Nýr fjármálaráðherra
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 601
- Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
- Staða: Ótengdur
Nýr fjármálaráðherra
Hvernig væri að sameinast um að skora hana að breyta reglum þannig að innflutningur einstaklinga undir 2000 kr verði gjaldfrjáls og undir 10.000 kr verði bara rukkað vsk án viðbótarkostnaðar?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Nýr fjármálaráðherra
Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
GuðjónR skrifaði:Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
Gjaldfrjáls heilsugæsla
gjaldfrjáls skóli
gjaldfrjálst ríkisútvarp
Allt mjög vinstri sinnað. (Ekki að þetta sé staðreynd, en þetta er vinstri sinnað).
Annars minnist ég ekki að hægri sinnaði fjármálaráðherran sem ríkti hér frá 1992(4?) til 2008 hafi verið mjög duglegur að létta tollhöftum á innflutning.
Einnig er fullkomlega eðlilegt þessa dagana þegar Ísland er í miklum vandræðum vegna gengis krónu (og stöðu hennar án gjaldeyrishafta) að takmarka innflutning eins mikið og hægt er.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Daz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
Gjaldfrjáls heilsugæsla
gjaldfrjáls skóli
gjaldfrjálst ríkisútvarp
Allt mjög vinstri sinnað. (Ekki að þetta sé staðreynd, en þetta er vinstri sinnað).
Annars minnist ég ekki að hægri sinnaði fjármálaráðherran sem ríkti hér frá 1992(4?) til 2008 hafi verið mjög duglegur að létta tollhöftum á innflutning.
Einnig er fullkomlega eðlilegt þessa dagana þegar Ísland er í miklum vandræðum vegna gengis krónu (og stöðu hennar án gjaldeyrishafta) að takmarka innflutning eins mikið og hægt er.
útvarpið er ekki gjald frjálst...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Ekki það að ég mundi ekki fíla svona breytingar, en þær væru mjög vitlausar, svona út frá hagstjórnarlegu sjónarhorni séð.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
Gjaldfrjáls heilsugæsla
gjaldfrjáls skóli
gjaldfrjálst ríkisútvarp
Ekkert af þessu er gjaldfrjálst
-
- Kóngur
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
Gjaldfrjáls heilsugæsla
gjaldfrjáls skóli
gjaldfrjálst ríkisútvarp
man nú ekki allveg hvernig þetta er, en útvarpið er það eina af þessu sem þú er í raun að borga sér fyrir og er ekki dregið af beinum skatti.
eða er það bara vitleisa hjá mér ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Að tala um vinstr sinnaðan fjármálaráðherra og gjaldfrjálst í sömu setningu er ekki að gera sig.
Gjaldfrjáls heilsugæsla
gjaldfrjáls skóli
gjaldfrjálst ríkisútvarp
Ég veit að internetið fer illa með meiningu sem er ekki 100% skýr, svo ég beitti undirstrikunarpennanum mínum hérna. Eins og góður og gildir hægri menn þekkja, þá er munur á stefnumálum og framkvæmdum.
Svo hélt ég að seinni parturinn af því sem ég skrifaði hafi nú verið áhugaverðari
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Útvarpsgjaldið (nefskattur) er innheimtur í álagningu Ríkisskattstjóra í ágúst á hverju ári. 17.900 núna síðast. 18.800 næst að mig minnir.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
taka þetta lið og gera þetta við það (nema með alvöru byssum)
http://www.youtube.com/watch?v=U7q_hmP4 ... ntrinter=1
http://www.youtube.com/watch?v=U7q_hmP4 ... ntrinter=1
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Gjaldfrjáls heilsugæsla [Come again?, það þarf að borga fyrir allar heimsóknir á heilsugæslu nema fyrir börn, niðurgreitt en með engu móti gjaldfrjálst og spítalakoma er ekki gjaldfrjáls heldur, eða svo segir buddan mín eftir síðustu spítalaheimsókn fyrir nokkrum árum sem át upp allan matarpening fyrir þann mánuð]
gjaldfrjáls skóli [Grunnskóli já, skólagjöld eru fyrir allt annað]
gjaldfrjálst ríkisútvarp [hahahahhahahahaha, bíddu aðeins meðan ég næ andanum]
en til að vera ontopic þá glætan að einhver fjármálaráðherra (sama hvaða flokk hann tilheyrir) muni koma með eitthvað svona, ríkið væri þá að missa spón úr aski sínum því flest sem almenningur kaupir er á þessu verðbili.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
ZoRzEr skrifaði:Útvarpsgjaldið (nefskattur) er innheimtur í álagningu Ríkisskattstjóra í ágúst á hverju ári. 17.900 núna síðast. 18.800 næst að mig minnir.
