Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Allt utan efnis

Höfundur
Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Carc » Fös 02. Des 2011 18:30




Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Zorky » Fös 02. Des 2011 19:14

Vonandi finnum við eithvað á senu.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf pattzi » Fös 02. Des 2011 20:47

Zorky skrifaði:Vonandi finnum við eithvað á senu.


STEF




Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Heihachi » Fös 02. Des 2011 21:45

Stef er viðbjóður með öllu, í kreppunni þar sem öll fyrirtæki er að skíta á sig, -hvað gerir stef til að hjálpa til ?, -nú auðvitað hækka gjöldin og það nokkuð hressilega, við spilum aldrei Íslenska tónlist, aldrei en, ekki rennur 1 króna af þeim 15.000.000 sem við höfum greitt síðustu 20 árin af öllum stöðum sem auðvita þarf að greiða fokking STEF gjöld pr hús, of hef hefur verið spurt, þar sem við spilum ekki Íslenska tónlist hvort þeir sendi þá peningana út til US eða EU, æli við hugsinina að þetta skítapakk, sem vinnur bara 2 klst á dag með flott laun handa mömmunni pabbanum telpunni og frænda, ekki minnast á að kaupa 10 stk af DvD diskum OKUR !




Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Matti21 » Fös 02. Des 2011 22:17

Heihachi skrifaði:Stef er viðbjóður með öllu, í kreppunni þar sem öll fyrirtæki er að skíta á sig, -hvað gerir stef til að hjálpa til ?, -nú auðvitað hækka gjöldin og það nokkuð hressilega, við spilum aldrei Íslenska tónlist, aldrei en, ekki rennur 1 króna af þeim 15.000.000 sem við höfum greitt síðustu 20 árin af öllum stöðum sem auðvita þarf að greiða fokking STEF gjöld pr hús, of hef hefur verið spurt, þar sem við spilum ekki Íslenska tónlist hvort þeir sendi þá peningana út til US eða EU, æli við hugsinina að þetta skítapakk, sem vinnur bara 2 klst á dag með flott laun handa mömmunni pabbanum telpunni og frænda, ekki minnast á að kaupa 10 stk af DvD diskum OKUR !

...Vá hvað ég skil ekkert hvað þú ert að tala um?



Held að rosalega mörgum sé illa við STEF út af röngum ástæðum. Að dissa STEF af því þeir vilja ekki leyfa þér að stela tónlist á netinu er bjánalegt. Það er vinnan þeirra, við hverju býst fólk?
STEF er samt enganvegin gallalaus stofnun og fólk hefur alveg rétt á að gagnrýna hana en það þarf þá að koma með almennileg rök fyrir því.
Þetta mál í hollandi er hálf fyndið og áhugavert að sjá hvernig það þróast. Væri þó til í heyra frá því frá fleiri miðlum en torrentfreak....ekki beint hlutlaus síða þar.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Heihachi » Fös 02. Des 2011 22:26

Matti21 skrifaði:
Heihachi skrifaði:Stef er viðbjóður með öllu, í kreppunni þar sem öll fyrirtæki er að skíta á sig, -hvað gerir stef til að hjálpa til ?, -nú auðvitað hækka gjöldin og það nokkuð hressilega, við spilum aldrei Íslenska tónlist, aldrei en, ekki rennur 1 króna af þeim 15.000.000 sem við höfum greitt síðustu 20 árin af öllum stöðum sem auðvita þarf að greiða fokking STEF gjöld pr hús, of hef hefur verið spurt, þar sem við spilum ekki Íslenska tónlist hvort þeir sendi þá peningana út til US eða EU, æli við hugsinina að þetta skítapakk, sem vinnur bara 2 klst á dag með flott laun handa mömmunni pabbanum telpunni og frænda, ekki minnast á að kaupa 10 stk af DvD diskum OKUR !

...Vá hvað ég skil ekkert hvað þú ert að tala um?



Held að rosalega mörgum sé illa við STEF út af röngum ástæðum. Að dissa STEF af því þeir vilja ekki leyfa þér að stela tónlist á netinu er bjánalegt. Það er vinnan þeirra, við hverju býst fólk?
STEF er samt enganvegin gallalaus stofnun og fólk hefur alveg rétt á að gagnrýna hana en það þarf þá að koma með almennileg rök fyrir því.
Þetta mál í hollandi er hálf fyndið og áhugavert að sjá hvernig það þróast. Væri þó til í heyra frá því frá fleiri miðlum en torrentfreak....ekki beint hlutlaus síða þar.


