/2009
Svo ef einhver vill glugga í aðrar bækur sem byggja á þróunarkenningunni þá get ég mælt með Selfish Gene og The Blind Watchmaker eftir Richard Dawkins, þær eru báðar fínar.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Frantic » Fim 02. Feb 2012 23:40

Hlustið á þetta: http://visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP9063
Þróunarkenningin er miklu meira en bara kenning.
Edit:
Mæli líka með að lesa bækur eftir Richard Dawkins.




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Joi_BASSi! » Fös 03. Feb 2012 00:11

að afneita þróun er að segja að það sé bara tilviljun að afkvæmi séu lík foreldrum sínum.

afkvæmi fær helming af litningum sínum frá hvoru foreldri. því er hver einstaklingur ólíkur öllu öðru lífi á jörðinni, líka sinni eigin tegund.
ef að genasamsetning einstaklings er góð fyrir þær aðstæður sem að hann býr við þá er minni áhætta á að hann drepist og því getur hann fjölgað sér meira.
einstaklingar sem að henta ekki sínum aðstæðum einfaldlega deyja, eða láta í lægra haldi æðri einstaklinga.

það er einmitt ástæðan fyrir því að mannkynið er hætt að þróast. það sníst ekki lengur um að hinir sterku lifa af heldur lifa allir af (ég kenni ykkur um :megasmile )


+það náttúrulega hefur ekki verið talað um þróun sem kenningu áratugum saman



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Klaufi » Fös 03. Feb 2012 00:15

:popp


Mynd

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Haxdal » Fös 03. Feb 2012 00:22

Joi_BASSi! skrifaði:það er einmitt ástæðan fyrir því að mannkynið er hætt að þróast. það sníst ekki lengur um að hinir sterku lifa af heldur lifa allir af (ég kenni ykkur um :megasmile )


haha já, og reyndar erum við að fara afturábak núna. Myndin Idiocracy hittir naglann á höfuðið, mæli með að fólk kíki á hana http://www.imdb.com/title/tt0387808/.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Joi_BASSi! » Fös 03. Feb 2012 00:34

Haxdal skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:það er einmitt ástæðan fyrir því að mannkynið er hætt að þróast. það sníst ekki lengur um að hinir sterku lifa af heldur lifa allir af (ég kenni ykkur um :megasmile )


haha já, og reyndar erum við að fara afturábak núna. Myndin Idiocracy hittir naglann á höfuðið, mæli með að fólk kíki á hana http://www.imdb.com/title/tt0387808/.

spurning hvort að það sé ekki kominn tími á beinskeyttan sannleika.

fólk með meðfædda sjúkdóma eða sjálfáunna áverka (beint eða óbeint) ætti ekki að fá læknisaðstoð.

síðan er náttúrulega lög gengin allt of langt. fólk þarf ekki að taka ábyrgð á neinu lengur, ekki einusinni sjálfusér.
ekki skrítið að fólk verði fávitar.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf fallen » Fös 03. Feb 2012 00:41

Joi_BASSi! skrifaði:fólk með meðfædda sjúkdóma eða sjálfáunna áverka (beint eða óbeint) ætti ekki að fá læknisaðstoð.


Gaddem. Þú þarft eitthvað að fara finna siðferðiskompásinn þinn aftur, ert bersýnilega búinn að glata honum.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Joi_BASSi! » Fös 03. Feb 2012 00:45

fallen skrifaði:
Joi_BASSi! skrifaði:fólk með meðfædda sjúkdóma eða sjálfáunna áverka (beint eða óbeint) ætti ekki að fá læknisaðstoð.


Gaddem. Þú þarft eitthvað að fara finna siðferðiskompásinn þinn aftur, ert bersýnilega búinn að glata honum.

já þetta var full mikið