[softpedia] AMD hætta í samkeppni við Intel.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

[softpedia] AMD hætta í samkeppni við Intel.

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 13:14

In a move than could very well be interpreted as exchanging one problem for another, Advanced Micro Devices has decided to stop focusing so much on the PC business and get its act closer together on the mobile front.

Slóð

Þetta þýðir ekki að þeir séu hættir að framleiða desktop örgjörva (ekki beint) heldur eru þeir hættir að einbeita sér á desktop örgjörvum og einbeita sér á mobile lausnum.

Intel fanboys njóti þess að verðið mun líklegast hækka all verulega á næstu árum nema annar framleiðandi komi inn í leikinn.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Re: [softpedia] AMD hætta í samkeppni við Intel.

Pósturaf MatroX » Þri 29. Nóv 2011 13:17

Copycat

annars samkvæmt rep frá intel munu verðin ekki hækka. munu bara halda áfram að vera svona há hehe.

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Þri 29. Nóv 2011 13:27

Slæmt mál :(

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 13:31

MatroX skrifaði:Copycat

Afþví greinin kom á aðra síðu fyrst?

Get real..

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf cure » Þri 29. Nóv 2011 13:31

dandri skrifaði:Slæmt mál :(

Mjög svo.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 29. Nóv 2011 13:32

daanielin skrifaði:

Get real..

Já og sama orðalag og allt ... þú hefðir nú alveg getað samið einhvern texta við fréttina sjálfur. Þetta er ekkert annað en copy / paste

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40

Pósturaf noizer » Þri 29. Nóv 2011 13:34

Miðað við review sem maður er búinn að lesa um Bulldozer þá var hann ekki að standa sig. Samt slæmt að Intel geti næstum stjórnað verðinu á CPU.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 29. Nóv 2011 13:43

lukkuláki skrifaði:
daanielin skrifaði:

Get real..

Já og sama orðalag og allt ... þú hefðir nú alveg getað samið einhvern texta við fréttina sjálfur. Þetta er ekkert annað en copy / paste

Huh? Er núna bannað að cópí peista eitthvað sem annar hefur kópí peistað upphaflega? Ef ég er annars að lesa "rétta" upphaflegu kópí peistun, þá sé ég bara ekkert líkt, nema mögulega í fyrirsögninni.

Varðandi efni fréttarinnar, verður maður ekki að treysta á að ef Intel hækki verðin sín þá komi einhver annar örgjörva framleiðandi inn á markaðinn, þar sem þá sé komin gróðavon.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 29. Nóv 2011 13:47

Daz skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
daanielin skrifaði:

Get real..

Huh? Er núna bannað að cópí peista eitthvað sem annar hefur kópí peistað upphaflega? .

Nei það er ekki bannað, bara lélegt.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 29. Nóv 2011 13:59

Svo er AMD líka farið að "framleiða" minni... [Linkur]

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16490
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Nóv 2011 14:00

Slæmu fréttirnar eru tvær:
1) Intel mun hækka í verði þar þegar engin samkeppni er lengur.
2) Símar framtíðar verða með lélega örgjörvar.

Góða fréttirnar eru tvær:
1) Nú hætta menn að tuða yfir yfirburðum Intel, eða yfirburðum AMD.
2) Það verður auðveldara að uppfæra Vaktina.

Over all...þá er mér alveg sama.
Hef aldrei haft trú á AMD hvort sem er.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 14:05

lukkuláki skrifaði:Já og sama orðalag og allt ... þú hefðir nú alveg getað samið einhvern texta við fréttina sjálfur. Þetta er ekkert annað en copy / paste

Ég vitnaði í feitletraða efni í greininni þar sem þar er farið yfir efnið og segi þá á sama tíma "ég skrifaði ekki greinina, hún fjallar um X og þetta yfirlitið er Y".

In a move than could very well be interpreted as exchanging one problem for another, Advanced Micro Devices has decided to stop focusing so much on the PC business and get its act closer together on the mobile front.

Það sem ég skrifaði sjálfur fyrir neðan slóðina skrifaði ég sjálfur, ég las greinina og tók það helst úr henni og setti það saman, skil ekki stælana í þér og Árna.

lukkuláki skrifaði:Nei það er ekki bannað, bara lélegt.

Þú ert augljóslega mjög klár og skapandi, segðu mér hvernig þú hefðir skrifað þetta án þess að fara út fyrir efnið og á sama tíma að fjalla um kjarna málsins í stuttu máli.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Þri 29. Nóv 2011 14:09

daanielin skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Já og sama orðalag og allt ... þú hefðir nú alveg getað samið einhvern texta við fréttina sjálfur. Þetta er ekkert annað en copy / paste

Ég vitnaði í feitletraða efni í greininni þar sem þar er farið yfir efnið og segi þá á sama tíma "ég skrifaði ekki greinina, hún fjallar um X og þetta yfirlitið er Y".

Það sem ég skrifaði sjálfur fyrir neðan slóðina skrifaði ég sjálfur, ég las greinina og tók það helst úr henni og setti það saman, skil ekki stælana í þér og Árna.

lukkuláki skrifaði:Nei það er ekki bannað, bara lélegt.

Þú ert augljóslega mjög klár og skapandi, segðu mér hvernig þú hefðir skrifað þetta án þess að fara út fyrir efnið og á sama tíma að fjalla um kjarna málsins í stuttu máli.

titillinn er nú staf fyrir staf alveg eins :-"

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16490
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Nóv 2011 14:10

danni þú þarft ekkert að fara í vörn...þeir eru bara að trolla þig :nerd_been_up_allnight

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf cure » Þri 29. Nóv 2011 14:13

GuðjónR skrifaði:Góðu fréttirnar eru tvær:
1) Nú hætta menn að tuða yfir yfirburðum Intel, eða yfirburðum AMD.
2) Það verður auðveldara að uppfæra Vaktina.