þú er rukkaður af STEF ef þú spilar tónlist í þínu fyrirtæki, kostnaður reiknast eftir stærð og fjölda, þessi tala verður all hressandi stór ef kofinn er stór, nú eða ef nokkur hús eru í rekstri þá rukkast STEF-gjald pr. fasteign sem aftur reiknast m.v stærð sérstaklega skemmtilegt þar sem ekki er verið að stela tónlist heldur og einungis tónlist frá US eða EU spiluð væri til í að fá frekar að greiða beint til EU og þakka þannig fyrir mig, -en nei ég þarf að dæla peningum til skíta mafíu á Íslandi sem kemur mér ekkert við, dú jú skil nao ?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Gúrú » Fös 02. Des 2011 22:30

Matti21 skrifaði:Þetta mál í hollandi er hálf fyndið og áhugavert að sjá hvernig það þróast. Væri þó til í heyra frá því frá fleiri miðlum en torrentfreak....ekki beint hlutlaus síða þar.


Efastu um staðreyndir málsins?

BREIN fékk leyfi höfundar til að nota verkið (m. stefi hans) á innlendri sýningu og fyrir það fékk hann borgað,
svo framleiða þeir milljónir DVD diska með stefinu hans (þú getur spurt hvaða landsmann þarna sem er, allir eiga þeir disk með þessu stefi
og þetta gerðu þeir án leyfis höfundar.

Þeir dreifðu DVD diskum með tónlist tónlistarmanns án leyfis. Ef að einhver einstaklingur gerði slíkt hið sama, í sama magni,
væri búið að dæma hann fyrir sólsetur.

Þetta er heldur ekki eina dubious starfsemi klúbbsins.


Modus ponens

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf worghal » Fös 02. Des 2011 22:33

ef þú ert með búð í kringlunni og með tónlist, þá ertu rukkaður af STEF, er þú ert með ótengd tæki, en samt upp setta hátalara, þá ertu rukkaður af STEF, ef þú ert ekki með neitt sem beinir tónlist að viðskiptavinum þá vill STEF rukka þig fyrir tónlistina sem er spiluð á ganginum og berst inn í búðina þína.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Tengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Minuz1 » Fös 02. Des 2011 22:52

Matti21 skrifaði:Held að rosalega mörgum sé illa við STEF út af röngum ástæðum. Að dissa STEF af því þeir vilja ekki leyfa þér að stela tónlist á netinu er bjánalegt. Það er vinnan þeirra, við hverju býst fólk?
STEF er samt enganvegin gallalaus stofnun og fólk hefur alveg rétt á að gagnrýna hana en það þarf þá að koma með almennileg rök fyrir því.
Þetta mál í hollandi er hálf fyndið og áhugavert að sjá hvernig það þróast. Væri þó til í heyra frá því frá fleiri miðlum en torrentfreak....ekki beint hlutlaus síða þar.



Þeir skattleggja íslendinga fyrir þjófnað.

Á einhverjum að líka vel við slíkt fyrirtæki?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Matti21 » Fös 02. Des 2011 23:18

Gúrú skrifaði:Efastu um staðreyndir málsins?

BREIN fékk leyfi höfundar til að nota verkið (m. stefi hans) á innlendri sýningu og fyrir það fékk hann borgað,
svo framleiða þeir milljónir DVD diska með stefinu hans (þú getur spurt hvaða landsmann þarna sem er, allir eiga þeir disk með þessu stefi
og þetta gerðu þeir án leyfis höfundar.

Þeir dreifðu DVD diskum með tónlist tónlistarmanns án leyfis. Ef að einhver einstaklingur gerði slíkt hið sama, í sama magni,
væri búið að dæma hann fyrir sólsetur.

Þetta er heldur ekki eina dubious starfsemi klúbbsins.


Nei efast ekkert um staðreyndir málsins er bara að benda á að þessi síða er enganvegin hlutlaust í svona fréttum og maður á ekki að taka 100% mark á óhlustlausum aðilum. Ástæðan fyrir því að ég tek skuggalega lítið mark á íslenskum fjölmiðlum :P
En vá hvað þetta er hræðileg tónlist.

worghal skrifaði:ef þú ert með búð í kringlunni og með tónlist, þá ertu rukkaður af STEF, er þú ert með ótengd tæki, en samt upp setta hátalara, þá ertu rukkaður af STEF, ef þú ert ekki með neitt sem beinir tónlist að viðskiptavinum þá vill STEF rukka þig fyrir tónlistina sem er spiluð á ganginum og berst inn í búðina þína.