Það er æðislegt, þá þarf mitt heimili að boga 94þúsund á þessu ári eða 7.833 á mánuði...slatti fyrir fréttir og áramótaskaup
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
GuðjónR skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Útvarpsgjaldið (nefskattur) er innheimtur í álagningu Ríkisskattstjóra í ágúst á hverju ári. 17.900 núna síðast. 18.800 næst að mig minnir.
Það er æðislegt, þá þarf mitt heimili að boga 94þúsund á þessu ári eða 7.833 á mánuði...slatti fyrir fréttir og áramótaskaup
Það er helvíti grimmt. Skemmtilegur skattur :/
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
GuðjónR skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Útvarpsgjaldið (nefskattur) er innheimtur í álagningu Ríkisskattstjóra í ágúst á hverju ári. 17.900 núna síðast. 18.800 næst að mig minnir.
Býrðu með svona mörgum konum eða Mormón skattur er ekki tekinn af börnum ennþá
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Besserwisser
Haxdal skrifaði:
en til að vera ontopic þá glætan að einhver fjármálaráðherra (sama hvaða flokk hann tilheyrir) muni koma með eitthvað svona, ríkið væri þá að missa spón úr aski sínum því flest sem almenningur kaupir er á þessu verðbili.
Nákvæmlega. Ekki nema hægt væri að færa sterk rök fyrir því að gjaldtakan sé dýrari en innheimta gjaldið eða gjaldið sjálft sé á einhvern hátt ósanngjarnt miðað við þær Evrópureglur sem við erum aðilar að.
Minnir að ég hafi séð grein nýlega þar sem talað var um að það væru margar þúsundir sendinga að utan sem fengju á sig hærri gjaldtöku en raunverulegt inkaupaverð er (smálegir hlutir sem kosta minna en 500 kr t.d.). Spurning hvort það sé ekki brot á einhverri reglu, ekki að ég nenni að leita hana uppi
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
methylman skrifaði:Býrðu með svona mörgum konum eða Mormón skattur er ekki tekinn af börnum ennþá
I wish...
18 ára og eldri borga og lögaðilar (ehf)
Hér eru 3 yfir 18 ára og tveir lögaðilar.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Nördaklessa skrifaði:ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
Fyndið, skattar geta t.d á svo mörgum þrepum og í svo mörgum myndum....gætum endurskírt hátekjuskatt í hálaunaskatt og haft hann 39.99%, hækkað nefskattinn útaf RÚV um 100 þús og þá ert þú bara sáttur maður..
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Minuz1 skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
Fyndið, skattar geta t.d á svo mörgum þrepum og í svo mörgum myndum....gætum endurskírt hátekjuskatt í hálaunaskatt og haft hann 39.99%, hækkað nefskattinn útaf RÚV um 100 þús og þá ert þú bara sáttur maður..
finnst þér eðlilegt að maður sem er með 5-600þús í heildarlaun er að fá svipað og maður með 350 þús í heildarlaun? ég vinn 12-18 tíma vaktir í frystilöndun.
þetta er bara virkilega ósanngjarnt! mér finnst bara að það er verið að láta fólk eins og mig vinna alla erviðisvinnuna svo að aumingjar á helvítis djöfulsins andskotan atvinnuleysisbætum og svokalla "20ára öryrkja vegna félagslega aðstæðna" geti lifað fínu lífi og sofa allan daginn og þess á milli djammandi og kasta mínum skattpening í allan andskotan! það er bara verið að búa til Aumingja hér á landi!
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Nördaklessa skrifaði:Minuz1 skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
finnst þér eðlilegt að maður sem er með 5-600þús í heildarlaun er að fá svipað og maður með 350 þús í heildarlaun? ég vinn 12-18 tíma vaktir í frystilöndun.
þetta er bara virkilega ósanngjarnt! mér finnst bara að það er verið að láta fólk eins og mig vinna alla erviðisvinnuna svo að aumingjar á helvítis djöfulsins andskotan atvinnuleysisbætum og svokalla "20ára öryrkja vegna félagslega aðstæðna" geti lifað fínu lífi og sofa allan daginn og þess á milli djammandi og kasta mínum skattpening í allan andskotan! það er bara verið að búa til Aumingja hér á landi!
amen
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Nördaklessa skrifaði:Minuz1 skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
like
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Það er allt of auðvelt fyrir fólk að verða "aumingjar" (öryrkjar), nóg bara að fara til læknis og kvarta undan verk í baki og bamm, hann skrifar undir að þú sért "aumingji".
