Ég get ekki hætt að pirra mig yfir...

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Ég get ekki hætt að pirra mig yfir...

Pósturaf rapport » Fim 01. Des 2011 12:47

Janet Devlin

Eins og hún gjörsamlega sló mann út úr rauntíma í upphafi -> http://www.youtube.com/watch?v=MX-Nj539cY0

Þá er hún orðin overproduced frík núna...

http://www.youtube.com/watch?v=yTsv9ph_NWo

http://www.youtube.com/watch?v=GFbFbvYW ... re=related

Að hún hafi litað hárið á sér rautt :pjuke virðist vegna "markaðsátaks"...

Sorry, varð að koma þessu frá mér...

Einhver annar að pirra sig?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ég get ekki hætt að pirra mig yfir...

Pósturaf worghal » Fim 01. Des 2011 12:48

og þetta skiptir máli af því að... ?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 01. Des 2011 12:49

Ég meðtek sársauka þinn!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 01. Des 2011 12:54

:catgotmyballs :shock: :catgotmyballs :shock: :catgotmyballs :shock: :catgotmyballs :shock:

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18

Pósturaf J1nX » Fim 01. Des 2011 13:09

SPOILER!!!!!

ég TRÚI EKKI að Craig hafi dottið út á undan bæði Janet og Little Mix.. ég hélt svo mikið að hann væri að farað vinna þessa keppni

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Fim 01. Des 2011 13:36

Veit að þetta er Koníakstofan en á þetta ekki heima á barnalandi ?

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fim 01. Des 2011 13:38

:lol:

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fim 01. Des 2011 13:39

DabbiGj skrifaði:Veit að þetta er Koníakstofan en á þetta ekki heima á barnalandi ?

Þetta er Koníakstofan, og eftir því sem ég best veit má ræða allt hérna. Ef ykkur finnst þetta leiðinlegur eða óspennandi þráður, afhverju þá að hafa fyrir því að commenta á hann?

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Fim 01. Des 2011 13:44

Vá maður, þessi pía gæti verið dóttir Dolores O'Riordan úr The Cranberries, röddin og útlitið mjög svipað.

Myndi fíla hana ef hún væri meira rokkuð, jafnvel jafn pólitísk og Dolores, öss fæ bara gæsahúð að hugsa um það!

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf cure » Fim 01. Des 2011 13:47

http://www.youtube.com/watch?v=jJcbkcAzDWg þetta fannst mér flott hjá henni, og jamm Dolores O'Riordan er náturlega besta söngkona sem uppi hefur verið (mitt mat) :D :happy

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Fim 01. Des 2011 13:54

Fólk sem fer í gegnum svona þætti endar alltaf sem overproduced...ég ætla ekki að segja frík en overprodúsað kjaftæði allvega.
Og ástæðan er einfaldlega sú að þetta eru ekki tónlistarmenn og þessir þættir hjálpa þeim engan vegin í að verða tónlistarmenn. Þessir þættir búa til performera. That's it.
Það er ekkert að koma frá hjartanu þarna og þetta er engin sköpun, þetta er kareoke. At it's best. Það er það sem Simon Cowell og allt þetta batterí leitar að er fólk sem hefur potential, er hægt að þjálfa og svo selja.
Hún er ekki einu sinni góð þarna í þessari fyrstu prufu. Hún hittir enganvegin á réttu tónana og það er ekkert sem heillar mig við þetta. Hún er bara krúttleg og lætur röddina sína brotna voða flott...

Það veeeeeersta við þessa þætti er samt hvað þetta er feik. Ég get ekki horft á svona sjónvarpsefni. Það er löngu búið að ákveða fyrirfram hvaða áheyrnarprufur og hvaða performansar þér á að finnast flottir.
Haldið þið að salurinn sé alltaf að fagna þegar einhver syngur voða flott? Haldiði að dómararnir séu alltaf með þennan dramatíska en svo glottandi svip þegar einhver er að standa sig vel? Haldið þið að dómararnir hlusti á alla sem mæta í áheyrnarprufur?
Þetta er klippt saman, hljóðum bætt við í eftirvinnslu, áhugaverða og ömurlega-en-samt-fyndna fólkið er valið og úr verður pakki sem lúkkar ótrúlega vel í imbakassanum inní stofu hjá þér. Ég fæ bara kjánhroll þegar ég horfi á þetta.

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fim 01. Des 2011 14:01

Matti21 skrifaði:Fólk sem fer í gegnum svona þætti endar alltaf sem overproduced...ég ætla ekki að segja frík en overprodúsað kjaftæði allvega.
Og ástæðan er einfaldlega sú að þetta eru ekki tónlistarmenn og þessir þættir hjálpa þeim engan vegin í að verða tónlistarmenn. Þessir þættir búa til performera. That's it.
Það er ekkert að koma frá hjartanu þarna og þetta er engin sköpun, þetta er kareoke. At it's best. Það er það sem Simon Cowell og allt þetta batterí leitar að er fólk sem hefur potential, er hægt að þjálfa og svo selja.
Hún er ekki einu sinni góð þarna í þessari fyrstu prufu. Hún hittir enganvegin á réttu tónana og það er ekkert sem heillar mig við þetta. Hún er bara krúttleg og lætur röddina sína brotna voða flott...