Það þarf að borga fyrir opniberan flutning á tónlist. Verslunareigendur í kringlunni borga fyrir tónlist sem spiluð er í sameign (ganginum) og í sinni eiginn verslun já. Hef ekki heyrt þetta með hátalarana. Ertu með heimildir fyrir því?

Minuz1 skrifaði:
Þeir skattleggja íslendinga fyrir þjófnað.

Á einhverjum að líka vel við slíkt fyrirtæki?

...Hvernig þá?

En í guðana bænum ég ætla ekki að fara að sitja hérna og verja STEF í allt kvöld. Hef engan áhuga á því.
Ég var bara að benda á að það eru rosalega margir sem drulla yfir þessi samtök án þess að vita almennilega hvað þeir eru að tala um. Hlutverk STEF er að gæta hagsmuna hagsmuna tónlistarmanna á landinu og ég veit um fólk sem hefur farið til STEF þegar tónlistin þeirra var notuð í leyfisleysi og STEF hafa staðið sig frábærlega. En ég veit líka um tónlistarmenn sem telja sig hafa komið illa úr STEF og líst ekkert á þetta batterí. Mér er slétt sama um þessa stofnun. Ég vill bara að menn færi rök fyrir því af hverju þeim sé illa við hana.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Tengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Minuz1 » Fös 02. Des 2011 23:24

Matti21 skrifaði:
Gúrú skrifaði:Efastu um staðreyndir málsins?

BREIN fékk leyfi höfundar til að nota verkið (m. stefi hans) á innlendri sýningu og fyrir það fékk hann borgað,
svo framleiða þeir milljónir DVD diska með stefinu hans (þú getur spurt hvaða landsmann þarna sem er, allir eiga þeir disk með þessu stefi
og þetta gerðu þeir án leyfis höfundar.

Þeir dreifðu DVD diskum með tónlist tónlistarmanns án leyfis. Ef að einhver einstaklingur gerði slíkt hið sama, í sama magni,
væri búið að dæma hann fyrir sólsetur.

Þetta er heldur ekki eina dubious starfsemi klúbbsins.


Nei efast ekkert um staðreyndir málsins er bara að benda á að þessi síða er enganvegin hlutlaust í svona fréttum og maður á ekki að taka 100% mark á óhlustlausum aðilum. Ástæðan fyrir því að ég tek skuggalega lítið mark á íslenskum fjölmiðlum :P
En vá hvað þetta er hræðileg tónlist.

worghal skrifaði:ef þú ert með búð í kringlunni og með tónlist, þá ertu rukkaður af STEF, er þú ert með ótengd tæki, en samt upp setta hátalara, þá ertu rukkaður af STEF, ef þú ert ekki með neitt sem beinir tónlist að viðskiptavinum þá vill STEF rukka þig fyrir tónlistina sem er spiluð á ganginum og berst inn í búðina þína.

Það þarf að borga fyrir opniberan flutning á tónlist. Verslunareigendur í kringlunni borga fyrir tónlist sem spiluð er í sameign (ganginum) og í sinni eiginn verslun já. Hef ekki heyrt þetta með hátalarana. Ertu með heimildir fyrir því?

Minuz1 skrifaði:
Þeir skattleggja íslendinga fyrir þjófnað.

Á einhverjum að líka vel við slíkt fyrirtæki?

...Hvernig þá?

En í guðana bænum ég ætla ekki að fara að sitja hérna og verja STEF í allt kvöld. Hef engan áhuga á því.
Ég var bara að benda á að það eru rosalega margir sem drulla yfir þessi samtök án þess að vita almennilega hvað þeir eru að tala um. Hlutverk STEF er að gæta hagsmuna hagsmuna tónlistarmanna á landinu og ég veit um fólk sem hefur farið til STEF þegar tónlistin þeirra var notuð í leyfisleysi og STEF hafa staðið sig frábærlega. En ég veit líka um tónlistarmenn sem telja sig hafa komið illa úr STEF og líst ekkert á þetta batterí. Mér er slétt sama um þessa stofnun. Ég vill bara að menn færi rök fyrir því af hverju þeim sé illa við hana.


http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=3254

Sjálf gjaldtakan er ekki ný af nálinni. Hún var fyrst heimiluð með lögum nr. 78/1984 sem breyttu höfundalögunum. Þá var gjaldið sett á auð bönd og/eða upptökutæki. Í greinargerð sem fylgdi frumvarpi, sem síðar varð að lögum nr. 78/1984, sagði að eintakagerð til einkanota (“kópering”) væri orðin mjög útbreidd og til að stemma stigu við þeirri hagsmunaröskun, sem rétthafar höfundarréttar þyrftu að þola vegna þessa, væri rétt að lögfesta gjald á auð bönd/og eða upptökutæki, sem myndi renna til rétthafanna.

