Hæ ég keypti fyrir svona sirka hálfu ári þetta http://www.tolvulistinn.is/vara/17618
og síðan þá hef ég bara einganveginn geta vanist því.. ég ýti semsagt alltaf á H þegar ég ætla að ýta á J og þess háttar
veit einhver hvað ég er að meina ? það er eins og takkarnir hafi allir færst um einn gaur..
veit einhver hvernig lykklaborð ég get fengið mér sem er þetta old fashion með tökkunum á rétttum stöðum
lykklaborðs vesen.
Re: lykklaborðs vesen.
á razer arctosa lyklaborð sem ég væri til í að losna við, virkaði fyrir mig takarnir á réttum stað. en sést lýtið sem ekkert á takkana því það er svart prentað á svart! en er ekki vandamál ef maður veit hvar þeir eru uppfærði blackwidow þannig vantar að losna við hitt:) keypti reyndar fyrir ca ári síðan ódýrt logitech lyklaborð hjá tölvutaekni sem var allgjör snilld!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Það er einmitt svona í vinnunni hjá mér, alveg óþolandi! Svo verður lífið svo yndislegt þegar maður sest niður heima og byrjar að skrifa á Aivia K8100!
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
takk fyrir svörin ætli ég skellli mér ekki bara á þetta Aivia K8100 víst hann veit nákvæmlega hvað ég er að tala um.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég skipti á milli Microsoft Natural Ergonomic Keyboard 4000 og þessa lyklaborðs, þetta lyklaborð er með tökkunum á réttum stöðum. Microsoft borðið pirra mig örruglega meira, því ég kemst að allskonar vondum siðum sem ég hef, t.d. því að ég ýti stundum á "Y" með vinstri...
Ætli það sé ekki frekar að þér finnst þetta lyklaborð vera með litlum tökkum?
Ætli það sé ekki frekar að þér finnst þetta lyklaborð vera með litlum tökkum?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
jú það er eithvað allavega get bara ekki vanið mig á þetta borð þótt það sé langt síðan ég keypti það ætli ég skelli mér ekki bara á borðið sem ScareCrow var að mæla með, hann virðist kannast við þetta vandamál