Það veeeeeersta við þessa þætti er samt hvað þetta er feik. Ég get ekki horft á svona sjónvarpsefni. Það er löngu búið að ákveða fyrirfram hvaða áheyrnarprufur og hvaða performansar þér á að finnast flottir.
Haldið þið að salurinn sé alltaf að fagna þegar einhver syngur voða flott? Haldiði að dómararnir séu alltaf með þennan dramatíska en svo glottandi svip þegar einhver er að standa sig vel? Haldið þið að dómararnir hlusti á alla sem mæta í áheyrnarprufur?
Þetta er klippt saman, hljóðum bætt við í eftirvinnslu, áhugaverða og ömurlega-en-samt-fyndna fólkið er valið og úr verður pakki sem lúkkar ótrúlega vel í imbakassanum inní stofu hjá þér. Ég fæ bara kjánhroll þegar ég horfi á þetta.

Ekki það að ég fylgist eitthvað með þessum þáttum en hefurðu einhverja sönnun fyrir þessu sem þú segir eða er þetta bara svona því þú heldur það?

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 01. Des 2011 14:27

BjarkiB skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Veit að þetta er Koníakstofan en á þetta ekki heima á barnalandi ?

Þetta er Koníakstofan, og eftir því sem ég best veit má ræða allt hérna. Ef ykkur finnst þetta leiðinlegur eða óspennandi þráður, afhverju þá að hafa fyrir því að commenta á hann?

Ef maður lætur ekki vita að maður er óánægður með svona pósta þá á þetta eftir að flæða yfir allt hérna.
ÞAÐ ERU TAKMÖRK Þetta á heima á http://www.bland.is

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Fim 01. Des 2011 14:35

GullMoli skrifaði:Ekki það að ég fylgist eitthvað með þessum þáttum en hefurðu einhverja sönnun fyrir þessu sem þú segir eða er þetta bara svona því þú heldur það?

Þetta með að dómararnir sjálfir hlusti ekki á alla sem mæta í prufu er frekar basic. Ef 20 þúsund manns mæta í prufu þá þarf að brjóta þetta ferli niður á fleiri manns.
Það fer ekki einn inn í einu og syngur fyrir simon cowell og alla hina. Það er bara fólkið sem var dæmt nógu gott eða nógu lélegt en samt fyndið.
Ég veit síðan bara nóg um eftirvinnslu á sjónvarpsþáttum til að þess að átta mig á því að það sem er sýnt er ekki endilega það sem að gerðist heldur það sem að henntar þættinum best.
Ef einhver stendur sig hræðilega í áheyrnaprufu þá getur passað betur að finna skot af dómara þar sem hann er pirraður eða hneykslaður meðan á sama tíma var sá dómari kannski bara að deyja úr hlátri.
Þetta með hvernig salurinn fagnar er bara eitthvað sem ég reikna með. Ef þetta er actually salurinn að fagna þá er að minnstakosti skilti eða einhver sem segir salnum hvenær má fagna og hvenær ekki.
Þú verður að átt þig á því að það er verið að taka upp sjónvarpsþátt þarna og þessvegna má salurinn ekki vera með læti hvenær sem er heldur bara á ákveðnum mómentum því annars gæti það eyðilagt performansinn á sviðinu.
Ég ætla að skjóta á að þessu sé bara bætt við í eftirvinnslunni því það er auðveldara en þessu er að minnsta kosti stjórnað. Það er algjörlega víst.

Mæli með þessu myndbandi. Það sýnir ágætlega kaldhæðnina sem er fólgin í nafninu "raun"veruleika þættir;
http://www.youtube.com/watch?v=BBwepkVurCI

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 01. Des 2011 14:36

lukkuláki skrifaði:
BjarkiB skrifaði:

Ef maður lætur ekki vita að maður er óánægður með svona pósta þá á þetta eftir að flæða yfir allt hérna.

Nei, engin takmörk.

Koníakstofan
Allt utan efnis

Menn skrifa hingað það sem þá langar, mögulega vegna þess að þeir búast við að hópurinn hérna vilji ræða málið.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 01. Des 2011 15:30

lukkuláki skrifaði:
BjarkiB skrifaði:

Svona vælukjóar eru best geymdir á bland.is :crazy

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 01. Des 2011 15:36

rapport skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
BjarkiB skrifaði:

Svona vælukjóar eru best geymdir á bland.is :crazy

Er það ástæðan fyrir að Bland er fullt af konum ? :-k

Mynd

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Fim 01. Des 2011 16:05

Allir svona þræðir sem að munu koma verða skemmdir með offtopic umræðu grunar mig.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 01. Des 2011 16:37

vesley skrifaði:
rapport skrifaði:Svona vælukjóar eru best geymdir á bland.is :crazy

Er það ástæðan fyrir að Bland er fullt af konum ? :-k

Mynd

Athyglisverð athugasemd, en ég finn ekkert haldbært við fljótlegt gúgl sem styður hana.

Hvað hefur þú máli þinu til stuðnings?

Ég veit til þess að margir hér eru með virka accounta á bland.is, ég er með tvo þar, einn hér...

Veit að mikið ber á karlmönnum á bland.is og margir virkir þar... og vælandi...

Er bland.is kannski staðurinn þar sem karlmenn eru frjálsir og geta vælt?

Er s.s. meira jafnrétti á bland.is en hér á vaktinni, þar sem fólk er rægt fyrir svona pósta?

Spennó spennó, sjáum hvert þetta leiðir...

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2782
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Fim 01. Des 2011 16:54

Keep it clean and on topic!

Topic: Hvernig raunveruleikaþættir breyta fólki eftir hentugsemi
Skot á Janet Devlin sem manneskju og þessum þræði verður læst samstundis!

Borderline:
Mynd

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 01. Des 2011 17:07

Þessi world of stock síða bannar hotlinking Zedro...

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fim 01. Des 2011 20:47

Mynd