Finnst þetta bara ósanngjarnt gagnvart þeim sem eru heilbrigðir í hausnum, óþolandi skítapakk í ríkisstjórninni
Zethic skrifaði:Nördaklessa skrifaði:Minuz1 skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég nennti ekki að lesa þennan þráð, en ég vill bara koma á framfæri að mér er andskotans skítsama hvaða flokkur eða hvaða menn stjóna þessu landi svo lengi sem hátekjuskattur verði afnumin og skattur fer undir 40%
Það er allt of auðvelt fyrir fólk að verða "aumingjar" (öryrkjar), nóg bara að fara til læknis og kvarta undan verk í baki og bamm, hann skrifar undir að þú sért "aumingji".
Finnst þetta bara ósanngjarnt gagnvart þeim sem eru heilbrigðir í hausnum, óþolandi skítapakk í ríkisstjórninni
Fyrir nokkrum mánuðum þá fann ég einhverstaðar svona bráðabirgða "tékklista" með 10-15 spurningum til að meta örorku, man ekki hvort það var á netinu eða í einhverri læknisheimsókn. En allavega, ég svaraði bara hreinskilningslega enda forvitinn að sjá hvað kæmi úr þessu og brá svoldið þegar ég átti, samkvæmt þessum lista, að vera 40-50% öryrki. Ég er í fullri vinnu og námi með henni og lýt ekki á mig sem "öryrkja"
Það er bara verst hvað þessi "öryrkjavæðing" bitnar á þeim sem eru í alvörunni öryrkjar, þeir sem eru t.d. bakveikir, hreyfihamlaðir eða með heyrnaskaða. Fólk getur verið fljótt að dæma þá sem einhverja aumingja þegar þeir eru það ekki.
Atvinnunörd - Part of the 2%
-
- Kóngur
nú er ég búinn að vera atvinnulaus í soldinn tíma og mér finnst einfaldlega of mikill dónaskapur í þessum fyrirtækjum.
ég fæ ekkert nema "nei" en hey, að minsta kosti er svarað, lang flestir svara ekki einusinni!
og það er að gera mig brjálaðann. margir hafa sagt "sæktu um í bónus" en ég er búinn að sinna búðarstarfi í 5 ár samfleitt og ég er ekki tibúinn að láta koma fram við mig eins og einhver skít (aftur!), ég fékk nóg af því í hagkaup!
ef að fyrirtæki auglýsir eftir starfsfólki, þá er FOKKINS LÁGMARK að svara! hvort sem það sé nei eða eitthvað þvíumlíkt
það er ekki erfitt að senda EITT skilaboð "við þökkum áhugann en því miður er búið að ráða í stöðuna" á þau mail sem sóttu um og voru ekki ráðin
ég hef áhuga á að sækja um í tölvubúðum, en ég er hræddur um að ef þeir kæmust að því að ég Worghal væri umsækjandinn, þá væri eitt stórt yao ming face á þeim
ég fæ ekkert nema "nei" en hey, að minsta kosti er svarað, lang flestir svara ekki einusinni!
og það er að gera mig brjálaðann. margir hafa sagt "sæktu um í bónus" en ég er búinn að sinna búðarstarfi í 5 ár samfleitt og ég er ekki tibúinn að láta koma fram við mig eins og einhver skít (aftur!), ég fékk nóg af því í hagkaup!
ef að fyrirtæki auglýsir eftir starfsfólki, þá er FOKKINS LÁGMARK að svara! hvort sem það sé nei eða eitthvað þvíumlíkt
það er ekki erfitt að senda EITT skilaboð "við þökkum áhugann en því miður er búið að ráða í stöðuna" á þau mail sem sóttu um og voru ekki ráðin
ég hef áhuga á að sækja um í tölvubúðum, en ég er hræddur um að ef þeir kæmust að því að ég Worghal væri umsækjandinn, þá væri eitt stórt yao ming face á þeim
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
maður fær ekki starf nema að maður sæki um það, og þó að þeir brosi eða þeir fari að hlæja, þá held ég að það sé skárra en að hafa aldrei sótt um starf sem manni langar að vinna við.
þú opnar bara þína eiginn tölvuverslun ef enginn ræður þig.