Það kann að hljóma undarlega að hefja gjaldtöku á öllum búnaði, sem hægt sé að nota til afritunar, þó svo að ekki nema hluti búnaðarins mundi í raun vera notaður í þeim tilgangi. En þetta var einfaldlega sú leið sem löggjafinn taldi henta best til að mæta þeim tekjumissi sem höfundar, listflytjendur og framleiðendur þurftu að þola vegna tækniframfara á þessu sviði.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf DabbiGj » Fös 02. Des 2011 23:25

Fyrir þá sem vilja kynna sér að þá er hér verðskrá stef.

http://www.stef.is/Vidskiptavinir/Gjaldskra/



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf worghal » Fös 02. Des 2011 23:26

Matti21 skrifaði:
worghal skrifaði:ef þú ert með búð í kringlunni og með tónlist, þá ertu rukkaður af STEF, er þú ert með ótengd tæki, en samt upp setta hátalara, þá ertu rukkaður af STEF, ef þú ert ekki með neitt sem beinir tónlist að viðskiptavinum þá vill STEF rukka þig fyrir tónlistina sem er spiluð á ganginum og berst inn í búðina þína.

Það þarf að borga fyrir opniberan flutning á tónlist. Verslunareigendur í kringlunni borga fyrir tónlist sem spiluð er í sameign (ganginum) og í sinni eiginn verslun já. Hef ekki heyrt þetta með hátalarana. Ertu með heimildir fyrir því?

ég hef talað við verslunar eiganda og hann sagði mér að STEF ætlaði að rukka hann fyrir það eitt að vera með hátalara, sem eru ótengdir og verða ekki tengdir, eftir smá röfl við stef gæjann þá var honum sagt að tónlistin sem bærist inn í búðina þyrfti að vera borguð af honum af því að það heirist greinilega í tónlistinni inn í búð...


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Matti21 » Lau 03. Des 2011 00:02

Minuz1 skrifaði:http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=3254

Sjálf gjaldtakan er ekki ný af nálinni. Hún var fyrst heimiluð með lögum nr. 78/1984 sem breyttu höfundalögunum. Þá var gjaldið sett á auð bönd og/eða upptökutæki. Í greinargerð sem fylgdi frumvarpi, sem síðar varð að lögum nr. 78/1984, sagði að eintakagerð til einkanota (“kópering”) væri orðin mjög útbreidd og til að stemma stigu við þeirri hagsmunaröskun, sem rétthafar höfundarréttar þyrftu að þola vegna þessa, væri rétt að lögfesta gjald á auð bönd/og eða upptökutæki, sem myndi renna til rétthafanna.

Það kann að hljóma undarlega að hefja gjaldtöku á öllum búnaði, sem hægt sé að nota til afritunar, þó svo að ekki nema hluti búnaðarins mundi í raun vera notaður í þeim tilgangi. En þetta var einfaldlega sú leið sem löggjafinn taldi henta best til að mæta þeim tekjumissi sem höfundar, listflytjendur og framleiðendur þurftu að þola vegna tækniframfara á þessu sviði.

Þetta kallast Fair Use lög og þau eru til út um allan heim. Þú borgar Stef gjöld af geisladiskum/ DVD diskum og í staðinn hefurðu rétt á að;
taka upp tónlist úr útvarpi - til einkanota
taka upp myndefni úr sjónvarpi - til einkanota
og afrita tónlist sem þú hefur keypt þér td. backup eða til þess að færa frá einum miðil yfir á annan (Vinyl safnið yfir á CD)

Það er algjör misskilningur að þarna sértu að bæta upp fyrir tap sem hlýst af niðurhali á tónlist eða einhverju slíku. Það kemur þessu ekkert við.
Eins og vísindavefurinn segir sjálfur. Þessi lög hafa verið til árum saman og fluttust einfaldlega yfir frá spólunni yfir á geisladiskinn. Jú það er alveg hægt að þræta fyrir það að geisladiskur getur geymt margt fleira en tónlist en það er samt hans helsta notkun og þetta er algjörlega eðlileg þróun á lögunum.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Heihachi » Lau 03. Des 2011 00:36