Ekkert víst að þú þurfir eithvað mikið að vera að uppfæra Vaktina ef þetta er að fara að verða að veruleika ;)
veit samt ekki hvort ég myndi flokka það sem góða frétt :-k
*Edit* eða jú fyrir þig, þá lostnaru við vesenið sem fylgir því að uppfæra örrana.
Síðast breytt af cure á Þri 29. Nóv 2011 14:16, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 14:13

GuðjónR skrifaði:danni þú þarft ekkert að fara í vörn...þeir eru bara að trolla þig :nerd_been_up_allnight

Fuck defence, I'll will strike down upon thee with great vengeance and furious anger. Ups. aftur copy cat..

Annars grunaði mig það alveg, en vægast sagt ekki rétti dagurinn fyrir mig að vera trollaður.

worghal skrifaði:titillinn er nú staf fyrir staf alveg eins :-"

Þannig það er titillinn sem er svona slæmur, og ef hann væri "staf fyrir staf alveg eins" væri hann "AMD ekki lengur í samkeppni við Intel, farnir í Mobile."

Annars þykir það mjög eðililegt að hafa meginmálið sem titill á grein.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Þri 29. Nóv 2011 14:16

sagði ekkert að neitt af þessu væri slæmt, bara það að þú ert ásakaður um rit stuld og svo sé ég að titillinn sé nákvæmlega sá sami fyrir utan þennan sæmilega punkt.
en annars fatta ég ekki af hverju þú þarft að trompast svona og fara í svakalega vörn :popeyed

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 14:27

Að vera ásakaður um ritstuld þegar maður vitnar í grein er bara svo stupid að það fór í taugarnar á mér. Ég fann þessa grein fyrst á Overclock.net. Ég ætlaði að gefa Árna smá af hans eigin meðali og finna Copy-Paste á Overclock.is síðunni hans, sem endaði svo í raun að vera bara Copy-Paste af Overclock.net og rakst þá á grein eftir sjálfan hann á Overclock.is um sömu grein fyrr í dag.

Árni, eins mikið og ég styð síðuna þína að þá hef ég ekki enþá fengið hvatningu til að skoða hana og að segja að ég sé Copycat er move sem þú ert að verða þekktur fyrir, að kasta grjóti í glerhúsið.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Þri 29. Nóv 2011 14:36

daanielin skrifaði:Að vera ásakaður um ritstuld þegar maður vitnar í grein er bara svo stupid að það fór í taugarnar á mér. Ég fann þessa grein fyrst á Overclock.net. Ég ætlaði að gefa Árna smá af hans eigin meðali og finna Copy-Paste á Overclock.is síðunni hans, sem endaði svo í raun að vera bara Copy-Paste af Overclock.net og rakst þá á grein eftir sjálfan hann á Overclock.is um sömu grein fyrr í dag.

Árni, eins mikið og ég styð síðuna þína að þá hef ég ekki enþá fengið hvatningu til að skoða hana og að segja að ég sé Copycat er move sem þú ert að verða þekktur fyrir, að kasta grjóti í glerhúsið.

Danni minn ég var ekki að ásaka neinn þetta var bara smá troll. mér finnst bara fínt að fá umræðu um þetta hérna.

skiptir engu með copy/paste. ég fann þetta þegar ég var að skoða softpedia enda hangi ég mikið þar inni svo sá ég að þetta var líka á OCN þannig að ég ákvað að pósta þessu.

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2011 14:40

MatroX skrifaði:All-this

Fair enough. Kaldhæðni skilar sér greinilega ekki vel til mín í dag

Annars finnst mér þetta bara besta mál á sama tíma og þetta er skelfilega. AMD eru að standa sig mjög vel í mobile lausnum, en ekki svo vel í desktop. Intel goes monopoly much? Vonum ekki.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Þri 29. Nóv 2011 14:43

ég held að einhverjar stofnanir færu á móti intel ef þeir færu að hækka verðin bara af því þeir geta það.

Revenue US$ 43.623 billion (2010)

þetta er nú ekki eitthvað til að skæla yfir eða réttlæta hækkun :)

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 29. Nóv 2011 15:13

worghal skrifaði:ég held að einhverjar stofnanir færu á móti intel ef þeir færu að hækka verðin bara af því þeir geta það.

Hver eru samt útgjöldin?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Þri 29. Nóv 2011 15:16

ManiO skrifaði:
worghal skrifaði:ég held að einhverjar stofnanir færu á móti intel ef þeir færu að hækka verðin bara af því þeir geta það.

Hver eru samt útgjöldin?

MyndRevenue US$ 43.623 billion (2010)[3]
MyndOperating income US$ 16.045 billion (2010)
MyndNet income US$ 11.464 billion (2010)
MyndTotal assets US$ 63.186 billion (2010)
MyndTotal equity US$ 49.430 billion (2010)

þetta er nú bara það sem er á wikipedia

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Þri 29. Nóv 2011 15:29

Í guðanna bænum nenniði að hætta að þrefa um eitthvað copy/paste??? :mad

En þetta eru ekki góðar fréttir því eins og áður hefur komið fram þá sitja Intel-menn nú einir að kjötkötlunum og fákeppni (hefur reyndar verið fákeppni hingað til) er aldrei góð fyrir neytendann.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 29. Nóv 2011 15:50

Væri töff að sjá framleiðanda í íhlutaiðnaðnum taka stökkið og demba sér í örgjörvaþróunina :8)

EVGA,Gigabyte,MSI ? :happy