Nýtt Fyrirtæki : STEF sendir í sumar bréf til fyrirtækis sem gerir út grasflöt fyrir túrista út í rassgati, -tjaldsvæði, en viðurstyggileg græðgi í STEF fékk þá auðvitað til að senda bréf með nokkra blaðsína bækling sem viðkomandi átti að fylla út, hversu mörg gistipláss væru á þessu nýja hóteli, hver væri heildar fjöldi gesta, ect, grasflötur hefur löglegt leyfi fyrri hendi, -vinsamlegast fylla allt og og senda til baka á skrifstofu STEF, -STEF skoðar svo lista og setur hið nýja hótel í gjaldflokk, eigandi á þessu blessaði túni, sem fór á fætur kl 07:00 fékk heilablóðfall af reiði og hringdi öskureiður í skrifstofu STEF, -nú viti menn kl 14:00 var lokað, þessi andskotar vinna ekki nema tvær klst á dag, eða þeir vinna bara ekki neitt, aumingjar :-({|=

Kemur uppá daginn að STEF er að rembast að rukka inn gjald ef er spiluð lifandi tónlist á tjaldsvæði, EN, þetta er fyrst of fremst SVEFN SVÆÐI og ekkert annað, aldrei verður tónlist spiluð þar hvað þá blindfullur trúbbaador spilandi stál og hnífur kl 05:00 um morgun, -fávitar.

Send voru mörg mail og hringt en það voru eiginlega allir bara í sumarfrí nú eru að koma jól og ekki hefur STEF en svarað, greinilega bara small potato's.

Álíka eins og vinnueftirlitið og blessaði öryggisbæklingurinn þeirra, kennsla um meðhöndlun sterkra sýru og eiturefna, hvað skal gera þegar 2 tonna krani er fyrir ofan þig og einelti á vinnustað, ég horfði á manninn, þar sem : ekki er neinn stafsmaður hér, né 2 tonna krani, heitt kaffi er það hættulegasta efni sem brennur og ef ég fer að leggja sjálfan mig í einelti, þá ætti ég að tala við Sálfræðing ekki lesa bækling frá vinnueftirlitinu, -það er ástæða ahverju þetta land er gjaldþrota samansafn af fávitum norður á ballarhafi.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Tengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Minuz1 » Lau 03. Des 2011 01:14

Matti21 skrifaði:
Minuz1 skrifaði:http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=3254

Sjálf gjaldtakan er ekki ný af nálinni. Hún var fyrst heimiluð með lögum nr. 78/1984 sem breyttu höfundalögunum. Þá var gjaldið sett á auð bönd og/eða upptökutæki. Í greinargerð sem fylgdi frumvarpi, sem síðar varð að lögum nr. 78/1984, sagði að eintakagerð til einkanota (“kópering”) væri orðin mjög útbreidd og til að stemma stigu við þeirri hagsmunaröskun, sem rétthafar höfundarréttar þyrftu að þola vegna þessa, væri rétt að lögfesta gjald á auð bönd/og eða upptökutæki, sem myndi renna til rétthafanna.

Það kann að hljóma undarlega að hefja gjaldtöku á öllum búnaði, sem hægt sé að nota til afritunar, þó svo að ekki nema hluti búnaðarins mundi í raun vera notaður í þeim tilgangi. En þetta var einfaldlega sú leið sem löggjafinn taldi henta best til að mæta þeim tekjumissi sem höfundar, listflytjendur og framleiðendur þurftu að þola vegna tækniframfara á þessu sviði.

Þetta kallast Fair Use lög og þau eru til út um allan heim. Þú borgar Stef gjöld af geisladiskum/ DVD diskum og í staðinn hefurðu rétt á að;
taka upp tónlist úr útvarpi - til einkanota
taka upp myndefni úr sjónvarpi - til einkanota
og afrita tónlist sem þú hefur keypt þér td. backup eða til þess að færa frá einum miðil yfir á annan (Vinyl safnið yfir á CD)

Það er algjör misskilningur að þarna sértu að bæta upp fyrir tap sem hlýst af niðurhali á tónlist eða einhverju slíku. Það kemur þessu ekkert við.
Eins og vísindavefurinn segir sjálfur. Þessi lög hafa verið til árum saman og fluttust einfaldlega yfir frá spólunni yfir á geisladiskinn. Jú það er alveg hægt að þræta fyrir það að geisladiskur getur geymt margt fleira en tónlist en það er samt hans helsta notkun og þetta er algjörlega eðlileg þróun á lögunum.


Fair Use er réttur neytenda til þess að afrita gögn sem eru höfundarréttarvarin til þess að vernda þau gögn gegn skemmdum, þannig að þú þurfir ekki að kaupa geisladiskinn aftur ef þú óvart rispar hann.
Það er ekki tekjumissir fyrir tónlistarmanninn þar sem neytandinn hefur þegar borgað fyrir þann rétt að spila tónlistina.

Ég vil fá rökstuðning þinn fyrir þeirri rökfærslu þinni að flestir geisladiskar séu notaðir til þess að geyma tónlist á.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf tdog » Lau 03. Des 2011 01:40

Heihachi skrifaði:...[rant]...


Veistu að þú kannt bara ekki að rökræða.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf rapport » Lau 03. Des 2011 02:11

Bara stofna FTEF "Félag " í stað "samtaka" og segja í charternum að allir höfundar á Íslandi séu meðlimir.

Þá á það félag rétt á 50% af þessum tekjum sem ríkið innheimtir fyrir STEF.
RANGT

ÞAð er ekkert annað félag á Íslandi sem ég man eftir sem getur notað ríkið sem innheimtuaðila fyrir sig, s.b.r. gjöld á innflutta HDD, USB lykla, SSD, minniskort, DVD og CD.

Þekkið þið annað félag sem getur tollað svona stöff eftir hálfgerðri hentisemi og fengið ríkið til að innheimta fyrir sig?

p.s. STEF borgar svo ekki krónu fyrir þessa þjónustu... (pælið í því...)
Síðast breytt af rapport á Lau 03. Des 2011 02:32, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf worghal » Lau 03. Des 2011 02:15

hversu mikið er STEF að borga af þessum peningum til erlendra aðila ?
nú á ég enga íslenska tónlist á tölvunni og mun ekki díla við slíkann skít á næstunni (fyrir utan eðal metal sem ég versla af böndunum sjálfum á CD!) og hef því engann áhuga á að borga fyrir eitthvað sem kemur mér ekki við ](*,)
en þetta með STEF á ekkert eftir að breytast.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf rapport » Lau 03. Des 2011 02:28

Ég á ekki orð yfir þessari gjaldskrá STEF.

Þetta getur ekki verið löglegt.

Af hálfu STEFs og SFH er litið svo á, að ábyrgð á greiðslu skaðabóta til rétthafa og refsi-
ábyrgð samkvæmt 54. gr. höfundalaga hvíli á þeim, sem leigir út húsnæði til skemmtanahalds
og tónleikahalds til jafns við samkomuhaldarann og mun hér eftir sem hingað til beina kröfum að öðrum hvorum þessara aðila eða báðum.


Þetta er allt með þessum hætti.

Mig dauðlangar að skima yfir -> http://www.althingi.is/lagas/139b/1972073.html

Og reyna að sjá hvernig þetta rímar...

p.s. veit að á þessu ári varð það loks heimilt að fyrritæku gætu skilað gölluðum CD og DVD diskum og fengið STEF gjaldið af þeim endurgreitt, s.s. diskar sem skemmdust við framleiðslu eða e-h álika.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf dori » Lau 03. Des 2011 02:37

STEF eru illa útfærð samtök sem eiga að sjá um að halda utan um peninga sem er safnað með lögum sem byggja á hugmyndum sem ganga ekki upp. Hugmyndin er góð en svo fá þeir sem "ættu" að fá peninga rosalega lítinn hlut. Í staðin fer þetta allt í einhver gæluverkefni sem þóknast þeim aðilum sem stjórna hverju sinni.

Annars þá finnst mér ferlega fúlt að það sé löggjöf sem gerir það að verkum að fyrir allar "afspilunargræjur" og geymslutæki þarf ég að borga skatt þegar ég nota þessa hluti í rauninni ekkert til að taka upp tónlist, afrita tónlist eða hvaðeina. Og þessi netskattur sem fólkinu þarna datt í hug... Hvað er að?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf rapport » Lau 03. Des 2011 02:45

Lögin segja... ... þetta er klikkað, svo klikkað.

Höfundaréttarsamtök, sem hlotið hafa lögformlega viðurkenningu2) skv. 1. mgr., skulu hafa rétt til almennrar innheimtu gjalda fyrir flutningsrétt, einnig fyrir þá höfunda sem standa utan samtakanna, enda hafi þau áður aflað sér umtalsverðra innheimtuumboða frá slíkum höfundum.


Það er virkilega mikið talað um í lögunum að ráðuneytið þurfi að samþykkja allar gjaldskrár og fyrir vikið þá mundi ég vilja sjá það einhverssttaðar formlegt áður en ég mundi greiða þessum samtökum krónu.

Það er ekki gefin heimild til vísitölubindingar á gjöldunum og slík binding á gjöldum sem fæli í sér fyrirfram samþykki ráðuneytisins væri í sjálfu sér absurd. A.m.k fá opinberar stofnanir ekki að vísitölubinda "móttökugjld" eða önnur gjöld.

p.s. lánskjaravísitala er notuð virðist vera ?WTF?

Þessi samtök virðast svo rotin að mann langar ekki að opna þau og skoða.

En þetta er líklega eitt versta samfélagsmein komandi aldar.

Þangað inn vantar hugsandi konur og menn, þá e-h annað en Búbba "BOBA" Mortens.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf worghal » Lau 03. Des 2011 02:50

btw, STEF eru líka dicks við pólitíkusa.
STEF ræður fólk í vinnu til að fara á milli kjör staða eða flokks samkomu til að sjá hvort það sé verið að spila tónlist/hversu mikla tónlist svo þeir geta svo sent þeim reikning seinna.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf natti » Lau 03. Des 2011 08:22

Matti21 skrifaði:Ég var bara að benda á að það eru rosalega margir sem drulla yfir þessi samtök án þess að vita almennilega hvað þeir eru að tala um. Hlutverk STEF er að gæta hagsmuna hagsmuna tónlistarmanna á landinu og ég veit um fólk sem hefur farið til STEF þegar tónlistin þeirra var notuð í leyfisleysi og STEF hafa staðið sig frábærlega. En ég veit líka um tónlistarmenn sem telja sig hafa komið illa úr STEF og líst ekkert á þetta batterí. Mér er slétt sama um þessa stofnun. Ég vill bara að menn færi rök fyrir því af hverju þeim sé illa við hana.


Matti21: Menn eru á móti samtökum eins og STEF og SMÁÍS af því að þessi samtök standa stundum í vegi fyrir tækniframförum, og hafa reglulega verið staðin að því að ýkja eða vera með gífurleg ósannindi í opinberum fréttaflutningi.
T.d. að halda því fam að "ólöglegt niðurhal á netinu" sé aðal ástæðan fyrir því að sala á smáskífum hafi minnkað.
Mönnum dettur ekki einusinni til hugar að fólk sé bara löngu hætt að vera tilbúið til þess að borga 1500-2500kr fyrir einn geisladisk sem inniheldur sama lagið í 5 mismunandi útgáfum.

Önnur ástæða er vinnufyrirkomulag þessara stofnana:
Fyrir einhverjum árum komst í fréttirnar þegar verslunareigandi spilaði tónlist eftir sjálfa sig inn í versluninni sinni.
STEF fór fram á að verslunin greiddi stefgjöld, og var nær óhaggandi í þeim efnum.
Þegar eigandinn falaðist eftir því hvort að hann fengi þá STEF gjöldin endurgreidd þar sem þetta væri jú eigin tónlist, þá var það ekki inn í myndinni.
STEF voru alveg óhaggandi þar til þetta varð fréttaefni eftir að verslunareigandinn fór með málið í fjölmiðla til að benda á þessa vitleysu.

Önnur ástæða er framkoma þessara stofnana.
Sem dæmi.
Ef að einhver nákominn þér deyr, og þú sérð um að skipuleggja jarðaförina, þá án þess að athuga nokkuð hvaða tónlist var spiluð í jarðaförinni, mun STEF senda þér reikning.
Algengt gjald er í kringum 70.000kr (Eða var það amk fyrir nokkrum árum.)
Ath, þeir senda reikninginn ALVEG ÓHÁÐ því hvaða tónlist var spiluð eða ekki spiluð.
Reikningurinn er sendur fyrir allar jarðafarir sem haldnar eru.
Og flestir reikningar eru eflaust borgaðir þegjandi og hljóðalaust.
Hinsvegar, ef að engin "tónlist" var spiluð í kirkjunni, annað en gamlir sámlar og dót eftir löngu dauða höfunda, þá áttu ekki að þurfa að borga stefgjöld.
Hvernig svarar STEF ef þú kemur með slíka "staðhæfingu".
Jú þeir rétta þér eyðublað þar sem þú þarft að fylla inn alla sálma / lög sem voru sungin/spiluð, ásamt HÖFUNDI til þess að hægt sé að sjá hvort að viðkomandi hafi verið dauður nógu lengi til þess að hægt sé að sleppa við stefgjöld.
Ég get alveg sagt ykkur það að leggjast í slíka vinnu er eitthvað sem að þú hefur engan áhuga á að standa í á meðan þú ert að jarða pabba, mömmu, bróður, afa, son, dóttir etc.
Fólk er undir nógu miklu álagi fyrir þegar nákominn einstaklingur fellur frá, og STEF nýtir sér það til þess að reyna að græða pening á viðkomandi með því að senda innistæðulausan reikning og vona að fólk borgi bara til þess að þurfa ekki a hugsa um þetta frekar.


Mkay.


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætli STEF séu líka sek um svona hræsni?

Pósturaf Matti21 » Lau 03. Des 2011 14:07

natti skrifaði:Matti21: Menn eru á móti samtökum eins og STEF og SMÁÍS af því að þessi samtök standa stundum í vegi fyrir tækniframförum, og hafa reglulega verið staðin að því að ýkja eða vera með gífurleg ósannindi í opinberum fréttaflutningi.
T.d. að halda því fam að "ólöglegt niðurhal á netinu" sé aðal ástæðan fyrir því að sala á smáskífum hafi minnkað.
Mönnum dettur ekki einusinni til hugar að fólk sé bara löngu hætt að vera tilbúið til þess að borga 1500-2500kr fyrir einn geisladisk sem inniheldur sama lagið í 5 mismunandi útgáfum.

Önnur ástæða er vinnufyrirkomulag þessara stofnana:
Fyrir einhverjum árum komst í fréttirnar þegar verslunareigandi spilaði tónlist eftir sjálfa sig inn í versluninni sinni.
STEF fór fram á að verslunin greiddi stefgjöld, og var nær óhaggandi í þeim efnum.
Þegar eigandinn falaðist eftir því hvort að hann fengi þá STEF gjöldin endurgreidd þar sem þetta væri jú eigin tónlist, þá var það ekki inn í myndinni.
STEF voru alveg óhaggandi þar til þetta varð fréttaefni eftir að verslunareigandinn fór með málið í fjölmiðla til að benda á þessa vitleysu.

Önnur ástæða er framkoma þessara stofnana.
Sem dæmi.
Ef að einhver nákominn þér deyr, og þú sérð um að skipuleggja jarðaförina, þá án þess að athuga nokkuð hvaða tónlist var spiluð í jarðaförinni, mun STEF senda þér reikning.
Algengt gjald er í kringum 70.000kr (Eða var það amk fyrir nokkrum árum.)
Ath, þeir senda reikninginn ALVEG ÓHÁÐ því hvaða tónlist var spiluð eða ekki spiluð.
Reikningurinn er sendur fyrir allar jarðafarir sem haldnar eru.
Og flestir reikningar eru eflaust borgaðir þegjandi og hljóðalaust.
Hinsvegar, ef að engin "tónlist" var spiluð í kirkjunni, annað en gamlir sámlar og dót eftir löngu dauða höfunda, þá áttu ekki að þurfa að borga stefgjöld.
Hvernig svarar STEF ef þú kemur með slíka "staðhæfingu".
Jú þeir rétta þér eyðublað þar sem þú þarft að fylla inn alla sálma / lög sem voru sungin/spiluð, ásamt HÖFUNDI til þess að hægt sé að sjá hvort að viðkomandi hafi verið dauður nógu lengi til þess að hægt sé að sleppa við stefgjöld.
Ég get alveg sagt ykkur það að leggjast í slíka vinnu er eitthvað sem að þú hefur engan áhuga á að standa í á meðan þú ert að jarða pabba, mömmu, bróður, afa, son, dóttir etc.
Fólk er undir nógu miklu álagi fyrir þegar nákominn einstaklingur fellur frá, og STEF nýtir sér það til þess að reyna að græða pening á viðkomandi með því að senda innistæðulausan reikning og vona að fólk borgi bara til þess að þurfa ekki a hugsa um þetta frekar.


Enda er ég alls ekki að reyna að vernda þessar stofnanir og fólki er fullkomlega leyfilegt að drulla yfir þær og þær eiga alveg rétt á því fyrir fullt af hlutum.
Það er þó hinsvegar ekki bara sala á smáskífum sem hefur minnkað. Sala á erlendri tónlist á íslandi hefur dregist saman um 80% síðan árið 2000 þannig allar fullyrðingar um að niðurhal skaði ekki tónlistariðnaðinn eru fráleitar. Það er bara búið að ala upp heilu kynslóðirnar af fólki sem finnst ekkert að því að niðurhala tónlist og meira að segja sumt fólk sem vill meina að það sé ekki ólöglegt.
Við íslendingar kaupum þó ennþá eitthvað af innlendri tónlist sem er ágætt því annars væri algjörlega ómögulegt að gefa út plötu hér á landi.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010